Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF

23/12/2023
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF

Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company là một cuốn sách giúp bạn thay đổi tư duy và lập kế hoạch chiến lược phù hợp với môi trường kinh doanh hiện tại. Chúng tôi chia sẻ với bạn những lập luận thuyết phục về các hạn chế của mô hình tư duy hoạch định chiến lược theo kiểu cũ. Chúng tôi cũng cho thấy chiến lược phát triển từ các mô hình như thế này đều thiếu tầm nhìn để dự đoán được sự thay đổi của môi trường có thể diễn ra mạnh mẽ và nhanh chóng đến mức nào. Cuốn sách sẽ giúp bạn tập trung vào một ý tưởng tốt và cung cấp đủ nguồn lực để có thể đem lại trái ngọt cho bạn trong tương lai. Hãy cùng tham gia cuộc hành trình và tạo ra chiến lược phù hợp với những “nước đi lớn” dẫn đến sự thay đổi đáng kể. Cuốn sách này hoàn toàn miễn phí để tải về và đọc trực tuyến.

Tải Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF Miễn Phí

Đọc sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF của tác giả Tác giả Chris Bradley, Martin Hirt, Sven Smit được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Tác giả: Chris Bradley, Martin Hirt, Sven Smit.
Người dịch: Trịnh Huy Nam.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 350gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.6 cm.
Số trang: 336 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 120.600 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF
Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company

Cuốn sách “Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company” là một nguồn thông tin quan trọng và hữu ích về cách lập kế hoạch chiến lược trong môi trường kinh doanh hiện tại. Tác giả trình bày một cách thuyết phục về sự cần thiết của việc tập trung vào một ý tưởng tốt và cung cấp đủ nguồn lực cho nó để đạt được thành công.

Cuốn sách cũng nhấn mạnh về tầm nhìn và định hướng dài hạn, đặc biệt là trong bối cảnh môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng. Tác giả đề xuất việc thực hiện những “nước đi lớn” táo bạo để vượt qua khó khăn và tận dụng cơ hội. Để đạt được điều này, doanh nghiệp cần hình dung được tương lai một cách rõ ràng, chủ động và mạnh mẽ.

Từ những gợi ý và lẽ thường trong cuốn sách, tôi cảm nhận được sự quan trọng của việc có một chiến lược rõ ràng và mạnh mẽ để đạt được thành công trong kinh doanh. Cuốn sách cung cấp những lời khuyên và phương pháp thực tế để xây dựng chiến lược hiệu quả và định hướng cho doanh nghiệp.

Tôi thấy cuốn sách rất hữu ích và đáng đọc đối với những người quan tâm đến việc phát triển chiến lược kinh doanh trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt ngày nay.

Tóm Tắt Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company

Cuốn sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company: Hành Trình Vượt Bậc Thông Qua Những Cú Đánh Hockey Stick (Strategy Beyond the Hockey Stick: People, Probabilities, and Big Moves to Beat the Odds) đưa ra lời khuyên về cách lập chiến lược hiệu quả. Tác giả khẳng định rằng lựa chọn chiến lược đúng là quan trọng hơn là chi tiết kế hoạch, và chỉ nên tập trung vào một ý tưởng tốt đã được cung cấp đủ nguồn lực để đem lại thành công. Cuốn sách cũng trình bày bộ giải pháp mới để lập kế hoạch dài hạn cho phù hợp với môi trường kinh doanh hiện tại, với các quyết định táo bạo giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và tận dụng cơ hội. Tác giả cho rằng chiến lược kinh doanh là một hành trình liên tục, được theo dõi và điều chỉnh thường xuyên, và cần nhìn nhận lại và điều chỉnh cách tạo nên ý tưởng để có thể đem lại thành công vượt bậc.

Đọc Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company Ebook Online

Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và CompanyChiến lược là sự lựa chọn để giúp chúng ta chiến thắngChiến lược là một lựa chọn khó thay đổi. Khi lựa chọn sai lầm, có trời mới cứu được bạn. Vì thế, khoan hãy quan tâm đến kế hoạch chi tiết, mà hãy tập trung vào sự lựa chọn. Chúng ta có những lựa chọn nào tốt hơn để không phải hối hận về sau? Theo các tác giả trong cuốn sách, bạn không nên trải đều nguồn lực cho mọi ý tưởng mà chỉ nên chọn 1 trong 10 – tập trung vào một ý tưởng tốt và cung cấp cho nó đủ nguồn lực để có thể đem lại trái ngọt cho bạn trong tương lai.Trong cuốn sách thay đổi tư duy Chiến lược bứt phá từ McKinsey & Company, bộ ba tác giả Chris Bradley, Martin Hirt và Sven Smit đã trình bày những lập luận thuyết phục về các hạn chế của mô hình tư duy hoạch định chiến lược theo kiểu cũ. Họ cũng cho thấy chiến lược phát triển từ các mô hình như thế này đều thiếu tầm nhìn để dự đoán được sự thay đổi của môi trường có thể diễn ra mạnh mẽ và nhanh chóng đến mức nào.Song song đó, các tác giả đã phát triển bộ giải pháp mới để lập kế hoạch dài hạn cho phù hợp hơn với môi trường kinh doanh hiện tại. Về cơ bản, họ lập luận rằng các doanh nghiệp nên thực hiện những “nước đi lớn” táo bạo – những quyết định chủ động giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và tận dụng được cơ hội ngay cả khi phải đối mặt với sự không chắc chắn. Và để có thể tạo ra chiến lược phù hợp với những “nước đi lớn” dẫn đến sự thay đổi đáng kể thì doanh nghiệp cần hình dung về tương lai một cách rõ ràng, chủ động và mạnh mẽ.Chiến lược bứt phá từ McKinsey & Company – Chiến lược kinh doanh là một hành trìnhCuốn sách Strategy Beyond the Hockey Stick: People, Probabilities, and Big Moves to Beat the Odds này có rất nhiều lời khuyên về cách lập chiến lược. Chẳng hạn, chiến lược không nên là kết quả của một cuộc họp hay một quy trình định kỳ hằng năm, mà nó nên là một hành trình liên tục, được theo dõi và điều chỉnh thường xuyên. Hoặc, chiến lược cũng không nên là một bản kế hoạch duy nhất mà mọi người cần đồng thuận ngay lập tức để kết thúc cuộc họp sớm, ngược lại, chúng ta cần có các ý kiến và câu hỏi khơi mào cho những lựa chọn khác.Cây gậy hockey, theo ví von của các tác giả là một ý tưởng, một kế hoạch chiến lược giúp doanh nghiệp tạo ra đột phá. Chúng ta rất cần các cây gậy hockey đem lại lợi ích đích thực. Đáng tiếc, theo cách tư duy kiểu cũ, các cây gậy hockey này phần lớn là những tưởng tượng, những phỏng đoán với nhiều lỗ hổng lớn. Để có cây gậy hockey thực sự, chúng ta cần những bước chuyển lớn. Để có các bước chuyển lớn thật sự, chúng ta cần nhìn nhận lại và điều chỉnh cách chúng ta cùng nhau tạo nên ý tưởng đó, xác định rõ ràng hơn những xác suất có thể xảy ra. Chỉ như vậy, chúng ta mới có được cây gậy hockey giúp cho doanh nghiệp của mình vượt lên hàng đầu.

Review Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company

Cuốn sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company là một tài liệu quý giá không chỉ cho các nhà quản lý mà còn cho những ai muốn tìm hiểu về chiến lược kinh doanh đỉnh cao. Tác giả đã giúp độc giả hiểu rõ hơn về ưu điểm và hạn chế của mô hình hoạch định chiến lược truyền thống. Đồng thời, cuốn sách cũng đề xuất một bộ giải pháp mới để lập kế hoạch dài hạn linh hoạt hơn, phù hợp với môi trường kinh doanh ngày nay. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giới thiệu những bước cần thiết để hình dung tương lai và tạo ra chiến lược phù hợp với những “nước đi lớn” dẫn đến sự thay đổi đáng kể. Tổng thể, đây là một cuốn sách tuyệt vời giúp độc giả tìm hiểu chi tiết về chiến lược kinh doanh và đưa ra quyết định đúng đắn để đưa doanh nghiệp tiến lên một bước nữa trên con đường thành công.

Bài Học Từ Sách Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company

Cuốn sách trình bày những lập luận thuyết phục về các hạn chế của mô hình tư duy hoạch định chiến lược theo kiểu cũ và đề xuất bộ giải pháp mới để lập kế hoạch dài hạn cho phù hợp hơn với môi trường kinh doanh hiện tại. Bài học chính từ cuốn sách này là:

1. Chọn lựa chọn tốt nhất: Khi đưa ra quyết định, hãy tập trung vào sự lựa chọn thay vì kế hoạch chi tiết. Lựa chọn sẽ quan trọng hơn tất cả.

2. Tầm nhìn dài hạn: Không cần phải hoạch định chiến lược rõ ràng cho tương lai vì sự thay đổi của môi trường có thể diễn ra mạnh mẽ và nhanh chóng. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần hình dung tương lai một cách rõ ràng, chủ động và mạnh mẽ để tạo ra chiến lược phù hợp với những “nước đi lớn” dẫn đến sự thay đổi đáng kể.

3. Hành trình chiến lược: Chiến lược không phải là một kế hoạch hoàn chỉnh mà là một hành trình. Doanh nghiệp cần kiên trì và dần dần tiến tới mục tiêu của mình. Thật khó để đạt được một thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola trong thời gian ngắn.

4. Nước đi táo bạo: Các doanh nghiệp nên thực hiện những “nước đi lớn” táo bạo – những quyết định chủ động giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và tận dụng được cơ hội ngay cả khi phải đối mặt với sự không chắc chắn.

5. Sự quản lý chuyên nghiệp: Doanh nghiệp cần quản lý chuyên nghiệp bằng cách sử dụng những bài học từ các mô hình kinh doanh thành công khác. Họ cũng cần đầu tư vào nhân viên, hạ tầng, công nghệ và các nguồn lực khác để phát triển một hệ thống quản lý hiệu quả.