Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF

25/12/2023
Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF

Cuốn sách “Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ” là một tiền đề về việc xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch thực hiện để tăng khách hàng và doanh thu trong thời điểm suy thoái kinh tế. Tác giả cung cấp cho các nhà quản lý và doanh nghiệp một cách tiếp cận sáng tạo và đầy triển vọng để xác định các cách tiếp cận phát triển mới và tăng cường hiệu quả thực hiện kế hoạch kinh doanh. Từ xây dựng chiến lược kinh doanh đến thực thi hoạt động hằng ngày, cuốn sách này là một tài liệu hữu ích để giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn và tăng cường tăng trưởng.

Tải Sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF Miễn Phí

Đọc sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF của tác giả Tác giả TS Đào Xuân Khương được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Tác giả: TS Đào Xuân Khương.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 230gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 0.9 cm.
Số trang: 180 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 80.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF
Sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF
Sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF
Sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Cuốn sách “Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ” có thể là một nguồn tư liệu hữu ích cho những doanh nghiệp và nhà quản lý muốn tìm hiểu và áp dụng các mô hình xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh. Tác giả đã tổng hợp và trình bày một cách dễ hiểu những mô hình học thuật và gợi ý giải pháp áp dụng vào các tình huống thực tiễn của doanh nghiệp.

Cuốn sách được chia thành ba phần với nội dung bao gồm xây dựng chiến lược kinh doanh, xây dựng kế hoạch kinh doanh, và thực thi các hoạt động kinh doanh. Điểm hay của cuốn sách là tác giả đã áp dụng những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của mình trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo kinh doanh vào việc viết sách.

Cuốn sách có thể hữu ích cho chủ doanh nghiệp, ban điều hành công ty và quản lý các phòng ban. Việc áp dụng những mô hình và giải pháp đúng vào thực tế kinh doanh sẽ giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và đạt được kết quả tốt trong việc tăng khách hàng mới và doanh thu.

Với phần lý thuyết cộng với những ví dụ minh họa, cuốn sách có thể giúp người đọc hiểu rõ hơn về quá trình xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh và cung cấp những gợi ý giải pháp áp dụng vào tình huống thực tế.

Tác giả, Tiến sĩ Đào Xuân Khương, là chuyên gia hàng đầu về phân phối và bán lẻ ở Việt Nam. Ông đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và đào tạo cho các doanh nghiệp lớn trên thế giới và Việt Nam. Sự chuyên nghiệp và kiến thức của tác giả là một điểm mạnh của

Tóm Tắt Sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Cuốn sách “Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ” giúp các nhà quản lý và doanh nghiệp tìm ra những chiến lược và kế hoạch kinh doanh mới nhằm tăng doanh thu và khách hàng trong thời gian khó khăn của suy thoái kinh tế. Quy trình lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả được bắt đầu bằng việc xây dựng chiến lược kinh doanh và tiếp tục với lập kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng và tuần. Cuốn sách hữu ích cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Cuốn sách được chia thành ba phần.

Đọc Sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Ebook Online

Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và NhỏCuốn sách được viết dựa trên nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà quản lý muốn đưa ra chiến lược kinh doanh mới và kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng khách hàng mới và doanh thu trong giai đoạn suy thoái kinh tế nhưng chưa biết làm gì và như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi.Quá trình lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả theo quan điểm của tác giả thường bắt đầu từ xây dựng chiến lược kinh doanh; sau đó bắt tay vào lập kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng, tuần; và cuối cùng là thực thi các hoạt động kinh doanh hàng ngày.Để tháo gỡ những khó khăn mà doanh nghiệp mình đang mắc phải, đây sẽ là một cuốn sách vô cùng hữu dụng.Nội dung cuốn sách được chia làm ba phần:- Phần 1: Mô hình xây dựng chiến lược kinh doanh- Phần 2: Mô hình xây dựng kế hoạch kinh doanh- Phần 3: Mô hình thực thi các hoạt động kinh doanhPhương phương viết cuốn sáchCuốn sách được tác giả viết dựa trên việc nghiên cứu các mô hình học thuật, tổng kết thực tiễn dựa trên trải nghiệm điều hành và tư vấn quản lý kinh doanh, đưa ra các giải pháp gợi mở để áp dụng. Cuốn sách được viết theo ba bước sau:- Bước 1: Dựa vào các mô hình chuẩn mực mang tính học thuật cao- Bước 2: Giải thích mô hình dễ hiểu nhất và ví dụ minh họa cho độc giả- Bước 3: Gợi ý giải pháp áp dụng vào các tình huống thực tiễn của doanh nghiệp, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm điều hành và tư vấn kinh doanh của tác giả trong 20 năm qua.Ai nên đọc cuốn sách này:- Chủ doanh nghiệp- Ban điều hành công ty- Quản lý các phòng banVề tác giả:Tiến sĩ Đào Xuân Khương là chuyên gia tư vấn, đào tạo về phát triển kênh phân phối và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Tiến sĩ Khương là đối tác tư vấn và đào tạo của rất nhiều các tập đoàn lớn trên thế giới và Việt Nam. Các tập đoàn đa quốc gia có thể kể đến như Castrol, Piaggio, Nestle, K+, Panasonic, Denso, Saint-Gobain… Các tập đoàn Nhà nước có thể kể đến như Vinaphone, VietinBank, Vicem, VTC, Viettel, VNPost… Các tập đoàn tư nhân tiêu biểu là Vingroup, FPT, Vĩnh Tường, Tân Á Đại Thành, TNG, PNJ, Canifa…Ngoài ra, ông còn là Chủ tịch Học viện bán lẻ và phân phối KCP. Ông được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phân phối và bán lẻ. Ông bảo vệ thành công luận án tiến sĩ về bán lẻ hiện đại năm 2014, thạc sĩ quản trị kinh doanh về kênh phân phối năm 2009. Tiến sĩ Khương nghiên cứu bán lẻ hiện đại tại Đức năm 2008 và nghiên cứu marketing tại Mỹ năm 2007. Ông từng là giảng viên cộng tác tham gia giảng dạy các chương trình cử nhân, thạc sĩ của các trường đại học và viện quản trị kinh doanh lớn ở Việt Nam như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học kinh tế – Đại học Quốc gia, Viện quản trị kinh doanh FSA, Đại học FPT…Trước khi chuyên tâm làm công tác tư vấn và đào tạo chuyên sâu về phân phối – bán lẻ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ông từng là Giám đốc điều hành siêu thị Melinh Plaza với quy mô hơn 10.000m2, hơn 13 ngành hàng và trên 500 nhân viên. Ông cũng từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành công ty Kowil với các nhãn hiệu như Winny và Owen. Trước đó, ông trải qua vị trí Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Phú Thái – tập đoàn tư nhân tập trung vào phân phối với hơn 12 trung tâm kinh doanh. Công việc mà ông gắn bó hơn 5 năm là giám đốc bán hàng của P&G Việt nam với các nhãn hàng như Rejoice, Pantene, Tide, Downy, Pamper.

Review Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Cuốn sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ của tác giả Đào Xuân Khương là một tài liệu vô cùng hữu ích dành cho các doanh nghiệp và nhà quản lý. Được viết dựa trên nền tảng hỗ trợ khi muốn đưa ra chiến lược kinh doanh mới và kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng khách hàng mới và doanh thu trong giai đoạn suy thoái kinh tế nhưng chưa biết làm gì và như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi. Cuốn sách được chia làm ba phần phù hợp với quy trình lập kế hoạch kinh doanh, bắt đầu từ xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng, tuần và thực thi các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Tác giả viết cuốn sách dựa trên nghiên cứu các mô hình học thuật, tổng kết thực tiễn dựa trên trải nghiệm điều hành và tư vấn quản lý kinh doanh, đưa ra các giải pháp gợi mở để áp dụng. Cuốn sách còn chia sẻ các kinh nghiệm điều hành và tư vấn kinh doanh của tác giả trong 20 năm qua. Vì vậy, cuốn sách phù hợp cho chủ doanh nghiệp, ban điều hành công ty và quản lý các phòng ban. Tác giả Đào Xuân Khương được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phân phối và bán lẻ, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Bài Học Từ Sách Mô Hình Xây Dựng Chiến Lược Và Kế Hoạch Kinh Doanh Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Từ cuốn sách này, chúng ta học được những bài học về việc xây dựng chiến lược kinh doanh và lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, đặc biệt là trong giai đoạn suy thoái kinh tế. Cuốn sách cung cấp các mô hình chuẩn mực và giải thích mô hình dễ hiểu nhất để giúp các doanh nghiệp áp dụng vào thực tế của mình. Ngoài ra, tác giả cũng chia sẻ các kinh nghiệm điều hành và tư vấn kinh doanh của mình trong suốt 20 năm qua. Cuốn sách này đặc biệt phù hợp với chủ doanh nghiệp, ban điều hành công ty và các quản lý các phòng ban. Tác giả, Tiến sĩ Đào Xuân Khương, là một chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phân phối và bán lẻ, và là đối tác tư vấn và đào tạo của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới và Việt Nam.