How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF

8/1/2024
How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF

Cuốn sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF là một hướng dẫn trực quan và đơn giản nhất từ trước đến nay về quản lý. Với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn mới nhất, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn bí quyết để giao tiếp, đàm phán, lãnh đạo và quản lý dự án tốt hơn. Tác phẩm này là công cụ hữu ích cho bất cứ ai đang muốn phát triển kỹ năng quản lý của mình và nâng cao hiệu quả làm việc của nhóm. Với ngôn từ dễ hiểu và hình ảnh nổi bật cùng những dữ liệu hấp dẫn, Hiểu hết về quản lý sẽ giúp bạn xây dựng các kỹ năng quản lý cũng như phát huy tối đa năng lực nhóm của bạn. Tác giả Philippa Anderson (cố vấn biên tập) tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh. Bộ sách này là một tài liệu tham khảo tuyệt vời cho những người quản lý muốn tìm hiểu về những kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc của họ.

Tải Sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF Miễn Phí

Đọc sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF của tác giả Tác giả DK được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: DK.
Người dịch: Kim Luyến.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 875gr.
Kích thước: 23 x 19.5 x 2.4 cm.
Số trang: 223 trang.
Hình thức: Bìa Cứng.
Giá bán: 297.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

How Management Works - Hiểu Hết Về Quản Lý PDF
Sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
How Management Works - Hiểu Hết Về Quản Lý PDF
Sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
How Management Works - Hiểu Hết Về Quản Lý PDF
Sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
How Management Works - Hiểu Hết Về Quản Lý PDF
Sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
How Management Works - Hiểu Hết Về Quản Lý PDF
Sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
How Management Works - Hiểu Hết Về Quản Lý PDF
Sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
How Management Works - Hiểu Hết Về Quản Lý PDF
Sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý

Dựa vào thông tin được cung cấp, cuốn sách “How Management Works – Hiểu hết về quản lý” có vẻ hấp dẫn và khá đa dạng vì nó cung cấp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, từ những lý thuyết mới nhất đến thực tiễn. Cuốn sách này có thể cho người đọc những quyết định thông minh về quản lý nhóm, giao tiếp, đàm phán và quản lý dự án. Nó còn cung cấp các chiến lược về lãnh đạo và ủy quyền, cho phép độc giả tự tìm hiểu và thực hành các kỹ năng quản lý.

Các tác giả của cuốn sách này cũng có nền tảng và kinh nghiệm rất đa dạng trong lĩnh vực quản lý và kinh doanh. Họ đã làm việc với các công ty đa quốc gia và có kinh nghiệm làm tư vấn truyền thông và nhân sự. Điều này nói lên sự chuyên nghiệp của họ và khả năng cung cấp các kiến thức về quản lý và lãnh đạo.

Tuy nhiên, dựa trên thông tin đã được cung cấp, không rõ cuốn sách có trình bày cụ thể về các chủ đề như lãnh đạo thông qua gây ảnh hưởng hay kiểm soát, quyền ủy quyền và đối phó với sự khác biệt về tính cách như thế nào. Điều này có thể khiến cho việc đánh giá chính xác về cuốn sách trở nên khó khăn.

Tuy nhiên, dựa vào cung cấp các bí quyết, ngôn ngữ dễ hiểu và hình ảnh nổi bật, cuốn sách này có thể giúp độc giả hiểu rõ hơn về quản lý và phát triển kỹ năng quản lý của mình.

Tóm Tắt Sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý

Cuốn sách “How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý” cung cấp các bí quyết để giao tiếp, đàm phán, lãnh đạo và quản lý dự án tốt hơn, dựa trên những lý thuyết và thực tiễn mới nhất. Sách giải thích mọi điều cần biết để xây dựng các kỹ năng quản lý và phát huy tối đa năng lực nhóm. Các thông tin thú vị trong sách bao gồm việc quy mô lý tưởng của một nhóm, nhóm có sự gắn kết cao mang lại tiềm năng lợi nhuận lớn, sự đa dạng làm tăng hiệu suất nhóm lên 35%, và 20% hoạt động mang lại 80% kết quả. Sách cũng cung cấp hướng dẫn đơn giản và trực quan nhất về quản lý, từ ủy quyền cho đến làm thế nào để đối phó với những người có tính cách khác nhau. Tác giả gồm Philippa Anderson, Alexander Black, Pippa Bourne và Richard Ridout.

Đọc Sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý Ebook Online

Các nhóm có sự gắn kết cao mang lại tiềm năng lợi nhuận lớn hơn 21% 70% các nhà quản lý cảm thấy khó ủy quyền 1/5 số nhân viên cảm thấy có động lực khi làm một công việc có ý nghĩa Quy mô lý tưởng của một nhóm là từ 6-12 người Người lao động Mỹ thường thay đổi chỗ làm 4 năm một lần 20% hoạt động mang lại 80% kết quả 25% các nhà quản lý cấp cao là nữ Sự đa dạng làm tăng hiệu suất nhóm lên 35% HƯỚNG DẪN TRỰC QUAN, ĐƠN GIẢN NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY VỀ QUẢN LÝ Lãnh đạo thông qua gây ảnh hưởng hay kiểm soát thì hiệu quả hơn? Ủy quyền có phải là chìa khóa dẫn đến năng suất? Bạn đối phó ra sao với những người có tính cách khác nhau? Dựa trên những lý thuyết và thực tiễn mới nhất, cuốn sách này chỉ cho bạn bí quyết để giao tiếp, đàm phán, lãnh đạo và quản lý dự án tốt hơn. Với ngôn từ dễ hiểu và hình ảnh nổi bật cùng những dữ liệu hấp dẫn, Hiểu hết về quản lý giải thích mọi điều bạn cần biết để xây dựng các kỹ năng quản lý cũng như phát huy tối đa năng lực nhóm của bạn. TÁC GIẢ: Philippa Anderson (cố vấn biên tập) tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh và là một tác giả chuyên viết về mảng này, đồng thời bà cũng là một nhà tư vấn truyền thông từng tư vấn cho những công ty đa quốc gia như 3M, Anglo American và Coca-Cola. Bà cộng tác với Lord Browne, cựu CEO của BP, trong cuốn hồi ký Beyond Business (Không chỉ là kinh doanh) của ông. Bà cũng đóng góp vào những cuốn sách khác của DK như How Business Works (Hiểu hết về kinh doanh) và The Business Book (Cuốn sách về kinh doanh). Alexander Black tốt nghiệp ngành truyền thông kinh doanh, trước khi chuyển đến Tokyo để viết bài cho tập đoàn báo tài chính Nikkei Inc. và ngân hàng đầu tư J.P. Morgan. Sau đó, bà làm việc cho một chuyên gia marketing trực tiếp toàn cầu ở châu Á Thái Bình Dương. Hiện bà đang làm việc tại London, viết về kinh doanh và lịch sử văn hóa. Pippa Bourne là giám đốc của Bourne Performance, hỗ trợ các tổ chức và cá nhân đạt được thành công. Bà cũng là Học giả Thỉnh giảng tại Đại học Cranfield, hỗ trợ công việc cho Trung tâm Hiệu quả kinh doanh. Pippa có bằng MBA và chứng chỉ huấn luyện cùng nhiều năm kinh nghiệm làm quản lý. Richard Ridout là chuyên gia về chuyển đổi trong quản lý và công nghệ ở nơi làm việc. Ông là quản lý cấp cao trong các lĩnh vực thuộc khu vực công cũng như tư nhân, bao gồm nghiên cứu khoa học, tài sản thương mại, giải trí, chính quyền trung ương, giáo dục và quốc phòng.

Review How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý

Cuốn sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý là một tài liệu hữu ích cho những người muốn học hỏi và nâng cao kỹ năng quản lý. Sách giải thích các khái niệm quản lý phức tạp một cách đơn giản và trực quan thông qua hình ảnh và dữ liệu thực tế. Tác giả tổng hợp các lý thuyết và kinh nghiệm mới nhất để giúp độc giả phát triển kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ủy quyền và quản lý dự án hiệu quả hơn. Những khía cạnh quan trọng như sự gắn kết của nhóm, đa dạng và ủy quyền được đề cập một cách chi tiết và minh bạch. Tổng thể, cuốn sách là một tài liệu giáo dục tuyệt vời cho những người muốn học hỏi và phát triển kỹ năng quản lý của mình.

Bài Học Từ Sách How Management Works – Hiểu Hết Về Quản Lý

1. Nhóm mang lại lợi nhuận cao hơn khi có sự gắn kết cao.
2. Việc ủy quyền có thể dẫn đến năng suất tốt hơn.
3. Việc đa dạng hóa nhân sự trong nhóm có thể tăng hiệu suất lên đến 35%.
4. Quy mô lý tưởng của một nhóm là từ 6-12 người.
5. Người lao động Mỹ thường thay đổi chỗ làm 4 năm một lần.
6. Hướng dẫn trực quan, đơn giản nhất từ trước tới nay về quản lý.
7. Lãnh đạo thông qua gây ảnh hưởng hay kiểm soát thì hiệu quả hơn?
8. Bạn đối phó ra sao với những người có tính cách khác nhau?
9. Cuốn sách này chỉ cho bạn bí quyết để giao tiếp, đàm phán, lãnh đạo và quản lý dự án tốt hơn.
10. Tác giả của sách là những chuyên gia về kinh doanh và quản lý với nhiều kinh nghiệm và thành tựu.