Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF

10/1/2024
Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF

Cuốn sách “Chiến lược để dẫn đầu – Bài học kinh doanh từ 10 chiến dịch tranh cử điển hình” của David Morey và Scott Miller là một trong những tài liệu quý giá giúp bạn phát triển kỹ năng lãnh đạo để thích ứng với môi trường kinh doanh nhiều biến động và thách thức. Cuốn sách giúp bạn tìm hiểu mô hình lãnh đạo mới, cung cấp cho bạn những chiến lược đã được chứng minh để kiểm soát đối thoại mang tính cạnh tranh và làm thế nào để đi đến chiến thắng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tác giả đã áp dụng mô hình này thành công cho các công ty hàng đầu như Apple, Coca-cola, Citigroup, Verizon, Walt Disney… Cuốn sách được giới thiệu bởi những nhà tư vấn chiến lược hàng đầu của Mỹ và được đánh giá là một tài liệu quan trọng cho những ai muốn phát triển và cải tiến công việc của mình.

Tải Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF Miễn Phí

Đọc sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF của tác giả Tác giả Scott Miller, David Morey được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Tác giả: Scott Miller, David Morey.
Người dịch: Minh Thư.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân Trí.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 400gr.
Kích thước: 13.5 x 20 cm.
Số trang: 388 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 83.750 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Để Dẫn Đầu - Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF
Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình

The passage introduces the book “Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình” by David Morey and Scott Miller. It emphasizes the importance of adapting leadership skills to the changing business environment and provides strategies for success in a competitive and ever-changing marketplace.

The book is said to offer practical lessons in today’s global business environment and provides insights on the most challenging aspects of business. It suggests that traditional leadership methods may not be effective in dealing with the constant changes in the market, and therefore, new leadership models and strategies are needed.

The authors propose a model called “lãnh đạo theo sự thay đổi” (leadership through change) which focuses on new approaches, training methods, and information exchange. The book presents 10 fundamental steps for success, drawing from the authors’ experience in various business and political campaigns.

The authors, David Morey and Scott Miller, are renowned strategists and speakers in the United States. They have advised top CEOs and Fortune 500 companies, as well as world leaders. The book is intended for individuals looking to develop necessary leadership skills in a dynamic and challenging business environment.

Overall, the passage introduces the book as a guide for developing effective leadership skills and strategies that can adapt to the changing business landscape.

Tóm Tắt Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình

Cuốn sách “Chiến lược để dẫn đầu – Bài học kinh doanh từ 10 chiến dịch tranh cử điển hình” được viết bởi David Morey và Scott Miller, chủ yếu nhằm giúp người đọc phát triển kỹ năng lãnh đạo cần thiết để thích ứng với môi trường kinh doanh nhiều biến động và thách thức. Cuốn sách đề cập đến mô hình lãnh đạo mới, cần phải thay đổi để mang lại hiệu quả trong thời đại thông tin hiện nay. Cuốn sách trình bày 10 bước nền tảng cho thành công trong chiến dịch tranh cử, được áp dụng thành công trong nhiều chiến dịch kinh doanh và chính trị của CEO và ứng viên. Tác giả David Morey là một trong những nhà tư vấn chiến lược, diễn giả hàng đầu của Mỹ và tư vấn cho nhiều CEO và công ty trong Fortune 500 và nhiều nhà lãnh đạo chính trị hàng đầu thế giới. Scott Miller đồng sáng lập công ty tư vấn chính trị tiên phong Sawyer / Miller Group vào năm 1979 và quản lý các chiến dịch của các nhà cách mạng toàn cầu. Cuốn sách mang lại những bài học thực tế trong môi trường kinh doanh toàn cầu mang tính cạnh tranh hiện nay và cung cấp cho người đọc kinh nghiệm trên các “chiến trường” khốc liệt nhất, giúp người đọc đưa ra các chiến lược hiệu quả cho công ty, thúc đẩy sự nghiệp của mình.

Đọc Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình Ebook Online

Thế giới luôn thay đổi, đáp án của việc lãnh đạo thành công là một hằng số. Các yếu tố tạo nên thành công trong lãnh đạo lại thay đổi liên tục theo sự biến động của môi trường. Thực tế hiện nay, thị trường không ngừng thay đổi, các đối thủ cạnh tranh không ngừng thay đổi, thái độ của nhân viên thay đổi, và khách hàng cũng thay đổi. Thứ chưa thay đổi chính là phần lớn các chiến lược kinh doanh và chiến lược quản lí. Công ty của bạn không bắt kịp với sự thay đổi của thị trường? Các phương pháp lãnh đạo mà bạn áp dụng mang nhiều tính bảo thủ, khiến cả hệ thống trì trệ, không ứng phó kịp khi có tình huống phát sinh? Nếu đang vướng phải những vấn đề như vậy, hãy bắt đầu tìm hiểu mô hình trong Chiến lược để dẫn đầu mà các nhà tư vấn chính trị như David Morey  và Scott Miller đã áp dụng để cải tiến thành công cho các khách hang của họ như Apple, Coca-cola, Citigroup đến Verizon, Walt Disney… Cuốn sách sẽ giúp bạn đưa ra các chiến lược hiệu quả cho công ty, thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ học được:  • Kỹ năng giao tiếp xây dựng thành công được sử dụng để đào tạo các nhà lãnh đạo chính trị và CEO trên toàn thế giới • Những chiến lược đã được chứng minh để kiểm soát đối thoại mang tính cạnh tranh. • Làm thế nào để đi đến chiến thắng, v à không có gì ngoài chiến thắng cho bạn và công ty. Chiến lược để dẫn đầu – Cuốn sách mang lại những bài học thực tế trong môi trường kinh doanh toàn cầu mang tính cạnh tranh hiện nay. Nó cũng cung cấp cho bạn kinh nghiệm trên các “chiến trường” khốc liệt nhất. Hãy áp dụng những bài học ấy cho công ty của bạn để có chiến lược phù hợp và bắt kịp với sự thay đổi không ngừng của thế giới.  CUỐN SÁCH MANG LẠI CHO BẠN ĐIỀU GÌ Mục đích chủ yếu của cuốn sách này là giúp bạn phát triển những kỹ năng lãnh đạo cần thiết để thích ứng với môi trường kinh doanh nhiều biến động và thách thức. Nguyên tắc lãnh đạo mà chúng tôi chọn lọc ở đây đều được đúc kết từ kinh nghiệm của những người đối đầu và các nhà cải cách đã thành công trên thương trường, chiến trường và chính trường. Trong Thời đại Thông tin hiện nay, những người đối đầu thường có lợi thế hơn so với người đang đương nhiệm. Những triết lý về lãnh đạo kinh doanh được phát triển trong hàng trăm năm qua, nay cần có sự thay đổi để phù hợp hơn.  Mục đích chủ yếu của cuốn sách này là giúp bạn phát triển những kỹ năng lãnh đạo cần thiết để thích ứng với môi trường kinh doanh nhiều biến động và thách thức. Nguyên tắc lãnh đạo mà chúng tôi chọn lọc ở đây đều được đúc kết từ kinh nghiệm của những người đối đầu và các nhà cải cách đã thành công trên thương trường, chiến trường và chính trường. Trong Thời đại Thông tin hiện nay, những người đối đầu thường có lợi thế hơn so với người đang đương nhiệm. Những triết lý về lãnh đạo kinh doanh được phát triển trong hàng trăm năm qua, nay cần có sự thay đổi để phù hợp hơn.  Vì vậy, giả thuyết mới đặt ra trong cuốn sách này đó là mô hình lãnh đạo được các tổ chức áp dụng cần thay đổi để mang lại hiệu quả. Chúng ta cần các chiến lược mới, phương thức tiếp cận mới, nội dung đào tạo mới và phương tiện mới trong trao đổi thông tin. Tất cả những khía cạnh này tạo nên “mô hình lãnh đạo mới”, mà thực ra không mới với chúng ta. Trở lại những năm 1980, chúng tôi gọi đó là “lãnh đạo theo sự thay đổi” trong mô hình mà chúng tôi phát triển cho Steven Jobs và Mike Murray tại công ty Apple Computer. Ngày nay, khái niệm này trở nên đúng đắn hơn bao giờ hết. Trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống thường ngày, sự thay đổi có khả năng kiểm soát đối thoại. Năm 2004, chúng tôi đã viết cuốn The Underdog Advantage (tạm dịch: Lợi thế của kẻ thua cuộc), cuốn sách cơ bản về nhóm đối đầu, những người đã từng gây phiền toái (và giờ vẫn thế, thậm chí mãnh liệt hơn) trên thương trường, chính trường và chiến trường. Với 10 bước hành động trong cuốn Chiến lược để dẫn đầu này, bạn sẽ được chỉ dẫn cách sử dụng mô hình chính trị đối đầu làm chiến lược, giúp sự nghiệp, dự án cá nhân cũng như công ty của bạn thành công trên thị trường có tính cạnh tranh và phức tạp như hiện nay. Mô hình này là con đường hiệu quả nhất để tiến tới sự thay đổi về mô hình lãnh đạo, điều rất cần thiết ngày nay. Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết từng bước cơ bản trong cuốn sách này. Bạn sẽ thấy các bước được trình bày giống như một chiến dịch tranh cử. Ðây không đơn giản chỉ là một phép so sánh ẩn dụ văn vẻ, mà chính là khung cơ sở làm nền tảng thành công và chiến thắng cho một nhóm hoặc một cá nhân lãnh đạo bằng cách đảm bảo tất cả thành viên đều tập trung nhắm đến thành quả phải đạt được trong “Ngày Bầu cử.” Chúng tôi đề xuất ở đây 10 bước nền tảng cho thành công – vì chúng tôi đã thử nghiệm và chứng kiến từng bước được áp dụng trong vô số các chiến dịch kinh doanh và chính trị của CEO và các ứng viên. Mỗi một bước là một viên gạch quan trọng đặt nền móng cho sự phát triển của các chiến lược và chiến thuật hiệu quả hơn, tập trung hơn và sắc bén hơn cho công ty, đội ngũ hoặc sự nghiệp riêng của bạn. Vì vậy, đừng bỏ qua bất kì bước nào! THÔNG TIN TÁC GIẢ  David Morey là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của DMG Global và Phó Chủ tịch của Tập đoàn Core Strategy Group. Ông là một trong những nhà tư vấn chiến lược, diễn giả hàng đầu của Mỹ. Ông là đồng tác giả của The Underdog Advantage và The Leadership Campaign, Morey đã tư vấn cho nhiều CEO và công ty trong Fortune 500 và nhiều nhà lãnh đạo chính trị hàng đầu thế giới, bao gồm năm người đoạt giải Nobel Hòa bình. Scott Miller đồng sáng lập công ty tư vấn chính trị tiên phong Sawyer / Miller Group vào năm 1979. Cùng với những chiến dịch của Thượng viện Hoa Kỳ và các chiến thắng của nhà cầm quyền, Sawyer / Miller đã quản lý các chiến dịch của các nhà cách mạng toàn cầu như Corazon Aquino, Lech Walesa, Vaclav Havel, Vicente Fox và Boris Yeltsin.  

Review Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình

Cuốn sách “Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình” là một nguồn tài liệu đáng quý cho các nhà lãnh đạo và những ai muốn phát triển kỹ năng lãnh đạo của mình trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh và biến động. Cuốn sách giúp đưa ra các chiến lược hiệu quả cho công ty, thúc đẩy sự nghiệp của bạn và cải thiện khả năng cạnh tranh trên thị trường. Tác giả David Morey là một trong những nhà tư vấn chiến lược hàng đầu của Mỹ, đã tư vấn cho nhiều CEO và công ty trong Fortune 500 và nhiều nhà lãnh đạo chính trị hàng đầu thế giới. Cuốn sách hướng dẫn đưa ra mô hình lãnh đạo mới với các bước nền tảng cho thành công, được áp dụng từ các chiến dịch kinh doanh và chính trị của CEO và các ứng viên. Với các bước này, bạn sẽ tự tạo nên nền tảng cho sự phát triển của các chiến lược và chiến thuật hiệu quả hơn, tập trung hơn và sắc bén hơn cho công ty, đội ngũ hoặc sự nghiệp riêng của bạn. Cuốn sách cung cấp cho bạn các chiến lược và kỹ năng lãnh đạo cần thiết để thích ứng với môi trường kinh doanh nhiều biến động và thách thức. Với những kinh nghiệm từ những người đối đầu và các nhà cải cách đã thành công trên thương trường, chiến trường và chính trường, cuốn sách sẽ giúp bạn nắm bắt được cách kiểm soát đối thoại mang tính cạnh tranh và dẫn đầu trên thị trường.

Bài Học Từ Sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình

Từ Cuốn sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF, chúng ta học được những bài học sau:

1. Thị trường và môi trường kinh doanh luôn thay đổi và lãnh đạo thành công cần thích ứng với sự biến động này.

2. Chỉ có cách tiếp cận mới và những kỹ năng lãnh đạo mới có thể giúp công ty và nhà lãnh đạo vượt qua những thách thức và tính cạnh tranh trong thị trường hiện nay.

3. Mô hình lãnh đạo mới cần có những chiến lược mới, phương thức tiếp cận mới, nội dung đào tạo mới và phương tiện mới trong trao đổi thông tin.

4. Cuốn sách Chiến Lược Để Dẫn Đầu giúp bạn phát triển những kỹ năng lãnh đạo cần thiết để thích ứng với môi trường kinh doanh nhiều biến động và thách thức.

5. Cuốn sách cung cấp những kinh nghiệm thực tế trong môi trường kinh doanh toàn cầu mang tính cạnh tranh hiện nay và giúp bạn đưa ra các chiến lược hiệu quả cho công ty, thúc đẩy sự nghiệp của bạn.

6. Mô hình lãnh đạo mới được chú trọng và được áp dụng bởi nhiều công ty lớn như Apple, Coca-cola, Citigroup đến Verizon, Walt Disney, và đã được chứng minh để kiểm soát đối thoại mang tính cạnh tranh.

7. Giả thuyết mới đặt ra trong cuốn sách là mô hình lãnh đạo được các tổ chức áp dụng cần thay đổi để mang lại hiệu quả.

8. Cuốn sách đề xuất 10 bước nền tảng cho thành công để tiến tới sự thay đổi về mô hình lãnh đạo, bao gồm các bước quan trọng trong tổ chức áp dụng chiến lược và chiến thuật hiệu quả hơn.

9. Các tác giả của cuốn sách, David Morey và Scott Miller, đều là các nhà tư vấn chiến lược hàng đầu của Mỹ và đã tư vấn cho nhiều CEO và công ty trong Fortune 500 và nhiều nhà lãnh