Kỳ Lân Tỷ Đô PDF

10/1/2024
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF

Cuốn sách “Kỳ Lân Tỷ Đô” của nhà báo kinh tế hàng đầu đã đem đến cho chúng ta một cuộc cách mạng kinh doanh với sự xuất hiện của các thương hiệu mới nổi, tiếp quản các đế chế lâu nay thống trị nền kinh tế tiêu dùng nghìn tỷ đô la. Tác giả đã tìm hiểu và chia sẻ những cách làm mới và sáng tạo của các doanh nhân kỹ thuật số để bẻ khóa mã bí mật của cách hàng hóa vật chất di chuyển trong cuộc sống của chúng ta hàng ngày. Cuốn sách sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sự san phẳng của sản xuất, tiếp thị, hậu mãi và dịch vụ khách hàng, và cách những nhà đổi mới hiểu biết và ham học hỏi có thể cạnh tranh về giá cả, giá trị, chất lượng, tốc độ, sự tiện lợi và dịch vụ. Wall Street Journal đã đánh giá rất cao cuốn sách này và cho rằng nó đem lại một mô tả sâu sắc về cách các doanh nhân đã làm suy yếu những người đương nhiệm quyền lực trong các ngành từng có tỷ suất lợi nhuận đáng kinh ngạc.

Tải Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF Miễn Phí

Đọc sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF của tác giả Tác giả Lawrence Ingrassia được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

Tác giả: Lawrence Ingrassia.
Người dịch: Lê Hồng Phương Hạ.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 450gr.
Kích thước: 20 x 13 x 2.1 cm.
Số trang: 432 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 122.640 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỳ Lân Tỷ Đô PDF
Sách Kỳ Lân Tỷ Đô PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Kỳ Lân Tỷ Đô

Cuốn sách “Kỳ lân tỷ đô” được nhà báo kinh tế hàng đầu viết ra nhằm đưa độc giả vào trong một cuộc cách mạng kinh doanh. Qua những trang viết, tác giả giới thiệu về các thương hiệu mới nổi mà đã tiếp quản các đế chế lâu nay thống trị nền kinh tế tiêu dùng. Các ví dụ như câu lạc bộ cạo râu Dollar, nệm Casper, đồ lót của Third Love và kính của Warby Parker đều là những điển hình cho sự thay đổi chấn động trong mô hình kinh doanh hiện tại.

Cuốn sách cũng nhấn mạnh về vai trò của các doanh nhân kỹ thuật số trong việc tìm ra những cách làm mới và sáng tạo để thay đổi cách thức hàng hóa di chuyển trong cuộc sống hàng ngày. Các doanh nhân này đã phát hiện ra rằng, sản xuất, tiếp thị, dịch vụ khách hàng không còn bị giới hạn bởi những bức tường bảo vệ của các thương hiệu lớn trước đây. Thay vào đó, họ có thể cạnh tranh về giá cả, giá trị, chất lượng, tốc độ, sự tiện lợi và dịch vụ.

Sách được đánh giá cao bởi Wall Street Journal, với nhận xét rằng nó không chỉ đưa tin về các nhà bán lẻ trực tuyến không chính thống mà còn trình bày một cách sâu sắc về cách các doanh nhân đã làm suy yếu các đối thủ đang nắm quyền lực trong ngành công nghiệp.

Tóm Tắt Sách Kỳ Lân Tỷ Đô

Cuốn sách “Kỳ lân tỷ đô” của một nhà báo kinh tế hàng đầu đưa ta vào trong cuộc cách mạng kinh doanh của những thương hiệu mới nổi, thay thế các đế chế lâu nay thống trị nền kinh tế tiêu dùng. Những doanh nhân kỹ thuật số đã tìm ra những cách làm mới và sáng tạo để bẻ khóa mã bí mật của cách hàng hóa vật chất di chuyển trong cuộc sống của chúng ta hàng ngày. Sản xuất, tiếp thị, hậu mãi và dịch vụ khách hàng đều đã bị san phẳng, cho phép những nhà đổi mới hiểu biết và ham học hỏi có thể cạnh tranh về giá cả, giá trị, chất lượng, tốc độ, sự tiện lợi và dịch vụ. Cuốn sách đã được Wall Street Journal đánh giá cao và gọi là một mô tả sâu sắc về cách các doanh nhân đã làm suy yếu những người đương nhiệm quyền lực trong các ngành từng có tỷ suất lợi nhuận đáng kinh ngạc.

Đọc Sách Kỳ Lân Tỷ Đô Ebook Online

“Kỳ lân tỷ đô” là những trang viết của một nhà báo kinh tế hàng đầu, ông sẽ đưa chúng ta vào trong một cuộc cách mạng kinh doanh: các thương hiệu mới nổi tiếp quản các đế chế lâu nay thống trị nền kinh tế tiêu dùng nghìn tỷ đô la.Câu lạc bộ cạo râu Dollar và hoạt động tiếp thị vui nhộn của nó. Nệm Casper bung ra khỏi hộp. Đồ lót của Third Love được thiết kế riêng cho cơ thể của từng phụ nữ. Warby Parker gửi cho bạn năm cặp kính để lựa chọn. Bạn đã thấy quảng cáo của họ. Bạn (hoặc ai đó bạn biết) sử dụng sản phẩm của họ.Mỗi người có thể xuất hiện đơn lẻ như một David hiếm hoi có đủ can đảm để đối đầu với Goliath, nhưng kết hợp lại với nhau, họ đại diện cho một sự thay đổi chấn động trong mô hình kinh doanh đã kéo dài hơn một thế kỷ.Như Lawrence Ingrassia – cựu biên tập viên kinh tế và kinh doanh và phó tổng biên tập tại New York Times – cho thấy trong cuốn sách nhanh nhạy và rộng mở này, ngày càng nhiều doanh nhân kỹ thuật số đã tìm ra những cách làm mới và sáng tạo để bẻ khóa mã bí mật của cách hàng hóa vật chất di chuyển trong cuộc sống của chúng ta hàng ngày. Họ đã phát hiện ra rằng sản xuất, tiếp thị, hậu mãi và dịch vụ khách hàng đều đã bị san phẳng – nơi đã từng có những bức tường bảo vệ các thương hiệu lớn như Gillette, Sealy, Victoria’s Secret hoặc Lenscrafters, những nhà đổi mới hiểu biết và ham học hỏi giờ đây có thể cạnh tranh về giá cả, giá trị, chất lượng, tốc độ, sự tiện lợi và dịch vụ.Wall Street Journal nói về “Kỳ lân tỷ đô” như sau: “Còn hơn nhiều so với việc báo chí đưa tin về các nhà bán lẻ trực tuyến không chính thống. (Tác giả) đưa ra một mô tả sâu sắc về cách các doanh nhân chỉ với một ý tưởng đã làm suy yếu những người đương nhiệm quyền lực trong các ngành từng có tỷ suất lợi nhuận đáng kinh ngạc.”“Kỳ lân tỷ đô” là một chuyến du lịch khám phá hấp dẫn, mở rộng tầm mắt thông qua các công ty đang tái tạo nền kinh tế và cuộc sống của chúng ta. Những câu chuyện của Lawrence Ingrassia về cách các công ty khởi nghiệp đã biến đổi gần như tất cả mọi thứ – từ cách chúng ta mua và bán đến cách chúng ta làm việc và sống – là những điều đáng đọc. Nếu bạn muốn hiểu lý do tại sao bạn mua dao cạo, hoặc nệm hoặc gần như mọi thứ khác theo một cách hoàn toàn mới, thì hãy MUA SÁCH NÀY. ” – Charles Duhigg đã nói như vậy.An Inc. Magazine đánh giá: Kỳ lân tỷ đô nằm trong top 10 cuốn sách kinh doanh mới hay nhất năm 2020.Kỳ lân tỷ đô cũng là một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2020 của Cẩm nang Doanh nhânKỳ lân tỷ đô cũng được xếp vào danh sách rút gọn là một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất của năm do Hiệp hội viết và biên tập kinh doanh tiến bộ.Vài nét về tác giả:Lawrence Ingrassia là cựu biên tập viên kinh doanh và kinh tế, đồng thời là phó tổng biên tập tại New York Times, trước đây đã có 25 năm làm việc tại Wall Street Journal, với tư cách là trưởng văn phòng Boston, trưởng văn phòng London, biên tập viên về tiền và đầu tư và trợ lý tổng biên tập. Ông cũng từng là biên tập viên quản lý của Los Angeles Times. Bộ phim do ông đạo diễn đã giành được năm giải Pulitzer cũng như các giải Gerald Loeb và giải George Polk. Ông ấy sống ở Los Angeles.

Review Kỳ Lân Tỷ Đô

Cuốn sách “Kỳ Lân Tỷ Đô” của tác giả Lawrence Ingrassia là một tài liệu không thể thiếu đối với những ai quan tâm đến kinh doanh và tiêu dùng hiện đại. Tác giả đã khám phá và truyền cảm hứng cho người đọc về sự thay đổi đáng kể của mô hình kinh doanh trong thế giới số và cách các doanh nghiệp khởi nghiệp thông minh đã mang lại những giá trị mới cho người tiêu dùng. Qua những câu chuyện được kể về các công ty từ Dollar Shave Club, Casper, Third Love, Warby Parker, cuốn sách đã nhấn mạnh rằng sự cạnh tranh giờ đây không chỉ dựa trên tiền bạc và quyền lực, mà sự sáng tạo và tầm nhìn đến lợi ích của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất. Việc mô tả sâu sắc và phân tích tài chính của các doanh nghiệp cũng là điểm cộng cho cuốn sách. Với những kiến thức và cái nhìn phong phú, cuốn sách xứng đáng được đặt trong danh mục đọc của những ai muốn tìm hiểu và áp dụng những chiến lược kinh doanh thực tế để đi đầu trong thị trường cạnh tranh.

Bài Học Từ Sách Kỳ Lân Tỷ Đô

Từ cuốn sách Kỳ Lân Tỷ Đô, chúng ta học được rất nhiều bài học về sự thay đổi, tạo ra và giành lấy sự ưu thế trong mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp mới nổi. Các bài học đó bao gồm:

1. Sự sáng tạo và liên tục đổi mới là yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh.

2. Không cần phải là những thương hiệu lớn, các doanh nghiệp mới nổi có thể cạnh tranh với các đế chế đã lâu để thống trị nền kinh tế.

3. Các công ty khởi nghiệp nên tập trung vào việc giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới thông qua việc sử dụng các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số.

4. Việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng là rất quan trọng để tạo ra một cộng đồng khách hàng hưng phấn đồng thời giúp các doanh nghiệp mới nổi hướng đến sự phát triển bền vững.

5. Các doanh nghiệp mới nổi cần tập trung vào các thiết kế độc đáo và đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng khách hàng, thay vì tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ đa dạng.

6. Các doanh nghiệp mới nổi có thể giải quyết các vấn đề chưa được giải quyết của các đế chế đã lâu bằng việc tìm hiểu khách hàng và phát triển các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến nhu cầu của họ.

7. Các doanh nghiệp mới nổi cần tập trung vào các giá trị bền vững và luôn đặt khách hàng vào trung tâm của chiến lược kinh doanh của mình.

8. Các doanh nghiệp mới nổi cần tìm kiếm nguồn tài trợ để phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình.

9. Các doanh nghiệp mới nổi nên học hỏi và lấy cảm hứng từ những thành công và thất bại của các đế chế đã lâu để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đột phá.