Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF

8/1/2024
Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF

Cuốn sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish của tác giả Adam Morgan là một tác phẩm phân tích về những chiến thuật chiến lược của Thương hiệu Thách thức – những thương hiệu nhỏ bé công khai thách thức thương hiệu đang thống trị thị trường. Ở đó, tác giả đã đưa ra những đặc điểm nhận dạng của Thương hiệu Thách thức như không phải là Thương hiệu Đứng đầu, đồng thời cũng không hoạt động trong các thị trường ngách. Cuốn sách sẽ giúp cho các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những chiến lược và kế hoạch được Thương hiệu Thách thức áp dụng để tạo dấu ấn riêng của mình trên thị trường.

Tải Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF Miễn Phí

Đọc sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF của tác giả Tác giả Adam Morgan được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Adam Morgan.
Người dịch: Thái Phạm, Đỗ Ngọc Quỳnh Thư.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2021.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 420gr.
Kích thước: 24 x 16 cm.
Số trang: 412 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 299.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish PDF
Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish PDF
Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish PDF
Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish PDF
Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish PDF
Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish PDF
Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish PDF
Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish PDF
Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish PDF
Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish PDF
Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish PDF
Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish

Cuốn sách Nuốt Cá Lớn là một tác phẩm phân tích rất đặc biệt về Thương hiệu Thách thức. Người đọc được giới thiệu với những ví dụ thực tế và lời khuyên thực tế từ tác giả Adam Morgan, người có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và tư vấn thương hiệu.

Cuốn sách tập trung vào việc giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa thay đổi tư duy và tạo dấu ấn cho thương hiệu của mình trong cuộc chiến thị trường. Tác giả đưa ra 8 nguyên tắc thành công của thương hiệu Thách thức, từ việc tìm ra điểm cốt lõi của thương hiệu cho đến việc tạo ra biểu tượng và sử dụng truyền thông để thâm nhập vào văn hoá xã hội.

Qua những đánh giá trên Amazon và các chuyên gia khác, cuốn sách Nuốt Cá Lớn được đánh giá cao và coi là một nguồn tư duy quan trọng và hữu ích cho các thương hiệu nhỏ và vừa.

Tóm Tắt Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish

Cuốn sách Nuốt Cá Lớn của tác giả Adam Morgan phân tích về Thương hiệu Thách thức – những thương hiệu nhỏ bé công khai thách thức thương hiệu đang thống trị thị trường bằng cách cách tạo dấu ấn mới, khao khát đồng cảm và khao khát doanh số kinh doanh. Cuốn sách đưa ra những lời khuyên thực tế cùng những ví dụ đa dạng, dễ làm theo để cho người đọc thấy những Thương hiệu Thách thức đã giành lấy sự chú ý và “lấy cắp” khách hàng từ những đối thủ cạnh tranh có ngân sách quảng cáo và marketing lớn hơn họ nhiều lần. Cuốn sách giới thiệu 8 Nguyên tắc Thách thức – nhấn mạnh vào việc mang lại một cái nhìn mới về thị trường; xây dựng một Nhận diện nổi bật, thu hút và đầy cảm xúc; triển khai một chiến lược truyền thông có tính thâm nhập; và tập trung chú ý vào các ý tưởng hơn là người tiêu dùng. Cuốn sách phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có tham vọng thay đổi tư duy, khẳng định bản thân và làm đậm nét đặc trưng khác biệt của mình. Cuốn sách có sức hút với các độc giả và được đánh giá 4/5 sao trên Amazon.

Đọc Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish Ebook Online

Kẻ Thách thức là ai?Giữa “cuộc chiến” thị phần ngày càng khốc liệt của thị trường, các doanh nghiệp không ngừng tung ra “chiêu trò” để thu hút khách hàng. Vài thập kỷ qua chúng ta đã chứng kiến nhiều trận chiến kinh điển giữa thương hiệu nhỏ và thương hiệu lớn có tiếng.Trong cuốn sách Nuốt Cá Lớn, tác giả Adam Morgan phân tích những case đối đầu thực chiến của các thương hiệu nhỏ và vừa nhưng với một khái niệm rất mới đó là Thương hiệu Thách thức – những thương hiệu nhỏ bé công khai thách thức thương hiệu đang thống trị thị trường, công khai theo đuổi những tiêu chuẩn đo lường mới, cách tạo dấu ấn mới, khao khát đồng cảm và khao khát doanh số kinh doanh.Đặc điểm nhận dạng Thương hiệu Thách thức trên thị trường:Được định nghĩa không phải là Thương hiệu Đứng đầu, đồng thời cũng không hoạt động trong các thị trường ngáchCó tham vọng vượt xa tiềm lực marketing hiện cóSẵn sàng chấp nhận các kết quả marketing xảy ra do sự chênh lệch tham vọng và tiềm lực marketing hiện cóĐạt chuẩn tỉ lệ thành côngMột Thương hiệu Thách thức có thể đối đầu với Thương hiệu Dẫn đầu khi thương hiệu ấy làm cho mình khác biệt được với các thương hiệu khác trong cùng ngành hàng với nhận diện đặc trưng cụ thể.Cuốn sách Nuốt cá lớn có gì đặc biệt?Tác giả Adam Morgan đã đưa ra những lời khuyên thực tế cùng những ví dụ đa dạng, dễ làm theo để cho người đọc thấy những Thương hiệu Thách thức đã giành lấy sự chú ý và “lấy cắp” khách hàng từ những đối thủ cạnh tranh có ngân sách quảng cáo và marketing lớn hơn họ nhiều lần như thế nào.Đồng thời giới thiệu 8 Nguyên tắc Thách thức – nhấn mạnh vào việc mang lại một cái nhìn mới về thị trường; xây dựng một Nhận diện nổi bật, thu hút và đầy cảm xúc; triển khai một chiến lược truyền thông có tính thâm nhập; và tập trung chú ý vào các ý tưởng hơn là người tiêu dùng.Tác giả Adam Morgan là ai? Adam Morgan là Giám đốc điều hành của Eatbigfish – một thương hiệu tư vấn marketing toàn cầu chuyên về chiến lược, hành vi và văn hóa của Thương hiệu Thách thức. Từng nằm trong ban điều hành của TBWAChiatDay, một trong những công ty quảng cáo lớn nhất thế giới, ông có cơ hội làm việc qua với những khách hàng như IKEA, Ulilever, Virgin và Apple.Morgan và đồng sự đã cùng nhau tạo ra Dự Án Kẻ Thách Thức (The Challenger project) để nghiên cứu về cách tư duy và hành vi của những thương hiệu Thách thức dựa trên những điều họ nghĩ, nói và viết ra thị trường.Ai nên đọc cuốn sách này? Cuốn sách này dành cho những “con cá bé” – doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn:Thay đổi tư duy trì trệ, chậm phát triển trong bối cảnh truyền thông đang chuyển biến mạnh mẽ về phương tiện, công nghệ và web.Khẳng định bản thân là một thương hiệu sống động, khỏe mạnh và luôn khao khát trăng trưởng.Làm đậm nét đặc trưng khác biệt, gia tăng lợi nhuận của thương hiệu nhằm chống lại những đối thủ cạnh tranh lớn hơn.Review của các độc giả quốc tế về sách Nuốt Cá Lớn?Nuốt Cá Lớn thu hút được nhiều độc giả, được đánh giá 4/5 sao trên Amazon – trang thương mại điện tử lớn nhất Thế giới. Chuyên gia gì nói về sách Nuốt cá lớn“Lời khuyên về thương hiệu của Adam Morgan là một trong những lời khuyên thực tế và hữu dụng nhất. Nhóm của tôi chịu trách nhiệm giúp đỡ những thương hiệu khử mùi như Axe và Degree đi đến thành công trong thị trường Mỹ, và Nuốt Cá Lớn đã giúp chúng tôi định hình lại cách tư duy, hướng cả nhóm tập trung hình thành những hành vi “Thách thức” và giúp chúng tôi tăng trưởng thị phần ấn tượng.”-Kevin George, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc Unilever Mỹ“Tôi ngấu nghiến quyển sách này của Adam và sử dụng cách tư duy của ông để tạo ra method – một Thương hiệu Thách thức chiến đấu chống lại những gã khổng lồ trong ngành công nghiệp xà phòng. Nói chúng tôi sử dụng những quy tắc ông đề ra mỗi ngày cũng vẫn chưa đủ. Quyển sách này sẽ cho bạn một khuôn mẫu để luồn lách qua bàn chân của gã khổng lồ Goliath – và tạo ra sức tăng trưởng không ngừng.”-Eric Ryan, đồng sáng lập thương hiệu method“’Thách thức’ không phải một trạng thái kinh doanh, nó là một trạng thái về tâm lý. Cách suy nghĩ này rất quyền lực và quan trọng để đem lại thành công lớn cho thương hiệu cũng như cho các công ty khởi nghiệp, và quyển sách này sẽ giải thích cho bạn lý do tại sao.”-Andy Berndt, Giám đốc điều hành, Google Creative LabMỤC LỤCLời tựaLời nói đầuLời giới thiệuLời mở đầuPHẦN 1: Quy mô và đặc điểm của Con Cá LớnChương 1: Quy luật tăng lãiChương 2: Người tiêu dùng không còn như cũ nữaChương 3: Thương hiệu Thách thức là thương hiệu như thế nào?PHẦN 2: 8 Nguyên tắc Thành công của các Thương hiệu Thách thứcChương 4: Nguyên tắc đầu tiên: Ngây thơ một cách Thông minhChương 5: Tìm ra điểm cốt lõi của thương hiệuChương 6: Nguyên tắc thứ 2: Xây dựng Nhận diện Hải đăngChương 7: Nguyên tắc thứ 3: Dành lấy vị trí Thống lĩnh Tư duy trong ngành hàngChương 8: Nguyên tắc thứ 4: Tạo ra những biểu tượng Tái đánh giáChương 9: Nguyên tắc thứ 5: Sự hy sinhChương 10: Nguyên tắc thứ 6: Cam Kết XaChương 11: Nguyên tắc thứ 7: Sử dụng truyền thông và quảng cáo để thâm nhập văn hoá xã hộiChương 12: Nguyên tắc thứ 8: Lấy ý tưởng làm trung tâm, không lấy người tiêu dùng làm trung tâmPHẦN 3: Ứng dụngChương 13: Lên kế hoạch hành động: Hai ngày lập trình tư duyChương 14: Công việc của người giữ ngọn hải đăngPHẦN 4: Tư duy, văn hoá và rủi roChương 15: Thương hiệu Thách thức là một cách tư duy: Giữ vị trí số 1, tư duy như vị trí số 2Chương 16: Rủi ro, ý chí và vòng tròn bằng dây thừngLời cảm ơn cho lần tái bản thứ II

Review Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish

Cuốn sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish PDF là một tác phẩm rất đáng đọc đối với những nhà quản lý thương hiệu, những người muốn tìm hiểu về thương hiệu thách thức. Tác giả Adam Morgan đã biên soạn sách này dựa trên các case study đối đầu của các thương hiệu nhỏ và vừa, và chia sẻ những chiến lược thành công để tạo dấu ấn và chiến thắng trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Cuốn sách không chỉ giúp độc giả hiểu rõ hơn về khái niệm thương hiệu thách thức, mà còn cung cấp những cách tiếp cận đột phá để đưa thương hiệu của họ đến với khách hàng một cách hiệu quả. Tóm lại, cuốn sách Nuốt Cá Lớn xứng đáng là một tài liệu hữu ích đối với bất kỳ ai đang quan tâm đến lĩnh vực quản lý thương hiệu.

Bài Học Từ Sách Nuốt Cá Lớn – Eating The Big Fish

Cuốn sách Nuốt Cá Lớn (Eating The Big Fish) của tác giả Adam Morgan giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhận thức được sức mạnh của Thương hiệu Thách thức – những thương hiệu nhỏ bé công khai thách thức thương hiệu đang thống trị thị trường, công khai theo đuổi những tiêu chuẩn đo lường mới, cách tạo dấu ấn mới, khao khát đồng cảm và khao khát doanh số kinh doanh. Cuốn sách giới thiệu 8 nguyên tắc Thách thức giúp doanh nghiệp giữ vị trí Thành công của các Thương hiệu Thách thức. Cuốn sách cũng đưa ra các lời khuyên thực tế cùng ví dụ đa dạng để cho người đọc thấy những thương hiệu nhỏ Thách thức đã giành lấy sự chú ý và “lấy cắp” khách hàng từ những đối thủ cạnh tranh có ngân sách quảng cáo và marketing lớn hơn họ nhiều lần như thế nào. Cuốn sách này dành cho những doanh nghiệp muốn thay đổi tư duy trì trệ, chậm phát triển trong bối cảnh truyền thông đang chuyển biến mạnh mẽ về phương tiện, công nghệ và web, khẳng định bản thân là một thương hiệu sống động, khỏe mạnh và luôn khao khát trăng trưởng, và làm đậm nét đặc trưng khác biệt, gia tăng lợi nhuận của thương hiệu nhằm chống lại những đối thủ cạnh tranh lớn hơn. Cuốn sách đã được những chuyên gia quảng cáo, marketing đánh giá cao và được đánh giá 4/5 sao trên Amazon.