Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF

10/1/2024
Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF

Cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái của tác giả Yaniv Zaid là một bí quyết marketing và thương thuyết sáng tạo, được mệnh danh là cuốn sách bán chạy số 1 trên Amazon. Với nhiều năm nghiên cứu về chủ đề thành công cũng như hoạt động trên thương trường, tác giả đã tích lũy được những triết lý và công cụ để tạo dựng uy tín, xây dựng và duy trì một cộng đồng khách hàng trung thành, thực hiện marketing sáng tạo và tối đa hóa doanh số cho công ty của mình – những phương pháp mà người Do Thái đã áp dụng từ rất lâu.

Với những chân lý và triết lý thành công được thể hiện rõ qua văn phong giản dị và cấu trúc gọn nhẹ dễ hiểu, quyển sách này cung cấp những câu trả lời cho những câu hỏi mà một chuyên gia marketing hay bất kỳ ai muốn nâng cao kỹ năng thương thuyết đều có thể quan tâm. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ thấy rằng những chân lý và triết lý thành công không nằm ở đâu xa mà hiện diện và được ứng dụng ngay trong đời sống hằng ngày, trong những lần bạn tự hỏi “Làm sao để bán được sản phẩm và dịch vụ với giá cao ngay cả trong một thị trường bão hòa?” hay “Làm thế nào để thúc đẩy người khác mua hàng của bạn kể cả khi họ không có ý định đó?”.

Với quan điểm “để xây dựng thương hiệu đúng kiểu chuyên gia, bạn phải tự đóng mác cho mình là một Batman”, tác giả Yaniv Zaid coi trọng yếu tố “đời thường” trong kinh doanh. Điều này được thể hiện qua văn phong giản dị và cấu trúc gọn nhẹ dễ hiểu mà ông đã áp dụng cho quyển Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái. Quyển sách này không chỉ hữu ích cho những nhân viên bán hàng hay chuyên gia marketing mà còn dành cho những người làm việc tự do, doanh nhân và CEO của các tập đoàn lớn hay chủ các doanh nghiệp nhỏ. Cuốn sách này sẽ giúp bạn suy nghĩ và hành động khác biệt, có khả năng giao tiếp khéo léo và t

Tải Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF Miễn Phí

Đọc sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF của tác giả Tác giả Yaniv Zaid được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp TPHCM.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp TPHCM.

Tác giả: Yaniv Zaid.
Người dịch: Ca Dao, Cẩm Xuân.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Tổng Hợp TPHCM.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm.
Số trang: 184 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 61.600 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF
Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF
Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF
Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF
Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF
Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF
Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF
Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF
Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái

Cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” mang đến cho độc giả một cái nhìn sâu vào triết lý và phương pháp kinh doanh của người Do Thái. Tác giả Yaniv Zaid đã truyền tải những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng một cách rất thực tế và sắc bén.

Tác giả sử dụng nhiều ví dụ thực tế và mẩu chuyện nhỏ để giúp độc giả hiểu rõ hơn về những nguyên tắc và phương pháp mà người Do Thái áp dụng để tạo dựng uy tín và duy trì khách hàng trung thành. Đồng thời, tác giả cũng chia sẻ những bí quyết để bán sản phẩm với giá cao ngay cả trong thị trường cạnh tranh, thúc đẩy người mua mua hàng và quảng bá và bán hàng hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh.

Quyển sách đi sâu vào bản chất của marketing và thương thuyết, khám phá những mảng kỹ năng và triết lý thành công mà người Do Thái đã sử dụng từ lâu. Với văn phong giản dị, không quá chuyên nghiệp, tác giả đã truyền đạt những ý tưởng một cách dễ hiểu và dễ áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Tóm lại, “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” là một cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về cách người Do Thái đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng. Dựa trên những triết lý và kỹ năng sáng tạo của họ, bạn có thể áp dụng những bài học từ cuốn sách này để nâng cao kỹ năng bán hàng và tiếp thị của mình.

Tóm Tắt Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái

Cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái của tác giả Yaniv Zaid là một tài liệu marketing và thương thuyết sáng tạo. Tác giả đã phân tích những bí quyết marketing và xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành mà người Do Thái đã áp dụng thành công trong kinh doanh. Qua các mẩu chuyện nhỏ và ví dụ thực tế, sách giúp người đọc hiểu cách bán sản phẩm và dịch vụ với giá cao, thúc đẩy người khác mua hàng và quảng bá hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh. Tác giả coi trọng yếu tố “đời thường” trong kinh doanh và áp dụng văn phong giản dị và cấu trúc gọn nhẹ dễ hiểu cho sách của mình.

Đọc Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái Ebook Online

Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái – Cuốn sách bán chạy số 1 trên AmazonNghệ thuật bán hàng của người Do Thái là những bí quyết marketing và thương thuyết sáng tạo mà diễn giả, “Tiến sĩ Thuyết Phục” Yaniv Zaid đã tích lũy sau nhiều năm nghiên cứu về chủ đề thành công cũng như hoạt động trên thương trường.Được mệnh danh là “quốc gia khởi nghiệp”, Israel là nơi sản sinh ra nhiều doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực và ở mọi quốc gia. Để làm được điều này, người Do Thái đã tiếp thu và thấm nhuần những triết lý và công cụ để tạo dựng uy tín, xây dựng và duy trì một cộng đồng khách hàng trung thành, thực hiện marketing sáng tạo và tối đa hóa doanh số cho công ty của mình – những phương pháp mà người Do Thái đã áp dụng từ rất lâu. Tất cả những điều này sẽ được tác giả Yaniv Zaid chia sẻ và lý giải trong quyển sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái.Qua những mẩu chuyện nhỏ và nhiều ví dụ thực tế trong quyển sách này, bạn đọc sẽ lần lượt tìm được câu trả lời cho những câu hỏi mà một chuyên gia marketing, một nhân viên bán hàng hay bất kỳ ai muốn nâng cao kỹ năng thương thuyết đều có thể quan tâm, chẳng hạn như “Làm thế nào để bán được sản phẩm và dịch vụ với giá cao ngay cả trong một thị trường bão hòa?”, “Làm sao để thúc đẩy người khác mua hàng của bạn kể cả khi họ không có ý định đó?”, “Làm thế nào để quảng bá và bán hàng hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh?”… Khi đọc quyển sách này, bạn sẽ thấy rằng những chân lý và triết lý thành công không nằm ở đâu xa mà hiện diện và được ứng dụng ngay trong đời sống hằng ngày, trong những lần bạn tự hỏi “Điểm khác biệt giữa một bó hoa cưới và một bó hoa bình thường là gì?” hay “Tại sao người ta thường phục vụ bữa ăn nhẹ trong một sự kiện?”.Với quan điểm “để xây dựng thương hiệu đúng kiểu chuyên gia, bạn phải tự đóng mác cho mình là một Batman” – một nhân vật siêu anh hùng nhưng không sở hữu siêu năng lực mà chủ yếu dựa vào trí tuệ, thể lực và kỹ năng do rèn luyện để thành công, tác giả Yaniv Zaid coi trọng yếu tố “đời thường” trong kinh doanh. Điều này được thể hiện rõ qua văn phong giản dị và cấu trúc gọn nhẹ dễ hiểu mà ông đã áp dụng cho quyển Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái nói riêng và những tác phẩm khác của mình nói chung, bao gồm những bài diễn thuyết mà ông thực hiện ở khắp nơi trên thế giới.Sâu sắc nhưng không giáo điều, hiệu quả mà vô cùng đơn giản và dễ hiểu chính là điểm khác biệt của quyển sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái của tác giả Yaniv Zaid – một luật sư và nhà kinh tế học, đồng thời là diễn giả đã có hơn 1.650  bài giảng và rất nhiều hội thảo tại bốn châu lục.Khi xuất bản cuốn sách này, chúng tôi mong rằng dù bạn đang là nhà quản lý, người làm công ăn lương, người làm việc tự do, doanh nhân, CEO của các tập đoàn lớn hay chủ các doanh nghiệp nhỏ… thì Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái cùng những bài học của tác giả Yaniv Zaid có thể giúp bạn suy nghĩ và hành động khác biệt, có khả năng giao tiếp khéo léo và tạo thiện cảm với người khác, chủ động nắm bắt thời cơ kinh doanh cũng như các cơ hội trong cuộc sống… để đạt được thành công như bạn hằng mong muốn. Hay như lời của tác giả, “Khi đọc xong quyển sách này, bạn sẽ vươn đến Mặt trăng”!Báo chí nói gì về cuốn sách này:“Khi đọc quyển sách này, bạn sẽ thấy rằng những triết lý thành công không nằm ở đâu xa mà hiện diện và được ứng dụng ngay trong đời sống hằng ngày. Được thể hiện với văn phong giản dị và cấu trúc gọn nhẹ dễ hiểu. Sâu sắc nhưng không giáo điều, hiệu quả mà vô cùng đơn giản và dễ hiểu chính là điểm khác biệt của quyển sách này.” – Sài Gòn giải phóng“Người Do Thái đã tiếp thu và thấm nhuần những triết lý và công cụ để tạo dựng uy tín, xây dựng và duy trì một cộng đồng khách hàng trung thành, thực hiện marketing sáng tạo và tối đa hóa doanh số cho công ty của mình – những phương pháp mà người Do Thái đã áp dụng từ rất lâu. Những điều này được tác giả Yaniv Zaid chia sẻ và lý giải trong quyển sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái.” – Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái (Doanh Nhân Plus)Người nổi tiếng nói gì về cuốn sách này:“Kiến thức và công cụ tôi có được từ việc đọc cuốn sách này đã khiến tôi trở thành người giỏi nhất, nhanh nhất, có ảnh hưởng nhất và thành công nhất. Tôi đã tạo ra nơi mà các diễn viên thành công khác chuyển sang làm việc với tôi. Đây là một đỉnh cao trong cuộc sống mà tôi không nghĩ rằng mình sẽ đạt được.” – Marcelle Cohen, nữ diễn viên nổi tiếngVề tác giảTiến sĩ Yaniv Zaid là một luật sư và là một nhà kinh tế học. Ông đã trình bày hơn 1.650 bài giảng và tổ chức hội thảo tại bốn châu lục. Ông còn tư vấn và làm cố vấn kinh doanh cho hơn 850 công ty ở đủ mọi lĩnh vực, bao gồm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, truyền thông, dược mỹ phẩm, công nghệ, bất động sản, sản xuất, học thuật và cả cơ quan chính phủ, an ninh, y tế và các tổ chức phi chính phủ. Hơn 400.000 người đang dõi theo kênh Youtube của ông, và ông đã giành giải ba trong cuộc thi diễn giả quốc tế vào năm 2003.

Review Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái

Cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái là một tuyệt phẩm về marketing và thương thuyết sáng tạo. Tác giả Yaniv Zaid đã tích lũy những bí quyết thành công sau nhiều năm nghiên cứu và hoạt động trên thương trường. Qua những mẩu chuyện nhỏ và nhiều ví dụ thực tế, tác giả đã giải đáp những câu hỏi mà bất kỳ nhân viên bán hàng hay người làm kinh doanh nào cũng quan tâm, từ cách bán sản phẩm với giá cao đến cách thúc đẩy người khác mua hàng của bạn.

Cuốn sách không chỉ giúp bạn tiếp thu triết lý và công cụ để tạo dựng uy tín và tối đa hóa doanh số, mà còn giúp bạn có khả năng giao tiếp khéo léo và tạo thiện cảm với người khác, chủ động nắm bắt thời cơ kinh doanh cũng như cơ hội trong cuộc sống. Điều đó được thể hiện qua văn phong giản dị và cấu trúc gọn nhẹ dễ hiểu mà tác giả đã áp dụng.

Cuốn sách đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ báo chí cũng như từ các nhân vật nổi tiếng. Tác giả Yaniv Zaid đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình trong quá trình tư vấn và làm cố vấn kinh doanh cho hơn 850 công ty ở đủ mọi lĩnh vực. Đối với những người đang tìm kiếm bí quyết thành công trong kinh doanh, cuốn sách này chắc chắn là một nguồn tài liệu hữu ích và đáng để đọc.

Bài Học Từ Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái

Từ cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái, chúng ta học được những bí quyết marketing và thương thuyết sáng tạo của người Do Thái, như tạo dựng uy tín, xây dựng và duy trì một cộng đồng khách hàng trung thành, thực hiện marketing sáng tạo và tối đa hóa doanh số cho công ty. Cuốn sách cũng giúp chúng ta tìm câu trả lời cho những câu hỏi muốn nâng cao kỹ năng thương thuyết như làm thế nào để bán được sản phẩm và dịch vụ với giá cao ngay cả trong một thị trường bão hòa, làm sao để thúc đẩy người khác mua hàng của bạn kể cả khi họ không có ý định đó. Cuốn sách này cũng giúp chúng ta suy nghĩ và hành động khác biệt, có khả năng giao tiếp khéo léo và tạo thiện cảm với người khác, chủ động nắm bắt thời cơ kinh doanh cũng như các cơ hội trong cuộc sống để đạt được thành công như mong muốn. Cuốn sách được viết bởi tác giả Yaniv Zaid, một luật sư và nhà kinh tế học, đã có hơn 1.650 bài giảng và rất nhiều hội thảo tại bốn châu lục.