Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF

12/1/2024
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF

Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận là một cuốn sách kinh doanh tuyệt vời dành cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức, người bán hàng chuyên nghiệp, và bất cứ ai có trách nhiệm xây dựng công ty và đưa sản phẩm của mình ra thị trường. Cuốn sách khác biệt với những cuốn sách marketing thông thường bởi nó tập trung vào tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật. Nó giúp bạn hiểu được sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng và bán hàng. Tác giả viết cuốn sách như đang kể chuyện, mang đến cho người đọc những cảm xúc và chia sẻ một số lời khuyên quý giá để thực hiện một kế hoạch marketing hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một cuốn sách tiếp cận khác biệt và độc đáo trong marketing, Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tải Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF Miễn Phí

Đọc sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF của tác giả Tác giả David Avrin được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

Tác giả: David Avrin.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2018.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 350gr.
Kích thước: 24 x 16 x 0.5 cm.
Số trang: 326 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 92.820 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF
Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận

Dựa vào thông tin trên, tôi cảm thấy cuốn sách “Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận” có thể là một cuốn sách hữu ích cho những người làm kinh doanh, quản lý tổ chức hay những ai có trách nhiệm xây dựng công ty và đưa sản phẩm/dịch vụ ra thị trường. Tuy nhiên, cuốn sách không tập trung vào cách quảng cáo doanh nghiệp hay phân tích học thuật về xu hướng và hành vi mua hàng. Thay vào đó, cuốn sách này nhắc đến sự thay đổi sâu rộng trong cách chúng ta mua và bán hàng, và mang tính chiến lược hơn là chiến thuật. Tôi cảm thấy cuốn sách có sự kết hợp giữa cảnh báo và bản đồ chiến lược, và được viết theo lối kể chuyện, đầy cảm xúc và gần gũi. Tác giả cũng khuyến khích người đọc ghi chú và làm việc cùng với cuốn sách. Tôi nghĩ rằng cuốn sách này có thể mang lại nhiều kiến thức và cung cấp những chiến lược marketing hiệu quả.

Tóm Tắt Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận

Cuốn sách “Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận” không phải là một sách về các cách quảng cáo doanh nghiệp, mà là một cuốn sách kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng và bán hàng, và đưa ra các chiến lược để tạo ra lợi nhuận. Cuốn sách này chủ đích nghiêng về tính chiến lược hơn so với chiến thuật, và mang tính đối thoại hơn là chuẩn mực. Tác giả viết nó theo lối như đang thủ thỉ kể cho bạn đọc những câu chuyện, và đề nghị người đọc đánh dấu trang, viết ở lề và sao chụp cábài tập. Sách khuyến khích người đọc tham gia tích cực vào quá trình marketing và đầu tư thời gian và nỗ lực để tạo ra thành công.

Đọc Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận Ebook Online

Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi NhuậnSuỵt. Đừng bỏ qua! Dẫu từ “marketing” được đặt ngay đầu và giữa tiêu đề sách, nhưng trước hết, đây là cuốn sách kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức và ê kíp của họ, người bán hàng chuyên nghiệp, và bất cứ ai có trách nhiệm xây dựng công ty, đưa sản phẩm và dịch vụ của công ty ra thị trường.Nếu bạn chọn mua cuốn sách này để tìm “100 Cách quảng cáo doanh nghiệp của bạn”, bạn sẽ chẳng thấy đâu. Nếu bạn quan tâm tới dạng bài phân tích học thuật về các xu hướng và hành vi mua hàng, bạn không gặp may rồi. Cuốn sách này chủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công. Nói một cách đơn giản hơn, cuốn sách mang hơi hướng kể chuyện giai thoại hơn là học thuật, mang tính đối thoại hơn là chuẩn mực, giàu cảm xúc hơn là thực tiễn, nhiều quan sát hơn là lối kinh viện, và tác giả viết nó theo lối như đang thủ thỉ kể cho bạn đọc những câu chuyện. Dù cho hồi đi học bạn được dạy là phải giữ vở sạch chữ đẹp thì hãy cứ thoải mái ghi mọi thứ lên cuốn sách này. Hãy đánh dấu các đoạn văn, đánh dấu trang, viết ở lề, và sao chụp cábài tập, phát cho các đồng nghiệp. Marketing không phải là sự nỗ lực thụ động. Đôi khi nó có thể rất lộn xộn. Hãy lấy cho mình một tách cà phê, xắn tay áo lên, và bắt đầu làm việc.David Avrin, Diễn giả chuyên nghiệp được cấp phép (CSP) Nhà huấn luyện Hiệu quả trực quan

Review Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận

Cuốn sách “Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận” không chỉ dành cho các chuyên gia marketing mà còn hướng đến các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức, người bán hàng chuyên nghiệp và bất kỳ ai có trách nhiệm xây dựng công ty, đưa sản phẩm và dịch vụ ra thị trường. Tuy nhiên, sách không chỉ giới thiệu về cách quảng cáo một cách rời rạc mà hướng đến tính chiến lược. Cuốn sách đề cập đến sự thay đổi sâu rộng trong cách thức mua bán hiện nay và cung cấp cho độc giả nhiều quan sát và lối kinh nghiệm thực tiễn. Tác giả đã viết sách theo lối kể chuyện để truyền tải thông điệp một cách đầy tình cảm và giàu cảm xúc. Đây là một cuốn sách cần đọc cho những ai muốn tìm hiểu các chiến lược marketing hiện đại và có khả năng tạo ra lợi nhuận.

Bài Học Từ Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận

From the information provided, we can learn the following lessons from the book “Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận”:

1. Marketing is not a passive effort. It can be messy and requires active engagement.

2. The book is more focused on strategy rather than tactics, although tactics are also mentioned.

3. The book highlights the profound changes in the way we buy and sell products and services.

4. The book is written in a narrative style with emotional richness and observational insights.

5. The book encourages readers to take notes, mark up the book, and share it with colleagues.

6. The book is geared towards business owners, organizational leaders, sales professionals, and anyone responsible for building a company and bringing products and services to market.

7. The book is a warning and a roadmap to success.

8. Overall, the book is more about telling stories than academic analysis, and more about dialogue than standards.

9. The author advocates for coffee, rolling up sleeves, and getting to work on marketing efforts.