100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF

12/1/2024
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF

Cuốn sách “100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay” PDF giúp đưa tư duy của các nhà điều hành doanh nghiệp và những người làm tiếp thị vào đúng hướng – nhìn thị trường như một chiến trường và tập trung vào khách hàng. Với 100 ý tưởng sáng tạo, tác giả giúp người đọc tránh khỏi những nguy cơ rủi ro khi không biết chơi đẹp và không khôn ngoan tỉnh táo trên thị trường. Cuốn sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận con người-khách hàng một cách hiệu quả mà còn tạo ra môi trường kiểm soát được giao dịch giữa sếp và nhân viên để đạt được lợi ích tối đa cho đôi bên. “100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay” PDF là bản tóm tắt của cuốn sách gốc được viết bởi Jack Foster, một chuyên gia về kinh doanh và tiếp thị tại Mỹ.

Tải Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF Miễn Phí

Đọc sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF của tác giả Tác giả Jim Blythe được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Trẻ.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Trẻ.

Tác giả: Jim Blythe.
Người dịch: Mạc Tú Anh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Trẻ.
Năm xuất bản: 2018.
Trọng lượng: 286gr.
Kích thước: 13 x 20.5 x 2.
Số trang: 272 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 81.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF
Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF
Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF
Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF
Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF
Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF
Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF
Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF
Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF
Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF
Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF
Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay

Cuốn sách “100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay” được nhà tác giả nhấn mạnh tầm quan trọng của sáng tạo, công bằng và hợp tác trong lĩnh vực tiếp thị. Tác giả nhấn mạnh rằng tiếp thị không chỉ là việc tạo ra quảng cáo hấp dẫn hay chiêu khuyến mãi lôi kéo, mà còn là việc hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất để tạo lợi nhuận.

Các ý tưởng trong cuốn sách giúp tư duy của người làm kinh doanh tập trung vào khách hàng và tạo ra các giao dịch có lợi cho cả hai bên. Tác giả cũng nhắc nhở rằng tiếp thị không chỉ áp dụng trong việc bán hàng, mà còn trong việc tạo môi trường làm việc tốt giữa sếp và nhân viên.

Từ đó, cuốn sách khơi gợi tư duy và cung cấp các ý tưởng để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và để đảm bảo họ không phải chờ đợi lâu để được thỏa mãn các nhu cầu của họ. Cuốn sách cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự sáng tạo và sự phát triển trong việc tiếp thị hiệu quả trong thị trường ngày càng phức tạp và đòi hỏi sự đa dạng.

Cuốn sách này có thể là một nguồn cảm hứng và kiến thức hữu ích cho những người quan tâm đến lĩnh vực tiếp thị và muốn phát triển kỹ năng và hiểu biết của mình.

Tóm Tắt Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay

Cuốn sách “100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay” giúp những người làm kinh doanh tập trung vào khách hàng – chủ thể phức tạp và đa dạng trong nền kinh tế hàng hóa hiện nay. Cuốn sách này nhấn mạnh việc phải sáng tạo và luôn đưa ra những chiến lược tiếp thị “fair-play” và cạnh tranh sòng phẳng để thu hút khách hàng và đối tác liên thủ năng lực phục vụ khép kín khách hàng. Tác giả khai thác tư duy của các nhà điều hành doanh nghiệp và người làm tiếp thị để tiếp cận con người-khách hàng một cách hiểu biết và nắm bắt được nhu cầu thị trường. Cuốn sách đưa ra 100 giải pháp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo ra một quan hệ “win-win” giữa người mua và người bán. Tiếp thị còn được xem như việc tạo ra môi trường kiểm soát được giao dịch giữa sếp và nhân viên để đạt được lợi ích tối đa cho đôi bên.

Đọc Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay Ebook Online

Tiếp thị là biết sáng tạo, sáng tạo để biến bản thân thành người thắng cuộc “fair-play”: thỏa mãn khách hàng để thu được lợi nhuận (chứ không phải lừa bịp họ cốt để bán được thứ mình có); đấu thủ cạnh tranh sòng phẳng (chứ không giở thủ đoạn giành giật khách hàng một cách thô bạo để rồi rốt cuộc cũng không giữ được họ). Và mã thượng hơn cả là trở thành những đối tác liên thủ năng lực phục vụ khép kín khách hàng (chứ không phải là “liên minh ma quỉ” độc quyền lủng đoạn!). Ở đây không có ý tưởng nào chỉ cho bạn cách để có một quảng cáo bắt mắt hơn nữa, một chiêu khuyến mãi lôi kéo người ta đổ xô đến với bạn trong ngắn hạn rồi “tháo chạy” qua người có khuyến mãi khác! Chính xác là 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay chỉ cho bạn thấy được hố sâu rủi ro của những ai không biết chơi đẹp, không biết chơi khôn ngoan tỉnh táo trên thị trường.Một mạch suy nghĩ rất hay của tác giả xuyên suốt 100 ý tưởng: xem thị trường là chiến trường và công việc kinh doanh đầy những ngôn từ quân sự như chiến dịch tiếp thị, chiến thuật quảng cáo… khiến cho tư duy của mọi doanh nghiệp hầu như bị khái niệm “đánh nhau” dẫn dắt đến mức không còn sáng tạo và tin vào trực giác, chỉ “chiến đấu” theo những “binh pháp” nào đảm bảo được sự an toàn. Đây không thể là cách tiếp thị hoạt động trong thị trường toàn cầu hóa của thế kỷ 21.100 ý tưởng trong cuốn sách này giúp kéo tư duy của các nhà điều hành doanh nghiệp / người làm tiếp thị tập trung vào đúng điểm xuất phát cũng là đích đến của tiếp thị là khách hàng – một chủ thể phức tạp, đa dạng, đa văn hóa, trình độ và ngày càng hiểu biết và nhu cầu của họ đã bão hòa trong nền kinh tế hàng hóa. Kế tiếp, 100 ý tưởng này khơi gợi tư duy lại cách tiếp cận con người-khách hàng nhằm đảo bảo họ không bao giờ phải chờ đợi lâu mới được thỏa mãn một nhu cầu có thật nào đó. Vậy là tiếp thị thành công trong việc tạo nên những giao dịch có lợi cho cả đôi bên – người mua và kẻ bán. Và không chỉ có thế, tiếp thị còn là việc tạo ra môi trường kiểm soát được giao dịch giữa sếp và nhân viên nhằm đạt được lợi 1ich tối đa cho đôi bên.

Review 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay

Cuốn sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF là một tài liệu hữu ích cho các nhà làm kinh doanh và tiếp thị. Tác giả truyền tải thông điệp rằng tiếp thị không chỉ là việc tạo ra các chiến dịch quảng cáo hoành tráng mà còn là cách để tạo nên giá trị cho khách hàng và tạo ra sự phát triển ổn định cho doanh nghiệp. Cuốn sách này giúp người đọc hiểu rõ hơn về thị trường và khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược tiếp thị đúng đắn để thu hút và duy trì khách hàng. Với 100 ý tưởng thực tiễn, cuốn sách không chỉ giúp người đọc hiểu về tiếp thị mà còn giúp họ áp dụng những kiến thức này vào các hoạt động kinh doanh của mình. Tóm lại, cuốn sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay PDF rất đáng đọc nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng tiếp thị và phát triển doanh nghiệp của mình.

Bài Học Từ Sách 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay

1. Tiếp thị không chỉ để thu lợi nhuận mà còn phải thỏa mãn khách hàng.
2. Đối thủ cạnh tranh cần phải được đánh giá sòng phẳng để không phải giành giật khách hàng một cách thô bạo.
3. Tiếp thị hiệu quả là việc tạo ra một môi trường giúp đôi bên (người mua và kẻ bán) đạt được lợi ích tối đa.
4. Để thành công trong tiếp thị, cần tập trung vào khách hàng – một chủ thể phức tạp, đa dạng, đa văn hóa, trình độ và ngày càng hiểu biết và nhu cầu của họ đã bão hòa trong nền kinh tế hàng hóa.
5. Cách tiếp cận con người-khách hàng cần được đổi mới và tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ.
6. Tiếp thị là việc tạo ra một môi trường kiểm soát được giao dịch giữa sếp và nhân viên để đạt được lợi ích tối đa cho đôi bên.