Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF

8/1/2024
Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF

Bạn đang muốn đưa doanh nghiệp của mình vào thời đại kỹ thuật số và tận dụng tối đa những cơ hội mang lại từ đó? Vậy thì cuốn sách “Kinh doanh trong thời đại 4.0” chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tác phẩm của Sunil Gupta – giáo sư Quản trị Kinh doanh tại trường Kinh doanh Harvard, chuyên gia về chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số sẽ giúp bạn biến kỹ thuật số thành chiến lược cốt lõi, để nó bao trùm lên mọi hoạt động, mọi bước đi trong doanh nghiệp của mình.

Cuốn sách cập nhật nhất với hàng loạt câu chuyện thực tiễn, với ví dụ tiêu biểu từ những doanh nghiệp đã hoàn toàn lột xác trong kỷ nguyên số, bạn sẽ nắm trong tay các phương pháp và nguyên tắc để vạch ra chiến lược số bao trùm. Hay nói cách khác, “Kinh doanh trong thời đại 4.0” sẽ dẫn lối giúp bạn điều khiển doanh nghiệp vượt qua quá trình chuyển đổi đầy thách thức, không thể không thực hiện.

Hãy cùng khám phá và áp dụng kiến thức từ cuốn sách này để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ trong thời đại kỹ thuật số. Cuốn sách “Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy” có sẵn dưới dạng PDF, tiện lợi và dễ dàng để đọc và học tập.

Tải Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF Miễn Phí

Đọc sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF của tác giả Tác giả Sunil Gupta được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản ĐH Kinh Tế Quốc Dân.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản ĐH Kinh Tế Quốc Dân.

Tác giả: Sunil Gupta.
Người dịch: Nguyễn Trọng Thuấn.
Nhà xuất bản: ĐH Kinh Tế Quốc Dân.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 430gr.
Kích thước: 20 x 13 x 2 cm.
Số trang: 440 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 155.730 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 - Driving Digital Strategy PDF
Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 - Driving Digital Strategy PDF
Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 - Driving Digital Strategy PDF
Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 - Driving Digital Strategy PDF
Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 - Driving Digital Strategy PDF
Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 - Driving Digital Strategy PDF
Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 - Driving Digital Strategy PDF
Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy

Cuốn sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy đã cho thấy rằng trong thời đại số hóa, kỹ thuật số không chỉ là một xu hướng phát triển mà còn là một yếu tố cốt lõi để thành công trong kinh doanh. Cuốn sách đã tạo ra sự nhấn mạnh về sự quan trọng của việc biến kỹ thuật số thành một phần không thể thiếu của chiến lược tổ chức.

Tác giả Sunil Gupta đã sử dụng các ví dụ tiêu biểu từ các doanh nghiệp đã thành công trong việc chuyển đổi số để truyền đạt những phương pháp và nguyên tắc quan trọng. Cuốn sách cung cấp một góc nhìn tổng thể về cách triển khai chiến lược số bao trùm trong các doanh nghiệp.

Điểm mạnh của cuốn sách là sự cung cấp các ví dụ cụ thể và thực tiễn, giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu và áp dụng vào thực tế kinh doanh của mình. Cuốn sách thể hiện được tầm quan trọng của việc chuyển đổi số và cung cấp lời khuyên cụ thể cho doanh nghiệp về việc tận dụng cơ hội trong thời đại số hóa.

Tuy nhiên, có thể cảm thấy rằng cuốn sách tập trung quá nhiều vào việc áp dụng các phương pháp kỹ thuật số trong tổ chức và ít mang tính chi tiết về cách triển khai chiến lược số. Đôi khi, nó có thể trở nên khá lý thuyết và trừu tượng, không cung cấp đủ các bước cụ thể để người đọc áp dụng trong thực tế.

Tóm lại, cuốn sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy là một nguồn tư duy quan trọng để hiểu và triển khai chiến lược số trong môi trường kinh doanh hiện đại. Tuy nhiên, người đọc cần có sự chắc chắn và kiến thức sẵn có về kỹ thuật số để tận dụng tối đa thông tin từ cuốn sách này.

Tóm Tắt Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy

Cuốn sách “Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy” của Sunil Gupta giới thiệu về xu hướng “số hóa” các hoạt động kinh doanh trong thời đại cạnh tranh khốc liệt. Tác giả nhấn mạnh rằng, để thành công trong thời đại này, việc “số hóa” chỉ là một phương tiện, bạn phải biến nó thành chiến lược cốt lõi để bao trùm mọi hoạt động trong doanh nghiệp. Cuốn sách cung cấp hàng loạt câu chuyện thực tế và nguyên tắc để vạch ra chiến lược số bao trùm và giúp doanh nghiệp vượt qua quá trình chuyển đổi đầy thách thức.

Đọc Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy Ebook Online

Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital StrategyGiới thiệu sản phẩm: Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 “Kỹ thuật số”, hay “số hóa” các hoạt động kinh doanh là xu hướng phát triển tất yếu của mọi doanh nghiệp muốn đột phá trong thời đại cạnh tranh khốc liệt. Kỹ thuật số có thể làm gián đoạn hoạt động của nhiều công ty “già cỗi”, nhưng cũng tạo thời cơ cho các tập đoàn công nghệ như Facebook hay Amazon tăng trưởng kỷ lục.Nhưng dù thời đại kỹ thuật số đang và sẽ tiếp tục là thách thức với các ông lớn trong các ngành truyền thống, cơ hội dành cho họ vẫn rộng mở. Cụ thể cơ hội đó là gì? Các doanh nghiệp không có nhiều ưu thế về sự linh hoạt, không có nền tảng công nghệ mạnh mẽ phải làm sao để xoay xở? Và công ty bạn phải làm cách nào để không bị tụt hậu trong cuộc đua này? Làm thế nào mới có thể tận dụng tất cả những cơ hội của thời đại 4.0?Cuốn sách cập nhật nhất – “Kinh doanh trong thời đại 4.0”, một tác phẩm của Sunil Gupta – giáo sư Quản trị Kinh doanh tại trường Kinh doanh Harvard, chuyên gia về chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số sẽ dẫn đường cho bạn. Để thành công, bạn không thể chỉ tạo một đơn vị kỹ thuật số riêng, hoặc chỉ tiến hành các thử nghiệm, hoặc chỉ dự định dùng công nghệ để tăng năng suất. Thay vào đó, bạn phải biến kỹ thuật số thành chiến lược cốt lõi, để nó bao trùm lên mọi hoạt động, mọi bước đi trong doanh nghiệp của mình.Thông qua hàng loạt câu chuyện thực tiễn, với ví dụ tiêu biểu từ những doanh nghiệp đã hoàn toàn lột xác trong kỷ nguyên số, bạn sẽ nắm trong tay các phương pháp và nguyên tắc để vạch ra chiến lược số bao trùm. Hay nói cách khác, “Kinh doanh trong thời đại 4.0” sẽ dẫn lối giúp bạn điều khiển doanh nghiệp vượt qua quá trình chuyển đổi đầy thách thức, không thể không thực hiện.

Review Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy

Cuốn sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy là một tác phẩm đầy giá trị về chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số trong kinh doanh. Tác giả Sunil Gupta, giáo sư Quản trị Kinh doanh tại trường Kinh doanh Harvard, đã khéo léo dẫn dắt độc giả thông qua hàng loạt câu chuyện thực tiễn từ các doanh nghiệp lớn trên thế giới, giúp độc giả hiểu rõ hơn về cách biến kỹ thuật số thành chiến lược cốt lõi trong doanh nghiệp của mình.

Cuốn sách đưa ra đầy đủ các phương pháp và nguyên tắc để vạch ra chiến lược số bao trùm, giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội của thời đại 4.0. Bằng cách biến kỹ thuật số thành chiến lược cốt lõi, các doanh nghiệp sẽ có thể vượt qua quá trình chuyển đổi đầy thách thức và không thể không thực hiện.

Cuốn sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy rất đáng đọc, đặc biệt đối với các doanh nghiệp đang muốn đột phá và tận dụng những cơ hội của thời đại kỹ thuật số.

Bài Học Từ Sách Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy

1. Kinh doanh số không chỉ là một tùy chọn mà là một điều kiện cần để đạt được thành công trong thời đại 4.0.

2. Kỹ thuật số cần được biến đổi thành chiến lược cốt lõi và bao trùm mọi hoạt động trong doanh nghiệp.

3. Thành công trong thời đại 4.0 đòi hỏi sự đổi mới và tìm kiếm cơ hội.

4. Các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, máy học, và blockchain sẽ tiếp tục tác động đến các lĩnh vực kinh doanh.

5. Các doanh nghiệp cần tìm cách khai thác dữ liệu để có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

6. Tạo ra trải nghiệm khách hàng sống động là yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng.

7. Hợp tác với những công ty công nghệ có uy tín là một cách để nâng cao năng lực kỹ thuật số.

8. Mọi nhân viên trong doanh nghiệp cần được đào tạo về kỹ thuật số để đảm bảo sự thành công của chiến lược số.