Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It PDF

8/1/2024
Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It PDF

Cuốn sách “Marketing giỏi để kiếm được tiền – The End Of Marketing As We Know It” của tác giả Sergio Zyman đưa ra các chiến dịch, chiến thuật và quy trình hiệu quả nhất để nâng cao giá trị thương hiệu và kiếm được nhiều tiền hơn từ hoạt động marketing. Tác giả, là cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, cung cấp cho độc giả kiến thức được tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm và đưa ra góc nhìn cần thiết về marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của doanh nghiệp. Cuốn sách này phù hợp cho chủ doanh nghiệp, quản lý marketing, nhân viên marketing hay những người mới khởi nghiệp, hay đơn giản là những người yêu thích và muốn hiểu về marketing.

Tải Sách Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It PDF Miễn Phí

Đọc sách Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It PDF của tác giả Tác giả Sergio Zyman được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Sergio Zyman.
Người dịch: Phạm Lê Thái.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 900gr.
Kích thước: 24 x 16 cm.
Số trang: 408 trang.
Hình thức: Bìa Cứng.
Giá bán: 299.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền - The End Of Marketing As We Know It PDF
Sách Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It

Cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” của Sergio Zyman mang đến một cái nhìn khá đặc biệt về Marketing. Cuốn sách này thể hiện quan điểm của tác giả rằng Marketing không chỉ là một hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo”, mà thực chất là một công cụ để bán hàng và mang lại lợi nhuận cho công ty.

Tác giả lấy ví dụ về việc trong nhiều công ty, hoạt động marketing không hiệu quả và thậm chí bị xem là một hoạt động không cần thiết. Tuy nhiên, tác giả cho rằng điều này là do người làm marketing đã lạc lối và không tập trung vào mục tiêu chính của marketing, đó là bán hàng. Cuốn sách nhấn mạnh rằng, khi đánh giá hiệu quả marketing, không chỉ nên xem vào những giải thưởng, sự hào nhoáng của hoạt động mà còn phải xem vào khả năng tạo doanh số bán hàng, tăng trưởng lợi nhuận của công ty.

Từ phần cảm nhận cá nhân, cuốn sách có vẻ như một lời kêu gọi đánh thức sự thực tế và khẳng định rằng Marketing không chỉ là một chi phí mà là một khoản đầu tư có thể mang lại lợi nhuận cho công ty. Cuốn sách gây quan tâm bởi sự đánh mạnh vào mục tiêu chính của Marketing là bán hàng, tạo doanh số và lợi nhuận thay vì chỉ tập trung vào vẻ đẹp, sáng tạo và nghệ thuật của hoạt động.

Tóm Tắt Sách Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It

Cuốn sách “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền” của Sergio Zyman nhấn mạnh rằng marketing cần phải được hiểu là một khoản đầu tư, chứ không phải là chi phí. Theo tác giả, nhiều công ty đang xem marketing là một hoạt động không cần thiết và bị cắt giảm ngân sách. Nhiều marketer hiện tại chỉ tập trung vào việc tái định vị marketing thành nghệ thuật và quên đi công việc quan trọng nhất của mình – bán hàng. Cuốn sách này đưa ra giải pháp để marketing có thể trở lại đúng với chức năng của nó, đó là giúp bán hàng và kiếm tiền. Sergio Zyman cũng thảo luận về việc đo lường hiệu quả của marketing và danh giá giữa marketing và các phòng ban khác trong một công ty. Cuốn sách này là một tài liệu bổ ích cho những người làm marketing và chủ doanh nghiệp muốn hiểu rõ hơn về vai trò của marketing.

Đọc Sách Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It Ebook Online

Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động “”bí ẩn””, “nghệ thuật”, “”sáng tạo”” và người làm marketing phải có tố chất khác người? Trong cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” Sergio Zyman sẽ ”dạy” cho cả thế giới biết Marketing thực sự có nghĩa gì? —————————-VẤN ĐỀ CỦA MARKETING NGÀY NAY LÀ:- Tại hầu hết các công ty, marketing đang không hiệu quả và do đó bị coi là một hoạt động không cần thiết. Bất cứ khi nào ngân sách bị siết chặt, marketing là một trong nhưng thứ đầu tiên bị cắt đi chính bởi suy nghĩ rằng nó là chi phí.- Nhiều năm qua những người làm marketing đã tái định vị và nâng cấp marketing thành nghệ thuật. Họ bị lúng túng bởi vẻ hào nhoáng, những giải thưởng, những buổi diễn thuyết, bay tới bay lui để chụp ảnh trên các quần đảo nhiệt đới, và họ quên mất công việc của Marketer là BÁN HÀNG. Họ nói với nhau rằng các kết quả của hoạt động marketing là không thể đo đếm trong ngày một ngày hai được, chủ doanh nghiệp phải đo hiệu quả của marketing ở thì tương lai. Còn tương lai là bao nhiêu năm thì không ai có thể trả lời rõ ràng. Những cá nhân này, người sắm vai ông chủ khó tính, kẻ đóng vai nghệ sĩ ve sầu mải mê ca hát nhảy múa tất cả đã tạo nên một Marketing bất lực– Một Marketing KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG, KHÔNG KIẾM ĐƯỢC TIỀN! Đó là lý do Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng viết nên cuốn “Marketing giỏi để kiếm được tiền”.Cuốn sách là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. M ột cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền! Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm.Nếu điều công ty bạn làm khi không bán được hàng là cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì bạn toi rồi! Và những người làm Marketing cần nhớ lại thật nhanh rằng marketing là bán sản phẩm. Marketing không phải là một trò chơi và nó cũng chẳng phải nghệ thuật trang trí kỳ diệu nào cả. Nó là công chuyện kinh doanh, làm ăn thuần túy.Marketing chính là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền. Chính vì lẽ đó, Marketing trong tương lai – là marketing-quay-về-nền-tảng-cơ-bản.Bạn chi tiền để kiếm ra tiền!VỀ CUỐN SÁCH:- Marketing giỏi để kiếm được tiền (Tự gốc: the end of advertising as we know it) là nền tảng cơ bản ngày ngày soi sáng và là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động marketing– tiếp thị của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới.- Sách được được tái bản 20 lần bằng 19 thứ tiếng. Và được đánh giá 4/5 sao tại Amazon.VỀ TÁC GIẢ:- Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Người mà, cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế.- Người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm).- Sáng lập và là CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới.AI CẦN MARKETING GIỎI ĐỂ KIẾM ĐƯỢC TIỀN?Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc nếu bạn là quản lý marketing, những người làm marketing hoặc là người mới khởi nghiệp hoặc chỉ là một người yêu thích muốn hiểu marketing là gì, thì bạn sẽ không phí phạm bất cứ một giây phút nào khi bạn mua, đọc để tìm hiểu cuốn sách này và tư tưởng của nó.”

Review Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It

Cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” của Sergio Zyman là một tài liệu đáng đọc cho những ai quan tâm đến lĩnh vực marketing. Tác giả, người từng giữ vị trí Giám đốc Marketing của hãng Coca Cola, đã đưa ra một góc nhìn trực tiếp, thực tế và hữu ích về việc thực hiện chiến lược marketing hiệu quả và kiếm được tiền. Cuốn sách này sẽ cho bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của marketing và những hiệu quả mà nó mang lại cho doanh nghiệp. Tác giả đã phân tích và đưa ra các kế hoạch vô cùng thích hợp để áp dụng cho các doanh nghiệp. Cuốn sách này là cẩm nang hữu ích cho bất kỳ chủ doanh nghiệp, quản lý marketing, marketer hay người mới khởi nghiệp nào. Nếu đang muốn tìm hiểu về marketing và cách áp dụng nó một cách hiệu quả, cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền” là một lựa chọn tuyệt vời.

Bài Học Từ Sách Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – The End Of Marketing As We Know It

1. Marketing không phải là chi phí mà là khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp.
2. Marketing không phải là hoạt động “bí ẩn”, “nghệ thuật”, “sáng tạo” mà là công chuyện kinh doanh, làm ăn thuần túy.
3. Marketing là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền.
4. Các kết quả của hoạt động marketing là cần phải đo đếm và kiểm soát được trong ngắn hạn, không chỉ nằm ở tương lai.
5. Người làm marketing cần nhớ lại rằng marketing là bán sản phẩm, không chỉ là tạo ra quảng cáo thắng giải và nhận giải thưởng.
6. Marketing trong tương lai cần quay về nền tảng cơ bản và chủ đạo là kiếm được tiền.
7. Cuốn sách Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền là nền tảng cơ bản để tất cả các hoạt động marketing – tiếp thị của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới.