Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF

10/1/2024
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF

Cuốn sách “Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về xu hướng kinh doanh mới nhất – H2H (Human to Human: kết nối giữa người với người). Thay vì tập trung vào B2B hay B2C, chúng ta cần đặt con người lên trung tâm của mọi quyết định kinh doanh để tạo ra mối quan hệ thân thiện với khách hàng, nâng cao độ tin cậy và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Cuốn sách này không chỉ mang đến những kiến thức cần thiết về H2H mà còn giúp bạn khắc phục những rào cản tâm lý khiến nhiều người sợ kinh doanh kiểu này. Hãy tham khảo “Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa” để trở thành một doanh nhân thông minh và thành công.

Tải Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF Miễn Phí

Đọc sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF của tác giả Tác giả Joey Coleman được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Joey Coleman.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 350gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.6 cm.
Số trang: 332 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 162.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF
Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa

Cuốn sách “Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa” của Joey Coleman đề cập đến xu hướng kinh doanh H2H (Human to Human), kết nối giữa người với người. Tác giả nhấn mạnh rằng để thành công trong kinh doanh, ta cần tạo ra sự kết nối và tương tác với khách hàng, không chỉ tập trung vào việc bán hàng.

Cuốn sách này đã thay đổi cách tiếp cận kinh doanh B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) và B2C (doanh nghiệp với khách hàng cuối). Tác giả cung cấp nhiều ví dụ thực tế từ các doanh nghiệp đa dạng và kích thước khác nhau, từ doanh nghiệp gia đình đến các tập đoàn lớn.

Cuốn sách nhấn mạnh rằng trong kinh doanh, chúng ta cần coi khách hàng là con người và tập trung vào sự tương tác và trải nghiệm của họ. Ta cần tính đến tất cả những người sẽ tương tác và trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Khi chúng ta phát hiện các điểm tương đồng giữa mình và khách hàng, chúng ta có thể áp dụng những hiểu biết về bản tính con người này vào hoạt động kinh doanh.

Cuốn sách khuyến khích đến việc “chạm” khách hàng bằng cách hiểu và tạo ra những cung bậc cảm xúc trong quá trình giao dịch. Nếu thực hiện thành công, ta có thể đưa khách hàng thoát khỏi sự khô khan của môi trường B2B và sự đơn điệu của môi trường B2C, và trải nghiệm một hành trình cảm xúc đa dạng hơn.

Cuốn sách nhắn nhủ rằng để không mất thêm một khách hàng nào nữa, ta cần nhớ rằng ta đang kinh doanh với con người và tạo ra một hành trình lý tưởng cho khách hàng. Bằng cách này, ta có thể biến khách hàng thành những khách hàng trung thành và không bao giờ mất đi họ, bất kể lĩnh vực kinh doanh chúng ta đang hoạ

Tóm Tắt Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa

Cuốn sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa nhấn mạnh xu hướng kinh doanh mới là H2H (Human to Human), tương tác giữa con người với con người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có thái độ nghi ngờ với cách kinh doanh này, cho rằng không phù hợp và không thể thực hiện được. Cuốn sách nhấn mạnh rằng, để không mất đi khách hàng, doanh nghiệp cần chuyển đổi sang mô hình kinh doanh H2H để tạo sự tin tưởng, tương tác và gắn kết với khách hàng.

Đọc Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa Ebook Online

Đã đến lúc bạn nên ngừng nghĩ về B2B hay B2C – tương lai của kinh doanh bây giờ là H2H (Human to Human: Kết nối giữa người với người).Xu hướng tự nhiên của con người mỗi khi nghe nói đến một cách kinh doanh mới là ngay lập tức nghĩ ra vô vàn lý do để tự thuyết phục rằng nó sẽ chẳng hợp với mình đâu.- “Tôi chẳng thể kinh doanh kiểu đó được, bởi (như thế này, như thế kia).”- “Lý thuyết nghe có vẻ hay ho đấy, nhưng thực tế không bao giờ làm được đâu.”- “Ừ thì có thể người ta làm được, nhưng người bình thường như mình thì không. Có mà mơ!”Làm ơn… Đừng dùng lối nghĩ đó khi đọc cuốn sách này.Các triết lý, phương pháp và quy trình mà tác giả Joey Coleman đề cập trong sách này đã thay đổi hoàn toàn cả phương thức kinh doanh B2B lẫn B2C. Các ví dụ được dẫn ra trong sách thuộc đủ loại quy mô, phạm vi và lĩnh vực. Cách tiếp cận này đã thành công ở cả các doanh nghiệp nhỏ, vừa, và lớn. Gần như mọi loại sản phẩm hay dịch vụ mà bạn có thể nghĩ ra được – từ các doanh nghiệp nội địa đến quốc tế; từ cơ sở khách hàng nhỏ, vừa đến lớn; từ mấy món hàng chỉ vài đô đến xa xỉ – đều đã thực hiện theo quy trình này.Các ý tưởng được đưa ra trong Để không mất thêm một khách hàng nào nữa không phải là giả thuyết của tác giả Joey Coleman. Chúng đến từ trải nghiệm thực tế – cả của ông lẫn của các công ty mà ông đã làm việc trong hơn 20 năm qua, từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zappos, Deloitte, Hyatt Hotels, NASA và World Bank, đến các công ty gia đình cò con.Trong môi trường B2C truyền thống, chúng ta bán hàng cho một người mua đơn lẻ và sự tập trung của ta dồn vào người đó. Khi bỏ qua cách tiếp cận H2H, ta quên bẵng mất rằng còn có những người khác nữa cũng tương tác với món hàng. Ngược lại, khi nghĩ về tương tác H2H trong bối cảnh B2B, ta phải nhận ra rằng mỗi doanh nghiệp là một tổ chức bao gồm nhiều cá nhân, và bởi thế sản phẩm hay dịch vụ của ta về bản chất cũng có sự tương tác với con người – không chỉ một mà là rất nhiều người. Người quyết định mua sản phẩm không phải là người dùng duy nhất (thực tế có khi họ còn chẳng dùng).Với lối nghĩ H2H, chúng ta phải tính đến tất cả những người sẽ tương tác và trải nghiệm với sản phẩm. Khi chuyển sang cách nghĩ này, bạn sẽ phát hiện thêm nhiều điểm tương đồng giữa mình với khách hàng hay đối tác. Và khi đó, bạn có thể kết hợp những gì bạn biết về bản tính con người vào hoạt động kinh doanh.Để không mất thêm một khách hàng nào nữa, bạn phải “chạm” được khách hàng của mình – dù họ là ai, dù họ đang ở đâu trên hành trình cảm xúc của họ.Nếu làm được như vậy, bạn sẽ đưa khách hàng thoát khỏi sự khô khan của môi trường B2B hay sự đơn điệu của môi trường B2C mà trực tiếp đi vào môi trường H2H để trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc hơn.Lần sau, khi nhận ra mình đang suy nghĩ theo lối mòn B2B hay B2C, hãy tự nhủ rằng bạn đang bán cho con người một sản phẩm hay dịch vụ sẽ được dùng bởi con người. Nếu luôn nhớ như thế, bạn sẽ đưa được khách hàng của mình qua các giai đoạn của một hành trình lý tưởng, và biến họ thành khách hàng trọn đời, bất kể bạn đang kinh doanh lĩnh vực nào đi nữa. Nói ngắn gọn, bạn sẽ không mất thêm một khách hàng nào nữa.

Review Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa

Cuốn sách “Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa” của tác giả Joey Coleman là một cuốn sách đáng đọc cho các nhà kinh doanh đang muốn cải thiện khả năng giữ chân khách hàng của mình. Tác giả thể hiện quan điểm rằng tương tác giữa con người là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh, và đề xuất phương pháp tiếp cận H2H (Human to Human) để tăng cường mối quan hệ với khách hàng. Cuốn sách đưa ra nhiều ví dụ cụ thể và chi tiết về cách tiếp cận H2H được áp dụng thành công trong nhiều doanh nghiệp, từ nhỏ đến lớn và ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều này cho thấy rằng phương pháp này có thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh kinh doanh. Cuốn sách cung cấp những lời khuyên bổ ích cho các nhà kinh doanh về cách tập trung vào con người và tạo ra một trải nghiệm tương tác tốt hơn với khách hàng, giúp tăng khả năng giữ chân khách hàng và tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp.

Bài Học Từ Sách Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa

1. H2H (Human to Human) là xu hướng kinh doanh mới, thay thế cho B2B và B2C.
2. Tính đến tất cả người tương tác và trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ để đạt thành công trong kinh doanh.
3. Chạm đến khách hàng của mình qua các cung bậc cảm xúc để biến họ thành khách hàng trọn đời.
4. Các ví dụ và quy trình được đưa ra trong cuốn sách đã được kiểm chứng và thành công ở nhiều lĩnh vực, từ các doanh nghiệp nhỏ đến lớn.