Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF

11/1/2024
Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF

Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách thực sự nổi bật và được đón nhận đầy tích cực bởi hơn 3000 Marketer và Manager tại các doanh nghiệp chỉ sau 43 ngày ra mắt. Đây là cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng cách đi từ chiến lược tới triển khai, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.

Cuốn sách có độ dài 5 chương và 1 phần bonus, đưa ra những góc nhìn toàn cảnh và đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng. Chương trình được khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,…

Cuốn sách được viết bởi Vinalink – Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, thiết kế bởi RIO Book – đơn vị xuất bản uy tín về dòng sách Marketing tại Việt Nam. Sách hứa hẹn sẽ mang lại cho độc giả những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị theo đúng phong cách Vinalink, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội dung. Đây là nền tảng thành công cho chiến dịch Marketing thời đại số.

Tải Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF Miễn Phí

Đọc sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF của tác giả Tác giả Vinalink được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động.

Tác giả: Vinalink.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Lao Động.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 18.3 x 25.3.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 198.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF
Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF
Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF
Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF
Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF
Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF
Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF
Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF
Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF
Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF
Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF
Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Cuốn sách “Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi” là một tài liệu quan trọng và hữu ích cho những người quan tâm đến lĩnh vực marketing số. Tôi đã đọc và cảm thấy rất hài lòng với nội dung của cuốn sách này.

Tác giả đã trình bày rất rõ ràng và chi tiết từng bước của quá trình xây dựng và thực thi chiến dịch marketing số. Tôi đã học được nhiều kiến thức mới và được giải thích một cách dễ hiểu và cụ thể. Cuốn sách đánh giá rất tốt về tổng thể các khía cạnh của Digital Marketing, bao gồm cả chiến lược, bảng điều khiển, cách tiếp cận khách hàng và các chiến lược quảng cáo.

Tôi cũng rất ấn tượng với việc tác giả kết hợp thực tế thị trường Việt Nam với các kiến thức từ các tác giả nổi tiếng khác. Những case study trong cuốn sách cung cấp ví dụ rõ ràng và hữu ích về cách áp dụng các chiến lược vào thực tế. Điều này giúp tăng tính thực tế và ứng dụng của cuốn sách.

Ngoài ra, cuốn sách cũng được thiết kế rất chuyên nghiệp và dễ đọc. Định dạng PDF giúp tôi dễ dàng truy cập và đọc sách trên các thiết bị di động và máy tính cá nhân. Tôi đã thực sự tận hưởng việc đọc cuốn sách này và đánh giá cao sự cung cấp kiến thức chất lượng của nó.

Tóm lại, cuốn sách “Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi” là một nguồn tài liệu bổ ích và đáng đọc đối với những người quan tâm đến marketing số. Tôi khuyến khích mọi người nên đọc cuốn sách này để nắm vững kiến thức và áp dụng vào thực tế công việc.

Tóm Tắt Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Cuốn sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là một nền tảng thành công cho chiến dịch Marketing thời đại số, đã được hơn 3000 Marketer, Manager tại các doanh nghiệp đón nhận và phản hồi đầy tích cực. Cuốn sách đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng với độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,… Giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing hiệu quả hơn. Cuốn sách là đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết.

Đọc Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi Ebook Online

Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực ThiNền tảng thành công cho chiến dịch Marketing thời đại số ➤ Digital Marketing – Từ chiến lược đến thực thi là ấn phẩm đã “cháy hàng” chỉ sau 43 ngày ra mắt, được hơn 3000 Marketer, Manager tại các doanh nghiệp đón nhận và phản hồi đầy tích cực!➤ Đây cũng là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.➤ Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,… vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng:Chương 1: Tổng quan  Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn  Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing  Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến  Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing ➤ Được viết bởi Vinalink – Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, thiết kế bởi RIO Book, đơn vị xuất bản uy tín về dòng sách Marketing tại Việt Nam, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả: Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị theo đúng phong cách Vinalink, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội dung.

Review Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Cuốn sách “Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi” là một tài liệu quý giá cho bất kỳ Marketer, Manager nào đang tìm kiếm thành công trong lĩnh vực Marketing thời đại số. Với 5 chương chứa đầy đủ kiến thức từ sáng tạo ý tưởng lớn đến lập kế hoạch và triển khai chiến dịch, cuốn sách đã hội tụ những kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng trên thế giới. Biên tập chuyên nghiệp của RIO Book cùng sự hiểu biết chuyên môn của Vinalink đã tạo nên một tài liệu đáng đọc và tham khảo cho cộng đồng Marketing Việt Nam. Bên cạnh đó, thiết kế và trình bày của cuốn sách cũng rất hấp dẫn và dễ tiếp cận, giúp người đọc thuận tiện hơn trong việc nắm bắt kiến thức và tiếp thu nội dung. “Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi” xứng đáng là một cuốn sách bắt buộc cho những ai muốn thành công trong thị trường tiếp thị digital.

Bài Học Từ Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

?

1. Digital Marketing là một phương tiện hiệu quả để quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên thị trường số hiện nay. Vì vậy, chúng ta cần phải có một chiến lược Digital Marketing rõ ràng và chính xác để thực hiện các hoạt động quảng cáo hiệu quả.

2. Cuốn sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi cung cấp cho chúng ta các kiến thức bài bản về Digital Marketing, bao gồm cả cách lên kế hoạch chiến lược và cách thực hiện các hoạt động Marketing trên các nền tảng số.

3. Cuốn sách phân tích thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout. Nhờ vậy, đọc giả sẽ học được cách ứng dụng các kiến thức Marketing vào thực tế và cách phát triển kế hoạch Digital Marketing phù hợp với thị trường Việt Nam.

4. Cuốn sách cũng cung cấp cho đọc giả nhiều case study thực tế trong thị trường Việt Nam, giúp cho đọc giả hiểu rõ về cách áp dụng các hoạt động Marketing trên các nền tảng số vào thực tế.

5. Cuốn sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi đã được hơn 3000 Marketer, Manager tại các doanh nghiệp đón nhận và phản hồi đầy tích cực, vì vậy đây là một tài liệu đáng được đọc để nâng cao kiến thức Marketing của mình.