Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF

23/12/2023
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF

Cuốn sách “Đọc vị tâm lý khách hàng – Giải mã hành vi mua hàng” là một cuốn sách bán hàng hoàn toàn mới, giúp bạn không chỉ bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai mà còn giúp bạn hiểu rõ hành vi của khách hàng. Tác giả Oren Klaff, một chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng, huy động vốn và đàm phán, cung cấp các quy tắc bí quyết kinh doanh để giúp bạn “lật ngược thế cờ”, biến ý tưởng của bạn thành của người mua mà không gây áp lực lên họ. Cuốn sách này chỉ dẫn bạn các bước để chinh phục mục tiêu của bạn và tạo ra sự tin tưởng, tín nhiệm và hứng thú đối với mặt hàng đó trong tâm trí khách hàng. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về hành vi khách hàng và muốn cải thiện kỹ năng bán hàng của mình, hãy đọc cuốn sách này.

Tải Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF Miễn Phí

Đọc sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF của tác giả Tác giả Oren Klaff được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Tác giả: Oren Klaff.
Người dịch: Phong Trần.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1.4 cm.
Số trang: 280 trang.
Giá bán: 143.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF
Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng

Dựa vào thông tin trên, cuốn sách “Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng” hứa hẹn mang đến phương pháp bán hàng mới mẻ và không gây áp lực cho người mua. Theo tác giả Oren, quan trọng nhất trong việc bán hàng là khả năng gieo một ý tưởng vào tâm trí người khác và biến ý tưởng của bạn thành của người mua. Cuốn sách được mô tả như một chìa khóa giúp bạn “lật ngược thế cờ” và thay đổi trò chơi của bán hàng.

Tác giả Oren Klaff là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng, huy động vốn và đàm phán. Cuốn sách đầu tiên của ông đã được xuất bản trên toàn thế giới và ông đã đóng góp cho nhiều tạp chí, podcast và blog. Ông cũng là một đối tác đầu tư có tiếng trong ngành đầu tư cổ phần.

Tóm Tắt Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng

Cuốn sách “Đọc vị tâm lý khách hàng – Giải mã hành vi mua hàng” của tác giả Oren Klaff cung cấp phương pháp bán hàng mới, không áp lực, không chèo kéo giúp bạn có thể bán bất kỳ sản phẩm cho bất kỳ khách hàng nào. Tác giả hướng dẫn đọc vị tâm lý khách hàng và biến ý tưởng của bạn thành của người mua, giúp xây dựng sự tin tưởng và hứng thú đối với sản phẩm. Cuốn sách này mang đến những “bí quyết kinh doanh” và các bước để chinh phục mục tiêu mà không gây áp lực lên khách hàng. Tác giả Oren Klaff là một chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng, huy động vốn và đàm phán, đã viết sách Pitch Anything và là đối tác đầu tư trong quỹ đầu tư cổ phần tư nhân trị giá 200 triệu đô la.

Đọc Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng Ebook Online

Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng“Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức người bán thực hiện chào hàng. Thay vì áp đặt ý kiến của bạn lên người mua, bạn có thể chỉ dẫn cho họ tự khám phá, từ đó hình thành sự tin tưởng, tín nhiệm và hứng thú đối với mặt hàng đó.Cuốn sách “Đọc vị tâm lý khách hàng – Giải mã hành vi mua hàng” cung cấp cho bạn phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, không chèo kéo, không gây áp lực, giúp bạn có thể bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai. Trọng tâm của cuốn sách nằm ở phương pháp gieo một ý tưởng vào tâm trí người khác, biến ý tưởng của bạn thành của người mua. Tác giả Oren hướng dẫn bạn những quy tắc “bí quyết kinh doanh” – để làm được điều đó cũng như các bước để chinh phục mục tiêu của bạn mà không cần gây áp lực lên họ. Cuốn sách này chính là chìa khóa giúp bạn “lật ngược thế cờ”, một “game changer” thực sự.Về tác giả:Oren Klaff là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng, huy động vốn và đàm phán. Cuốn sách đầu tiên của ông, Pitch Anything, được in hơn 1.000.000 bản trên toàn thế giới. Ông viết cho Harvard Business Review, Inc., Advertising Age, Entrepreneur và xuất hiện trên hàng trăm tạp chí, podcast và blog. Ông cũng là đối tác đầu tư trong quỹ đầu tư cổ phần tư nhân trị giá 200 triệu đô la.

Review Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng

Cuốn sách “Đọc vị tâm lý khách hàng – Giải mã hành vi mua hàng” của tác giả Oren Klaff là một bí quyết vô cùng hữu ích cho các nhà kinh doanh và những ai muốn nâng cao kỹ năng bán hàng. Tác giả đã giới thiệu một phương pháp bán hàng mới, không còn áp đặt ý kiến của bản thân lên khách hàng, mà thay vào đó là cùng khách hàng khám phá sản phẩm và hình thành sự tin tưởng trong họ.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn biến ý tưởng của mình thành của khách hàng và đưa ra những bước cụ thể để chinh phục mục tiêu của bạn một cách hiệu quả, không gây áp lực lên người mua. Bằng cách sử dụng các quy tắc và bí quyết thực tiễn, bạn sẽ có cơ hội bán bất kỳ sản phẩm nào cho bất kỳ ai.

Tác giả Oren Klaff là một chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng, huy động vốn và đàm phán. Cuốn sách “Đọc vị tâm lý khách hàng – Giải mã hành vi mua hàng” là một trong những cuốn sách đáng đọc nhất nếu bạn muốn trở thành một nhà kinh doanh thành công.

Bài Học Từ Sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng

Cuốn sách Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng cung cấp cho chúng ta những bài học sau:

1. Sản phẩm không phải để bán, mà là để mua: Cuốn sách đã đưa ra một quan điểm mới về hoạt động bán hàng. Thay vì áp đặt ý kiến của bạn lên người mua, bạn nên chỉ dẫn cho họ tự khám phá, từ đó hình thành sự tin tưởng, tín nhiệm và hứng thú đối với mặt hàng đó.

2. Phương pháp gieo một ý tưởng vào tâm trí người khác: Tác giả Oren đã giải thích về cách gợi mở tâm trí của khách hàng và biến ý tưởng của bạn trở thành của họ. Điều này giúp cho bạn có thể bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai mà không cần gây áp lực lên họ.

3. Quy tắc “bí quyết kinh doanh”: Cuốn sách cung cấp cho bạn các quy tắc để làm việc với khách hàng một cách hiệu quả và để chinh phục mục tiêu của bạn. Những quy tắc này sẽ giúp bạn tạo ra sự tương tác tích cực với khách hàng và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

4. Tác giả là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng, huy động vốn và đàm phán: Với kinh nghiệm và thành công của mình, tác giả đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm giá trị cho người đọc. Đây là cơ hội để bạn học hỏi và lấy cảm hứng từ một trong các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này.