Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng PDF

8/1/2024
Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng PDF

Cuốn sách “Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng” của tác giả B. Joseph Pine II và James H. Gilmore là một bách khoa toàn thư về trải nghiệm khách hàng và cung cấp những chỉ dẫn cụ thể để sáng tạo trải nghiệm cho khách hàng. Được dịch sang mười ba ngôn ngữ, đây là cuốn sách cần phải đọc đối với các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, vì lợi nhuận và phi lợi nhuận, toàn cầu và địa phương. Cuốn sách khám phá cách các công ty trở nên khác biệt và vượt trội bằng cách cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng của họ, không chỉ khiến khách hàng trung thành mà còn mang lại lợi nhuận cao hơn. Với đầy đủ các ví dụ chi tiết và lời khuyên hữu ích, “Kinh tế trải nghiệm” giúp các công ty tạo ra những trải nghiệm cá nhân, ấn tượng và thậm chí có thể biến đổi, đưa ra kịch bản mà từ đó các nhà quản lý có thể tạo ra giá trị theo những cách phù hợp với chiến lược tập trung vào khách hàng mạnh mẽ. Cuốn sách đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và được xếp hạng cao trên Amazon và Goodreads.

Tải Sách Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng PDF Miễn Phí

Đọc sách Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng PDF của tác giả Tác giả B Joseph Pine II James H Gilmore được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: B Joseph Pine II James H Gilmore.
Người dịch: Trần Xuân Hải, Nhóm Missionizer.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 320gr.
Kích thước: 24 x 16 x 1 cm.
Số trang: 324 trang.
Hình thức: Bìa Cứng.
Giá bán: 260.130 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng PDF
Sách Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng

Cuốn sách “Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng” của tác giả B. Joseph Pine II và James H. Gilmore là một cuốn sách tuyệt vời về trải nghiệm khách hàng. Cuốn sách giới thiệu khái niệm về nền kinh tế trải nghiệm và mô hình Bốn lĩnh vực trải nghiệm. Cuốn sách cung cấp những ví dụ và lời khuyên cụ thể để giúp các công ty tạo ra những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng.

Cuốn sách được viết một cách dễ hiểu và gần gũi với người đọc. Nó không chỉ giải thích vì sao trải nghiệm khách hàng quan trọng mà còn đưa ra những nguyên tắc và khuôn khổ cụ thể để đạt được trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Cuốn sách cũng đề cập đến những ví dụ thành công như Apple, Disney, LEGO và Starbucks, để cho thấy tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.

Ngoài ra, cuốn sách cũng nhấn mạnh về sự chuyển đổi từ dịch vụ thành trải nghiệm và tầm quan trọng của việc tạo ra giá trị cho khách hàng.

Đánh giá chung về cuốn sách là rất tích cực. Nó được đánh giá cao trên Amazon và Goodreads, và được đồng tác giả cuốn sách “Đi tìm sự hoàn hảo” – Tom Peters đánh giá là một cuốn sách tuyệt vời và độc đáo.

Tác giả B. Joseph Pine II và James H. Gilmore là những chuyên gia hàng đầu về trải nghiệm khách hàng và đã được những tổ chức uy tín công nhận tài năng và thành tựu của họ trong lĩnh vực này.

Tổng cộng, cuốn sách “Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng” là một cuốn sách đáng đọc về trải nghiệm khách hàng và cung cấp những kiến thức và kỹ

Tóm Tắt Sách Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng

Cuốn sách “Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng” của Joe Pine và Jim Gilmore khám phá cách các công ty trở nên khác biệt và vượt trội bằng cách cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng của họ, không chỉ khiến khách hàng trung thành mà còn mang lại lợi nhuận cao hơn. Cuốn sách giới thiệu mô hình Bốn lĩnh vực trải nghiệm, đặc biệt tập trung vào việc giành lấy sự chú ý của khách hàng. Với đầy đủ các ví dụ chi tiết và lời khuyên hữu ích, cuốn sách giúp các công ty tạo ra những trải nghiệm cá nhân, ấn tượng và thậm chí có thể biến đổi, đưa ra kịch bản mà từ đó các nhà quản lý có thể tạo ra giá trị theo những cách phù hợp với chiến lược tập trung vào khách hàng mạnh mẽ.

Đọc Sách Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng Ebook Online

Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách HàngThời gian có hạn. Sự chú ý là khan hiếm. Bạn có đang thu hút khách hàng của mình không? Cửa hàng Apple, Disney, LEGO, Starbucks. Những cái tên này gợi lên hình ảnh về hàng hóa và dịch vụ đơn thuần hay chúng gợi lên một cái gì đó nhiều hơn – một cái gì đó trực quan? Chào mừng bạn đến với Nền kinh tế trải nghiệm, nơi các doanh nghiệp phải hình thành các kết nối độc đáo để đảm bảo tình cảm của khách hàng – và đảm bảo sự sống còn của chính họ. Cuốn sách chuyên sâu về đổi mới trải nghiệm này của Joe Pine và Jim Gilmore khám phá cách các công ty trở nên khác biệt và vượt trội bằng cách cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng của họ, không chỉ khiến khách hàng trung thành mà còn mang lại lợi nhuận cao hơn. Được dịch sang mười ba ngôn ngữ, “Kinh tế trải nghiệm” đã trở thành cuốn sách cần phải đọc đối với các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, vì lợi nhuận và phi lợi nhuận, toàn cầu và địa phương. Giờ đây, với lời nói đầu hoàn toàn mới, Pine và Gilmore tạo ra một trường hợp mạnh mẽ hơn nữa cho trải nghiệm khi là mối liên kết quan trọng giữa một công ty và khách hàng của họ trong một thế giới ngày càng thiếu thời gian và mất tập trung. Với đầy đủ các ví dụ chi tiết và lời khuyên hữu ích, “Kinh tế trải nghiệm” giúp các công ty tạo ra những trải nghiệm cá nhân, ấn tượng và thậm chí có thể biến đổi, đưa ra kịch bản mà từ đó các nhà quản lý có thể tạo ra giá trị theo những cách phù hợp với chiến lược tập trung vào khách hàng mạnh mẽ.Nội dungChương 1: giới thiệu về nền kt trải nghiệmChương 2 của cuốn sách sẽ giới thiệu mô hình Bốn lĩnh vực trải nghiệm, đặc biệt tập trung vào việc giành lấy sự chú ý của khách hàngChương 3 sẽ tập trung vào việc làm sao để khiến các trải nghiệm trởnên gắn kết thông qua các chủ đề.Chương 4 và 5 đưa ra các nguyên tắc và khuôn khổ về tùy chỉnhchương 6, 7 và 8: Công việclà vở kịch & mỗi doanh nghiệp là một sân khấu”.Dịch vụ là thời gian được tiết kiệm hiệu quả, còn trải nghiệm là sử dụng tốt thời gian. Ở đây, hãy nhận ra rằng sự chuyển hóa cung cấp thời gian được đầu tư tốt. Chương 9 và 10 cũng như phần kết đề cập cụ thể đến chiều chuyển hóa này của trải nghiệm.Đánh giá chung về cuốn sáchThông tin/ Đánh giá về bản gốc: hiệu ứng truyền thông, tầm ảnh hưởng của cuốn sách, giá trị mang lại/ độ phù hợp độc giả ViệtSách cực kì hay thuộc top best seller của HBR. Dù xuất bản năm 1999 ở Mỹ nhưng nội dunng vẫn rất hữu dụng tại Việt Nam. Đây có thể nói là cuốn bách khoa toàn thư về trải nghiệm khách hàng và cung cấp những chỉ dẫn cụ thể để sáng tạo trải nghiệm cho khách hàngTrích đánh giá của chuyên gia, tổ chức uy tín về cuốn sáchNhững lời khen ngợi cho Kinh tế trải nghiệm:”Một cuốn sách tuyệt vời và độc đáo.” – Tom Peters, đồng tác giả cuốn sách Đi tìm sự hoàn hảo (In search of excellence)”Một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất của thế kỷ XX, nay đã được đổi mới cho những thách thức của thế kỷ XXI.” – Tom Kelley, Đối tác tại IDEO – công ty tư vấn hàng đầu thế giới”Một lý lẽ đầy khiêu khích.” – Fast Company”Một cuốn sách khôn ngoan, sâu sắc và đầy tính khai sáng.” – The Globe and Mail”Joseph Pine và James Gilmore đã nắm bắt được… biểu hiện hấp dẫn nhất của văn hóa tiêu dùng trong thế kỷ XXI.” – Tạp chí Psychology Today”Một cái nhìn tốt về cách phát triển của mọi doanh nghiệp. Tạo ra một sản phẩm tốt và chờ đợi khách hàng mở cửa bước vào không bao giờ là đủ.” – Tạp chí WiredGiải thưởng đạt được; thứ hạng trên Amazon hoặc GoodreadĐược đánh giá gần 5* (2175 đánh giá) trên AmazonXếp hạng trên Amazon:Xếp hạng cao trên Amazon:#17 in Business Pricing#28 in Product Management#87 in Customer Relations (Books)Được 2205 ratings trên Goodreads, 3.82/5Xuất bản lần đầu năm 1999 nay tái bản với giao diện mớiĐược review trong top 14 cuốn sách nên đọc về trải nghiệm khách hànghttps://teambuilding.com/blog/customer-experience-booksBài học sâu sắc ở đây là Howard Schultz đã nhận ra giá trị mà khách hàng tìm kiếm khi họ dành thời gian đến thưởng thức cafe trong lúc giao lưu, làm việc hay đơn giản chỉ để thư giãn. Starbucks rất hạn chế chi tiền cho quảng cáo, thay vào đó họ thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách cung cấp không gian thưởng thức cafe. (Bạn có để ý các tiệm Starbucks không hề có đèn chiếu sáng ở phía bên ngoài? Nguồn sáng duy nhất từ bên trong đã khiến khách hàng trở thành tâm điểm chú ý của người qua đường. Và hãy xem cách Starbucks kiếm tiền. Họ đã biến một thứ hàng hóa bình thường – những hạt cafe chưa rang với chi phí cho mỗi ly chỉ khoảng 2-3 xu – thành sản phẩm trải nghiệm có giá 3, 4, 5, hay 10 đô-la mỗi ly hoặc hơn tại các cửa hàng Reserve Roastery.Chuỗi nhà hàng Chick-fil-A là một ví dụ minh họa cho sự bùng nổ của các dịch vụ dựa trên trải nghiệm mới. Không chỉ dừng lại ở hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống 6 ngày một tuần, Chick-fil-A giờ đây đang quản lý một danh mục trải nghiệm hấp dẫn, bao gồm cắm trại ngoài trời (campout) cho nhà hàng mới khai trương, những buổi hẹn hò của cha và con gái (Daddy-Daughter Date Nights), mẹ và con trai (Mother-Son Date Knight), ngày tri ân bò (Cow Appreciation Day), đêm trổ tài của bé (Kids Craft Night), sự kiện Cow Drops – các con bò bằng vải lông được thả xuống bằng dù từ trần nhà thi đấu thể thao, hay tour tham quan sân nội bộ chỉ nhận đặt chỗ trước tại trụ sở chính của công ty ở Atlanta, và cho những khách hàng B2B, hay đại hội thường niên được phát song song trên nhiều kênh,… Từng trải nghiệm lại là một cách để khiến khách hàng dành nhiều thời gian hơn trong suốt năm với Chick-fil-A.Về tác giả:B. Joseph Pine II và James H. Gilmore là đồng sáng lập của Strategic Horizons LLP, một studio về tư duy có trụ sở tại Ohio chuyên giúp các doanh nghiệp hình thành và thiết kế những cách thức mới để gia tăng giá trị cho các dịch vụ kinh tế của họ. Họ là đồng tác giả của Tính xác thực: Người tiêu dùng thực sự muốn gì. B. Joseph Pine II, người cũng đã viết Mass Customization: The New Frontier in Business Competition, là thành viên cấp cao của Hội đồng Tương lai Thiết kế và là Giảng viên trong Chương trình Thạc sĩ Quản lý Công nghệ của Đại học Columbia. James H. Gilmore là Trợ lý Giáo sư về Thiết kế và Đổi mới tại Trường Quản lý Weatherhead thuộc Đại học Case Western Reserve và là Thành viên Batten tại Trường Kinh doanh Darden của Đại học Virginia.

Review Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng

Cuốn sách Nền Kinh Tế Trải Nghiệm là một tài liệu quan trọng cho các doanh nghiệp muốn tạo thành mối liên kết độc đáo với khách hàng của mình. Tác giả Joe Pine và Jim Gilmore khám phá cách các công ty có thể cung cấp những trải nghiệm độc đáo, thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo sự trung thành với thương hiệu của mình. Cuốn sách giới thiệu mô hình Bốn lĩnh vực trải nghiệm, tập trung vào tạo ra trải nghiệm hấp dẫn và mang lại lợi nhuận cao hơn cho các doanh nghiệp. Cuốn sách có đầy đủ các ví dụ chi tiết và lời khuyên hữu ích giúp các công ty tạo ra các trải nghiệm cá nhân, ấn tượng và có khả năng biến đổi, phù hợp với chiến lược tập trung vào khách hàng mạnh mẽ. Cuốn sách rất đáng đọc đối với các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, vì lợi nhuận và phi lợi nhuận, toàn cầu và địa phương.

Bài Học Từ Sách Nền Kinh Tế Trải Nghiệm – Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng

Cuốn sách Nền Kinh Tế Trải Nghiệm của Joe Pine và Jim Gilmore tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng của các doanh nghiệp. Tác giả giải thích về mô hình Bốn lĩnh vực trải nghiệm và cách tạo ra các trải nghiệm độc đáo, ấn tượng và tùy chỉnh để làm cho khách hàng trung thành và đem lại lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp.

Cuốn sách còn cung cấp nhiều ví dụ và lời khuyên hữu ích để giúp các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm cá nhân cho khách hàng. Ngoài ra, cuốn sách cũng đưa ra những bài học từ các công ty như Starbucks và Chick-fil-A, về cách họ tạo ra những trải nghiệm độc đáo để thu hút khách hàng.

Cuốn sách Nền Kinh Tế Trải Nghiệm đã được đánh giá là một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất của thế kỷ XX và luôn nằm trong top best seller của HBR. Tác giả được đánh giá cao về hiệu ứng truyền thông và tầm ảnh hưởng của cuốn sách.

Theo đánh giá của độc giả Việt, cuốn sách rất hữu dụng và đầy bách khoa toàn thư về trải nghiệm khách hàng, mang lại giá trị và độ phù hợp cho độc giả Việt.