Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF

10/1/2024
Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF

Bạn đang muốn tạo dựng tên tuổi thương hiệu và tối đa hóa doanh thu mà không phải bỏ ra quá nhiều nguồn lực? Cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet chính là giải pháp dành cho bạn. Được viết dành riêng cho thị trường Việt Nam, cuốn sách hướng dẫn bởi Jay Levison – một bậc thầy trong lĩnh vực Marketing Du Kích, sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và internet như Google, Facebook, Tiktok hay Instagram. Với chi phí thấp và phương pháp đầy sáng tạo, marketing du kích giúp bạn đưa tên tuổi thương hiệu của mình đến với hàng ngàn khách hàng tiềm năng trên Internet mà không tốn quá nhiều nguồn lực. Cuốn sách cung cấp cho bạn những chiến lược thiết kế website, các kỹ năng seedling, dấu chân trên mạng của khách hàng, truyền thông qua email, podcast, âm thanh, video và cách tự động hóa du kích, giúp bạn xây dựng các nền tảng, bài viết hay video mang tính du kích, đưa lại sự tin tưởng đến 90% so với quảng cáo đơn thuần. Cuốn sách là một cẩm nang tác chiến vô cùng hữu ích dành cho các bạn đang quan tâm đến lĩnh vực Marketing Du Kích trên Internet.

Tải Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF Miễn Phí

Đọc sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF của tác giả Tác giả Jay Levinson, Jeannie Levinson được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

Tác giả: Jay Levinson, Jeannie Levinson.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 450gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm x 1.7.
Số trang: 458 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 105.300 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF
Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam

Dựa vào thông tin trên, cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam có thể giúp những doanh nghiệp có nguồn lực ngân sách hạn hẹp lập kế hoạch marketing hiệu quả. Cuốn sách này giúp đưa ra các phương án và chiến lược trong việc thiết kế website, chọn tên miền, điều hướng khách hàng, khai thác các nền tảng truyền thông xã hội và internet, tự động hóa marketing trên internet.

Đối với các doanh nghiệp đã có website và fanpage nhưng chưa khai thác được khách hàng từ đây, cuốn sách cũng giúp đưa ra các phương pháp nghiên cứu đối thủ, phát triển lưu lượng truy cập, seeding trong các hội nhóm, xây dựng hệ thống tự động để tận dụng tài nguyên hiệu quả.

Cuốn sách còn giới thiệu về việc truyền thông du kích qua email, podcast, âm thanh, video và các nguồn dữ liệu, giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng trên internet với chi phí thấp, đồng thời truyền đạt tin tưởng và tạo sự ảnh hưởng đến khách hàng.

Từ cách tiếp cận và áp dụng những kiến thức từ cuốn sách, cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam có thể giúp doanh nghiệp xây dựng các nền tảng, bài viết, video mang tính du kích, từ đó tạo sự tin tưởng và thu hút khách hàng, đạt được kết quả tốt trong việc quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu.

Tóm Tắt Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam

Cuốn sách Marketing Dự Kích Trên Internet là một tài liệu quan trọng để giúp phòng Marketing của doanh nghiệp bùng nổ và làm cho thương hiệu của họ được chú ý trên các nền tảng truyền thông xã hội và internet như Google, Facebook, Tiktok, Instagram, Email… Với chi phí thấp và phương pháp đầy sáng tạo, marketing du kích sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được sự chú ý của khách hàng, từ đó tối đa hóa lợi ích về mặt thương hiệu và doanh thu. Cuốn sách cung cấp cho bạn các chiến lược thiết kế website, chọn tên miền, định hướng nội dung, đo lường chân trên mạng của khách hàng, truyền thông du kích qua Email, Podcast, âm thanh, video và các nguồn dữ liệu và tự động hóa du kích Internet. Cuốn sách sẽ giúp bạn truy cập hàng nghìn khách hàng tiềm năng trên Internet với chi phí 0 đồng và xây dựng các nền tảng, bài viết, video… mang tính du kích để đưa lại sự tin tưởng đến 90% so với quảng cáo đơn thuần.

Đọc Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam Ebook Online

Marketing cần nhất là trải nghiệm thực tế kết hợp với lý thuyết bài bản. Vậy làm thế nào để lập kế hoạch marketing chuẩn và hiệu quả trong nguồn lực ngân sách hạn hẹp. Hãy tham khảo ngay cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm nang tác chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam.Bạn đang “cạn” chi phí dành cho Marketing  và đang phải tìm cách quảng bá thương hiệu  mà không có tiền? Bạn không đơn độc, marketing có thể là phần khó nhất trong quá trình lập kế hoạch để đánh bóng tên tuổi thương hiệu cùng doanh thu đều đặn.  Đây chính là những kết quả mà marketing du kích nhắm đến. Thật tuyệt vời nếu bạn đang cầm trên tay cuốn sách: Marketing Duc Kích Trên Internet để giúp phòng Marketing bùng nổ và tất nhiên là bạn đang gần như “cứu vớt” cả doanh nghiệp nếu tất cả doanh thu đến từ phòng Marketing.Có gi trong cuốn sách Marketing du kích trên internet?Marketing du kích trên internet là một phương án hiệu quả giúp bạn “bùng nổ” trên các phương tiện truyền thông xã hội và internet như Google, Facebooks, Tiktok, Instagram, Email… Với chi phí thấp và phương pháp đầy sáng tạo, marketing du kích sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó tối đa hóa lợi ích của doanh nghiệp về mặt thương hiệu và doanh thu.Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp tạo ra các Website, các Fanpage chỉ cho có lệ mà chưa hề khai thác được khách hàng từ đây. Bởi vì ngay từ đầu trong cơ cấu của công ty không hề có kế hoạch cụ thể để khai thác những nền tảng này. Việc nghiên cứu đối thủ, phát triển lưu lượng truy cập, hay Seedding trong các hội nhóm, xây dựng hệ thống tự động bị xem nhẹ nên đã bỏ phí quá nhiều nguồn tài nguyên.Jay Levison bậc thầy trong lĩnh vực Marketing du kích sẽ chỉ dẫn cho bạn:– Chiến lược thiết kế website, chọn tên miền, định hướng nội dung, điều hướng khách hàng tới cái đích cuối cùng đó là “ BÁN HÀNG”– Nhìn thấu “Dấu chân trên mạng” của khách hàng sẽ hiểu họ thực sự mua gì, đo lường được họ dừng chân tại đâu lâu nhất và ĐỘT KÍCH– Truyền thông du kích qua: Email, Podcast, âm thanh, video và các nguồn dữ liệu– Tự động hóa du kích Internet – Đây là yếu tố tất cả doanh nghiệp đều khát khao điều này, để giải phóng sức lao động đạt được kết quả ngay cả khi bạn đang ngủ.Cách thức tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng trên Internet với chi phí 0 đồng là điều không tưởng trong thời đại công nghệ số, nếu bạn hay doanh nghiệp của bạn tìm đúng mạch ngầm của người tiêu dùng.“Những giỏ hàng một chạm” hoàn toàn có thể khi bạn đọc xong cuốn sách này, đào tạo lại cho đội nhóm của bạn để xây dựng các nền tảng, bài viết, video…mang tính du kích, đưa lại sự tin tưởng đến 90% so với quảng cáo đơn thuần.

Review Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam

Cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam PDF là một tài liệu hữu ích giúp các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet có thể tối ưu hóa nguồn lực ngân sách hạn hẹp để thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả. Với những phương pháp độc đáo và sáng tạo trong việc quảng bá thương hiệu trên các nền tảng truyền thông xã hội như Google, Facebook, Tiktok, Instagram hay Email, cuốn sách này sẽ giúp các doanh nghiệp thu hút sự chú ý của khách hàng một cách dễ dàng và tăng doanh thu. Ngoài ra, cuốn sách cũng khuyến khích việc nghiên cứu đối thủ và xây dựng hệ thống tự động để tối đa hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp. Với những kiến thức bổ ích và chi tiết, đây là một cuốn sách đáng đọc cho những ai quan tâm đến công nghệ marketing trên Internet.

Bài Học Từ Sách Marketing Du Kích Trên Internet – Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam

1. Cách áp dụng marketing du kích trên internet để tối đa hóa lợi ích của doanh nghiệp về mặt thương hiệu và doanh thu.
2. Tầm quan trọng của phát triển nền tảng trên các trang mạng xã hội cho doanh nghiệp và cách khai thác chúng để thu hút khách hàng tiềm năng.
3. Cách thức tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng trên Internet với chi phí thấp hoặc không đáng kể.
4. Cách truyền thông du kích qua các kênh truyền thông như Email, Podcast, âm thanh, video và các nguồn dữ liệu.
5. Tự động hóa du kích Internet để tiết kiệm thời gian và tối đa hóa quảng bá.
6. Chiến lược thiết kế website, chọn tên miền, định hướng nội dung, điều hướng khách hàng tới mục tiêu cuối cùng là bán hàng.
7. Nhìn thấu dấu chân trên mạng của khách hàng để hiểu họ đang mua gì và đo lường được họ dừng chân ở đâu lâu nhất để đột kích.
8. Kết hợp giữa trải nghiệm thực tế và lý thuyết bài bản để thiết kế kế hoạch marketing chuẩn và hiệu quả trong nguồn lực ngân sách hạn hẹp.