Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công PDF

9/12/2023
Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công PDF

Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công là bộ 2 cuốn sách giúp bạn hoàn thiện kĩ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng. Cuốn sách “Khách Hàng Là Số 1” tập trung vào cách xây dựng tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm, đối xử với khách hàng và nhân viên đúng cách, và xây dựng phương thức lãnh đạo thông minh.

Cuốn “5 Nguyên Tắc Thép, 15 Thuật Bán Hàng Thành Công” giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm lý của khách hàng và cách tác động tích cực đến hành vi mua hàng. Cuốn sách đề cập đến kĩ năng bán hàng và thuật tâm lí cần thiết để tạo ra doanh số bán hàng tuyệt vời.

Nếu bạn là người kinh doanh hoặc làm trong lĩnh vực bán hàng, Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công sẽ giúp bạn xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách đối xử với khách hàng và nhân viên đúng cách, cũng như cách áp dụng các thuật tâm lí để tạo ra doanh số bán hàng tuyệt vời.

Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công là bộ sách không thể thiếu đối với những ai muốn hoàn thiện kĩ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng của mình. Tải nhanh Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công PDF ngay để bắt đầu hành trình thành công của bạn.

Tải Sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công PDF Miễn Phí

Đọc sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công PDF của tác giả được xuất bản bởi nhà xuất bản .

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công PDF từ nhà xuất bản .

Năm xuất bản: 12-2017.
Hình thức: Bìa Mềm.

Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công PDF
Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.

Tóm Tắt Sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công

Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công là một tài liệu hữu ích dành cho những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng. Cuốn sách “Khách hàng là số 1” tập trung vào việc xây dựng dịch vụ khách hàng tốt nhất bằng cách lấy con người làm trung tâm, đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất và tạo động lực cho nhân viên. Cuốn sách “5 Nguyên Tắc Thép, 15 Thuật Bán Hàng Thành Công” giải thích về những hoạt động tâm lí có thể ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng trong quá trình mua hàng và giúp người bán hàng tận dụng kĩ năng bán hàng tuyệt vời để phát triển doanh số bán hàng. Cuốn sách Combo này sẽ giúp bạn xây dựng được một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó cùng đóng góp vào thành công chung của công ty.

Đọc Sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công Ebook Online

Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công1. Khách Hàng Là Số 1Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ.Trong cuốn Khách hàng là số 1, tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Với những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới, cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định:Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực.Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty.Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích.Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiệm của bạn là luôn hỗ trợ họ.Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty.2. 5 Nguyên Tắc Thép, 15 Thuật Bán Hàng Thành CôngKhách hàng có mua sản phẩm của bạn hay không, điều này không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm ưu việt bạn mang lại, mà còn phụ thuộc vào kĩ năng bán hàng tuyệt vời của bạn. Trong quá trình mua hàng và bán hàng tồn tại rất nhiều hoạt động tâm lí có thể ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng. Cuốn sách này sẽ lí giải trong quá trình bán hàng, người bán hàng cần có kĩ năng gì, nên áp dụng các thuật tâm lí như thế nào để tác động tích cực đến khách hàng và khiến khách hàng nảy sinh hành vi mua hàng.Nếu như bạn là một người tiêu dùng, sau khi đọc cuốn sách này rồi, tôi hi vọng trước khi mở hầu bao, bạn nên thử nghiêm túc nghĩ xem: Thứ mà mình định mua có thực sự cần thiết hay không? Nếu bạn là một người bán hàng, tôi hi vọng rằng bạn, với nhân cách cao đẹp của mình, có thể sử dụng tốt những kĩ năng bán hàng mà tất cả mọi người đều có thể chấp nhận đã được mô tả cuốn sách này để phát triển được một thị trường rộng lớn hơn, và tạo ra doanh số bán hàng tuyệt vời hơn. 

Review Sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công

Cuốn sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công là một tài liệu hữu ích cho những ai đang hoạt động trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng. Cuốn sách đầu tiên trong bộ sách này – Khách hàng là số 1 – là một hướng dẫn thực tiễn về cách tạo dịch vụ khách hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đem lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp. Tác giả đã đưa ra những kinh nghiệm và quan sát tinh tường của công ty Yum! để chỉ ra những bước quyết định quan trọng cho một dịch vụ khách hàng thành công.

Cuốn sách thứ hai trong bộ sách này – Tư duy thành công – là một sách hướng dẫn về cách suy nghĩ toàn diện và tối ưu hóa năng lực của bản thân để đạt thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Tác giả đã cung cấp những kỹ năng, cách suy nghĩ và phương pháp để đạt được mục tiêu của mình.

Tổng thể, Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công là một bộ sách rất đáng đọc và học hỏi. Với những lời khuyên và kinh nghiệm tuyệt vời, nó đã giúp tôi cải thiện kỹ năng bán hàng và suy nghĩ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một tài liệu để nâng cao kỹ năng bán hàng và quản lý dịch vụ khách hàng của mình, thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Bài Học Từ Sách Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công

Từ Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công, chúng ta học được những bài học như:

1. Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong kinh doanh, và để đạt được thành công, chúng ta cần luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất.

2. Để có một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó và đóng góp vào thành công chung của công ty, chúng ta cần xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực và giúp nhân viên phát triển.

3. Trong quá trình bán hàng, kĩ năng bán hàng tuyệt vời là rất quan trọng và có tác động đến hành vi của khách hàng. Chúng ta cần áp dụng các thuật tâm lí để tác động tích cực đến khách hàng và tạo ra hành vi mua hàng.

4. Khách hàng và nhân viên đều rất quan trọng đối với công ty, và để thành công, chúng ta cần hướng đến mục tiêu đúng, đối xử đúng cách với khách hàng và nhân viên, xây dựng phương thức lãnh đạo đúng.

5. Cuốn sách còn giúp chúng ta suy nghĩ và đánh giá lại việc mua hàng từ khía cạnh cần thiết và có lợi cho chúng ta hay không.

Đánh Giá Của Tôi Về Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công

Cuốn sách “Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công” chứa đựng những ý tưởng và kinh nghiệm quý báu về bán hàng và dịch vụ khách hàng. Tôi cảm thấy cuốn sách rất hữu ích và đáng đọc.

Trong cuốn sách, tác giả đã tập trung vào quan tâm đặc biệt đến dịch vụ khách hàng. Ông nhấn mạnh rằng dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng và thiết yếu để thành công trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ. Tôi đồng ý với ông rằng, xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu là rất quan trọng.

Cuốn sách cũng cung cấp những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới. Điều này nâng cao tính thực tế và đáng tin cậy của những thông tin và ý kiến được chia sẻ trong sách.

Tôi cũng rất ấn tượng với bốn bước quyết định mà sách đề cập. Tác giả cho rằng, để tăng trưởng lợi nhuận, chúng ta cần hướng đến mục tiêu đúng, quan tâm đến khách hàng và tạo ra một môi trường làm việc có động lực cho nhân viên. Tôi tin rằng việc tuân thủ những nguyên tắc này sẽ giúp các doanh nghiệp và cá nhân thành công trong lĩnh vực bán hàng.

Tổng quan, cuốn sách “Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Thành Công” là một nguồn tài liệu rất hữu ích cho những ai quan tâm đến bán hàng và dịch vụ khách hàng. Nó cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn để giúp bạn phát triển và thành công trong lĩnh vực này.