19:21 EDT Thứ năm, 19/07/2018

Tin tức

Hoc tập theo gương Bác Hồ

Danh ngôn

1
Hộp thư angiang.edu.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 11

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 10


Hôm nayHôm nay : 466

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 10048

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 976801

Trang chủ » Tin tức » Diễn đàn » Nghiên cứu học tập

Khẩu hiệu
Quy trình chấm tự luận và trắc nghiệm được thực hiện như thế nào?

Quy trình chấm tự luận và trắc nghiệm được thực hiện như thế nào?

Công việc chấm thi bắt đầu từ ngày 1/7. Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo đến ngày 11/7 các hội đồng chấm thi sẽ công bố kết quả thi quốc gia năm 2018.

Hình minh họa

Nội dung cơ bản của Bản Hiến chương các nhà giáo

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn ngành Giáo dục sưu tầm và giới thiệu lại nội dung của Bản Hiến chương các nhà giáo.

Hình minh họa

Chỉ đạo mới của Bộ về dạy tích hợp theo chủ đề trong chương trình hiện hành

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo - Nguyễn Hữu Độ vừa ký văn bản số 4612/BGDĐT-GDTrH hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017 - 2018.

Họp báo

Công bố Dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2017

Dự thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể có dự kiến chương trình giảng dạy; các môn học mà học trò phổ thông sẽ học trong tương lai gồm những gì cho cả ba cấp học phổ thông...

Chung tay phát triển giáo dục

8 phẩm chất chính và 8 năng lực cốt lõi của học sinh phổ thông

Giáo dục phổ thông cần hình thành, phát triển ở học sinh 8 phẩm chất chính và 8 năng lực cốt lõi.

Hình minh họa

Những điểm mới trong đánh giá học sinh Tiểu học ở Thông tư 22

Thông tư 22 quy định đánh giá năng lực, phẩm chất học sinh theo ba mức: Tốt, Đạt và Cần cố gắng thay cho 2 mức quy định trong Thông tư 30 là Đạt và Chưa đạt.

Thư ngỏ của Giáo sư Nguyễn Lân Dũng gửi Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ.

Chúng ta không bi quan về thực trạng giáo dục nước nhà nhưng cần xác định cái gì nên làm trước, cái gì nên thực hiện sau vì “dục tốc bất đạt”.

Chắp cánh ước mơ

Giáo viên chủ nhiệm có vai trò gì trong đổi mới giáo dục phổ thông?

Nếu không khẳng định nêu cao vị trí của giáo viên chủ nhiệm trong nhà trường phổ thông, chúng ta không thể yêu cầu cao để họ hoàn thành sứ mệnh cao cả.

Khái niệm kỹ năng sống đang bị hiểu sai

"Định nghĩa kỹ năng sống được hiểu thiên lệch dễ dẫn đến việc kết luận những phẩm chất đạo đức như: lòng dũng cảm, sự can trường… là kỹ năng sống, trong khi đây là các thái độ hành vi", TS Vũ Thu Hương nhận xét.

Tiến sĩ giáo dục góp ý cho Bộ chuyện thi cử: Một kỳ thi, một bài thi

Trước những băn khoăn, lo lắng của xã hội, của thí sinh và gia đình trong kỳ thi xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2015, TS.Đặng Thị Mây (Trường Cao đẳng Hải Dương) mạnh dạn đề xuất một số giải pháp.

Các ngày trong tuần

Nguồn gốc tên tiếng Anh các thứ trong tuần

Chúng ta gọi tên các thứ trong tuần mỗi ngày nhưng đã bao giờ bạn băn khoăn tự hỏi những cái tên này xuất xứ từ đâu?

Ba nhà khoa học đạt giải Nobel 2014

Công trình về GPS não bộ đoạt giải Nobel Y học 2014

Giải Nobel Y học 2014 được trao cho 3 nhà khoa học nghiên cứu về tế bào định vị trong não bộ.

Xu hướng giáo dục đại học: Những biến đổi lớn

Giáo dục đại học (GDĐH) khắp thế giới đang biến đổi rất nhanh và vô cùng sâu sắc trên hầu hết phương diện, đòi hỏi phải nhận thức lại nhiều khái niệm về GDĐH, tư duy lại nhằm hiểu đúng những gì đang diễn ra bên trong và bên ngoài trường ĐH.

Mô hình Tứ diện giáo dục

Với góc nhìn của người từng là học sinh giỏi toán quốc tế, GS Trần Văn Nhung - Tổng thư ký chức danh Hội đồng giáo sư nhà nước - đúc kết một mô hình mà ông tư duy theo lối toán học: tứ diện giáo dục. Dưới đây là nội dung bài viết.

Học để làm gì?

Học làm người trong thế kỷ 21 khi trên thế giới biến chuyển khôn lường sẽ như thế nào đối với các thế hệ học sinh. Theo quan điểm của tôi Học làm người thông qua ba cột trụ chính trách nhiệm, dân tộc và môi trường-xã hội.

 
Đăng ký quảng cáo

Giới thiệu

Lịch sử Công đoàn Giáo dục Việt Nam

I. Quá trình thành lập Ngày 28/7/1929, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN) được thành lập, từ đó giáo giới cả nước được tiếp cận với các chủ trương của Tổng Liên đoàn. Tổ chức của giáo giới bắt đầu được hình thành ở nhiều nơi với nhiều tên gọi : Liên đoàn giáo giới ở Thanh Hoá, Nghệ An và...

Biển đảo Việt Nam

Biển đảo Việt Nam

Hình ảnh hoạt động

  • /uploads/albums/Ảnh 1
  • /uploads/albums/Ảnh 2
  • /uploads/albums/Ảnh 3
  • /uploads/albums/Ảnh 4
  • /uploads/albums/Ảnh 5
  • /uploads/albums/Ẩnh 6

Các website hữu ích

Công đoàn giáo dục Việt Nam
Bộ GDĐT
LĐLĐ tỉnh An Giang
Sở GDĐT An Giang
Thư viện trực tuyến
Mạng giáo dục Việt Nam


nam linh chi nam linh chi huu co dược phẩm thiên nhiên nấm linh chi nấm linh chi làm đẹp da nấm linh chi chữa mất ngủ nam linh chi nấm linh chi giải độc gan