Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF

10/1/2024
Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF

Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng là cuốn sách mới nhất của Phil Barden, một trong những marketer hàng đầu thế giới. Cuốn sách này đưa ra một hướng tiếp cận hoàn toàn mới trong lĩnh vực marketing, dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội.

Bộ sách này được chia làm hai phần, trong đó phần một giúp người đọc đột nhập vào tâm trí và khám phá những cơ chế thần kinh học ẩn sâu trong não bộ quyết định của khách hàng. Phần hai tập trung vào việc điều khiển hành vi của khách hàng, chi tiết hóa cách bóc tách và kích thích động lực bên trong khách hàng, cũng như cách chọn lựa, triển khai và đánh giá các chiến lược marketing.

Cuốn sách Marketing Vô Thức sử dụng hàng ngàn nghiên cứu, trong đó chủ chốt nhất là một nghiên cứu về tâm trí vô thức đã đạt giải Nobel của Daniel Kahneman. Từ đó, tác giả đã mang tới một con đường mới: Marketing vô thức giúp các marketers tác động trực tiếp vào tiềm thức của khách hàng và gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của họ một cách vô thức.

Nếu bạn là một người làm marketing, phát triển sản phẩm hay là người quản lý, đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Đã đến lúc phải chiếm lĩnh vùng tâm trí chưa được khai phá và làm marketing theo một cách khác! Cuốn sách được cung cấp dưới dạng PDF để bạn có thể tải về và truy cập dễ dàng trên nhiều thiết bị khác nhau.

Tải Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF Miễn Phí

Đọc sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF của tác giả Tác giả Phil Barden được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Tác giả: Phil Barden.
Người dịch: Hoàng Đức Long.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân Trí.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 430gr.
Kích thước: 22.8 x 16.5 cm.
Số trang: 378 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 292.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF
Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần

Cuốn sách “Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng” có vẻ rất thú vị và hấp dẫn. Tác giả đã nghiên cứu sâu về tâm trí và hành vi của con người, áp dụng kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội để tạo nên một phương pháp tiếp cận mới và hiệu quả hơn trong marketing.

Cuốn sách được chia thành hai phần. Phần 1 giúp người đọc có cái nhìn sâu hơn về tầng vô thức và những cơ chế thần kinh ẩn sâu trong não bộ của khách hàng. Phần 2 hướng dẫn người đọc cách thiết kế giao diện ra quyết định, cách kích thích và điều khiển những động lực thực sự bên trong khách hàng, và cách triển khai và đánh giá các chiến lược marketing một cách hiệu quả và khoa học nhất.

Cuốn sách hứa hẹn mang đến những kiến thức mới, mở ra một con đường khác để tiếp cận khách hàng và tác động vào tiềm thức của họ. Nếu bạn là người làm marketing, phát triển sản phẩm hoặc người quản lý, đây chính là một cuốn sách phù hợp và cần thiết để nâng cao hiệu quả trong công việc của mình.

Tóm Tắt Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần

Cuốn sách “Marketing Vô Thức” là một hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực marketing, dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội. Tác giả Phil Barden đã tìm tòi và nghiên cứu trong suốt gần 5 năm để đưa khoa học về việc ra quyết định vào marketing. Cuốn sách được chia thành 2 phần PDF, giúp đưa ra một con đường khác, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua, phá giải được “điểm mù” lớn về hành vi con người mà marketers chưa có một kho từ vựng hay hệ thống lý thuyết cần thiết.

Đọc Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần Ebook Online

Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing.Một “công trình nghiên cứu” dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội.Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua.Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì cựu trên thế giới vẫn luôn băn khoăn với câu hỏi tại sao khách hàng lại mua thứ họ mua, hay rộng hơn là có lẽ có một “điểm mù” lớn về hành vi con người mà marketers chưa có một kho từ vựng hay hệ thống lý thuyết cần thiết để phá giải nó. Sau gần 3 thập kỉ làm việc trong hàng ngũ marketing cấp cao của những tập đoàn lớn thế giới, tác giả Phil Barden đã dành hơn 5 năm tìm tòi, nghiên cứu để đưa khoa học về việc ra quyết định vào Marketing.Bộ khung marketing dựa trên khoa học của ông được tạo nên từ hàng ngàn nghiên cứu, trong đó chủ chốt nhất là một nghiên cứu về tâm trí vô thức đã đạt giải Nobel của Daniel Kahneman. Theo nghiên cứu này, có hai hệ thống đứng đằng sau mọi quyết định của con người: một hệ thống hoạt động dựa trên lý trí và hệ thống còn lại thuộc tầm ngầm âm thầm chi phối mọi hoạt động của con người.Từ đây, Phil Barden đã mang tới một con đường mới: Marketing vô thức giúp các marketers có thể trực tiếp tác động vào tiềm thức của khách hàng, khiến họ thẩm thấu những thông tin marketing của chúng ta đưa ra một cách trôi chảy hơn và gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của họ một cách vô thức.Bộ sách “Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng” sẽ chia làm 2 phần:Phần 1: Đột nhập tâm trí:Ở phần 1, cuốn sách sẽ dẫn bạn đột nhập vào tầng vô thức và khám phá những cơ chế thần kinh học ẩn sâu trong não bộ quyết định của khách hàng.Phần 2: Điều khiển hành vi:Ở phần này, tác giả cùng hàng ngàn nghiên cứu khoa học sẽ chỉ cho bạn cách thiết kế một “giao diện ra quyết định”, cách bóc tách và kích thích những động lực thực sự bên trong khách hàng, và cuối cùng, là cách chọn lọc – triển khai – đánh giá các chiến lược marketing bạn đã đúc rút được sao cho hiệu quả, thực tế và khoa học nhất.Nếu bạn là một người làm marketing, phát triển sản phẩm hay là người quản lý, đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Đã đến lúc phải chiếm lĩnh vùng tâm trí chưa được khai phá và làm marketing theo một cách khác!!!

Review Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần

Cuốn sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần PDF là một cuốn sách đột phá về hướng tiếp cận marketing. Tác giả Phil Barden đã dành nhiều năm để nghiên cứu và tìm tòi những kiến thức từ các lĩnh vực như thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội để giải mã những “điểm mù” về hành vi con người trong quá trình mua hàng. Cuốn sách cung cấp cho người đọc một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua. Đây là một tài liệu vô cùng bổ ích dành cho các marketer muốn thay đổi cách tiếp cận và tìm hiểu sâu hơn về hành vi của khách hàng.

Bài Học Từ Sách Marketing Vô Thức – Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng Gồm 2 Phần

1. Anh/chị làm marketer cần phải hiểu sâu hơn về tâm trí của khách hàng để tác động trực tiếp vào tiềm thức của họ.
2. Có hai hệ thống đứng đằng sau quyết định của con người là hệ thống hoạt động dựa trên lý trí và hệ thống vô thức thuộc tầm ngầm âm thầm chi phối mọi hoạt động của con người.
3. Cuốn sách “Marketing vô thức” của Phil Barden đưa ra bộ khung marketing dựa trên khoa học, gồm hai phần đột nhập tâm trí và điều khiển hành vi.
4. Bộ sách giúp marketer hiểu rõ hơn về cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng và cách thiết kế giao diện ra quyết định, kích thích động lực bên trong khách hàng, chọn lọc, triển khai và đánh giá các chiến lược marketing sao cho hiệu quả, thực tế và khoa học nhất.
5. Cuốn sách là hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing và là một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua.