Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF

29/12/2023
Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm gồm 3 cuốn, trong đó cuốn đầu tiên là Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless của tác giả William Poundstone. Cuốn sách tiết lộ tâm lý ẩn giấu trong việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị, bằng những thí nghiệm tâm lý chứng minh rằng việc định giá là ảnh hưởng mạnh mẽ bởi những yếu tố vô thức, phi lý và chính trị. Cuốn sách cung cấp cho các nhà tiếp thị những phát hiện quan trọng, để áp dụng vào thiết kế thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo, tâm lý mua bán bất động sản, gói lương,… để thuyết phục người tiêu dùng trả nhiều tiền hơn để có được chất lượng sản phẩm tốt hơn. Cuốn sách được mở đầu bằng các câu chuyện cổ tích, chân dung của nhân vật thú vị ở Mỹ, và tiếp tục làm rõ những khái niệm quan trọng về định giá qua một loạt thí nghiệm và tình huống hấp dẫn, kích thích sự tò mò và khám phá. Đây là một cuốn sách về định giá hấp dẫn không thể bỏ qua cho các nhà kinh doanh và tiếp thị.

Tải Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF Miễn Phí

Đọc sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF của tác giả Tác giả Tim J Smith, William Poundstone, Reed K Holden, Mark Burton được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: Tim J Smith, William Poundstone, Reed K Holden, Mark Burton.
Người dịch: Khánh Trang, Trần Thanh Hương.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 900gr.
Kích thước: 24 x 16 cm.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 537.300 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF
Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF
Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF
Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF
Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm

Dựa vào thông tin trên, có thể cảm nhận rằng cuốn sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm có những thông tin hữu ích về việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Cuốn sách đưa ra các phương pháp và quy tắc để quản lý giá cả hiệu quả và tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp. Đồng thời, cuốn sách cung cấp những phân tích về tâm lý và thói quen của người tiêu dùng để giúp các nhà tiếp thị thuyết phục khách hàng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm. Những cuốn sách này có thể hữu ích cho những ai quan tâm đến lĩnh vực định giá sản phẩm và muốn nâng cao hiểu biết và kỹ năng trong lĩnh vực này.

Tóm Tắt Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm bao gồm 3 cuốn sách với nội dung tóm tắt như sau:
Cuốn sách “Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm” của tác giả William Poundstone xác định tâm lý ẩn giấu trong việc định giá sản phẩm dựa vào giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá công bằng một cách chính xác và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Tác giả giới thiệu các kỹ thuật định giá (như thẻ giá, thực đơn, quảng cáo bán, giảm giá, …) để thuyết phục người tiêu dùng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm mà họ muốn mua. Cuốn sách được mở đầu bằng các giai thoại, chân dung nhân vật thú vị kết hợp với các thí nghiệm và tình huống hấp dẫn để giúp người đọc khám phá và hiểu rõ hơn về định giá sản phẩm.
Đây là cuốn sách hấp dẫn và bổ ích giúp các nhà tiếp thị, kinh doanh nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng để tối ưu hóa định giá sản phẩm của mình.

Đọc Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm Ebook Online

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm1. Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – PricelessTrong Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm, William Poundstone tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá “công bằng” một cách chính xác và và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đó, các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện này (thiết kế thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo “bán”, thiết kế lối đi trong siêu thị, tâm lý mua bán bất động sản, gói lương…) để thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn.Hầu hết các chương sách đều được mở đầu bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân vật thú vị ở Mỹ để lôi cuốn và dẫn dắt độc giả đến những khái niệm quan trọng: mỏ neo, sự gắn kết giá cả… Để rồi tác giả tiếp tục làm rõ bản chất của những khái niệm này thông qua một loạt thí nghiệm và tình huống hấp dẫn, kích thích sự tò mò, khám phá.Một cuốn sách về định giá hấp dẫn không thể bỏ qua!“Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm là cuốn sách để mọi người tự hỏi rằng tiền bạc và giá cả thực sự có ý nghĩa như thế nào.”— DANIEL KAHNEMAN, Giáo sư danh dự trường Princeton University, đoạt giải thưởng Noel năm 2002 trong lĩnh vực kinh tế2. Định Giá Dựa Trên Giá Trị – Pricing Done RightDoanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những thách thức về quản lý giá cả nhưng không nhiều doanh nghiệp tìm ra cách giải quyết hiệu quả. Tim Smith cho rằng các cấp quản lý cần một khung/mô hình giúp định hình các bộ phận, quy trình, nhân sự, quản lý thông tin và các công cụ phân tích hướng dẫn từng bộ phận đưa ra quyết định về giá cả chuẩn xác nhất cho sản phẩm. Mô hình đó là Khung Định Giá Dựa Trên Giá Trị, gồm năm khía cạnh: chiến lược kinh doanh, chiến lược định giá, Định giá thị trường, chính sách phương sai giá và thực hiện triển khai giá…Khung định giá này đã giúp cho những doanh nghiệp ứng dụng nó tạo ra lợi nhuận khổng lồ như thế nào? Mời bạn cùng đọc và khám phá.“…Trong khi nhiều cuốn sách khác chỉ nói về các khái niệm định giá, thì cuốn sách này sẽ chỉ dẫn việc áp dụng các khái niệm vào thực tế.” — DENNIS STONE, CEO và Chủ tịch của Overhead Door Corporation3. Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá – Pricing With ConfidenceSai lầm định giá là cách nhanh nhất hủy hoại giá trị, doanh thu và lợi nhuận của công ty bạn.Với 10 quy tắc đơn giản để không mất tiền oan, cuốn sách Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá chỉ cho bạn cách lợi nhuận và doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ như thế nào nếu bạn mạnh mẽ từ bỏ thói quen giảm giá đáng sợ.Thông qua cuốn sách, các tác giả sẽ khiến bạn từ bỏ lối suy nghĩ “khôn ngoan” thông thường là phải đánh đổi lợi nhuận để có doanh thu và chỉ cho bạn cách khai thác triệt để những giá trị mà công ty bạn mang lại cho khách hàng. Cách cải tiến này đã được chứng minh rằng bạn tăng doanh số mà chẳng hề phải hy sinh lợi nhuận!“Những kiến thức tuyệt vời, những ví dụ thành công và thất bại, và thông điệp mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể ứng dụng để cải thiện vị thế của mình với các bên liên quan, nội bộ cũng như đối ngoại.” — SCOTT S.

Review Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm

Bộ sách về định giá sản phẩm gồm bộ 3 cuốn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn tìm hiểu và nâng cao kỹ năng định giá sản phẩm. Cuốn “Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm” sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về tâm lý tiêu dùng và cách áp dụng các phát hiện trong định giá sản phẩm. Cuốn “Định giá dựa trên giá trị” sẽ cung cấp một khung/mô hình giúp định hình các bộ phận, quy trình, nhân sự và quản lý thông tin giúp đưa ra quyết định về giá cả chuẩn xác nhất cho sản phẩm. Cuốn “Từ bỏ thói quen giảm giá” sẽ chỉ cho độc giả cách tăng doanh thu và lợi nhuận mà không cần hy sinh giá trị của sản phẩm. Tất cả các cuốn sách đều có tính ứng dụng cao và phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Bài Học Từ Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm

Từ cuốn sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm, chúng ta học được rất nhiều bài học quan trọng về định giá sản phẩm như:

1. Giá cả không phải là một con số công bằng mà là một tâm lý của khách hàng về giá trị sản phẩm.
2. Việc định giá bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố không có thể tính toán chính xác, do đó, định giá phải tỉ mỉ, dựa trên nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng.
3. Sáng tạo trong việc định giá có thể giúp đẩy mạnh doanh số và lợi nhuận của công ty.
4. Bỏ thói quen giảm giá sẽ giúp công ty tăng doanh số và lợi nhuận mà không phải đánh đổi giá trị sản phẩm.
5. Để định giá hiệu quả, công ty cần có một mô hình định giá dựa trên giá trị, khung này giúp các cấp quản lý hình thành chiến lược kinh doanh, định giá, thực hiện triển khai giá một cách hiệu quả.

Những bài học này sẽ giúp cho doanh nghiệp có được cách tiếp cận định giá đúng đắn, giúp tăng cường giá trị sản phẩm và tăng doanh số, lợi nhuận cho công ty.