Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF

11/1/2024
Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF

Cuốn sách “Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá” là tác phẩm đầy cảm hứng của Shama Hyder – một tác giả và chiến lược gia với tầm nhìn đáng nể trong lĩnh vực marketing và thời đại số. Trong cuốn sách này, Shama Hyder chia sẻ những bí quyết để doanh nghiệp vượt qua thách thức của việc đối phó với sự trỗi dậy của Facebook, Twitter và các trang web đánh giá sản phẩm. Bằng việc cung cấp những chiến lược và phương pháp tiếp cận mới, cuốn sách giúp cho các doanh nghiệp không chỉ tìm ra cách để cải thiện hình ảnh thương hiệu của mình mà còn để tận dụng những cơ hội để nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng và thu hút khách hàng mới. Với kinh nghiệm và tầm nhìn của mình, Shama Hyder đã giúp cho nhiều công ty trong ngành quảng cáo và PR đạt được thành công và trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing trên mạng xã hội. “Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá” không chỉ là một cuốn sách học thuật mà còn là nguồn cảm hứng và ý tưởng đáng giá cho các nhà quản lý, nhà tiếp thị và các doanh nghiệp. Cuốn sách đã được xuất bản dưới dạng PDF và có sẵn trên các nền tảng sách điện tử hàng đầu.

Tải Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF Miễn Phí

Đọc sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF của tác giả Tác giả Shama Hyder được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Đà Nẵng.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Đà Nẵng.

Tác giả: Shama Hyder.
Người dịch: Lê Uyên Thảo.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đà Nẵng.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 14 x 20.5.
Số trang: 232 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 108.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing - Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF
Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá

Dựa vào thông tin trên, cuốn sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá của tác giả Shama Hyder có vẻ rất hữu ích trong việc hiểu và áp dụng marketing trong thời đại số. Tác giả đã có nhiều thành công và được công nhận trong lĩnh vực này, và việc được mời phát biểu trước các lãnh đạo hàng đầu thế giới chỉ ra sự tầm quan trọng của kiến thức và kinh nghiệm của bà.

Cuốn sách có thể giúp người đọc hiểu được các xu hướng mới trong marketing và cách sử dụng mạng xã hội để xây dựng hình ảnh thương hiệu và tương tác với khách hàng. Tác giả có phong cách viết dễ hiểu và gợi mở, giúp độc giả áp dụng kiến thức một cách linh hoạt và sáng tạo.

Tuy nhiên, không có đoạn đánh giá cụ thể về nội dung của cuốn sách, nên không thể đưa ra đánh giá chính xác về giá trị của nó. Việc đọc cuốn sách này nên được xem như một phần quá trình tự học và nghiên cứu trong lĩnh vực marketing trong thời đại số.

Tóm Tắt Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá

Cuốn sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF của tác giả Shama Hyder nhấn mạnh sức mạnh của mạng xã hội và trang web đánh giá sản phẩm trong việc ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu. Tác giả khuyến nghị doanh nghiệp cần thay đổi tư duy của mình trong hướng tiếp cận marketing để không bị mất đi quyền điều khiển chính hình ảnh của mình. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp phải liên tục tái cấu trúc lại cách tiếp cận marketing.

Đọc Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá Ebook Online

Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị ĐáCùng với sự trỗi dậy của Facebook và Twitter, các trang web đánh giá sản phẩm và những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng, người tiêu dùng đột nhiên có một diễn đàn mở rộng để cất lên tiếng nói của mình về các sản phẩm dịch vụ, cũng như chia sẻ ý kiến và trải nghiệm của họ cho hàng ngàn người khác…Cán cân quyền lực đã thay đổi: một lời bình luận của một khách hàng trên mạng về một thương hiệu có thể tác động đến hình ảnh của thương hiệu trước mắt công chúng còn nhiều hơn một chiến dịch marketing được tính toán chỉn chu.Doanh nghiệp mất đi quyền điều khiển chính hình ảnh thương hiệu của mình, cũng có nghĩa là doanh nghiệp phải liên tục tái cấu trúc lại tư duy về hướng tiếp cận marketing! * Tác giả: Shama HyderLà một chiến lược gia với tầm nhìn đáng nể trong thời đại số, được tạp chí Enterpreneur mệnh danh là “chuyên gia thiền trong Marketing” và tạp chí Fast Company gọi dưới cái tên “chuyên gia vũ trụ về khách hàng 9X”.Bà là tác giả cuốn sách bestseller The Zen of Social Media Marketing (tạm dịch: Nghệ thuật thiền trong marketing trên mạng xã hội) và là diễn giả nổi tiếng toàn cầu, đã được mời phát biểu trước rất nhiều lãnh đạo hàng đầu thế giới, trong đó có tổng thống Obama và đức Đạt Lai Lạt Ma.Là nhà sáng lập kiêm CEO của công ty marketing và PR trực tuyến Marketing Zen Group, bà đã dẫn dắt công ty này trở thành công ty quảng cáo giành nhiều giải thưởng quốc tế và là một trong những công ty hàng đầu trong ngành quảng cáo. Công ty của bà đã được công nhận bởi Nhà Trắng và Liên Hiệp Quốc là một trong top 100 công ty hàng đầu tại Hoa Kỳ do những nhà lãnh đạo trẻ đứng đầu, được bình chọn bởi Empact100.Shama đã được bình chọn vào danh sách 25 Under 25 của tạp chí BusinessWeek và 30 Under 30 của tạp chí Inc. Vừa rồi bà cũng được bình chọn vào danh sách 30 Under 30 năm 2015 của tạp chí Forbes cho những cá nhân có ảnh hưởng nhất.

Review Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá

Cuốn sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF của tác giả Shama Hyder là một cuốn sách rất giá trị cho các nhà quảng cáo và marketer. Tác giả đã đưa ra những góc nhìn mới và đầy thực tiễn về thực trạng marketing trong thời đại số hiện nay. Bằng cách vận dụng những nghiên cứu và giải pháp mới nhất trong ngành marketing trực tuyến, Shama đã đưa ra những cách tiếp cận marketing đầy sáng tạo và hiệu quả, giúp doanh nghiệp có thể “đột phá” và vượt qua thử thách trong việc nắm bắt sự thay đổi trong công nghệ và nhu cầu của khách hàng. Cuốn sách này cũng giúp độc giả hiểu rõ hơn về vai trò của khách hàng trong quá trình quản lý hình ảnh thương hiệu và cách để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua các mạng xã hội và các trang web đánh giá sản phẩm. Tổng thể, Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF là một cuốn sách tuyệt vời và cần thiết cho các doanh nghiệp và marketer đang tìm kiếm những cách tiếp cận mới trong dịch vụ quảng cáo và xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Bài Học Từ Sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá

Từ cuốn sách Marketing – Đột Phá Trước Khi Bị Đá PDF, chúng ta học được những bài học sau:

1. Sự thay đổi về quyền lực trong marketing

Với sự trỗi dậy của mạng xã hội và các trang web đánh giá sản phẩm, người tiêu dùng có nhiều hơn quyền lực để cất lên tiếng nói của mình về các sản phẩm dịch vụ. Một lời bình luận của một khách hàng trên mạng có thể tác động đến hình ảnh của thương hiệu trước mắt công chúng còn nhiều hơn một chiến dịch marketing được tính toán chỉn chu.

2. Hướng tiếp cận marketing

Với sự thay đổi về quyền lực trong marketing, doanh nghiệp phải liên tục tái cấu trúc lại tư duy về hướng tiếp cận marketing. Thay vì tập trung vào các chiến dịch truyền thông truyền thống, doanh nghiệp cần tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

3. Quan tâm đến ý kiến ​​khách hàng

Để đối phó với sự thay đổi về quyền lực trong marketing, doanh nghiệp cần quan tâm đến ý kiến ​​khách hàng và phản hồi nhanh chóng đến các vấn đề và khiếu nại của khách hàng. Điều này sẽ giúp tăng cường lòng tin của khách hàng và tạo ra một hình ảnh tích cực về thương hiệu.

4. Tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội

Với sự thay đổi về quyền lực trong marketing, doanh nghiệp cần tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội để tạo ra sự tương tác với khách hàng và tạo ra một cộng đồng trung thành với thương hiệu. Các nền tảng truyền thông xã hội cũng có thể giúp doanh nghiệp theo dõi và phản hồi nhanh chóng đến các ý kiến ​​khách hàng.