Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF

3/1/2024
Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF

Cuốn sách “Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi” là sản phẩm của 10 năm kinh nghiệm của tác giả Nam Nguyễn trong lĩnh vực CRM. Cuốn sách chia thành 4 chủ đề chính gồm Marketing, Sales, Service và Giải ngố CRM để giúp độc giả hiểu rõ và đầy đủ về các khía cạnh quan trọng của CRM trong doanh nghiệp.

Từ vai trò của Marketing trong CRM, các công nghệ Martech, Digital marketing, cho đến phân biệt Sales B2B và B2C, phương án tạo lead, quản trị Sales Performance và chính sách lương thưởng hoa hồng, cuốn sách đề cập đầy đủ các vấn đề cần thiết để xây dựng một hệ thống CRM hoàn hảo. Cuối cùng, khi đọc Giải ngố CRM, độc giả sẽ hiểu rõ hơn về các công nghệ cần đầu tư và lưu ý khi lựa chọn, triển khai CRM.

Với cách trình bày dễ hiểu, hình ảnh minh họa sinh động, “Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi” là cuốn sách không thể thiếu đối với các doanh nhân, nhà quản lý hay các chuyên gia CRM. Cuốn sách được đưa ra dưới dạng PDF, rất thuận tiện cho việc đọc và tham khảo.

Tải Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF Miễn Phí

Đọc sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF của tác giả Tác giả Nam Nguyễn được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Tác giả: Nam Nguyễn.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 230gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1 cm.
Số trang: 214 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 179.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Cưa Đổ CRM - Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF
Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cưa Đổ CRM - Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF
Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cưa Đổ CRM - Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF
Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cưa Đổ CRM - Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF
Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cưa Đổ CRM - Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF
Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cưa Đổ CRM - Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF
Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cưa Đổ CRM - Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF
Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cưa Đổ CRM - Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF
Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi

Dựa vào thông tin trên, cuốn sách “Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi” của tác giả Nam Nguyễn có vẻ là một nguồn tài liệu đáng chú ý về CRM. Cuốn sách này đã được đúc kết trong suốt 10 năm kinh nghiệm của tác giả trong lĩnh vực này.

Sách bao gồm 4 chủ đề chính: Marketing, Sales, Service và Giải ngố CRM. Trong phần Marketing, sách đề cập đến vai trò của Marketing trong CRM và các khái niệm liên quan như Martech, Digital marketing, CDP. Phần Sales tập trung vào phân biệt Sales B2B và B2C, cách tạo lead, sàng lọc và chuyển đổi Lead, xây dựng đội ngũ và quản trị Sales Performance. Phần Service tập trung vào xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng, Telesales và mô hình công nghệ hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Phần Giải ngố CRM giải thích về các công nghệ, thời điểm đầu tư CRM, lựa chọn CRM và lưu ý đầu tư CRM.

Cuốn sách được review bởi các chuyên gia trong lĩnh vực, như TS Trần Viết Huân, chị Trang Mai và chị Linh Nguyễn, đánh giá về chất lượng nội dung của sách. Tuy nhiên, không có thêm thông tin chi tiết về ý kiến của các nhân vật này.

Tổng cảm nhận cá nhân về cuốn sách không thể được đưa ra dựa trên thông tin trên, vì chưa có thông tin về nội dung chi tiết của cuốn sách hoặc ý kiến cá nhân khác.

Tóm Tắt Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi

Cuốn sách “Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi” của tác giả Nam Nguyễn là kết quả của 10 năm kinh nghiệm làm việc với CRM. Cuốn sách bao gồm 4 chủ đề chính về Marketing, Sales, Service và Giải ngố CRM. Đây là một tài liệu quý giá cho những ai quan tâm đến lĩnh vực CRM, với những nội dung như tầm quan trọng của Marketing trong CRM, sự tiến hóa trong Digital Marketing, quản trị Sales Performance, xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng và các công nghệ liên quan đến CRM. Cuốn sách được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng nội dung và là nguồn tư liệu hữu ích cho các nhà quản trị, nhà kinh doanh hay các chuyên gia về CRM.

Đọc Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi Ebook Online

10 năm ăn ngủ thức và làm việc cùng CRM của tác giả Nam Nguyễn đã được đúc kết trong một cuốn sách với 4 chủ đề chính:1. Marketing: Vai trò của Marketing trong CRM; Hiểu đúng và đủ về Martech, Digital marketing; CDP; Kiến trúc giải pháp Martech; Sự tiến hóa trong Digital Marketing…2. Sales: Phân biệt Sales B2B và B2C, Phương án tạo lead, Sàng lọc và chuyển đổi Lead; Xây dựng đội ngũ; Quản trị Sales Performance, Chính sách lương thưởng hoa hồng…3. Service: Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng, Telesales, Mô hình công nghệ hỗ trợ chăm sóc khách hàng…4. Giải ngố CRM: giải thích các công nghệ, thời điểm đầu tư CRM, lựa chọn CRM, lưu ý đầu tư CRM…- Sách được review bởi TS Trần Viết Huân (President CIO Việt Nam, CTO Sơn Kim Group), chị Trang Mai (Sales Enterprise tại Google) và chị Linh Nguyễn (Ex – General Manager tại Salesforce) như 1 bảo chứng về chất lượng nội dung

Review Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi

Cuốn sách “Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF” của tác giả Nam Nguyễn đã cung cấp cho độc giả những kiến thức đầy đủ và chi tiết về các khía cạnh của CRM, từ marketing, sales đến service. Tác giả đã chia sẻ các kiến thức hiện đại về Martech, Digital marketing hay CDP và giải thích rõ ràng các công nghệ liên quan đến CRM. Ngoài ra, tác giả còn đề cập đến các vấn đề quan trọng như quản trị sales performance, chính sách lương thưởng hoa hồng hay xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng. Cuốn sách chắc chắn sẽ giúp những ai đang tìm hiểu về CRM hoặc muốn nâng cao kỹ năng của mình trong lĩnh vực này.

Bài Học Từ Sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi

Các bài học đáng chú ý từ cuốn sách Cưa Đổ CRM – Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi PDF bao gồm:

1. Vai trò của Marketing trong CRM và sự tiến hóa trong Digital Marketing.

2. Phân biệt Sales B2B và B2C, Phương án tạo lead, Sàng lọc và chuyển đổi Lead.

3. Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng, Telesales, Mô hình công nghệ hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

4. Giải thích các công nghệ, thời điểm đầu tư CRM, lựa chọn CRM, lưu ý đầu tư CRM.

Cuốn sách này có giá trị rất lớn đối với những ai muốn nghiên cứu về CRM và phát triển kinh doanh. Nội dung được đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn của tác giả trong 10 năm làm việc cùng CRM, đồng thời được chứng thực bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.