Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF

10/1/2024
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF

“Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng” là bộ sách bao gồm 3 cuốn “The Sell – 14 Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Bán Hàng Đại Tài”, “Tái Cấu Trúc Hoạt Động Bán Lẻ” và “Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0”. Tất cả các cuốn sách đều cung cấp những kiến ​​thức quý giá và bí quyết để trở thành một nhà bán hàng, marketer thành công trong các lĩnh vực bán lẻ và công nghệ.

“The Sell” của Fredrik Eklund là cuốn sách giúp bạn học cách tạo ra các hợp đồng mua bán hoàn hảo, đàm phán thông minh và hoàn tất giao dịch nhanh chóng, hiệu quả. Cuốn sách này còn đưa ra những lời khuyên thực tiễn về tầm quan trọng của truyền thông xã hội trong marketing và bán hàng.

“Tái Cấu Trúc Hoạt Động Bán Lẻ” của Doug Stephens là cuốn sách cung cấp cho bạn cái nhìn toàn bộ về ngành bán lẻ hiện đại và những thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt. Cuốn sách này giúp bạn khai phá những cơ hội mới và đột phá trong ngành bán lẻ.

“Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0” của Philip Kotler là cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.

Với những kiến thức quý giá như vậy, bộ sách “Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng” sẽ là một tài liệu đắc lực cho những người đam mê và muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực marketing và bán hàng.

Tải Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF Miễn Phí

Đọc sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF của tác giả Tác giả Philip Kotler, Doug Stephens, Fredrik Eklund, Bruce Littlefield được xuất bản bởi nhà xuất bản .

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF từ nhà xuất bản .

Tác giả: Philip Kotler, Doug Stephens, Fredrik Eklund, Bruce Littlefield.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 600gr.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 297.840 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing - Bán Hàng PDF
Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng

Cuốn sách “The Sell: 14 Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Bán Hàng Đại Tài” rất hấp dẫn và thú vị. Tôi thích cách mà tác giả kể về chuyện cuộc sống và sự trở thành một nhà bán hàng thành công. Từ việc Fredrik Eklund bắt đầu không có kinh nghiệm và quan hệ trong lĩnh vực bất động sản, nhưng sau đó anh đã trở thành một trong những người bán hàng hàng đầu ở New York và vùng Scandinavia.

Cuốn sách hướng dẫn đầy đủ và chi tiết về cách tạo ra những hợp đồng mua bán hoàn hảo và đàm phán thông minh. Tác giả cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thông xã hội trong marketing và bán hàng, và cung cấp những gợi ý để tạo ra tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Tôi thấy sách cung cấp những lời khuyên hữu ích và quý giá để tăng cường kỹ năng bán hàng của mình. Cuốn sách cũng đưa ra những câu chuyện hài hước từ trải nghiệm của một nhà bán hàng thành công, làm cho nội dung trở nên thú vị và dễ hiểu.

Tôi nghĩ rằng cuốn sách này phù hợp cho mọi người, bất kể ngành nghề hay lĩnh vực kinh doanh của họ. Nó cung cấp những kiến thức cần thiết để thành công trong việc kinh doanh hiệu quả và biến ước mơ thành hiện thực. Tôi khuyến khích mọi người đọc cuốn sách này để tạo ra một cuộc sống phong phú và thỏa mãn cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Tóm Tắt Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng

Cuốn sách “The Sell – 14 bí quyết để trở thành nhà bán hàng đại tài” của tác giả Fredrik Eklund là một cuốn sách bestseller về bán hàng và marketing. Tác giả chia sẻ bí kíp để tạo ra những hợp đồng mua bán hoàn hảo, đàm phán thông minh và hoàn tất giao dịch nhanh chóng, hiệu quả thông qua những trải nghiệm của một nhà bán hàng triệu đô. Tác giả cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thông xã hội trong marketing và bán hàng, và cung cấp các lời khuyên để tạo ra tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cuốn sách này có thể trợ giúp độc giả đến từ mọi lĩnh vực biến ước mơ thành hiện thực và kiến tạo một cuộc sống phong phú, thỏa mãn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Đọc Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng Ebook Online

Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng1. The Sell – 14 Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Bán Hàng Đại TàiTừ một chàng trai Thụy Điển không hề có kinh nghiệm cũng như bất kì mối quan hệ nào trong lĩnh vực bất động sản, Fredrik Eklund đã vươn lên trở thành người bán hàng triệu đô trong thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt nhất hành tinh – thành phố New York. Tại thời điểm xuất bản cuốn sách “THE SELL: 14 bí quyết để trở thành nhà bán hàng đại tài”, Fredrick Eklund đã sở hữu trong tay khối bất động sản trị giá gần 1 tỉ đô la ở New York và vùng Scandinavia; đội của anh kiếm được 20 triệu đô tiền hoa hồng và là nhóm môi giới bất động sản uy tín bậc nhất.Tất cả chúng ta đều làm việc trong lĩnh vực bán hàng mà không hề hay biết. Trong cuốn sách bestseller của mình, Frederik lần đầu tiên chia sẻ bí kíp tạo ra những hợp đồng mua bán hoàn hảo, đàm phán thông minh và hoàn tất giao dịch nhanh chóng, hiệu quả. Fredrik đặc biệt nhấn mạnh đến tầm quan trọng của truyền thông xã hội trong marketing và bán hàng. Bạn càng nổi tiếng, càng có nhiều người theo dõi trên Facebook, Instagram, Twitter…; bạn càng được người khác tìm đến, được trả giá cao hơn và kiếm được nhiều thương vụ giá trị hơn. Vậy làm thế nào để tạo ra tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội? Fredrik đã có câu trả lời cho bạn.Thông qua những câu chuyện hài hước và những lời khuyên quý giá rút ra từ trải nghiệm của một nhà bán hàng triệu đô, “THE SELL: 14 bí quyết để trở thành nhà bán hàng đại tài” chứng minh bất cứ ai cũng có thể kinh doanh hiệu quả, trợ giúp độc giả đến từ mọi lĩnh vực biến ước mơ thành hiện thực, cùng người đọc kiến tạo một cuộc sống phong phú, thỏa mãn cả về vật chất lẫn tinh thần.2. Tái Cấu Trúc Hoạt Động Bán LẻNgành bán lẻ đang biến đổi triệt để. Mua sắm trực tuyến khiến mô hình bán lẻ truyền thống có nguy cơ bị xóa sổ, và sự lên ngôi của hàng loạt hãng thương mại điện tử (với đại diện là hai gã khổng lồ Amazon và Alibaba) là minh chứng rõ ràng nhất.Sự lên ngôi của các cửa hàng chuyên về mua sắm trực tuyến, trải nghiệm mua hàng bằng công nghệ thực tế ảo hay sự xuất hiện của trí thông minh nhân tạo… đang dần rút ngắn thời gian mua sắm nhưng lại tạo ra khoảng cách giữa khách hàng với những cửa hàng bán lẻ trực tiếp truyền thống. Thói quen và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng ngày một đa dạng và phức tạp hơn, đòi hỏi các nhà cung cấp phải thâm nhập vào các phân khúc khác nhau để tìm kiếm cơ hội. Dĩ nhiên, các phương hướng marketing, hệ thống chuỗi cung ứng và phân phối… cũng buộc phải thay đổi – nếu các doanh nghiệp bán lẻ muốn tồn tại trong kỷ nguyên số.Doug Stephens, một trong những người tiên phong trong ngành bán lẻ hàng đầu thế giới, đã viết “Tái cấu trúc hoạt động bán lẻ” để khai phá một cuộc cách mạng. Cuốn sách của ông là hướng dẫn tiến tới tương lai cho những nhân viên bán hàng và tiếp thị. Phân tích thực trạng của thị trường và người tiêu dùng trong thời đại mới, không ngừng dẫn chứng thực tế và phỏng vấn những người phá cách, cuốn sách này giúp những lãnh đạo có tầm nhìn – chủ nhân của những thương hiệu táo bạo hình dung ra các tiềm năng to lớn. Đây chính là cơ sở để họ đột phá vững vàng và hiệu quả.Đọc sách của Stephens, bạn sẽ được tiếp cận tư duy của người đã ảnh hưởng đến nhiều nhà bán lẻ nổi tiếng Bắc Mỹ và tác động tới hướng đi của những Walmart, Google, Disney, Microsoft… Trong “Tái cấu trúc hoạt động bán lẻ”, Stephens sẽ kể cho bạn câu chuyện của những cái tên đi đầu trong ngành bán lẻ cùng nhiều thương hiệu start-up mới nổi trong những năm trở lại đây. “Bản báo cáo cho tương lai” này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không chỉ đến các nhà bán lẻ lớn và nhỏ mà còn với bất kì doanh nghiệp nào có cổ phần trong ngành bán lẻ toàn cầu.3. Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing – tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.Philip Kotler, người được mệnh danh là “cha đẻ của marketing hiện đại”, đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0” để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0” là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới – những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.

Review Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng

Bộ sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng gồm ba cuốn sách với nội dung đa dạng và hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu và cải thiện kỹ năng bán hàng, tiếp thị và quảng cáo trong thời đại 4.0. Cuốn The Sell của Frederik Eklund chia sẻ những bí kíp để trở thành nhà bán hàng đại tài, đồng thời giới thiệu vai trò quan trọng của truyền thông xã hội trong marketing và bán hàng. Tái cấu trúc hoạt động bán lẻ của Doug Stephens là một hướng dẫn tân tiến và xu hướng tương lai của ngành bán lẻ, phân tích thực trạng thị trường và gợi ý cách thức để tồn tại trong kỷ nguyên số. Cuốn Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 của Philip Kotler là một bí quyết để xây dựng phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. Đây là bộ sách hữu ích dành cho những nhà kinh doanh, nhân viên bán hàng và chuyên gia marketing trong kỷ nguyên số đang tìm kiếm những kiến thức mới và hiệu quả.

Bài Học Từ Sách Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng

1. The Sell – 14 Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Bán Hàng Đại Tài:

– Tầm quan trọng của truyền thông xã hội trong marketing và bán hàng.
– Học cách tạo ra những hợp đồng mua bán hoàn hảo, đàm phán thông minh và hoàn tất giao dịch nhanh chóng.
– Được truyền cảm hứng từ chàng trai Thụy Điển không hề có kinh nghiệm cũng như bất kì mối quan hệ nào trong lĩnh vực bất động sản, nhưng đã vươn lên trở thành người bán hàng triệu đô trong thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt nhất hành tinh.

2. Tái Cấu Trúc Hoạt Động Bán Lẻ:

– Mua sắm trực tuyến khiến mô hình bán lẻ truyền thống có nguy cơ bị xóa sổ.
– Thói quen và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng ngày một đa dạng và phức tạp hơn, đòi hỏi các nhà cung cấp phải thâm nhập vào các phân khúc khác nhau để tìm kiếm cơ hội.
– Đưa ra các phương hướng marketing, hệ thống chuỗi cung ứng và phân phối mới để tồn tại trong kỷ nguyên số.

3. Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0:

– Các doanh nghiệp và tổ chức phải thay đổi nhanh chóng để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.
– Đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới.
– Xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự.