Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF

5/1/2024
Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF

Cuốn sách “Giá trong chiến lược kinh doanh” của tác giả Hidenobu Senga là một tài liệu hữu ích dành cho doanh nhân trong cuộc chiến giá cả trên thị trường kinh doanh. Tác giả đã phân tích kỹ lưỡng và đưa ra nhiều ví dụ cụ thể giúp độc giả hiểu rõ mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và chính sách về giá cả.

Cuốn sách được chia làm năm phần, trong đó phần đầu tiên giúp đọc giả hiểu rõ rằng nếu chiến lược thay đổi thì giá cả cũng thay đổi và khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing. Phần thứ hai giúp đọc giả lý giải vì sao các thương hiệu nổi tiếng như Starbucks lại không hạ giá và đưa ra những cách tiếp cận khác để thu hút khách hàng.

Với kiến thức sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, cuốn sách này sẽ giúp các doanh nhân trẻ xây dựng được chiến lược kinh doanh và chính sách giá cả hợp lý, giúp tăng doanh số, đem lại lợi nhuận và cạnh tranh trên thị trường. Cuốn sách có thể được tải về dưới định dạng PDF để đọc trên các thiết bị điện tử.

Tải Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF Miễn Phí

Đọc sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF của tác giả Tác giả Hidennobu Senga được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Tác giả: Hidennobu Senga.
Người dịch: Nguyễn Nhật Linh.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm.
Số trang: 228 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 52.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF
Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF
Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF
Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF
Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF
Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh - Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF
Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi

Cuốn sách “Giá trong chiến lược kinh doanh – Đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi” có vẻ như là một tài liệu hữu ích cho các doanh nhân và những người quan tâm đến ngành kinh doanh. Cuốn sách này giúp độc giả hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của giá cả trong việc quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Tác giả cung cấp những phân tích kỹ lưỡng và ví dụ cụ thể để minh họa mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và giá cả.

Sách được chia thành năm phần, từ đó giúp độc giả tiếp cận dễ dàng và theo dõi các khía cạnh khác nhau về giá cả trong kinh doanh. Nó bao gồm những phần như sự khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, tại sao một thương hiệu như Starbucks không hạ giá, và cách tạo cảm giác “muốn mua” thông qua chiến thuật giá cả. Cuốn sách cũng giải thích về phương pháp kiếm lời đằng sau chiến thuật giá rẻ và cung cấp những điều cần biết để thiết lập giá cả hiệu quả.

Tổng cộng, cuốn sách có thông tin hữu ích và phân tích sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh. Đối với những người quan tâm đến lĩnh vực này, cuốn sách có thể giúp tăng cường kiến thức và thúc đẩy sự thành công trong kinh doanh. Tuy nhiên, tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng cảm nhận cá nhân có thể khác nhau và nên đọc sách một cách tự do để tự tạo ra ý kiến riêng.

Tóm Tắt Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi

Cuốn sách “Giá trong chiến lược kinh doanh” của tác giả Hidenobu Senga tập trung vào việc lý giải vai trò của giá trong chiến lược kinh doanh và marketing. Cuốn sách được chia làm năm phần và đưa ra những ví dụ cụ thể để minh họa. Phần 1 tập trung vào sự khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, và cung cấp công thức giá cả để bán sản phẩm với giá tốt nhất. Phần 2 sử dụng ví dụ của Starbucks để giải thích tại sao một số doanh nghiệp không hạ giá cả sản phẩm của họ. Cuốn sách này là một công cụ hữu ích cho các doanh nhân trẻ để nắm vững chiến lược giá cả trong kinh doanh.

Đọc Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi Ebook Online

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem người tiêu dùng có mua sản phẩm của mình hay không? Nhưng giá cả thế nào mới đúng, khuyến mãi thế nào cho chính xác, cuộc chiến giá cả trên thương trường chưa bao giờ kết thúc. Có kiến thức nền sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, tác giả Hidenobu Senga đã viết nên cuốn “Giá trong chiến lược kinh doanh” được rất nhiều doanh nhân trẻ đón đọc và đánh giá tích cực.Cuốn sách được chia làm năm phần với sự phân tích kỹ lưỡng và ví dụ cụ thể đã mang lại cho độc giả cái nhìn chân thực mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing và chính sách về giá cả.Phần 1: Nếu chiến lược thay đổi thì giá cả cũng thay đổiCùng lý giải sự khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, giữa cửa hàng tiện lợi và chiến lược “My Basket” của siêu thị cỡ nhỏ đã làm rõ ra những nhầm lẫn mà trước đây không ít người kinh doanh gặp phải. Chỉ khi hiểu rõ được khái niệm, tường tận từng công thức giá cả thì khi đó ta mới có thể bán được sản phẩm với giá tốt nhất. Phần 2: Tại sao Starbucks lại không hạ giá?“Giá trị của cốc cà phê được quyết định bởi điều gì?”, “Một tách cà phê tại phòng chờ của khách sạn hạng sang, có giá gấp đôi một tách cà phê ở quán cà phê lâu đời?” là những câu hỏi được đặt ra trong phần này cùng với những kiến thức về tận dụng giá trị thương hiệu, chi phí biến đổi hay biên lợi nhuận. Ví dụ thực tế là thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks trong chiến lược giá cả và xây dựng thương hiệu mở rộng cho độc giả những bài học kinh doanh đắt giá trong chiến thuật “không bao giờ giảm giá” của hãng cà phê trứ danh này.Phần 3: Chiến thuật giá cả tạo cảm giác “muốn mua”Bạn đã từng thấy các chương trình khuyến mãi “Mua một tặng một”, “ Nửa giá cho bộ thứ 2” hay “ Giảm còn x9, xx9, xxx9 nghìn đồng” và không ngần ngại tiêu tiền để tranh thủ mua được món hàng mình thích vì nghĩ rằng mình đang lời thì xin chia buồn với bạn, bạn đã mắc bẫy hiệu ứng tâm lý của của các nhà kinh doanh. Những công thức tính toán chi tiết, những ví dụ cụ thể được đưa ra giúp cho các độc giả hiểu được chiến dịch “khuyến mãi” này đã thắng như thế nào.Phần 4: Phương pháp kiếm lời đằng sau chiến thuật giá rẻ là gì?Nhiều khi bạn băn khoăn những cửa hàng tiện lợi cạnh tranh nhau bằng cách hạ giá rẻ thì lấy đâu ra lợi nhuận.Bằng ví dụ tính toán từ một cửa hàng mì Udon tự phục vụ, độc giả có thể thấy được chiến thuật “bán mì tự phục vụ giá rẻ” cũng hề đơn giản như chúng ta tưởng tượng.Phần 5: Những bí quyết thiết lập giá cả từ những kiến thức thu đượcTăng cường “cảm giác con số” là một trong những bí quyết thiết lập giá cả trên nền tảng kiến thức. Những chiêu bài như “giảm giá khi đăng kí sớm”, “tuần lễ vàng”,v.v đã giúp các nhà doanh nghiệp thu được lợi nhuận không hề nhỏ. Những kiến thức về giá cổ phiếu doanh nghiệp hay sự biến động của giá cổ phiếu trong ngắn hạn nhờ hệ số giá cổ phiếu trên lợi nhuận cũng được tác giả phân tích kỹ lưỡng nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về thị trường giá trong kinh doanh.

Review Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi

Cuốn sách Giá trong chiến lược kinh doanh của tác giả Hidenobu Senga là một tài liệu quan trọng cho các doanh nhân trong việc đưa ra các quyết định về giá cả sản phẩm của mình. Tác giả đã chia cuốn sách thành năm phần đầy đủ và rõ ràng. Trong phần đầu tiên, tác giả giải thích rõ ràng về sự khác biệt giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, từ đó giới thiệu về công thức giá cả với các ví dụ cụ thể để giúp người đọc hiểu rõ hơn về chủ đề này. Phần hai của cuốn sách tập trung vào việc giải thích lý do tại sao các thương hiệu như Starbucks không hạ giá, hướng dẫn cho các doanh nghiệp như thế nào để giữ vững giá của sản phẩm của mình. Sự phân tích sâu sắc của tác giả đã giúp cho người đọc có thể tiếp cận với những kiến thức mới nhất về chiến lược kinh doanh và giá cả. Tóm lại, cuốn sách Giá trong chiến lược kinh doanh của tác giả Hidenobu Senga xứng đáng là một tài liệu quý giá cho các doanh nhân mong muốn tìm hiểu về chiến lược kinh doanh và cách áp dụng giá cả để thu hút khách hàng và tăng lợi nhuận.

Bài Học Từ Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh – Đắt Mà Bán Chạy, Rẻ Mà Có Lãi

Cuốn sách “Giá trong chiến lược kinh doanh” của Hidenobu Senga mang lại cho độc giả những bài học quý giá về chiến lược giá cả trong kinh doanh, bao gồm:

1. Giá cả là yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng của khách hàng: Điều này cần được hiểu rõ để đưa ra quyết định đúng đắn về chiến lược giá cả.

2. Không nên giảm giá quá nhiều: Nhiều doanh nghiệp cố giảm giá để tăng doanh số, nhưng điều này không đảm bảo lợi nhuận, ngược lại còn làm giảm giá trị của sản phẩm và ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp.

3. Giá cả phải phù hợp với chiến lược kinh doanh và marketing: Giá cả phải được đưa vào trong bộ sưu tập các mảng chiến lược khác để đảm bảo chúng hoạt động một cách hài hòa và đồng bộ.

4. Tập trung vào giá trị sản phẩm: Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với chiến lược giá cả rẻ nhất, mà cần tập trung vào giá trị của sản phẩm để đưa ra quyết định về giá phù hợp.

5. Sự khác biệt giữa các mẫu giá: Cuốn sách cũng giải thích sự khác biệt giữa các mẫu giá, bao gồm giá chênh lệch, giá giả mạo và giá chất lượng. Chọn mẫu giá thích hợp với sản phẩm của bạn sẽ giúp tăng giá trị sản phẩm và đưa ra quyết định về giá cả phù hợp.

6. Cẩm nang giá cả: Cuốn sách cũng cung cấp một số gợi ý và kỹ năng để đưa ra quyết định về giá cả, bao gồm tìm hiểu thị trường, cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh và các phương pháp giá khác.

Tóm lại, “Giá trong chiến lược kinh doanh” của Hidenobu Senga rất đáng đọc đối với những người muốn nghiên cứu và áp dụng chiến l