Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF

10/1/2024
Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF

Cuốn sách “Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo” là tài liệu quan trọng giúp các chuyên gia SEM hiểu rõ hơn về những tiến bộ về trí tuệ nhân tạo và học máy, và cách sử dụng chúng trong tiếp thị kỹ thuật số. Cuốn sách cung cấp cho độc giả những kiến thức về vai trò của trí tuệ nhân tạo đối với quảng cáo PPC, và các thành phần quan trọng mà con người vẫn đóng vai trò trong lĩnh vực này. Cuốn sách cũng trang bị cho độc giả những cách giải quyết vấn đề và giữ vị thế cho công ty trong “thời đại AI”. Với “Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo”, bạn sẽ trở nên tối ưu hóa hơn trong chiến lược tiếp thị của mình và nắm bắt được cơ hội nhân lên trong thế giới kỹ thuật số hiện nay.

Tải Sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF Miễn Phí

Đọc sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF của tác giả Tác giả Frederick Vallaeys được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động.

Tác giả: Frederick Vallaeys.
Người dịch: Vũ Thu Hiền.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Lao Động.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20 x 13 x 1.5.
Số trang: 296 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 101.470 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF
Sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF
Sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF
Sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF
Sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

Dựa vào những thông tin trên, cá nhân chúng tôi cảm thấy cuốn sách “Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” sẽ cung cấp cho người đọc những kiến thức về cách sử dụng trí tuệ nhân tạo và học máy trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Cuốn sách giúp người đọc hiểu được vai trò của trí tuệ nhân tạo trong quảng cáo PPC và tách biệt giữa thực tế và ảo tưởng. Cuốn sách cũng nhấn mạnh vào những vai trò quan trọng mà con người vẫn đảm nhận được trong lĩnh vực tiếp thị, như sáng tạo và giao tiếp với khách hàng. Cuối cùng, cuốn sách giúp người đọc tìm hiểu cách thích ứng và duy trì vị thế của công ty trong thời đại trí tuệ nhân tạo.

Tóm Tắt Sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

Cuốn sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF đề cập đến việc trí tuệ nhân tạo và học máy đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Tự động hóa cắt giảm nhân lực ở một số vị trí, tuy nhiên, con người vẫn cần thiết trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,… Trí tuệ nhân tạo mang lại cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người. Cuốn sách này đưa ra các chiến lược để tiếp cận thị trường mới và tận dụng hiệu quả các công cụ trí tuệ nhân tạo, học máy để tăng hiệu quả kinh doanh.

Đọc Sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo Ebook Online

Hiện nay các ngành công nghiệp đều trải qua quá trình chuyển dịch từ lao động chân tay sang tự động hóa. Ưu điểm của tự động hóa là mang lại sản phẩm chất lượng hơn, năng suất cao hơn, và giá thành thấp hơn. Nhược điểm của nó là gây ra dư thừa lao động, mang lại ít lợi nhuận, và hàng hóa trở nên quá phổ biến.Đối với người làm marketing trực tuyến (SEM), những tiến bộ  về trí tuệ nhân tạo (artifcial intelligence – AI) và học máy (machine learning – ML) đã dẫn đến nguy cơ khiến những vai trò quan trọng mà con người đang đảm đương như quảng cáo, tạo tài khoản, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu, tạo từ khóa, có thể được tự động hóa trong vài năm tới. Vậy các chuyên gia SEM còn hữu dụng khi những chiếc máy tính khổng lồ này có thể rà soát hàng tỉ điểm dữ liệu để đạt được hiệu suất SEM cao nhất?Câu trả lời là có… và không. Việc tự động hóa dẫn đến cắt giảm nhân lực ở một số vị trí là điều hiển nhiên. Các công ty tiếp thị tính phí trên mỗi lần nhấp chuột (Pay-per-click – PPC) sẽ có thể hoàn thành cùng một khối lượng công việc với ít nhân lực hơn. Tuy nhiên, dù có nhiều tiến bộ trong chế tạo máy móc “thông minh”, chúng ta vẫn còn chặng đường rất dài để có thể chế tạo ra loại máy có thể hoàn toàn thay thế con người.Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…“Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” được chia làm ba phần. Phần đầu tiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những vai trò cụ thể của trí tuệ nhân tạo đối với quảng cáo PPC, tách biệt thực tế với ảo tưởng và điểm mạnh của con người với điểm mạnh của máy móc. Phần hai sẽ tập trung vào những vai trò quan trọng mà các chuyên gia PPC tiếp tục đảm đương như sáng tạo, giao tiếp với khách hàng, và vấn đề kĩ thuật – vì AI không thể làm.Bạn có thể thích một vai trò nào đó hơn và đó sẽ là vị trí mà bạn cần tập trung năng lượng của mình vào. Phần thứ ba giải quyết vấn đề định hình và giữ vị thế cho công ty của mình trong “thời đại AI”.

Review Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

Cuốn sách “Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” là một cuốn sách rất hữu ích cho những ai đang làm việc trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Cuốn sách tập trung vào vai trò của trí tuệ nhân tạo và học máy trong việc tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo PPC và các nhiệm vụ khác. Một điểm mạnh của cuốn sách là nó giúp định hình các vai trò cụ thể của con người và máy móc và chỉ ra cách mà họ có thể làm việc với nhau để đạt được hiệu quả cao nhất. Cuốn sách cũng đưa ra các lời khuyên chi tiết cho các chuyên gia PPC về cách tận dụng trí tuệ nhân tạo và vẫn giữ được các vai trò quan trọng như sáng tạo và giao tiếp với khách hàng. Tổng quan, đây là một cuốn sách hữu ích và cần thiết cho những ai quan tâm đến tiếp thị trực tuyến và trí tuệ nhân tạo.

Bài Học Từ Sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

– Sự chuyển đổi từ lao động chân tay sang tự động hóa đang diễn ra trong nhiều ngành công nghiệp, và cũng đang ảnh hưởng đến lĩnh vực marketing trực tuyến (SEM).
– Trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy (ML) đang phát triển mạnh mẽ và đe dọa những vai trò quan trọng mà con người đang đảm đương trong SEM.
– Việc sử dụng công nghệ AI và ML trong SEM có thể giảm thiểu nhân lực, nhưng vẫn cần sự sáng tạo, giao tiếp và kĩ thuật của con người để đạt được hiệu quả tốt nhất.
– Cuốn sách Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo PDF cung cấp các kiến thức về vai trò của AI trong quảng cáo PPC, điểm khác biệt giữa con người và máy móc, cũng như những vai trò quan trọng của các chuyên gia SEM trong thời đại AI.
– Để giữ vị thế và thành công trong thời đại AI, các công ty cần phải định hình lại chiến lược digital marketing của mình và tìm cách tận dụng những lợi thế của công nghệ AI.