Kiền Giải Về Giáo Dục PDF

25/4/2024
Kiền Giải Về Giáo Dục PDF

Cuốn sách “Kiền Giải Về Giáo Dục” của tác giả J. Krishnamurti là một tác phẩm tuyệt vời về giáo dục, đưa ra một tầm nhìn rất sâu sắc về bản chất của giáo dục thực sự. Tác giả đã lập luận rằng giáo dục không chỉ để chuẩn bị cho cá nhân một nghề nghiệp hay vai trò xã hội mà còn để mang lại hiểu biết sâu sắc về bản thân và mối quan hệ của một người với thế giới. Bằng cách tập trung vào cuộc sống trong giáo dục, tác giả đã trình bày một quan điểm cấp tiến nhưng thiết yếu về cách giáo dục có thể dẫn đến một cá nhân tự nhận thức, lòng từ bi và ý thức về sự kết nối. Cuốn sách này là lời kêu gọi chuyển đổi các phương pháp giáo dục để nuôi dưỡng toàn diện tiềm năng của mỗi con người. Chắc chắn rằng, đây là một cuốn sách cực kỳ hữu ích đối với những ai đang quan tâm đến vấn đề giáo dục và mong muốn có được một cái nhìn chi tiết hơn về bản chất của giáo dục.

Tải Sách Kiền Giải Về Giáo Dục PDF Miễn Phí

Đọc sách Kiền Giải Về Giáo Dục PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Kiền Giải Về Giáo Dục PDF của tác giả Tác giả J. Krishnamurti được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Đà Nẵng.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Kiền Giải Về Giáo Dục PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Đà Nẵng.

Tác giả: J. Krishnamurti.
Người dịch: Bùi Trần Ca Dao.
Nhà xuất bản: Đà Nẵng.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 265gr.
Kích thước: 20.5 x 12 x 1.2 cm.
Số trang: 246 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 130.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Kiền Giải Về Giáo Dục PDF
Sách Kiền Giải Về Giáo Dục PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Kiền Giải Về Giáo Dục

Cuốn sách Kiền Giải Về Giáo Dục của tác giả J. Krishnamurti là một tác phẩm sâu sắc và thú vị về bản chất của giáo dục. Tác giả không chỉ đề cập đến việc học kiến thức mà còn nhấn mạnh đến việc phát triển toàn diện của con người.

Krishnamurti đưa ra một góc nhìn mới và sâu sắc về giáo dục, khuyến khích người đọc suy nghĩ và thay đổi cách tiếp cận giáo dục hiện tại. Ông nhấn mạnh đến việc tạo ra một môi trường giáo dục không bị thống trị bởi sợ hãi và quyền lực, mà thúc đẩy sự tự do, sáng tạo và tư duy phản biện.

Tôi rất ấn tượng và cảm kích với quan điểm của Krishnamurti về giáo dục. Cuốn sách đã giúp tôi nhận thức được tầm quan trọng của sự phát triển nội tại và tình yêu thương trong giáo dục, thay vì chỉ đơn thuần là kiến thức và thành tích.

Với cuốn sách này, tôi tin rằng các nhà giáo dục, phụ huynh và học sinh sẽ nhận được những giá trị quý báu và động viên để thay đổi cách tiếp cận giáo dục và nuôi dưỡng tiềm năng toàn diện của mỗi con người.

Tóm Tắt Sách Kiền Giải Về Giáo Dục

Cuốn sách “Kiền Giải Về Giáo Dục” của J. Krishnamurti là một cuộc tìm hiểu sâu sắc về bản chất của giáo dục. Tác giả lập luận rằng giáo dục không chỉ nên chuẩn bị cho cá nhân một nghề nghiệp hay những vai trò xã hội mà còn nhằm mục đích mang lại hiểu biết sâu sắc về bản thân và mối quan hệ của một người với thế giới. Cuốn sách thách thức các phương pháp truyền thống, cho thấy một cách tiếp cận toàn diện là cần thiết đối với việc nuôi dưỡng sự tự nhận thức, lòng từ bi và ý thức về sự kết nối. Cuốn sách là lời kêu gọi chuyển đổi các phương pháp giáo dục để nuôi dưỡng toàn diện tiềm năng của mỗi con người.

Đọc Sách Kiền Giải Về Giáo Dục Ebook Online

Kiền Giải Về Giáo Dục

Kiến giải về giáo dục của J. Krishnamurti là một cuộc tìm hiểu sâu sắc về bản chất của giáo dục, nhấn mạnh rằng giáo dục thực sự vượt xa việc tiếp thu kiến thức để bao trùm sự phát triển toàn diện của con người. Krishnamurti lập luận rằng giáo dục không chỉ nên chuẩn bị cho cá nhân một nghề nghiệp hay những vai trò xã hội mà còn nhằm mục đích mang lại hiểu biết sâu sắc về bản thân và mối quan hệ của một người với thế giới. Điều này liên quan đến việc thúc đẩy một môi trường không bị thống trị bởi sợ hãi và quyền lực, thay vào đó cho phép sự tự do, sáng tạo và tư duy phản biện.

Tầm nhìn của Krishnamurti về giáo dục thách thức các phương pháp truyền thống, cho thấy một cách tiếp cận toàn diện là cần thiết đối với việc nuôi dưỡng sự tự nhận thức, lòng từ bi và ý thức về sự kết nối. Các luận điểm của ông khuyến khích các nhà giáo dục, phụ huynh và học sinh xem xét lại mục đích và phương pháp giáo dục, ủng hộ một hệ thống ưu tiên sự phát triển nội tại và hạnh phúc của cá nhân hơn là nhu cầu xã hội hoặc kinh tế.

Bằng cách nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc sống trong giáo dục, Krishnamurti trình bày một quan điểm cấp tiến nhưng thiết yếu về cách giáo dục có thể dẫn đến một cá nhân yên bình, hòa nhập hơn, người thực sự nhận thức được con người thật của chính họ và có khả năng đóng góp cho một thế giới hài hòa. Cuốn sách của ông là lời kêu gọi chuyển đổi các phương pháp giáo dục để nuôi dưỡng toàn diện tiềm năng của mỗi con người.

Mục lục

Lời tựa

1. Mục đích sống

2. Giáo dục và mục đích sống

3. Mục tiêu của giáo dục

4. Giáo dục nhà giáo dục

5. Cá nhân và xã hội

6. Sợ hãi, lo âu, trống rỗng

7. Trống rỗng, cô đơn, buồn rầu, chết

8. Một mình với sự chết

9. Quá trình bị định hình

10. Giáo dục và quá trình bị định hình

11. Mối quan hệ giữa giáo viên với học sinh

12. Trẻ em và người lớn

13. Quan sát mối quan hệ

14. Mối quan hệ với thế giới và con người

15. Mối quan hệ với thiên nhiên (Làm việc bằng đôi tay)

16. Con người thống nhất

17. Con người thống nhất (Vai trò của nhà giáo dục)

18. Bộ não và trí óc

19. Kiến thức, ký ức, kinh nghiệm, suy nghĩ

20. Quá trình suy nghĩ, quá trình cái tôi

21. Căn tính và đồng nhất

22. Tập trung, nhận thức và chú tâm

23. Lắng nghe, nhìn, học hỏi

24. Tự do

25. Tự do và trật tự trong trường học

26. Sợ hãi và uy quyền trong trường học

27. Thấu suốt

28. Tìm hiểu và nghiên cứu

29. Nghiên cứu với học sinh

30. So sánh và cạnh tranh

31. Sự hài hòa giữa cơ thể, trí óc và trái tim

32. Cùng nhau suy nghĩ

33. Cùng nghĩ về giáo dục

34. Suy nghĩ phủ định

35. Trí thông minh

36. Trí thông minh, tư duy toàn cầu và giáo dục

37. Trí thông minh và sự tài giỏi

38. Trí óc khoa học và trí óc tôn giáo

39. Trí óc khoa học và trí óc tôn giáo (với học sinh)

40. Năng lượng sáng tạo

41. Trí óc hữu thức và trí óc vô thức

42. Ý thức chung

43. Ý nghĩa của các môn học

44. Hành động đúng

45. Xuất sắc

46. Giáo dục và cách mạng

47. Yêu thương và trắc ẩn

48. Yêu thương, trắc ẩn và khôn ngoan

49. Im lặng và thiền

50. Thiền với học sinh

51. Thiền và giáo dục

Phụ lục

Review Kiền Giải Về Giáo Dục

Cuốn sách “Kiền Giải Về Giáo Dục” của tác giả J. Krishnamurti là một tác phẩm đặc biệt với một tầm nhìn sâu sắc về giáo dục. Tác giả phát biểu rằng giáo dục thực sự là việc vượt qua kiến thức để đạt được sự phát triển toàn diện của con người. Từ đó, ông cảnh báo về việc giáo dục không chỉ mang tính nghề nghiệp hay xã hội mà còn liên quan đến sự phát triển hiểu biết về bản thân và mối quan hệ của một người với thế giới bên ngoài. Các ý tưởng trong cuốn sách thách thức các phương pháp giáo dục truyền thống, tạo ra một cách tiếp cận mới về giáo dục toàn diện, nuôi dưỡng sự tự nhận thức, lòng từ bi và ý thức về sự kết nối. Cuốn sách khuyến khích sự thay đổi cách tiếp cận giáo dục để nuôi dưỡng toàn diện tiềm năng của mỗi con người. Tóm lại, đây là một cuốn sách tuyệt vời cho các nhà giáo dục, phụ huynh và học sinh muốn tìm hiểu về một cách tiếp cận mới về giáo dục.

Bài Học Từ Sách Kiền Giải Về Giáo Dục

Cuốn sách Kiền Giải Về Giáo Dục của tác giả J. Krishnamurti mang lại cho chúng ta những bài học quan trọng về giáo dục. Bằng cách tìm hiểu sâu sắc về bản chất giáo dục, tác giả nhấn mạnh rằng giáo dục thực sự vượt xa việc tiếp thu kiến thức để bao trùm sự phát triển toàn diện của con người.

Krishnamurti cho rằng giáo dục không chỉ nên chuẩn bị cho cá nhân một nghề nghiệp hay những vai trò xã hội mà còn nhằm mục đích mang lại hiểu biết sâu sắc về bản thân và mối quan hệ của một người với thế giới. Điều này liên quan đến việc thúc đẩy một môi trường không bị thống trị bởi sợ hãi và quyền lực, thay vào đó cho phép sự tự do, sáng tạo và tư duy phản biện.

Cuốn sách thách thức các phương pháp giáo dục truyền thống, cho thấy một cách tiếp cận toàn diện là cần thiết đối với việc nuôi dưỡng sự tự nhận thức, lòng từ bi và ý thức về sự kết nối. Các luận điểm của tác giả khuyến khích các nhà giáo dục, phụ huynh và học sinh xem xét lại mục đích và phương pháp giáo dục, ủng hộ một hệ thống ưu tiên sự phát triển nội tại và hạnh phúc của cá nhân hơn là nhu cầu xã hội hoặc kinh tế.

Cuối cùng, cuốn sách Kiền Giải Về Giáo Dục của J. Krishnamurti là lời kêu gọi chuyển đổi các phương pháp giáo dục để nuôi dưỡng toàn diện tiềm năng của mỗi con người. Chúng ta cần nhìn nhận giáo dục từ một góc độ mới, để đạt được một mối quan hệ tốt hơn với chính mình, người khác và thế giới xung quanh, đồng thời hướng tới mục tiêu chung là xây dựng một thế giới hài hòa và cân bằng.