Internet Phù Phép Start-Up PDF

10/1/2024
Internet Phù Phép Start-Up PDF

Cuốn sách “Internet Phù Phép Start-Up” là một bí kíp quan trọng giúp giải quyết vấn đề quảng bá cho các công ty khởi nghiệp với chi phí 0 đồng. Với phương pháp “Hacker Tăng Trưởng”, bạn sẽ biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp và thu hút sự chú ý của người dùng thông qua việc lan truyền kiểu virus. Hiệu quả tiếp thị đáng kinh ngạc sẽ được mang đến chỉ với mức chi phí tối thiểu. Đây là cuốn sách không thể thiếu dành cho những ai đang khởi nghiệp và muốn đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng.

Tải Sách Internet Phù Phép Start-Up PDF Miễn Phí

Đọc sách Internet Phù Phép Start-Up PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Internet Phù Phép Start-Up PDF của tác giả Tác giả Phạm Băng được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Internet Phù Phép Start-Up PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: Phạm Băng.
Người dịch: Đặng Hồng Quân.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 520gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm.
Số trang: 512 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 99.830 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Internet Phù Phép Start-Up PDF
Sách Internet Phù Phép Start-Up PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Internet Phù Phép Start-Up PDF
Sách Internet Phù Phép Start-Up PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Internet Phù Phép Start-Up PDF
Sách Internet Phù Phép Start-Up PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Internet Phù Phép Start-Up

Cuốn sách “Internet Phù Phép Start-Up” là một cuốn sách hướng dẫn quảng bá và tiếp thị cho các công ty khởi nghiệp với chi phí 0 đồng. Tác giả đã trình bày các phương pháp và kỹ thuật để quảng bá sản phẩm và phát triển doanh nghiệp trên mạng internet một cách hiệu quả mà không tốn quá nhiều ngân sách.

Cuốn sách giúp người đọc lựa chọn sản phẩm phù hợp để phát triển, tiếp thị sản phẩm bằng cách lan truyền kiểu virus, thu hút sự chú ý của người dùng và quảng bá thương hiệu đến mọi nơi. Ngoài ra, cuốn sách cũng đề cập đến cách giữ chân khách hàng quan trọng và gia tăng doanh thu cho công ty.

Tác giả của cuốn sách là Phạm Băng, người đã có nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ và tiếp thị internet. Ông đã được trao giải thưởng “Nhân vật có tầm ảnh hưởng” và được cho là một trong những nhân vật có đóng góp quan trọng trong việc phát triển và tiếp thị trực tuyến.

Cuốn sách mang lại cho người đọc cái nhìn mới về cách tiếp thị và quảng bá sản phẩm trên internet và đánh giá cao tiềm năng và lợi ích mà internet mang lại cho doanh nghiệp khởi nghiệp.

Tóm Tắt Sách Internet Phù Phép Start-Up

Cuốn sách Internet Phù Phép Start-Up PDF giới thiệu phương pháp “hacker tăng trưởng” để quảng bá sản phẩm dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp. Với chi phí 0 đồng, phương pháp này có thể mang lại hiệu quả tiếp thị đáng kinh ngạc. Cuốn sách cung cấp bí kíp lựa chọn sản phẩm phù hợp, tiếp thị lan truyền kiểu virus, và thu hút sự chú ý của người dùng.

Đọc Sách Internet Phù Phép Start-Up Ebook Online

INTERNET PHÙ PHÉP START-UP – Thuật quảng bá kì lạ cho doanh nghiệp với chi phí 0 đồngVấn đề lớn nhất đối với các công ty khởi nghiệp chính là quảng bá. Không phải do các kênh quảng cáo hiện tại không hiệu quả, ngược lại, hiệu quả quá tốt nhưng mức giá không hề rẻ, những công ty mới khởi nghiệp mới không thể gánh nổi. Những năm gần đây, một phương thức xúc tiến tiếp thị sản phẩm phù hợp với đội ngũ khởi nghiệp đã xuất hiện. Nếu sử dụng một cách hợp lý, phương pháp này có thể mang tới hiệu quả tiếp thị đáng kinh ngạc với mức chi phí tối thiểu. Đó chính là “phép màu” “hacker tăng trưởng”. Cuốn sách chứa đựng bí kíp giúp bạn:- Lựa chọn phát triển những sản phẩm phù hợp- Tiếp thị lan truyền kiểu virus- Thu hút sự chú ý của người dùng- Quảng bá thương hiệu  đến mọi nơi- Giữ chân khách hàng quan trọng- Gia tăng doanh thu cho công tyCầm cuốn sách này trên tay, bạn sẽ không còn băn khoăn, lo lắng cho câu hỏi làm thế nào để “đứa con tinh thần” của mình đến được tới khách hàng. Với mục tiêu quảng bá sản phẩm ra toàn thế giới ở mức độ tối đa với chi phí thấp nhất hoặc thậm chí là không có ngân sách, bạn hoàn toàn chủ động trong việc tạo ra giá trị và đưa chúng đến người dùng tiềm năng. Trên nền tảng đó, công ty sẽ có những đột phá tăng trưởng để phát triển rực rỡ.Và, bạn biết rồi đấy, đây chính là THUẬT QUẢNG BÁ KÌ LẠ CHO DOANH NGHIỆP VỚI CHI PHÍ 0 ĐỒNG. Internet sẽ giúp bạn “phù phép” start-up của mình trở thành những gã khổng lồ trong tương lai.Và chính bạn sẽ trở thành người nắm giữ phép màu đó. THÔNG TIN TÁC GIẢPhạm Băng, biệt danh là XDash. Anh là đối tác của Công ty TNHH Công nghệ Bắc Kinh Leyou Xingkong (Lạc Du Tinh Không), Tổng Giám đốc sản phẩm của “Gaonengfan” – một dự án phát triển công cụ xem phim hoạt hình hai chiều.Trước đây, anh từng làm việc tại Viện Đổi mới Sáng tạo Shanda với tư cách là người quản lý sản phẩm của dự án “WiFi Key”. Anh là quản trị viên trang web và nhà phát triển phần mềm chia sẻ sớm nhất ở Trung Quốc, ngoài ra anh còn là một blogger công nghệ dày dạn kinh nghiệm, tác giả tự truyền thông nổi tiếng và là cố vấn của một tổ chức tiếp thị internet. Phạm Băng còn là một nhà thiết kế và nhà phát triển tự do.Năm 2018 anh nhận giải thưởng “Nhân vật có tầm ảnh hưởng” của giải thưởng Kim Vận.LỜI GIỚI THIỆUMột mặt, tôi viết sách để có tư duy tốt hơn. Vào thời điểm viết bài, tôi đang bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh và vô tình biết rằng khái niệm mới “tăng trưởng đột phá” đang lan truyền nhanh chóng ở Thung lũng Silicon. Trong thế giới thực, các xúc tu thương mại truyền thống làm nhiệm vụ giải quyết bán kính không gian của người tiêu dùng. Tuy nhiên trong “thế giới bit”, các mô hình kinh doanh hiện đại dựa trên máy tính và điện thoại di động đã và đang phá hủy giá trị của không gian, đi thẳng đến giá trị của bán kính thời gian, xóa bỏ thông tin bất cân xứng. Những mô hình kinh doanh này sử dụng lợi thế khủng khiếp của “chi phí cận biên bằng 0” để xóa bỏ gần như hoàn toàn phương thức “đốt tiền” nhằm tìm kiếm và duy trì ưu thế cạnh tranh ít ỏi trong quá khứ. Đâychắc chắn là một lĩnh vực cực kỳ tiềm năng, đặc biệt là với đội ngũ khởi nghiệp Internet — những người đa phần có vẻ ngoài rụt rè, nhút nhát nhưng lại vô cùng am hiểu về kỹ thuật. Đây cũng là một lĩnh vực hấp dẫn đối với cá nhân tôi — một người đang trong hành trình khởi nghiệp. Vì vậy, tôi sẽ coi việc viết cuốn sách này như một “sản phẩm phụ” để suy ngẫm lại toànbộ thành quả trong quá trình tự học của mình. Tôi không phải là một cố vấn khởi nghiệp, một nhà môi giới tiếp thị hoặc một nhân vật thích “tự PR” để khoe khoang về bản thân. Nếu như bạn thu được những thông tin có giá trị từ cuốn sách này, vậy thì đó là vinh dự của tôi. Điều đó chứng tỏ rằng sự đóng góp của tôi là có giá trị.

Review Internet Phù Phép Start-Up

Cuốn sách “Internet Phù Phép Start-Up” là tài liệu cực kỳ hữu ích cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đang tìm cách quảng bá sản phẩm của mình nhưng gặp khó khăn với ngân sách. Tác giả Phạm Băng đã cung cấp cho độc giả bí kíp để lựa chọn sản phẩm phù hợp, thu hút sự chú ý của người dùng, quảng bá thương hiệu đến mọi nơi và gia tăng doanh thu cho công ty một cách hiệu quả với chi phí tối thiểu hoặc thậm chí là không có chi phí. Cuốn sách này không chỉ giúp bạn tăng trưởng doanh nghiệp một cách đột phá mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về thế giới kinh doanh trên internet và các mô hình kinh doanh hiện đại dựa trên máy tính và điện thoại di động. Tôi sẽ khuyến nghị cuốn sách này cho tất cả những ai đang có ý định khởi nghiệp và muốn tìm hiểu về các phương pháp tiếp thị sản phẩm đột phá trên internet.

Bài Học Từ Sách Internet Phù Phép Start-Up

1. Quảng bá là vấn đề lớn nhất đối với các công ty khởi nghiệp.
2. Các kênh quảng cáo hiện tại hiệu quả nhưng giá cả không hề rẻ.
3. Xuất hiện phương pháp xúc tiến tiếp thị sản phẩm phù hợp với đội ngũ khởi nghiệp.
4. Phương pháp “hacker tăng trưởng” có thể mang lại hiệu quả tiếp thị đáng kinh ngạc với chi phí tối thiểu.
5. Cuốn sách chứa đựng bí kíp giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp, tiếp thị lan truyền kiểu virus và thu hút sự chú ý của người dùng.