Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF

10/1/2024
Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF

Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời là cuốn sách bán chạy nhất của tác giả John Tschohl, đã tái bản được 13 lần. Được đánh giá là Bách khoa toàn thư về các chiến lược dịch vụ khách hàng, và được độc giả bình chọn là Kinh thánh của ngành dịch vụ khách hàng. Cuốn sách mang đến cho người đọc cách trang bị cho bản thân những kỹ năng cần thiết để đạt được sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng – là yếu tố quan trọng nhất đối với sự tồn vong của doanh nghiệp trong thời đại đầy cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời sẽ giúp bạn vượt qua mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới và giữ vững vị thế của mình trên thị trường. Đọc cuốn sách này và sớm trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng!

Tải Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF Miễn Phí

Đọc sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF của tác giả Tác giả John Tschohl được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ.

Tác giả: John Tschohl.
Người dịch: Ngọc Thanh, Thảo Nguyên.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Phụ Nữ.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 600gr.
Kích thước: 15.5 x 23.5 cm.
Số trang: 584 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 197.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới - Achieving Excellence Through Customer Service PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới - Achieving Excellence Through Customer Service PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới - Achieving Excellence Through Customer Service PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới - Achieving Excellence Through Customer Service PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới - Achieving Excellence Through Customer Service PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới - Achieving Excellence Through Customer Service PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service

Cuốn sách “Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service” của tác giả John Tschohl đạt được nhiều thành công nổi bật. Được tái bản 13 lần, đây được coi là cuốn sách bán chạy nhất của tác giả.

Cuốn sách này đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới phê bình, được bình chọn là Bách khoa toàn thư về các chiến lược dịch vụ khách hàng và được người đọc đánh giá là “Kinh thánh” của ngành dịch vụ khách hàng.

Cuốn sách mang lại thông điệp quan trọng rằng trong thời đại đa dạng và cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, sự tồn tại của doanh nghiệp phụ thuộc hoàn toàn vào việc khách hàng có thỏa mãn hay không. Dịch vụ khách hàng đã trở thành lợi thế cạnh tranh quyết định cho bất kỳ tổ chức nào có khách hàng.

Cuốn sách này nhắm đến các quản lý cấp cao và cấp trung, những người có ảnh hưởng lớn đến chất lượng dịch vụ của công ty. Nó cung cấp những chiến lược và ý tưởng thiết thực để thực hiện và tăng cường chất lượng dịch vụ.

John Tschohl, tác giả cuốn sách, là người sáng lập tổ chức hàng đầu thế giới về dịch vụ khách hàng, SERVICE QUALITY INSTITUTE. Ông có 46 năm kinh nghiệm và đào tạo về dịch vụ khách hàng. Ông đã được mời đến đào tạo tại nhiều tập đoàn lớn và được gọi là “Bậc Thầy Về Dịch Vụ Khách Hàng” bởi các tờ báo danh tiếng.

Với những thành công và uy tín của tác giả, cuốn sách này được đánh giá cao và có thể cung cấp những giá trị và ý tưởng thiết thực cho các doanh nhân và nhà lãnh đạo muốn phát triển doanh nghiệp thông qua văn hóa d

Tóm Tắt Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service

Cuốn sách “Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới” của tác giả John Tschohl là một bách khoa toàn thư về các chiến lược dịch vụ khách hàng và đã được tái bản 13 lần. Cuốn sách cung cấp cho các quản lí cấp cao và cấp trung, nhà lãnh đạo và các doanh nhân, các chiến lược chi tiết và nhanh chóng để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng. Tác giả là John Tschohl, người sáng lập nên SERVICE QUALITY INSTITUTE – Tổ chức hàng đầu trên thế giới về Dịch Vụ Khách Hàng và là bậc thầy về dịch vụ khách hàng được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn.

Đọc Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service Ebook Online

– Là cuốn sách bán chạy nhất của John Tschohl, cho tới nay đã tái bản được 13 lần.- Cuốn sách được giới phê bình bình chọn là Bách khoa toàn thư về các chiến lược dịch vụ khách hàng.- Độc giả bình chọn là Kinh thánh của ngành dịch vụ khách hàng.Ngày nay, ở hầu hết các quốc gia, vùng lãnh thổ, gần như không có một loại hình kinh doanh nào là thực sự giữ thế độc quyền, độc quyền đã trở thành một khái niệm lạc hậu, nền kinh tế ngày ngay chính là ĐA DẠNG và dĩ nhiên là CẠNH TRANH KHỐC LIỆT. Và hơn bao giờ hết, nhân loại thế kỉ XXI đã bước đến thời đại mà sự tồn vong của doanh nghiệp hoàn toàn phụ thuộc vào việc khách hàng có thỏa mãn hay không. Cùng với sự thay đổi của thời đại, sự hài lòng, thỏa mãn đã luôn được định nghĩa lại, giờ đây nó là tất cả những gì khách hàng yêu đòi doanh nghiệp phải cung cấp cho họ ngoài sản phẩm mà họ bỏ tiền ra. Nói ngắn gọn hơn, nó là DỊCH VỤ, là lợi thế cạnh tranh quyết định bền vững duy nhất cho bất kì tổ chức có khách hàng nào.Nhiệm vụ của cuốn sách này là trang bị cho những người đã bị thuyết phục để thực hiện điều đã được chứng minh: Trong các nỗ lực khai thác mọi tiềm năng sinh lợi nhuận của một công ty, đầu tư vào Dịch vụ là một chiến lược khôn ngoan và đem lại hiệu quả mạnh mẽ không kém Tiếp thị lẫn Chất lượng sản phẩm.Cuốn sách này được viết cho các quản lí – dành cho các quản lí cấp cao và cấp trung có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của công ty bằng cách quyết định những gì nhân viên giao dịch trực tiếp với khách hàng sẽ làm, làm như thế nào và ngay từ đầu, liệu họ có khả năng làm hay không.Các lãnh đạo và các nhà vô địch về dịch vụ có thể sử dụng cuốn sách này để thúc đẩy chiến lược dịch vụ. Các doanh nhân muốn phát triển doanh nghiệp của họ thông qua văn hóa dịch vụ cũng sẽ thấy được các giá trị từ những ý tưởng thiết thực từ đây.Tác giả: John TschohlNói đến DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG thì John Tschohl là người XỨNG ĐÁNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI ĐỂ BẠN HỌC HỎI.Ông là người sáng lập nên SERVICE QUALITY INSTITUTE – Tổ chức hàng đầu trên thế giới về Dịch Vụ Khách Hàng có mặt tại Hoa Kỳ, Canada, Nam Mỹ, Nga, Nam Phi…chuyên đưa ra những chiến lược chi tiết và nhanh chóng để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng.Thông điệp của ông được xây dựng dựa trên 46 năm trải nghiệm và đào tạo về dịch vụ khách hàng. Một chuyên gia về chiến lược dịch vụ, trao quyền, trải nghiệm khách hàng, lãnh đạo, tạo động lực và đào tạo nhân viên.Là tác giả của 7 cuốn sách về dịch vụ khách hàng được dịch ra 11 thứ tiếng và có mặt ở 45 quốc gia đó là: Achieving Excellence Through Customer Service, Moving Up, Cashing In, E- Service, Loyal For Life, The Customer Is Boss, Empowerment: A Way Of Life.Ông thường xuyên được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn như: Hyundai, Delta, Salesforce, Cocacola, Time Inc, DHL Express…Ông Được tạp chí USA Today, Tạp chí Times and Bussiness gọi là “Bậc Thầy Về Dịch Vụ Khách Hàng”John Tschohl là người làm việc trực tiếp cùng Donal Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2016.

Review Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service

Cuốn sách “Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới” của tác giả John Tschohl là một trong những quyển sách bán chạy nhất về chiến lược dịch vụ khách hàng. Với 13 lần tái bản, cuốn sách đã được đánh giá là Bách khoa toàn thư về các chiến lược dịch vụ khách hàng và là Kinh thánh của ngành dịch vụ khách hàng.

Điểm nổi bật của cuốn sách là trang bị cho người đọc những chiến lược khôn ngoan để đầu tư vào Dịch vụ, từ đó đem lại hiệu quả mạnh mẽ không kém Tiếp thị lẫn Chất lượng sản phẩm. Cuốn sách này dành cho các quản lí cấp cao và cấp trung có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của công ty bằng cách quyết định nhân viên giao dịch trực tiếp với khách hàng sẽ làm, làm như thế nào và ngay từ đầu, liệu họ có khả năng làm hay không.

Với kinh nghiệm hơn 46 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, tác giả John Tschohl là người xứng đáng nhất trên thế giới để học hỏi. Ông đã sáng lập được Tổ chức hàng đầu về dịch vụ khách hàng là SERVICE QUALITY INSTITUTE, có mặt tại nhiều nước trên thế giới và đưa ra những chiến lược chi tiết và nhanh chóng để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng.

Cuốn sách này cũng là tài liệu hữu ích không chỉ cho các lãnh đạo và các nhà vô địch về dịch vụ mà còn cho các doanh nhân muốn phát triển doanh nghiệp của mình thông qua văn hóa dịch vụ. Cuốn sách “Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời” là một nguồn tài liệu giá trị để các doanh nghiệp áp dụng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ đó c

Bài Học Từ Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới – Achieving Excellence Through Customer Service

1. Dịch vụ khách hàng là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự tồn tại và thành công của doanh nghiệp.
2. Khách hàng đã thay đổi và sự hài lòng của họ không chỉ đơn thuần là sản phẩm mà còn là dịch vụ.
3. Đầu tư vào dịch vụ là một chiến lược khôn ngoan và đem lại hiệu quả mạnh mẽ không kém tiếp thị lẫn chất lượng sản phẩm.
4. Cuốn sách này là tài liệu hữu ích cho các nhà quản lý và lãnh đạo để thúc đẩy chiến lược dịch vụ khách hàng.
5. Tác giả John Tschohl là chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng và đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và thực hành trong lĩnh vực này.
6. Cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của John Tschohl với tầm quan trọng to lớn trong thế giới doanh nghiệp.