Marketing Cho Start Up PDF

10/1/2024
Marketing Cho Start Up PDF

Marketing cho Startup của Simona Covel là một cuốn sách giá trị với những tài liệu mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực marketing và kinh tế. Cuốn sách sẽ giúp cho các nhà khởi nghiệp trở nên sáng suốt hơn trong việc xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng bá cũng như thúc đẩy doanh số. Từ những câu chuyện hấp dẫn và những chiến lược nổi bật của các công ty tiên tiến như Dollar Shave Club, Casper, hay SoulCycl, người đọc sẽ được học hỏi được cách thức áp dụng trong thực tế một cách hiệu quả. Marketing cho Startup sẽ giúp cho bạn thay đổi quan niệm cũ về marketing và mang đến cho bạn công thức thành công trong kinh doanh.

Tải Sách Marketing Cho Start Up PDF Miễn Phí

Đọc sách Marketing Cho Start Up PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Marketing Cho Start Up PDF của tác giả Tác giả Simona Covel được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Marketing Cho Start Up PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.

Tác giả: Simona Covel.
Người dịch: Phong Vy.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 370gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1.7 cm.
Số trang: 363 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 108.770 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Marketing Cho Start Up PDF
Sách Marketing Cho Start Up PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Cho Start Up PDF
Sách Marketing Cho Start Up PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Cho Start Up PDF
Sách Marketing Cho Start Up PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Cho Start Up PDF
Sách Marketing Cho Start Up PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Cho Start Up PDF
Sách Marketing Cho Start Up PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Cho Start Up PDF
Sách Marketing Cho Start Up PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Cho Start Up PDF
Sách Marketing Cho Start Up PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Marketing Cho Start Up

Cuốn sách “Marketing cho Start Up” được miêu tả như một tài liệu giá trị chứa đựng những kiến thức từ các phóng viên kỳ cựu, biên tập viên xuất sắc và chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực marketing và kinh tế. Tác phẩm này hứa hẹn “thổi bay” những quan niệm cũ về marketing trong kinh doanh ở thời đại mới.

Cuốn sách được đánh giá là đồng hành đáng giá cùng sự thành công của các công ty khởi nghiệp. Được nhấn mạnh là một chiến lược marketing tuyệt vời là yếu tố quan trọng để đưa công ty khởi nghiệp lên bệ phóng. Bất kể ý tưởng ban đầu của công ty có tham vọng đến đâu, nếu không có chiến dịch quảng bá, tạo đà và thúc đẩy doanh số, công ty sẽ rơi vào đình trệ. Tuy nhiên, số lượng nhà khởi nghiệp làm marketing xuất sắc là rất ít.

Cuốn sách chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn và chiến lược nổi bật để kích thích sự phát triển của công ty khởi nghiệp. Ví dụ như Dollar Shave Club đã tạo ra những video quảng cáo rẻ tiền nhưng mang lại thành công rực rỡ. Casper kết hợp tiếp thị nội dung, xây dựng thương hiệu sáng tạo và quảng cáo tàu điện ngầm kiểu cũ để thuyết phục người tiêu dùng mua nệm theo cách hoàn toàn mới. Thương hiệu SoulCycle đã tạo ra sự ám ảnh nhất quán, thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu.

Cuốn sách cũng nhấn mạnh rằng marketing không thể được định nghĩa một cách rõ ràng. Nó liên quan đến nghiên cứu, thiết kế và kinh doanh, nhưng cốt yếu của marketing là tất cả những hoạt động giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn.

Tóm Tắt Sách Marketing Cho Start Up

Cuốn sách Marketing cho Startup của Simona Covel chứa đựng những tài liệu giá trị từ các phóng viên kỳ cựu, các biên tập viên xuất sắc và các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực marketing và kinh tế. Cuốn sách chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn và những chiến lược nổi bật để kích thích sự phát triển cho công ty khởi nghiệp của bạn. Để đưa một công ty khởi nghiệp lên bệ phóng, không có gì hữu hiệu hơn là một chiến lược marketing tuyệt vời. Marketing cho Startup cung cấp cho bạn các công cụ để khởi động một đế chế và hướng dẫn cách xác định thương hiệu, vị trí thị trường, và khách hàng. Cuốn sách tập trung vào việc kết hợp linh hoạt mà đúng đắn các chiến thuật thông qua các kênh phù hợp: phương tiện truyền thông xã hội, email và thư trực tiếp, tiếp thị nội dung, SEO, quảng cáo truyền thông, sự kiện, tiếp thị du kích, người có tầm ảnh hưởng, marketing, và nhiều hơn nữa.

Đọc Sách Marketing Cho Start Up Ebook Online

Bạn đang cầm trên tay cuốn sách chứa đựng những tài liệu giá trị từ các phóng viên kỳ cựu, các biên tập viên xuất sắc và các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực marketing và kinh tế.Đừng ngạc nhiên nếu Marketing cho Startup của Simona Covel sẽ “thổi bay” những quan niệm cũ của bạn về marketing trong kinh doanh ở thời đại mới. Hãy để cuốn sách đồng hành cùng thành công của công ty khởi nghiệp của bạn.+Để đưa một công ty khởi nghiệp lên bệ phóng, không có gì hữu hiệu hơn là một chiến lược marketing tuyệt vời. Cho dù ý tưởng ban đầu của bạn có tham vọng đến cỡ nào nhưng công ty sẽ rơi vào đình trệ nếu không có các chiến dịch quảng bá, tạo đà và thúc đẩy doanh số. Nhưng thực tế có bao nhiêu nhà khởi nghiệp làm marketing xuất sắc?Chắc hẳn, con số này không nhiềuNếu bạn chỉ tập trung vào việc xây dựng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thật tốt, lơ là khâu marketing và tự tin rằng như thế là đủ thì chính bạn đang dẫn dắt công ty khởi nghiệp của mình tiến gần hơn tới thất bại. Một lãnh đạo sáng suốt sẽ không quản lý công ty theo cách như vậy. iờ đây, Marketing cho Startup chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn và những chiến lược nổi bật để kích thích sự phát triển, bao gồm cách thức: Dollar Shave Club làm chủ video lan truyền rẻ tiền nhưng mang lại thành công rực rỡ Casper kết hợp tiếp thị nội dung, xây dựng thương hiệu sáng tạo và quảng cáo tàu điện ngầm kiểu cũ để thuyết phục người tiêu dùng mua nệm theo cách hoàn toàn mới. Sự ám ảnh nhất quán của SoulCycl đối với thương hiệu của họ đã thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu .Thông qua những hiểu biết sâu sắc từ những người sáng lập và hướng dẫn cách làm cụ thể, bạn sẽ học cách xác định thương hiệu, vị trí thị trường, và khách hàng. Sau đó kết hợp linh hoạt mà đúng đắn các chiến thuật với nhau thông qua các kênh phù hợp: phương tiện truyền thông xã hội, email và thư trực tiếp, tiếp thị nội dung, SEO, quảng cáo truyền thông, sự kiện, tiếp thị du kích, người có tầm ảnh hưởng, marketing, và nhiều hơn nữa. Cho dù bạn đang lo lắng về nguồn ngân sách “eo hẹp” hay bạn đang tự mình vươn lên dẫn đầu, Marketing cho Startup vẫn sẵn sàng cung cấp cho bạn các công cụ để khởi động một đế chế.“Dù cho bạn đang ở giai đoạn sơ khai của khởi nghiệp thì cũng nên hiểu rằng không bao giờ là quá sớm để bắt đầu marketing. Nếu bạn còn lo lắng ai đó có thể đánh cắp ý tưởng kinh doanh của mình, thì nên quên nó đi và nghĩ đến những thứ đáng để quan tâm hơn kìa. Theo Dharmesh Shah, người đồng sáng lập Hubspot, chuyên gia tư vấn marketing cho doanh nghiệp nhỏ khuyên rằng: Bạn nên lo lắng về việc làm thế nào để kiếm được khách hàng, lo lắng về năng lực nhân viên, cả về nguồn tài trợ tài chính. Tất cả những vấn đề đó thực sự khó khăn – đặc biệt khi bạn còn không muốn nói về ý tưởng của mình.”“Marketing là một thứ khá khó có thể định nghĩa. Nó liên quan một chút tới nghiên cứu, một phần về thiết kế và một góc của kinh doanh, nhưng cốt l i, marketing là bất kỳ hoạt động nào khiến cho việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn.”

Review Marketing Cho Start Up

Cuốn sách Marketing cho Start Up là một tài liệu giá trị đối với các nhà khởi nghiệp và các nhà quản lý trong lĩnh vực kinh doanh. Những tài liệu giá trị từ các phóng viên kỳ cựu, các biên tập viên xuất sắc và các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực marketing và kinh tế được chứa đựng trong cuốn sách này. Nó sẽ “thổi bay” những quan niệm cũ của bạn về marketing trong kinh doanh ở thời đại mới.

Cuốn sách này chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn và những chiến lược nổi bật để kích thích sự phát triển của công ty khởi nghiệp. Nó giúp bạn học cách xác định thương hiệu, vị trí thị trường và khách hàng. Bạn sẽ kết hợp linh hoạt mà đúng đắn các chiến thuật với nhau thông qua các kênh phù hợp: phương tiện truyền thông xã hội, email và thư trực tiếp, tiếp thị nội dung, SEO, quảng cáo truyền thông, sự kiện, tiếp thị du kích, người có tầm ảnh hưởng, marketing, và nhiều hơn nữa.

Cuốn sách này là một công cụ hữu ích để khởi động một đế chế mới. Nó cung cấp cho bạn những ý tưởng và chiến lược để làm marketing tuyệt vời cho công ty của bạn. Nếu bạn đang tập trung vào việc xây dựng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thật tốt, lơ là khâu marketing và tự tin rằng như thế là đủ thì chính bạn đang dẫn dắt công ty khởi nghiệp của mình tiến gần hơn tới thất bại. Vì vậy, cuốn sách Marketing cho Start Up sẽ là công cụ giúp bạn tự tin và thành công hơn.

Bài Học Từ Sách Marketing Cho Start Up

1. Marketing là một yếu tố không thể thiếu để xây dựng thành công một công ty khởi nghiệp.

2. Những chiến lược marketing mới, sáng tạo là chìa khóa để kích thích sự phát triển và tạo đà cho doanh số của công ty.

3. Việc xác định thương hiệu, vị trí thị trường và khách hàng là rất quan trọng để tạo ra các chiến lược marketing hiệu quả.

4. Kết hợp linh hoạt và đúng đắn các chiến thuật marketing thông qua các kênh phù hợp sẽ giúp cho công ty khởi nghiệp đạt được thành công.

5. Marketing nên được coi là một hoạt động để tăng doanh số bán hàng, giúp cho công ty khởi nghiệp dễ dàng hơn trong việc bán hàng.