Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF

25/4/2024
Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF

Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải là quyển sách đầu tiên ở Việt Nam viết về chủ đề kinh doanh ẩm thực đường phố, giúp bạn học hỏi những kinh nghiệm kinh doanh có thực tế từ tác giả là Đoàn Văn Minh Nhựt, người đã gầy dựng thương hiệu bánh mì Má Hải từ 3 triệu tiền vốn thành hơn 700 điểm bán trên toàn quốc. Quyển sách cung cấp cho bạn nhiều công cụ giúp bạn xây dựng hoặc chuẩn hóa mô hình kinh doanh được đúc kết từ chính mô hình Bánh mì Má Hải, cùng những giá trị cốt lõi trong kinh doanh và cuộc sống mà tác giả rút ra từ hành trình khởi nghiệp hơn một thập kỷ. Sách được viết bằng ngôn ngữ giản dị, hóm hỉnh và đầy cảm xúc, khắc hoạ hình ảnh một doanh nhân trẻ kiên trì từng bước đi lên từ con số 0, và là cuốn sách hữu ích dành cho tất cả những người đang quan tâm và muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực đường phố.

Tải Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF Miễn Phí

Đọc sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF của tác giả Tác giả Đoàn Văn Minh Nhựt được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Tác giả: Đoàn Văn Minh Nhựt.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 270gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.2 cm.
Số trang: 256 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 179.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố - Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF
Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố - Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF
Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố - Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF
Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố - Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF
Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố - Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF
Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố - Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF
Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố - Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF
Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố - Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF
Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố - Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF
Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố - Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF
Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố - Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF
Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải

Cuốn sách “Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải” của tác giả Đoàn Văn Minh Nhựt thật sự là một nguồn cảm hứng lớn cho những ai đam mê kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực đường phố.

Qua các chương sách, tác giả không chỉ chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của mình từ con số không mà còn đề cập đến những kinh nghiệm thực chiến, bài học quý giá về quản lý tài chính, quản lý nhân sự, marketing và phát triển thương hiệu.

Tôi rất ấn tượng với cách viết sáng tạo, giản dị, dễ hiểu và đầy tính thực tiễn của tác giả. Những câu chuyện, ví dụ được đưa ra giúp người đọc dễ dàng áp dụng vào thực tế kinh doanh của mình.

Cuốn sách cũng giúp tôi nhận thức được giá trị của việc kiên trì, chịu khó và không bao giờ từ bỏ trong hành trình kinh doanh. Đồng thời, nó cũng khơi gợi ý tưởng và chiến lược kinh doanh sáng tạo, giúp tôi tự tin hơn trong việc phát triển công việc của mình.

Tóm lại, đây thực sự là một cuốn sách đáng đọc và để lại những bài học quý giá cho các doanh nhân trẻ và những ai đam mê kinh doanh ẩm thực đường phố.

Tóm Tắt Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải

Cuốn sách “Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải” của tác giả Đoàn Văn Minh Nhựt là quyển sách đầu tiên ở Việt Nam viết về chủ đề kinh doanh ẩm thực đường phố. Cuốn sách cung cấp cho độc giả nhiều kinh nghiệm kinh doanh ẩm thực đường phố từ tác giả, đặc biệt là bán bánh mì bằng xe đẩy. Ngoài ra, cuốn sách còn giới thiệu các công cụ giúp bạn xây dựng hoặc chuẩn hóa mô hình kinh doanh được đúc kết từ chính mô hình Bánh mì Má Hải. Cuốn sách sẽ là một nguồn tài liệu quý giá cho những ai đang quan tâm đến kinh doanh ẩm thực đường phố.

Đọc Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải Ebook Online

Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải

Quyển sách đầu tiên ở Việt Nam viết về chủ đề kinh doanh ẩm thực đường phố, hé lộ nhiều câu chuyện thú vị đằng sau hành trình gầy dựng 700 điểm bán chỉ từ 3 triệu tiền vốn của thương hiệu Bánh mì Má Hải.

Quyển sách mang đến cho bạn:

– Kinh nghiệm kinh doanh ẩm thực đường phố của tác giả, cụ thể là bán bánh mì bằng xe đẩy

– Các công cụ giúp bạn xây dựng hoặc chuẩn hóa mô hình kinh doanh được đúc kết từ chính mô hình Bánh mì Má Hải

– Những giá trị cốt lõi trong kinh doanh và cuộc sống mà tác giả rút ra từ hành trình khởi nghiệp hơn một thập kỷ

– Động lực mạnh mẽ thúc đẩy bạn theo đuổi hành trình của riêng mình

Sách được viết bằng ngôn ngữ giản dị, hóm hỉnh và đầy cảm xúc, khắc hoạ hình ảnh một doanh nhân trẻ kiên trì từng bước đi lên từ con số 0.

VỀ TÁC GIẢ

ĐOÀN VĂN MINH NHỰT

– Co-founder & CEO Bánh mì Má Hải

– Tốt nghiệp chuyên ngành kiểm toán và hoàn thành MBA tại trường Đại học Kinh tế TPHCM

– Từng làm việc tại Deloitte, một trong 4 công ty Big Four trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán

– Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ẩm thực đường phố

– Á Quân cuộc thi Bánh xe Khởi nghiệp Start-up Wheel 2021, một trong những cuộc thi Khởi nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

– 2019: Bánh mì Má Hải lọt vào top 20 dự án khởi nghiệp tiêu biểu nhận giải thưởng Tuổi Trẻ Start-Up Award do Báo Tuổi Trẻ tổ chức

– 2023: Bánh mì Má Hải được Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trao tặng Giải 3 – Giải thưởng Sáng tạo thành phố Hồ Chí Minh – Lĩnh vực Phát triển kinh tế và lọt vào Top 10 Istar 2023 – Nhóm Khởi nghiệp sáng tạo của Sở Khoa học công nghệ thành phố Hồ Chí Minh.

– Là diễn giả khách mời quen thuộc tại các trường đại học về chủ đề “khởi nghiệp & lập nghiệp”

TÓM TẮT SÁCH

CHƯƠNG 1: NHÀ TÔI HAI ĐỜI BÁN BÁNH MÌ

Đời thứ ba, tôi khởi nghiệp bánh mì Má Hải

Động lực nào đã khiến tác giả quyết tâm từ bỏ công việc kiểm toán viên “ăn nhà hàng, ngủ khách sạn, đi bốn bánh” để đẩy xe đi bán bánh mì, thu nhập ban đầu chỉ vài triệu một tháng? Bánh mì Má Hải có phải là do người má nào làm ra không? Câu trả lời sẽ được hé lộ qua những câu chuyện đầy cảm xúc ở chương này.

CHƯƠNG 2: BÁN BÁNH MÌ XÂY NHÀ LẦU

Tiềm năng của ngành ẩm thực đường phố

“Bán thức ăn đường phố, lời lãi chẳng được bao nhiêu” – có đúng như thế không? Qua chương 2, tác giả sẽ cho bạn thấy một góc nhìn khác về ngành ẩm thực đường phố – một lĩnh vực khởi nghiệp hấp dẫn dành cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, tác giả còn giới thiệu về nhượng quyền – một cách thức kinh doanh ít rủi ro hơn, phù hợp với người chưa có nhiều kinh nghiệm – và 7 mảnh ghép tạo nên một thương hiệu thành công.

CHƯƠNG 3: MUỐN BAY CAO, DIỀU PHẢI NHẸ

Sản phẩm và mô hình kinh doanh

Kinh doanh thức ăn đường phố thường rất dễ bị bắt chước, vậy bạn nên định vị sản phẩm như thế nào để trở nên độc đáo, gây ấn tượng lâu dài trong lòng khách hàng? Các sai lầm cần tránh khi thiết kế sản phẩm là gì? Giữa mô hình kinh doanh và sản phẩm, cái nào quan trọng hơn? Ở chương 3, tác giả sẽ bàn sâu về các vấn đề trên.

CHƯƠNG 4: TRỐN TÌM, TRỐN ĐÂU CHO KỸ?

Lựa chọn mặt bằng kinh doanh đắc địa

Bán bánh mì, chọn nơi đông xe mà lại ế khách – nghe rất lạ đời nhưng là kinh nghiệm xương máu có thật của chính tác giả. Vậy chúng ta nên chọn mặt bằng kinh doanh street food như thế nào để tăng cơ hội mua may bán đắt? Chương 4 sẽ cung cấp cho bạn công thức, biểu mẫu đánh giá mặt bằng cho mô hình xe đẩy và cửa hàng, từ đó giúp bạn hình thành tư duy chọn địa điểm kinh doanh đắc địa.

CHƯƠNG 5: ĐẾN NẤU CƠM CŨNG PHẢI CÓ QUY TRÌNH

Thổi hồn vào quy trình kinh doanh

Cốt lõi của chương này là trang bị cho bạn tư duy quy trình – dù làm bất cứ việc gì, chúng ta cũng cần có trình tự các bước thực hiện hợp lý nhằm tối đa hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, tác giả sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm thiết thực khi xây dựng quy trình, thế nào là một quy trình tối ưu, kèm theo cách giám sát, định lượng và kiểm tra định lượng.

CHƯƠNG 6: RẢI QUÂN THẾ NÀO ĐỂ ĂN QUAN?

Quản lý tài chính cho người khởi nghiệp

Có cách nào dự kiến được kết quả kinh doanh trước khi quyết định đầu tư vào một thương vụ không? Rõ ràng bán tốt mà tại sao không thấy tiền đâu? Làm sao để đủ sức cầm cự vượt qua giai đoạn đầu buôn bán chưa có lời? Các vấn đề quản lý tài chính gây hoang mang cho người mới khởi nghiệp sẽ được giải quyết trong chương này bằng bảng phân tích chi tiết, những lời khuyên thiết thực và quy trình thu-chi (tham khảo) cụ thể.

CHƯƠNG 7: ĐÁNH TRẬN GIẢ – AI TẤN CÔNG, AI CẦM CỜ?

Đánh trận thật – Quản lý nhân sự sao cho hiệu quả?

Để tiến xa trên con đường kinh doanh, bạn phải tìm được những người cộng sự và nhân viên phù hợp. Vậy sự “phù hợp” được đánh giá dựa trên tiêu chí gì? Sau khi tuyển vào, bạn nên đào tạo, quản lý họ ra sao? Bạn cần lãnh đạo như thế nào để đắc nhân tâm và tổ chức ngày càng vững mạnh? Những bài học kinh nghiệm xoay quanh yếu tố con người trong doanh nghiệp sẽ được chia sẻ trong chương 7.

CHƯƠNG 8: ĐI HỘI CHỢ LÔ TÔ HỌC CÁCH QUẢNG CÁO

Bài trí thương hiệu và chiêu thị

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn có sản phẩm tốt nhưng không biết cách quảng bá nên buôn bán chẳng đắt hàng. Chương này sẽ giúp bạn biết cách thiết kế những bằng chứng vật lý, lựa chọn cách thức chiêu thị phù hợp với tâm lý người tiêu dùng street food để khiến họ nhanh chóng bị thu hút và quyết định mua ngay.

CHƯƠNG 9: CHIẾM LĨNH BÀN CỜ TỶ PHÚ

Đóng gói và nhân chuỗi

Sau 10 năm thành lập, Bánh mì Má Hải đã mở được hơn 700 điểm bán trên khoảng 40 tỉnh thành. Chìa khóa nào tạo nên thành công đó? Chương 9 sẽ chia sẻ cụ thể về những kinh nghiệm thực chiến trong việc nhân bản mô hình và nhượng quyền thương hiệu ẩm thực đường phố. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng chúng để mở thêm nhiều chi nhánh, xây dựng một sự nghiệp phát triển bền vững.

Review Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải

Cuốn sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải PDF là một đầu sách rất hữu ích cho những người đang kinh doanh ẩm thực đường phố hoặc muốn bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực này. Tác giả Đoàn Văn Minh Nhựt đã chia sẻ những kinh nghiệm và bài học thực chiến của mình để giúp người đọc hiểu rõ hơn về bí quyết thành công của thương hiệu Bánh mì Má Hải. Cuốn sách không chỉ mang lại những gợi ý và khuyến nghị đắt giá, mà còn cung cấp cho chúng ta các công cụ giúp xây dựng hoặc chuẩn hóa mô hình kinh doanh đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được thành công trong kinh doanh ẩm thực đường phố. Tóm lại, đây là một cuốn sách hữu ích và thực chiến, đáng để bạn đọc nghiên cứu và áp dụng.

Bài Học Từ Sách Kinh Doanh Ẩm Thực Đường Phố – Bài Học Thực Chiến Từ Thành Công Của Thương Hiệu Bánh Mì Má Hải

?

Từ cuốn sách này, chúng ta học được bài học về kinh nghiệm kinh doanh trong thị trường ẩm thực đường phố và cách xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả. Tác giả đã chia sẻ về cách anh ta đã gầy dựng thương hiệu bánh mì Má Hải chỉ từ con số vốn ban đầu là 3 triệu đồng, và điều quan trọng là ông đã áp dụng được nhiều chiến lược kinh doanh đúng đắn để phát triển thương hiệu này.

Để thành công trong kinh doanh đường phố, tác giả đưa ra nhiều kinh nghiệm quan trọng như: tìm kiếm vị trí tốt, lựa chọn nguyên liệu chất lượng, tư duy đa dạng hóa sản phẩm và phát triển mạng lưới khách hàng trung thành. Ngoài ra, tác giả cũng chia sẻ về những công cụ quản lý kinh doanh hiệu quả như chiến lược giá cả, quản lý kho và đội ngũ nhân viên.

Cuốn sách này cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhưng quan trọng trong kinh doanh đường phố, và cũng là một nguồn cảm hứng để các nhà kinh doanh khác có thể học tập và áp dụng vào công việc của mình.