Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF

10/1/2024
Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF

Cuốn sách “Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới” là một tài liệu hữu ích dành cho những người đang làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Tác giả John Tschohl – người được xem là chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này, cung cấp những chiến lược chi tiết và nhanh chóng để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng.

Với kinh nghiệm 46 năm trải nghiệm và đào tạo về dịch vụ khách hàng, Tác giả John Tschohl đã xây dựng một thông điệp được coi là bí quyết thành công trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Cuốn sách này giúp người đọc hiểu rõ cách thức để giải quyết vấn đề, tạo động lực cho bản thân, hoạt động teamwork hiệu quả, tìm kiếm ý nghĩa trong công việc, và nhất là giúp chúng ta luôn nhớ rằng “một dịch vụ chất lượng hay không là tùy thuộc vào phán quyết của khách hàng”.

Điều đặc biệt nổi bật về tác giả này là ông thường xuyên được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn như: Hyundai, Delta, Salesforce, Cocacola, Time Inc, DHL Express… và từng làm việc trực tiếp cùng với Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống 2016.

Với tiêu chí đơn giản và hiệu quả, cuốn sách này sẽ giúp các doanh nghiệp đào tạo nhân viên cách làm thế nào để cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng một cách bài bản và toàn diện. Hơn nữa, chủ doanh nghiệp có thể tặng quyển sách này cho tất cả nhân viên của công ty để nâng cao năng lực và động viên nhân viên của mình đạt được mục tiêu thành công trong kinh doanh.

Tải Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF Miễn Phí

Đọc sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF của tác giả Tác giả John Tschohl được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ.

Tác giả: John Tschohl.
Người dịch: Nguyễn Đình Minh Khuê.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Phụ Nữ.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 15.5 x 23.5 x 1.2 cm.
Số trang: 228 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 98.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới - Cashing In PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới - Cashing In PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới - Cashing In PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới - Cashing In PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới - Cashing In PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới - Cashing In PDF
Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In

Cuốn sách “Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới” của John Tschohl đề cập đến tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng trong kinh doanh và cung cấp những chiến lược và kỹ năng cần thiết để cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Việc đào tạo nhân viên là một yếu tố quan trọng để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Cuốn sách này giúp người đọc hiểu rõ cách thức để giải quyết vấn đề, tạo động lực cho bản thân, hoạt động teamwork hiệu quả và tìm kiếm ý nghĩa trong công việc.

John Tschohl, với hơn 46 năm kinh nghiệm và đào tạo về dịch vụ khách hàng, được coi là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Ông đã sáng lập Service Quality Institute, tổ chức hàng đầu thế giới về dịch vụ khách hàng, và đã đào tạo cho nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Cuốn sách có thông điệp sâu sắc và cung cấp những chiến lược cụ thể để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng. Nó cũng giúp đội ngũ nhân viên hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và tạo động lực cho họ để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tôi thấy cuốn sách này hấp dẫn và khơi gợi nhiều cảm hứng. Nó cung cấp những kiến thức quan trọng và áp dụng được trong thực tế kinh doanh. Cuốn sách giúp tôi nhận ra rằng dịch vụ khách hàng là một yếu tố không thể thiếu trong thành công kinh doanh và tạo ra sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu.

Tôi khuyên bạn nên đọc cuốn sách này nếu bạn muốn cải thiện dịch vụ khách hàng của công ty và tìm hiểu về nhữ

Tóm Tắt Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In

Cuốn sách “Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới” nhấn mạnh rằng đào tạo cho nhân viên là yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Không chỉ giúp nhân viên có trình độ nghề nghiệp cao để đáp ứng với sự phát triển nhanh chóng của kĩ năng thuộc ngành dịch vụ mà còn giúp tăng hiệu quả tương tác với khách hàng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Việc bỏ qua vấn đề này sẽ gây tác hại lớn đến sự phát triển của công ty. Do đó, đào tạo nhân viên cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng là mục tiêu số một của các chủ doanh nghiệp.

Đọc Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In Ebook Online

Một khách hàng rời khỏi cửa hàng của bạn với nụ cười hài lòng nghĩa là bạn đã cung cấp dịch vụ khách hàng đủ tốt và đã hoàn toàn đáp ứng được kì vọng của khách hàng.Bất cứ doanh nhân thành công nào cũng đều nằm lòng mấu chốt thành công trong kinh doanh chính là những nhân viên tiền tuyến. Bởi khi khách hàng nghĩ về công ty của bạn, hình ảnh đầu tiên lướt qua tâm trí của họ là gương mặt của những nhân viên mà họ gặp gỡ và giao tiếp, chứ họ chẳng có lí do gì để hình dung ra phó chủ tịch của WalMart hay Federal Express. Do vậy, đào tạo cho nhân viên là một việc hết sức quan trọng để tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.Nhưng điều đáng buồn mà nhiều doanh nghiệp vướng mắc chính là họ cứ cố đi tắt chứ không chịu xây dựng chất lượng dịch vụ khách hàng một cách bài bản bởi vì thực tế, họ cũng không biết giải quyết nó bằng cách nào.Bỏ qua những vấn đề quan trọng này không làm cho nhân viên bỏ đi – nhưng nó làm cho khách hàng bỏ đi. Không được đào tạo và nâng cấp trình độ nghề nghiệp liên tục, các nhân viên sẽ không thể bắt kịp với nhịp phát triển nhanh chóng của các kĩ năng thuộc ngành dịch vụ. Họ trở nên lỗi thời, lạc hậu, không biết cách xử lí tình huống và khó làm các khách hàng của mình hài lòng. Sự đánh giá thấp ấy cuối cùng sẽ gây nên nhiều tác hại cho sự phát triển của công ty bạn.Chính vì thế mục tiêu số một của các chủ doanh nghiệp nên làm là đào tạo nhân viên cách làm thế nào để cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.Và thay vì bỏ ra một số tiền khổng lồ để đào tạo bài bản cho từng nhân viên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều, đó chính là tặng quyển sách này cho tất cả nhân viên của công ty bạn.Với một bản sách ấn tượng và khơi gợi nhiều cảm hứng, Bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới của Tschohl sẽ giúp người đọc hiểu rõ cách thức để giải quyết vấn đề, tạo động lực cho bản thân, hoạt động teamwork hiệu quả, tìm kiếm ý nghĩa trong công việc, và nhất là giúp chúng ta luôn nhớ rằng “một dịch vụ chất lượng hay không là tùy thuộc vào phán quyết của khách hàng” (Jim Romstad – cựu thành viên Nghị viện Hoa Kỳ). Tác giả: John TschohlNói đến DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG thì John Tschohl là người XỨNG ĐÁNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI ĐỂ BẠN HỌC HỎI.Ông là người sáng lập nên SERVICE QUALITY INSTITUTE – Tổ chức hàng đầu trên thế giới về Dịch Vụ Khách Hàng có mặt tại Hoa Kỳ, Canada, Nam Mỹ, Nga, Nam Phi…chuyên đưa ra những chiến lược chi tiết và nhanh chóng để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng.Thông điệp của ông được xây dựng dựa trên 46 năm trải nghiệm và đào tạo về dịch vụ khách hàng. Một chuyên gia về chiến lược dịch vụ, trao quyền, trải nghiệm khách hàng, lãnh đạo, tạo động lực và đào tạo nhân viên.Là tác giả của 7 cuốn sách về dịch vụ khách hàng được dịch ra 11 thứ tiếng và có mặt ở 45 quốc gia đó là: Achieving Excellence Through Customer Service, Moving Up, Cashing In, E- Service, Loyal For Life, The Customer Is Boss, Empowerment: A Way Of Life.Ông thường xuyên được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn như: Hyundai, Delta, Salesforce, Cocacola, Time Inc, DHL Express…Ông Được tạp chí USA Today, Tạp chí Times and Bussiness gọi là “Bậc Thầy Về Dịch Vụ Khách Hàng”John Tschohl là người làm việc trực tiếp cùng Donal Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2016.

Review Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In

Cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF là một tài liệu định hướng tuyệt vời cho các doanh nghiệp mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của mình. Tác giả đã trường tồn cho việc đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên để tạo ra sự tương tác tốt hơn với khách hàng, đó là mối quan tâm hàng đầu để tăng hiệu quả kinh doanh và khách hàng hài lòng.

Cuốn sách cung cấp cho chúng ta những kinh nghiệm quý báu từ các doanh nghiệp hàng đầu thế giới và giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc đào tạo nhân viên. Tác giả cũng giải thích rõ ràng về hậu quả của việc bỏ qua việc đào tạo nhân viên và cách thức để thúc đẩy sự phát triển của các kĩ năng thuộc ngành dịch vụ.

Cuốn sách rất bổ ích với các doanh nghiệp muốn cải thiện dịch vụ khách hàng của mình và tăng cường mối liên hệ với khách hàng. Tôi sẽ khuyên cho bất kỳ ai đang là doanh nhân hoặc quản lý trách nhiệm dịch vụ khách hàng đọc cuốn sách này và áp dụng những kinh nghiệm từ các doanh nghiệp hàng đầu để cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.

Bài Học Từ Sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In

Từ cuốn sách Dịch Vụ Khách Hàng – Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới – Cashing In PDF, chúng ta học được những bài học sau:

1. Đào tạo nhân viên là rất quan trọng trong việc tăng hiệu quả tương tác với khách hàng. Nhân viên là gương mặt của công ty và ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức của khách hàng về công ty.

2. Nếu không đào tạo và nâng cấp trình độ nghề nghiệp liên tục, các nhân viên sẽ không thể bắt kịp với nhịp phát triển của các kĩ năng thuộc ngành dịch vụ.

3. Dịch vụ khách hàng là yếu tố quan trọng trong kinh doanh và khách hàng luôn là số một. Một dịch vụ chất lượng hay không là tùy thuộc vào phán quyết của khách hàng.

4. John Tschohl là chuyên gia về dịch vụ khách hàng và là người sáng lập ra Service Quality Institute, tổ chức hàng đầu thế giới về dịch vụ khách hàng.

5. Để có thể tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng, các doanh nghiệp cần phải áp dụng các chiến lược chi tiết và nhanh chóng để cải thiện dịch vụ khách hàng.

6. John Tschohl đã trải qua 46 năm đào tạo và trải nghiệm về dịch vụ khách hàng, và là tác giả của nhiều cuốn sách về chủ đề này. Ông đã được mời đến đào tạo tại nhiều tập đoàn lớn và được gọi là “Bậc Thầy Về Dịch Vụ Khách Hàng”.