Inbound PR PDF

10/1/2024
Inbound PR PDF

Cuốn sách Inbound PR sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn và giúp bạn tối ưu hiệu quả kinh doanh. Khách hàng ngày nay đã thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận thông tin và trải nghiệm, và những chiến lược PR truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả. Cuốn sách này giới thiệu phương pháp hợp nhất giữa nội dung và công nghệ đo lường để tối ưu hiệu quả PR, cung cấp cho các doanh nghiệp một cách thức hoàn toàn mới để xây dựng thương hiệu, đánh giá hiệu suất PR và theo dõi tỷ suất lợi nhuận – ROI. Inbound PR sẽ giúp bạn xây dựng, thúc đẩy khách hàng nhận diện thương hiệu mà không “làm phiền” khách hàng, tạo ra những khách hàng tiềm năng, khách hàng chất lượng cao và khách hàng có khả năng truyền thông cho chính doanh nghiệp, chốt doanh số, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng và các mối quan hệ với các kênh truyền thông, theo dõi ROI của từng giai đoạn trong quy trình PR. Cuốn sách “Inbound PR” là một trong những tài liệu nổi tiếng trong bộ sách “Inbound Marketing” của HubSpot, do tác giả Iliyana Stareva viết. Iliyana từng làm việc nhiều năm trong ngành PR và phát triển khái niệm Inbound PR khi làm việc tại HubSpot. Cuốn sách này cung cấp những phương pháp, giải pháp và công cụ để doanh nghiệp của bạn có thể bắt đầu sự tăng trưởng.

Tải Sách Inbound PR PDF Miễn Phí

Đọc sách Inbound PR PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Inbound PR PDF của tác giả Tác giả Iliyana Stareva được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp TP.HCM.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Inbound PR PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp TP.HCM.

Tác giả: Iliyana Stareva.
Người dịch: Vũ Thanh Vân, Lê Thị Thùy Linh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Tổng Hợp TP.HCM.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 286gr.
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm.
Số trang: 216 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 75.600 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Inbound PR PDF
Sách Inbound PR PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Inbound PR

Cuốn sách Inbound PR là một tài liệu hữu ích và cần thiết cho các chuyên gia PR và các doanh nghiệp hiện đại. Cuốn sách giới thiệu một phương pháp PR mới, tận dụng nền tảng kỹ thuật số và sự thay đổi trong hành vi khách hàng. Tác giả đã trình bày một cách rõ ràng và chi tiết về cách sử dụng nội dung và các công cụ công nghệ để tăng cường hiệu quả truyền thông và xây dựng thương hiệu.

Một điểm mạnh của cuốn sách là nó không chỉ thảo luận về lý thuyết mà còn đưa ra các phương pháp ứng dụng cụ thể. Tác giả chia sẻ những chiến lược và ý tưởng quan trọng để phát triển ngành PR trong thời đại số. Cuốn sách cũng cung cấp các ví dụ thực tế và gợi ý cho việc triển khai các chiến dịch PR hiệu quả.

Tôi rất ấn tượng với cách tác giả giải thích công cụ đo lường ROI và cách sử dụng chúng để đánh giá hiệu suất PR. Cuốn sách cung cấp một khung làm việc rõ ràng để chuyển đổi những con số thành hiệu quả truyền thông đáng kể.

Tuy nhiên, một số phần trong cuốn sách có thể đòi hỏi kiến thức và kinh nghiệm sâu về lĩnh vực PR để hiểu rõ hơn. Có thể có một số khía cạnh phức tạp và khái niệm mới mà không phải ai cũng đồng ý hoặc hiểu rõ. Điều này có thể làm cuốn sách trở nên khó tiếp cận đối với các độc giả mới trong lĩnh vực PR.

Tóm lại, cuốn sách Inbound PR là một nguồn tài liệu quan trọng cho các chuyên gia PR và doanh nghiệp muốn nắm bắt và áp dụng xu hướng mới trong lĩnh vực truyền thông. Bằng việc kết hợp nội dung và công cụ công nghệ, cuốn sách sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp và đáp ứng được những yêu cầu khó tính của khách

Tóm Tắt Sách Inbound PR

Inbound PR là một phương pháp mới kết hợp nội dung và công cụ công nghệ để cải thiện hiệu quả làm PR. Đây là phương thức tạo mối quan hệ với khách hàng thông qua các kênh truyền thông xã hội. Cuốn sách giới thiệu cách sử dụng Inbound PR để xây dựng thương hiệu, đánh giá hiệu suất PR và theo dõi tỷ suất lợi nhuận. Việc áp dụng Inbound PR sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ, định lượng ROI và đáp ứng kịp thời các nhu cầu khó tính của khách hàng.

Đọc Sách Inbound PR Ebook Online

Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Những chiến lược PR truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả.Khách hàng không muốn trở thành đối tượng “bị” tiếp thị. Thay vào đó, họ muốn đưa ra lựa chọn của riêng mình, dựa trên những kết quả tìm kiếm thông tin và trải nghiệm trên môi trường trực tuyến.Khi một vấn đề xảy ra, khách hàng có nhu cầu được doanh nghiệp trả lời trực tiếp trên các phương tiện truyền thông xã hội. Dựa trên cơ sở khách hàng, chưa bao giờ tiếng nói riêng – trực tiếp của mỗi doanh nghiệp có sức ảnh hưởng lớn như vậy trong lịch sử ngành PR. Tuy vậy, điều này đòi hỏi các chuyên gia PR phải liên tục cập nhập các kỹ năng và kỹ thuật mới để làm hài lòng khách hàng của mình. Thật không may, những nỗ lực này sẽ không đủ và không thể bắt kịp nếu chúng ta vẫn sử dụng những cách thức và số liệu đo lường truyền thống.  “Inbound PR” là phương pháp hợp nhất giữa nội dung và công cụ công nghệ đo lường để tối ưu hiệu quả. Từ đó, cung cấp cho các tổ chức, đơn vị, cá nhân làm việc trong ngành PR một cách thức hoàn toàn mới để xây dựng thương hiệu, đánh giá hiệu suất PR và theo dõi tỷ suất lợi nhuận – ROI.Khả năng tiếp cận người dùng mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, định lượng tỷ suất lợi nhuận của Inbound PR sẽ giúp bạn phát triển một doanh nghiệp đáp ứng kịp thời và làm thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.Trong kỷ nguyên của kỹ thuật số và sự bùng nổ các phương tiện truyền thông xã hội, Inbound PR là phương thức tối ưu nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách bền vững, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả của truyền thông của bạn trên bất kỳ nền tảng nào.“Inbound PR” là cuốn sách cung cấp cho bạn tất cả những gì cần thiết và đưa ra một khuôn khổ rõ ràng để chuyển đổi những con số trở thành hiệu quả truyền thông.Cuốn sách này sẽ giúp bạn:Xây dựng, thúc đẩy khách hàng nhận diện thương hiệu mà không “làm phiền” khách hàng.Tạo ra những khách hàng tiềm năng, khách hàng chất lượng cao và khách hàng có khả năng truyền thông cho chính doanh nghiệp.Chốt doanh số, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng và các mối quan hệ với các kênh truyền thông.Theo dõi ROI của từng giai đoạn trong quy trình PR. Ngày nay, nội dung là vua và cũng là tên của cuộc chiến giữa các các công ty, doanh nghiệp. Các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực PR phải chứng minh hiệu quả của mình bằng sự linh hoạt, đột phá hoặc bị cuốn vào các phương pháp truyền thống lỗi thời. “Inbound PR” là cuốn sách cung cấp những chiến lược và ý tưởng quan trọng cho việc phát triển ngành PR trong kỷ nguyên số. Cuốn sách này cũng cung cấp những phương pháp, giải pháp và công cụ để doanh nghiệp của bạn có thể bắt đầu sự tăng trưởng đó.Về tác giảIliyana Stareva từng làm việc ba năm trong ngành PR ở Đức và Vương quốc Anh. Cô góp phần tạo dựng sự hiện diện của một số thương hiệu hàng tiêu dùng lớn trên thế giới ở các thị trường đó. Sau đó, Iliyana được tuyển vào HubSpot và trở thành một trong những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đầu tiên của công ty tại Dublin, Ireland –  nơi cô đã giúp hàng chục công ty hoạt động trong lĩnh vực marketing, nội dung, PR và công nghệ tăng gấp đôi, gấp ba doanh thu của họ. Đó cũng là thời gian mà Iliyana phát triển khái niệm Inbound PR.Hiện tại, Iliyana là Giám đốc chương trình Đối tác Toàn cầu, tập trung vào việc điều hành nhóm phát triển thị trường toàn cầu của HubSpot và hỗ trợ các đối tác doanh nghiệp trong chương trình. Cuốn sách “Inbound PR” là một trong những cuốn sách nằm trong bộ sách “Inbound Marketing” nổi tiếng của HubSpot.

Review Inbound PR

Cuốn sách Inbound PR PDF là một cẩm nang quan trọng và cần thiết cho các chuyên gia PR, giúp họ thích nghi và tối ưu hoá chiến lược PR trong thời đại số hiện nay. Với những thay đổi về hành vi và nhận thức của khách hàng, những chiến lược truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả, và Inbound PR cung cấp cho độc giả một cách thức hoàn toàn mới để xây dựng thương hiệu, đánh giá hiệu suất PR và theo dõi tỷ suất lợi nhuận. Cuốn sách cung cấp cho độc giả kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để tối ưu hoá hiệu quả của các chiến lược PR trong thời đại số, giúp đáp ứng kịp thời và làm thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Với Inbound PR, người đọc có thể tiếp cận được người dùng mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và định lượng được tỷ suất lợi nhuận, tạo ra một doanh nghiệp hiệu quả và bền vững.

Bài Học Từ Sách Inbound PR

Cuốn sách Inbound PR PDF cung cấp cho chúng ta những bài học quan trọng như sau:
– Nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn, đòi hỏi chúng ta phải thay đổi chiến lược PR truyền thống để phù hợp.
– Các chuyên gia PR phải liên tục cập nhập các kỹ năng và kỹ thuật mới để làm hài lòng khách hàng của mình.
– Inbound PR là phương pháp hợp nhất giữa nội dung và công cụ công nghệ đo lường để tối ưu hiệu quả.
– Inbound PR giúp xây dựng, thúc đẩy khách hàng nhận diện thương hiệu mà không “làm phiền” khách hàng và tạo ra những khách hàng tiềm năng, chất lượng cao.
– Inbound PR cung cấp cho doanh nghiệp cách bắt đầu sự tăng trưởng bền vững, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả của truyền thông trên bất kỳ nền tảng nào.
– Tác giả Iliyana Stareva là một chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đầu tiên của HubSpot tại Dublin, Ireland và phát triển khái niệm Inbound PR.