Tải sách PDF –  Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại  Nếu bạn đang làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng qua điện thoại/Contact Center hoặc mong muốn hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng trong tổ chức của mình, đây là cuốn sách mà bạn không thể …

Quyển Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại viết bởi Tác giả [tac_gia] với chủ đề Marketing – Bán hàng và được bán với giá 59.000đ. Hãy mua sách để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Tổng quan về sách Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại

✅ Tiêu đềContact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại
✅ Tác giả[tac_gia]
✅ Chủ đềMarketing – Bán hàng
✅ Nhà xuất bảnNxb Lao động – Xã hội
✅ Định dạng fileContact-Center-Nghề-Dịch-Vụ-Khách-Hàng-Qua-Điện-Thoại.pdf

Tải cuốn Marketing – Bán hàng Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại pdf.

Contact Center - Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại

Bạn có thể tải sách Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại PDF bên dưới tại đây.

TẢI SÁCH PDF NGAY

Giới thiệu Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại

Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại 

Nếu bạn đang làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng qua điện thoại/Contact Center hoặc mong muốn hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng trong tổ chức của mình, đây là cuốn sách mà bạn không thể bỏ qua. Tác giả đã vận dụng hiệu quả kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình để đem đến cho độc giả một bức tranh toàn cảnh về môi trường Contact Center.

Cho dù là một nhân viên mới vào nghề, một giám sát viên hay nhà quản lý, độc giả sẽ luôn tìm thấy nhữngkiến thức hữu ích cho chính mình. Cuốn sách đặc biệt giới thiệu một mô hình tổng thể kết hợp giữa Contact Center và CRM để không chỉ tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng mà còn là nguồn thông tin hữu ích về phản hồi thị trường cho các quyết định của nhà lãnh đạo. Cuốn sách là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết hiện đại và và kinh nghiệm điều hành nhiều năm để đưa ra các nguyên tắc và hướng dẫn hữu hiệu.

Trong khi Contact Center vẫn còn là điều mới mẻ ở Việt Nam với rất ít các khóa đào tạo, tài liệu tham khảo, cuốn sách thực sự sẽ là nguồn tư liệu quý báu cho các nhà quản lý và những người muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực này.

                                                                                                                                                                          Nguyễn Chí Thanh

                                                                                                                        Tổng Giám Đốc Công ty BASE BUSINESS SOLUTIONS

“Đây là cuốn sách đầu tiên trên thế giới viết bằng tiếng Việt về nghề dịch vụ khách hàng qua điện thoại và là cuốn sách đầu tiên viết bằng tiếng Việt về nghề này được xuất bản ở Việt Nam. Cuốn sách không chỉ hữu dụng và cần thiết cho các cấp quản lý tại Call Center/Contact Center mà nó còn là cuốn sách tham khảo thực dụng cho bất kỳ ai quan tâm đến một nghề hoàn toàn mới và đang trên đà phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam – nghề dịch vụ khách hàng qua điện thoại.”     

                                                                                                                                               _ Alpha Books

***

Về tác giả :

Bùi Xuân Phong, 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

Trưởng nhóm hỗ trợ 24/7, tiền thân của Call Center, Ngân hàng ANZ Việt Nam (2004 -2006).

Giám đốc dịch vụ khách hàng, Nghiệp vụ quản lý tiền mặt, Ngân hàng HSBC Việt Nam (2008).

Quyền Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng/Contact Center, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (2011-2012).

Mời bạn đón đọc.

Mua sách Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại bản quyền ở đâu.

Quyển sách Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại hiện được bán với giá tham khảo 59.000đ, bạn có thể mua trược tiếp sách tại đây

Kết luận.

Hy vọng rằng thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cuốn Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại và đưa ra những gợi ý hữu ích trong quá trình đọc. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về quyển Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại, hãy cùng khám phá và mua đọc ủng hộ tác giả [tac_gia] nhé.

Tìm kiếm liên quan

Download Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại PDF

Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại Tác giả [tac_gia] PDF

Tải sách Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại ebook MOBI

Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại EPUB

Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại full

Contact Center – Nghề Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại đọc online

MÃ: ...

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Công Đoàn Giáo Dục An Giang

Chúng tôi luôn cố gắng mang đến nhiều giá trị nhất cho tất cả mọi người.
Website đang được thử nghiệm biên soạn tự động bởi AI. Mọi nội dung trên website chúng tôi không chịu trách nhiệm. Bạn hãy cân nhắc thêm khi tham khảo bài viết, xin cảm ơn!

Website : www.cdgdangiang.edu.vn