36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF

21/4/2024
36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF

Cuốn sách “36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính” của tác giả Adam Toporek là một tài liệu tuyệt vời cho các nhà kinh doanh và nhân viên trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Cuốn sách giúp đưa ra các giải pháp và kế hoạch để giải quyết các tình huống khó khăn và những khách hàng thách thức. Với hơn 80 chương, cuốn sách này giúp đưa ra những giải pháp thực tế để xây dựng một nền tảng văn hóa doanh nghiệp tập trung vào khách hàng. Hãy để “36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính” giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng và trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

Tải Sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF Miễn Phí

Đọc sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF của tác giả Tác giả Adam Toporek được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Tác giả: Adam Toporek.
Người dịch: Nguyệt Minh.
Nhà xuất bản: Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 360gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.7 cm.
Số trang: 344 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 192.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF
Sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF
Sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính

Cuốn sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính của tác giả Adam Toporek thực sự là một tài liệu quý giá cho những ai làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Đọc qua đánh giá, tôi cảm thấy cuốn sách rất toàn diện và chứa đựng nhiều thông tin hữu ích về cách tiếp cận và làm hài lòng khách hàng khó tính.

Với hơn 80 chương, cuốn sách mang đến những chiến lược và kế hoạch cụ thể để giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, tôi ấn tượng với cách tác giả giải thích về việc hiểu khách hàng và đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp tập trung vào khách hàng.

Những “món điểm tâm đẹp mắt” trong cuốn sách chắc chắn sẽ giúp đội ngũ nhân viên và lãnh đạo nắm vững cách tiếp cận và làm việc với khách hàng khó tính. Tôi hy vọng rằng sau khi đọc cuốn sách này, tôi sẽ có thêm nhiều kỹ năng và chiến lược mới để nắm bắt và chinh phục khách hàng khó tính một cách hiệu quả.

Tóm Tắt Sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính

Cuốn sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính của tác giả Adam Toporek là một tài liệu hữu ích cho những người làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Cuốn sách bao quát tất cả các khía cạnh liên quan và giúp người đọc có cái nhìn tích cực và hiểu khách hàng như chính họ. Cuốn sách chứa hơn 80 chương và là nguồn cẩm nang hữu ích cho cả đội ngũ nhân viên lẫn các nhà lãnh đạo. Tác giả cài đặt mục tiêu để giúp người đọc nắm được lý do tại sao cần cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng. Cuốn sách được viết bằng ngôn ngữ đơn giản, thực tiễn, trau chuốt, và linh hoạt chỉ sử dụng thuật ngữ khi cần thiết. Cuốn sách đưa ra một số nguyên tắc quan trọng như khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu, thái độ là yếu tố quyết định vị trí của bạn, mục tiêu của bạn là tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp lâu dài và có lợi ích cho cả hai phía, và sự kiêu hãnh là một con dao hai lưỡi. Cuối cùng, cuốn sách là tài liệu hữu ích để giúp bạn chinh phục từ những khách hàng khó tính và tạo dựng nên dịch vụ khách hàng đẳng cấp.

Đọc Sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính Ebook Online

36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính

Một cuốn sách tuyệt vời khi bạn làm ngành dịch vụ khách hàng

Trong dịch vụ khách hàng luôn tồn tại một khoảng cách giữa những giao dịch thông thường với trải nghiệm đáng nhớ in sâu trong tâm trí. Đôi khi dù bạn đã cố gắng giải thích ra sao cũng không thể đả động được tới những kỳ vọng của “thượng đế” là một điều khá mệt mỏi phải không? 36 kế chinh phục khách hàng khó tính là cuốn sách toàn diện, bao quát tất cả các khía cạnh liên quan để giúp bạn có cái nhìn tích cực và hơn cả là hiểu khách hàng như chính họ – có lẽ thông điệp tuyệt vời ấy được gói gọn ngay từ chính cái tên của cuốn sách.

Hơn 80 chương của cuốn sách chính là những “món điểm tâm đẹp mắt” phục vụ cho cả đội ngũ nhân viên lẫn các nhà lãnh đạo. Nếu bạn đang hướng đến việc muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm thì cuốn sách này thực sự là lối tắt giúp bạn đạt tới điều đó.

Điều làm nên sự đặc biệt của cuốn sách 36 kế chinh phục khách hàng khó tính

Với 36 kế chinh phục khách hàng khó tính, tác giả Adam Toporek đã viết nên một tác phẩm cải tiến không chỉ đưa ra phương pháp cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng mà còn diễn giải lý do tại sao cần làm như vậy. Đối với những tổ chức không có mối liên kết giữa chiến lược và việc cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, cuốn sách của tác giả chính là một chỉ dẫn vô cùng tuyệt vời.

Sức mạnh của cuốn sách không chỉ đến từ khả năng trình bày chính xác, trau chuốt, thực tế mà còn đến từ lối tư duy tập trung độc đáo và giàu hình tượng. Một trong những mục tiêu cơ bản mà tác giả đã đặt ra khi viết cuốn sách này là khiến cuốn sách này dễ tiếp cận hơn với độc giả. Vì lý do đó, cuốn sách được viết với ngôn ngữ vô cùng đơn giản cùng với giọng điệu theo lối đàm thoại. Thuật ngữ trong kinh doanh cùng ngành công nghiệp trải nghiệm khách hàng sẽ được hạn chế tối đa và chỉ sử dụng khi cần thiết.

Một vài điều từ 36 kế chinh phục khách hàng khó tính có thể giúp bạn chinh phục mọi khách hàng

– Khách hàng không phải luôn luôn đúng, thế nhưng khi làm dịch vụ, khách hàng luôn là ưu tiên số một

– Khi làm ngành dịch vụ, thái độ chính là thứ quyết định vị trí của bạn bởi đây là một trong số ít điều chúng ta có thể hoàn toàn kiểm soát trong cuộc sống. Dù cho có chuyện gì xảy ra thì chỉ có một thứ bạn có thể kiểm soát được đó chính là thái độ của bạn với điều không tốt bạn gặp phải

– Mục tiêu của bạn không phải là giành chiến thắng hay giẫm lên khách hàng mà tiến bước. Mục tiêu của bạn là tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp, có lợi ích lâu dài với khách hàng và đem lại giá trị cho cả hai phía

– Trong ngành dịch vụ khách hàng, sự kiêu hãnh là một con dao hai lưỡi. Nó có thể giúp bạn quyết tâm hơn trên chặng đường phát triển, cũng có thể trở thành rào cản giữa bạn và khách hàng

Và cuối cùng bạn cần biết, chinh phục từ những khách hàng khó tính và tạo dựng nên dịch vụ khách hàng đẳng cấp là một việc không hề dễ dàng nhưng khi bạn đã nắm được 36 kế chinh phục khách hàng khó tính thì bạn hoàn toàn có thể làm được một cách suôn sẻ. Hãy tin rằng chỉ cần bạn nỗ lực, có tầm nhìn xa cùng với việc thường xuyên thực hành, bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra!

Review 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính

Cuốn sách “36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF” của tác giả Adam Toporek là một tài liệu tuyệt vời cho những ai đang làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với hơn 80 chương, cuốn sách bao quát tất cả các khía cạnh liên quan đến khách hàng, giúp bạn có cái nhìn tích cực và hiểu khách hàng như chính họ.

Cuốn sách này là một hướng dẫn toàn diện, giúp bạn tạo ra những trải nghiệm khách hàng đáng nhớ và tiếp cận thành công những khách hàng khó tính. Cuốn sách cũng cung cấp những kiến thức về xây dựng văn hóa doanh nghiệp với tiêu chí khách hàng làm trung tâm, giúp bạn đạt được mục tiêu đó một cách nhanh chóng.

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, cuốn sách đã quét qua tất cả các khía cạnh để giúp bạn hiểu và giải quyết được những thách thức trong việc phục vụ khách hàng. Với những lời khuyên và kinh nghiệm thực tiễn, cuốn sách “36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính PDF” sẽ thực sự là một nguồn tài liệu hữu ích cho bất kỳ ai đang muốn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của mình.

Bài Học Từ Sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính

?

1. Khách hàng luôn là ưu tiên số một trong dịch vụ khách hàng.
2. Thái độ của nhân viên dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm khách hàng đáng nhớ.
3. Mục tiêu của nhân viên dịch vụ là tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, có lợi ích lâu dài với khách hàng và đem lại giá trị cho cả hai phía.
4. Kiêu hãnh trong dịch vụ khách hàng là một con dao hai lưỡi.
5. Việc chinh phục khách hàng khó tính và tạo dựng dịch vụ khách hàng đẳng cấp không hề dễ dàng nhưng có thể đạt được với nỗ lực, tầm nhìn xa và thường xuyên thực hành.