Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF

11/1/2024
Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF

Combo Hbr – On Innovation + On Communication là bộ sách tuyệt vời dành cho những người quan tâm đến đổi mới sáng tạo và truyền thông giao tiếp trong công việc. Cuốn Hbr – On Innovation sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường, xây dựng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn các công cụ để tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn Hbr – On Communication, với 10 bài viết nhất-định-phải-đọc, sẽ giúp bạn trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công trong công việc. Các tác giả là những chuyên gia nghiên cứu và giáo sư kỳ cựu, cung cấp những lời khuyên hữu ích để chiếm lấy trái tim khán giả và xoay chuyển những việc chưa thành công. Nếu bạn đang muốn tìm cách cải thiện kỹ năng đổi mới và giao tiếp, Combo Hbr – On Innovation + On Communication là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tải Sách Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF Miễn Phí

Đọc sách Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF của tác giả Tác giả Harvard Business Review Press được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: Harvard Business Review Press.
Người dịch: Lê Trung Hoàng Tuyến, NC Titi.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2018.
Kích thước: 20.5 x 26.5.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 330.340 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Combo Hbr - On Innovation On Communication PDF
Sách Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Combo Hbr – On Innovation On Communication

Đối với cuốn sách Combo Hbr – On Innovation On Communication, tôi nghĩ rằng đây là một bộ sách hữu ích cho những người quản lý và những người quan tâm đến đổi mới sáng tạo và giao tiếp trong công việc. Cuốn sách về đổi mới sáng tạo cung cấp những kiến thức và công cụ giúp nhà quản lý hiểu rõ hơn về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng và phát triển chiến lược. Cuốn sách về giao tiếp cung cấp những lời khuyên và nguyên tắc để giao tiếp và thuyết phục trong môi trường công sở.

Tôi rất quan tâm đến việc đổi mới sáng tạo trong công việc, vì vậy cuốn sách về đổi mới sáng tạo sẽ hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc phát triển kỹ năng và hiểu biết về đổi mới. Cuốn sách về giao tiếp cũng rất hữu ích, vì giao tiếp là một yếu tố quan trọng trong công việc, đặc biệt là trong vai trò lãnh đạo.

Tôi hy vọng những cuốn sách này sẽ cung cấp cho tôi những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc và trong việc xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp và khách hàng. Tôi tin rằng những bài viết được tuyển chọn từ tạp chí Harvard Business Review sẽ mang lại những thông tin chất lượng và sự hỗ trợ cho sự phát triển của tôi.

Tóm Tắt Sách Combo Hbr – On Innovation On Communication

Combo Hbr – On Innovation + On Communication là bộ 2 cuốn sách tuyển tập các bài viết nhất-định-phải-đọc từ tạp chí Harvard Business Review. Cuốn sách On Innovation tập trung vào chủ đề đổi mới sáng tạo trong kinh doanh và cung cấp cho người đọc các công cụ quan trọng để hiểu thị trường, xây dựng thương hiệu và phát triển chiến lược. Cuốn sách On Communication tập trung vào chủ đề giao tiếp và trình bày thuyết phục trong nơi công sở. Các chuyên gia nghiên cứu và giáo sư trong các bài viết của cuốn sách này cung cấp những lời khuyên hữu ích để chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và biến địch thành bạn. Đây là những cuốn sách hữu ích cho các nhà quản lý và những ai muốn hoàn thiện kỹ năng kinh doanh và giao tiếp của mình.

Đọc Sách Combo Hbr – On Innovation On Communication Ebook Online

Combo Hbr – On Innovation + On Communication1. Hbr – On Innovation – Đổi Mới Sáng TạoCuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó.2. Hbr – On Communication – Truyền Thông Giao TiếpHarvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả – những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.- Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…- 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu- 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện

Review Combo Hbr – On Innovation On Communication

Combo Hbr – On Innovation + On Communication là bộ 2 cuốn sách rất hữu ích cho những người muốn nâng cao kỹ năng quản lý và giao tiếp trong môi trường kinh doanh. Cuốn sách Hbr – On Innovation cung cấp cho người đọc những công cụ đổi mới sáng tạo cần thiết để xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng và phát triển chiến lược. Trong khi đó, cuốn sách Hbr – On Communication tập trung vào việc truyền tải thông điệp và giao tiếp thành công trong công việc. Chúng tôi đánh giá cao bộ sách này vì nó cung cấp cho người đọc những kiến ​​thức và kỹ năng thực tế hữu ích cho công việc và sự nghiệp của họ. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng đọc các bài viết trên tạp chí Harvard Business Review trước đó, nội dung của cuốn sách có thể không còn quá mới mẻ đối với bạn. Tóm lại, Combo Hbr – On Innovation + On Communication là một sự lựa chọn tốt cho những người muốn học hỏi thêm về cách đổi mới sáng tạo và truyền tải thông điệp trong môi trường kinh doanh.

Bài Học Từ Sách Combo Hbr – On Innovation On Communication

Từ combo sách HBR – On Innovation và On Communication, chúng ta học được những bài học quan trọng về đổi mới sáng tạo và giao tiếp thành công như sau:

1. Trong đổi mới sáng tạo, những nhà quản lý cần có công cụ để hiểu thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhân viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược.

2. Để thành công trong giao tiếp trên nơi công sở, chúng ta cần phải biết nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng và có khả năng thuyết phục.

3. Cuốn sách On Communication cung cấp cho chúng ta những lời khuyên hữu ích để chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa thành công và biến đối thủ thành đối tác.

4. Trong On Innovation, chúng ta học được cách áp dụng những kỹ thuật đổi mới để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của công ty.

5. On Communication cũng cho ta biết về 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu và 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện, từ đó giúp chúng ta trở thành những người giao tiếp thành công trong nghề nghiệp của mình.