Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF

8/1/2024
Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF

Cuốn sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF là một tài liệu hữu ích dành cho những người làm công việc bán hàng, quảng cáo, thương mại và tất cả những ai ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của người mua. Bằng việc nghiên cứu các nguyên lí cơ bản trong quá trình ra quyết định mua hàng của khách hàng, tác giả đã giúp người đọc hiểu rõ hơn về tâm trí khách hàng và cách tác động đến tâm trí đó để tăng tỉ lệ thành công trong bán hàng. Cuốn sách không chỉ giải thích các khái niệm tâm lí học một cách đơn giản và dễ hiểu, mà còn cung cấp cho người đọc những lời khuyên hữu ích để áp dụng vào công việc bán hàng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một tài liệu hữu ích để nâng cao kỹ năng bán hàng, thì Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF chắc chắn là một cuốn sách không thể bỏ qua.

Tải Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF Miễn Phí

Đọc sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF của tác giả Tác giả Harry Dexter Kitson được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Kinh tế TPHCM.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Kinh tế TPHCM.

Tác giả: Harry Dexter Kitson.
Người dịch: Nguyễn Hạo Nhiên.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Kinh tế TPHCM.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm.
Số trang: 192 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 78.300 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF
Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF
Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF
Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF
Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF
Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF
Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF
Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF
Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF
Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng

Cuốn sách “Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng” có vẻ như là một quyển sách hữu ích dành cho những người đang làm công việc bán hàng, quảng cáo và thương mại. Tôi đánh giá cao việc tác giả không chỉ tập trung vào kỹ thuật bán hàng mà chủ yếu tập trung vào các nguyên lí và quá trình tâm lý của khách hàng trong quá trình ra quyết định mua hàng.

Qua những pha Chú ý, Hứng thú, Ham muốn và Tin tưởng, tác giả hướng dẫn độc giả đi sâu vào tâm lý khách hàng và làm rõ những yếu tố quyết định trong quá trình mua hàng. Tôi tin rằng cuốn sách sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về tâm lí khách hàng và áp dụng được những kiến thức này vào công việc của mình.

Tôi cũng thích việc tác giả đã sử dụng các từ ngữ thông dụng thay vì chuyên ngành để làm cho sách dễ đọc và dễ hiểu hơn đối với độc giả không phải là chuyên gia kinh doanh.

Tuy nhiên, tôi vẫn muốn biết thêm về nội dung chi tiết và các ví dụ cụ thể trong sách để đánh giá rõ hơn về giá trị của nó.

Tóm Tắt Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng

Cuốn sách “Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng” dành cho những người đang làm công việc bán hàng, quảng cáo, thương mại. Sách chủ yếu nói về các nguyên lí quan trọng trong quá trình ra quyết định mua của khách hàng, bao gồm các pha: Chú ý, Hứng thú, Ham muốn, và Tin tưởng thực hiện hành vi. Tác giả đã sử dụng các từ ngữ thông dụng để dễ đọc và dễ hiểu hơn cho các độc giả có chuyên môn kinh doanh. Cuốn sách không nói về các kĩ thuật bán hàng mà tập trung vào các yếu tố động lực trong tâm trí khách hàng.

Đọc Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng Ebook Online

Quyển sách này được viết dành cho những người đang làm công việc bán hàng, quảng cáo, thương mại – nói rộng ra là cho tất cả những ai đang làm những công việc ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của người mua. Sách sẽ không nói về các kĩ thuật bán hàng; bởi mỗi loại hàng hóa có kĩ thuật bán hàng riêng. Thay vào đó, sách chủ yếu nói về các nguyên lí. Tác giả nhận ra rằng, có những yếu tố chung trong mọi trường hợp bán hàng quan sát được. Những yếu tố này thường liên quan đến những gì xảy ra trong tâm trí khách hàng. Cho dù khách hàng bị tác động bởi lời nói, chữ viết hay hình ảnh, thì tâm trí vẫn sẽ luôn trải qua những pha thống nhất hướng đến hành vi mua hàng. Tác giả viết quyển sách này chính là để bàn luận rõ hơn về những pha xuất hiện trong quá trình ra quyết định mua của khách hàng.Để nắm được vấn đề này, chắc chắn chúng ta phải trả lời được những câu hỏi nền tảng về tâm lí. Theo các tài liệu tâm lí học, quá trình ra quyết định sẽ trải qua các pha: Chú ý, Hứng thú, Ham muốn, và Tin tưởng thực hiện hành vi . Đây cũng là quy trình mà tác giả sử dụng, tuy nhiên tác giả đã cải biến một số từ ngữ chuyên ngành tâm lí thành các từ ngữ thông dụng để dễ đọc và dễ hiểu hơn cho các độc giả có chuyên môn kinh doanh.

Review Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng

Cuốn sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng PDF là một tài liệu đáng đọc đối với những người đang làm công việc bán hàng, quảng cáo hay thương mại. Tác giả tập trung vào việc giải thích về các nguyên lý tác động đến quá trình ra quyết định mua hàng của khách hàng, thay vì chỉ nói về các kĩ thuật bán hàng. Sách được viết một cách sâu sắc và chi tiết, nắm bắt được các pha quan trọng trong quá trình ra quyết định của khách hàng, giúp người đọc hiểu rõ hơn về tâm lý khách hàng và từ đó áp dụng vào công việc của mình để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Ngoài ra, tác giả cũng sử dụng các từ ngữ phổ thông để giải thích các khái niệm chuyên ngành, giúp độc giả dễ tiếp cận hơn. Tổng thể, đây là một cuốn sách hữu ích và cần thiết cho những người làm công việc bán hàng.

Bài Học Từ Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng

– Cuốn sách tập trung vào việc hiểu rõ những yếu tố tâm lý của khách hàng trong quá trình ra quyết định mua hàng.
– Những yếu tố này bao gồm chú ý, hứng thú, ham muốn và tin tưởng thực hiện hành vi mua hàng.
– Cuốn sách không chỉ dành cho người làm bán hàng, quảng cáo hay thương mại mà dành cho tất cả những ai có liên quan đến quá trình ra quyết định mua hàng.
– Tác giả sử dụng các từ ngữ thông dụng để dễ đọc và hiểu hơn cho người đọc.
– Cuốn sách không nói về các kĩ thuật bán hàng mà tập trung vào các nguyên lí áp dụng cho mọi loại hàng hóa.