Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF

8/1/2024
Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF

Cuốn sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn là một tác phẩm độc đáo mang đến cho độc giả một cái nhìn mới về thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Tác giả Hồ Công Hoài Phương, một chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn trong ngành Truyền thông, đã dành hơn 15 năm tìm hiểu và nghiên cứu để đưa ra một tổng kết chân thực, toàn diện và tinh tế về quảng cáo.

Cuốn sách được chia thành 5 phần – 10 chương, bao gồm các chủ đề về quảng cáo, thương hiệu, chiến lược, ý tưởng và chuyện nghề. Tác giả sử dụng góc nhìn khoa học chiến lược để giải thích các khái niệm cơ bản và giúp độc giả hiểu rõ hơn về quy trình làm quảng cáo. Bên cạnh đó, tác giả cũng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn của mình để giúp độc giả tránh những sai lầm thường gặp trong quá trình làm quảng cáo.

Với mục đích tôn vinh giá trị của quảng cáo chân chính và tạo ra những sản phẩm quảng cáo lôi cuốn, Quảng Cáo Không Nói Láo là cuốn sách đáng đọc cho tất cả những ai quan tâm đến lĩnh vực quảng cáo. Từ người mới bước vào ngành đến những người đã có nhiều kinh nghiệm, đều có thể tìm thấy những thông tin hữu ích và sự đồng cảm từ tác giả thông qua cuốn sách này.

Tải Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF Miễn Phí

Đọc sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF của tác giả Tác giả Hồ Công Hoài Phương được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Tác giả: Hồ Công Hoài Phương.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân Trí.
Năm xuất bản: 2021.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 350gr.
Kích thước: 22 x 16 x 1 cm.
Số trang: 348 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 169.650 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF
Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn

Cuốn sách “Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn” là một tác phẩm quan trọng và hữu ích về quảng cáo. Từ việc thể hiện quảng cáo không chỉ là việc nói láo để kiếm tiền, cuốn sách mở ra một cách nhìn mới về ngành quảng cáo.

Từ góc nhìn chân thực mang tính khoa học chiến lược, tác giả Hồ Công Hoài Phương giúp chúng ta hiểu rõ hơn về quảng cáo và cách tạo ra những quảng cáo chân chính nhưng vẫn thu hút người xem. Cuốn sách không chỉ dành cho những người làm quảng cáo mà còn cho những ai quan tâm và tin rằng công việc quảng cáo cần phải làm trên cơ sở chân thực.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, tác giả Hồ Công Hoài Phương là một chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành truyền thông hiện nay. Cuốn sách là một tổng kết của hành trình đó, mang đến cho đọc giả một cái nhìn toàn diện về thị trường quảng cáo tại Việt Nam.

Dù bạn là người mới bước vào ngành quảng cáo hay đã có kinh nghiệm nhiều năm, “Quảng Cáo Không Nói Láo” sẽ giúp bạn khám phá thêm về thế giới quảng cáo thông qua các phần và chương chi tiết. Từ quảng cáo, thương hiệu, chiến lược, ý tưởng đến những câu chuyện nghề, cuốn sách mang đến cho chúng ta những kiến thức bổ ích và những góc nhìn mới về quảng cáo.

Với thông tin trên, mình cảm thấy cuốn sách “Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn” có thể là một tài liệu hữu ích cho những ai quan tâm đến quảng cáo và muốn hiểu

Tóm Tắt Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn

Cuốn sách “Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn” của tác giả Hồ Công Hoài Phương là một bản tổng kết của hơn 15 năm kinh nghiệm của tác giả trong lĩnh vực quảng cáo. Cuốn sách mang đến góc nhìn chân thực, toàn diện về thị trường quảng cáo tại Việt Nam thông qua 5 phần – 10 chương: quảng cáo, thương hiệu, chiến lược, ý tưởng, chuyện nghề. Tác giả cung cấp các chiến lược khoa học và những gợi ý để tạo ra những quảng cáo chân chính và thu hút khách hàng. Cuốn sách không chỉ dành cho những người làm quảng cáo, mà còn cho các độc giả quan tâm đến lĩnh vực này.

Đọc Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn Ebook Online

Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn‘Quảng cáo không nói nói láo – Sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn’ không chỉ dành cho tất cả những người làm quảng cáo mà còn cho cả những ai tin rằng quảng cáo nói láo ăn tiền. Cuốn sách mở ra một thế giới quảng cáo với góc nhìn chân thực mang tính khoa học chiến lược, từ đó giúp bạn hiểu và biết cách tạo ra những quảng cáo chân chính nhưng vẫn lôi cuốn người xem.”‘Quảng cáo không nói láo’ như một bản tổng kết hành trình hơn 15 năm trong lĩnh vực quảng cáo của tác giả Hồ Công Hoài Phương – một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại.Quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho tác giả Hồ Công Hoài Phương viết nên cuốn sách nhằm chia sẻ một bức chân dung chân thực, chính xác, toàn diện về thị trường quảng cáo tại Việt Nam.Dù là người mới bước vào ngành đang lạc lối giữa một rừng lý thuyết hay đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, “Quảng cáo không nói láo: sẽ dẫn dắt bạn khám phá thế giới quảng cáo dưới lăng kính khoa học thông qua 5 phần – 10 chương: quảng cáo, thương hiệu, chiến lược, ý tưởng, chuyện nghề.- Phần 1: Quảng cáoKhám phá việc con người tiếp nhận quảng cáo như thế nào để tìm ra cách thức và chiến lược quảng cáo phù hợp nhất cho thương hiệu của mình.- Phần 2: Thương hiệuMột góc nhìn hoàn toàn mới về thương hiệu giúp bạn trả lời câu hỏi “Liệu thương hiệu có mối quan hệ yêu thương với người dùng hay không?”, “Nếu không thì nó là mối quan hệ gì với người tiêu dùng?”,…- Phần 3: Chiến lượcBạn sẽ biết cách chiến lược được hình thành và quảng cáo có chiến lược là quảng cáo như thế nào. Bạn cũng sẽ biết cách tạo ra chiến lược hiệu quả để thay đổi hành vi con người và mang lại hạnh phúc cho họ.- Phần 4: Ý tưởngQuan điểm mới về những thuật ngữ rất thời thượng như nội dung, lan truyền hay gắn kết- Phần 5: Chuyện nghềNhững câu chuyện chân thật, đủ vui đủ buồn về đời người làm quảng cáo khiến người đã có kinh nghiệm lâu năm nhận ra mình trong đó và khiến những ‘mầm non’ trẻ tuổi thấy được niềm tin, niềm vui, niềm tự hào khi dấn thân vào ngành này.Dù cạnh tranh nhưng ngành quảng cáo vẫn những điểm cực kỳ “dễ chịu” và chấp nhận hầu hết những ai có đủ đam mê, tài năng cho nó. Khi đã có đủ nhiệt huyết, một nền tảng kiến thức vững chắc sẽ giúp bạn không lạc lối giữa một thế giới rộng lớn, bí ẩn.

Review Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn

Cuốn sách “Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn” là một tài liệu quý giá cho những ai muốn hiểu rõ hơn về lĩnh vực quảng cáo ở Việt Nam. Tác giả Hồ Công Hoài Phương đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình trong hơn 15 năm làm việc trong ngành, với góc nhìn khoa học và thực tiễn.
Cuốn sách kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp độc giả hiểu rõ hơn các khía cạnh của quảng cáo như thương hiệu, chiến lược, ý tưởng và cả những câu chuyện chân thật về cuộc sống của những người làm quảng cáo. Quảng cáo không chỉ là “nói láo” để bán hàng, mà còn là một nghệ thuật nhằm tạo niềm tin và đem đến sự hưng thịnh cho thương hiệu.
Với nhiều ví dụ thực tế và phân tích sâu sắc, “Quảng Cáo Không Nói Láo” là một cuốn sách đáng đọc cho những ai muốn tìm hiểu về lĩnh vực quảng cáo và áp dụng những kiến thức này vào thực tế công việc.

Bài Học Từ Sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn

Từ cuốn sách Quảng Cáo Không Nói Láo – Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn, chúng ta học được những bài học sau:

1. Hiểu được cách con người tiếp nhận quảng cáo để có thể đưa ra chiến lược và cách thức quảng cáo phù hợp cho thương hiệu.
2. Thấu hiểu được vai trò của thương hiệu trong việc tạo mối liên kết với người tiêu dùng và ý nghĩa của mối quan hệ này.
3. Biết cách hình thành chiến lược quảng cáo và tạo ra chiến lược hiệu quả để thay đổi hành vi người tiêu dùng.
4. Nhận thức được về ý tưởng và cách lan truyền nội dung để tạo được ảnh hưởng và gắn kết người tiêu dùng.
5. Qua những câu chuyện về chuyện nghề, có thể nắm được những kinh nghiệm, bài học và trải nghiệm của những người làm quảng cáo và lòng đam mê của các chuyên gia trong ngành.

Tổng thể, cuốn sách này mang lại cho người đọc cái nhìn toàn diện, thực tiễn và khoa học về ngành quảng cáo, giúp thấu hiểu được cấu trúc, quy trình và bài học của ngành này, từ đó giúp người đọc có thêm kiến thức và niềm yêu thích với ngành nghề này.