Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF

3/1/2024
Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF

“Điều gì khiến khách hàng chi tiền?” là cuốn sách đột phá của tác giả Martin Lindstrom trong lĩnh vực tiếp thị. Tác giả đã tiến hành nghiên cứu thần kinh học tiếp thị kéo dài 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la để tìm hiểu về tiềm thức của hơn 2000 người từ khắp nơi trên thế giới và những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Cuốn sách đưa ra những phát hiện gây chấn động của tác giả về cách chúng ta phản ứng đối với những quảng cáo, logo, thương hiệu và sản phẩm. Tác giả cũng đề cập đến những yếu tố như giác quan, nghi lễ tôn giáo và tâm linh trong tiếp thị hiện đại. Với những câu chuyện thú vị về thương hiệu như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, “Điều gì khiến khách hàng chi tiền?” mang lại cho độc giả một cái nhìn sâu sắc hơn về sự năng động, sức mạnh to lớn của tiềm thức ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của chúng ta. Cuốn sách đã nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia tiếp thị và được Wall Street Journal đánh giá là một trong 10 cuốn sách hay nhất từng xuất bản về tiếp thị.

Tải Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF Miễn Phí

Đọc sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF của tác giả Tác giả Martin Lindstrom được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Tác giả: Martin Lindstrom.
Người dịch: Hương Lan.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 341gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1.6 cm.
Số trang: 342 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 152.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF
Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF
Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF
Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF
Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF
Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF
Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF
Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền

Dựa vào thông tin trên, cuốn sách “Điều gì khiến khách hàng chi tiền?” của tác giả Martin Lindstrom được mô tả là có nhiều phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu thần kinh học tiếp thị, giúp chúng ta hiểu biết sâu hơn về lý do khiến chúng ta mua hàng. Cuốn sách này đi sâu vào tìm hiểu bộ não của hơn 2000 người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, và đưa ra những kết quả đáng kinh ngạc về những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của chúng ta.

Cuốn sách nói về những yếu tố như sự hấp dẫn của những người mẫu ăn mặc thiếu vải và dáng vẻ khêu gợi, sự ảnh hưởng của quảng cáo đến tiềm thức của con người, tác động của các giác quan khác nhau đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy sản phẩm, và những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của chúng ta.

Cuốn sách được đánh giá là thú vị và sẽ khiến người đọc nhìn nhận các hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất bằng một con mắt khác. Tác giả Martin Lindstrom là một chuyên gia hàng đầu về tiếp thị và đã được nhà tư vấn cho nhiều công ty lớn. Cuốn sách trước của ông cũng đã nhận được đánh giá tích cực từ Wall Street Journal.

Tóm Tắt Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền

Cuốn sách “Điều gì khiến khách hàng chi tiền?” của tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện từ nghiên cứu thần kinh học tiếp thị kéo dài 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la để tìm hiểu bộ não của trên 2000 người tiêu dùng trên thế giới. Cuốn sách nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của con người, từ quảng cáo bắt mắt đến những dáng vẻ khêu gợi hay các quy ước tôn giáo và tinh thần. Cuốn sách cũng giải thích về sự ảnh hưởng của các giác quan, như khứu giác, xúc giác và thính giác đến quyết định mua hàng. Tác giả cũng thảo luận về các thương hiệu như Nokia, Marlboro, Calvin Klein và Ford. Cuốn sách được đánh giá là một hành trình kỳ thú giúp độc giả nhìn nhận các hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất bằng một con mắt hoàn toàn khác. Tác giả Martin Lindstrom là một chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực tiếp thị và đã làm việc với nhiều tập đoàn công ty lớn trên thế giới.

Đọc Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Ebook Online

Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng?Trong cuốn sách “Điều gì khiến khách hàng chi tiền?”, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách này:Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không?Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến các siêu thị cỡ lớn hay không?Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không?Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không?Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không?Đầy ắp trong cuốn sách là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ – bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta.ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CUỐN SÁCH”Đầy ắp những câu chuyện thú vị về cách mà bộ não, các thương hiệu và cảm xúc dẫn dắt sự lựa chọn của người tiêu dùng. Sự kết hợp sáng tạo giữa tiếp thị và khoa học thần kinh của Martin Lindstrom đã cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về sự năng động, sức mạnh to lớn của tiềm thức ảnh hưởng như thế nào đến các quyết định mà chúng ta đưa ra. Một khi đã đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhìn nhận các hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất bằng một con mắt hoàn toàn khác.”  – Philip Kotler, Tiến sĩ, Giáo sư danh dự S.C Johnson & Son, khoa Tiếp thị Quốc tế, Trường Quản trị Kellogg, Đại học Northwestern.VỀ TÁC GIẢMartin Lindstrom là một chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực tiếp thị. Với hơn một triệu cử tọa toàn cầu tham dự những buổi thuyết trình của ông. Lindstrom rong ruổi hơn 300 ngày mỗi năm trên khắp thế giới để làm công việc của mình là nhà tư vấn cho những nhà điều hành cao nhất của nhiều công ty. Trong đó có Tập đoàn McDonald’s, Procter & Gamble, Nestlé, Microsoft, Công ty Walt Disney và GlaxoSmithKline. Ông là cây bút chuyên mục cho các tờ báo Washington Post, USA Today, Fast Company và nhiều tờ báo khác. Cuốn sách trước của ông BRAND Sense được Wall Street Journal đánh giá là một trong 10 cuốn sách hay nhất từng xuất bản về tiếp thị.

Review Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền

Cuốn sách “Điều gì khiến khách hàng chi tiền?” của tác giả Martin Lindstrom là một cuốn sách rất đáng đọc cho những ai quan tâm đến việc kinh doanh và tiếp thị. Cuốn sách đưa ra những phát hiện đột phá từ nghiên cứu thần kinh học tiếp thị, cho thấy những ảnh hưởng của tiềm thức vào quyết định mua hàng của con người. Tác giả cung cấp nhiều ví dụ cụ thể và phác họa các kỹ thuật tiếp thị hiệu quả, nhờ vào những chiến lược đánh vào tiềm thức của khách hàng. Điện ảnh, âm nhạc, tình dục và những yếu tố khác đều được bàn luận trong cuốn sách. Cuốn sách là một tài liệu tham khảo tuyệt vời cho những ai muốn nắm bắt bí quyết để tạo tiền tệ từ khách hàng.

Bài Học Từ Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền

Từ cuốn sách “Điều gì khiến khách hàng chi tiền?”, chúng ta học được những bài học về cách bộ não, các thương hiệu và cảm xúc dẫn dắt sự lựa chọn của người tiêu dùng. Cuốn sách gợi mở về những kỹ thuật tiếp thị thần kinh để chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của khách hàng. Chúng ta hiểu rõ hơn về sức mạnh to lớn của tiềm thức ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, qua những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la. Cuốn sách cũng đưa ra các câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu và sản phẩm như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol. Cuối cùng, từ cuốn sách này, chúng ta được nhìn nhận các hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất bằng một con mắt hoàn toàn khác.