Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF

29/12/2023
Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF

Bạn đang tìm kiếm bí kíp để tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại của mình? Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu? Cuốn sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp cái nhìn toàn diện về thiết kế bao bì và những bí quyết để truyền tải thông điệp marketing qua bao bì. Cuốn sách này cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức cần thiết để cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì. Bên cạnh đó, Rio Book No.4 còn cập nhật những xu hướng mới nhất của bao bì, bao gồm bao bì 4.0 và bao bì bảo vệ môi trường. Nếu bạn là designer, marketer hay chủ doanh nghiệp, cuốn sách này chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng để tạo ra những sản phẩm bao bì truyền tải thông điệp marketing hiệu quả nhất.

Tải Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF Miễn Phí

Đọc sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF của tác giả Tác giả Gavin Ambrose, Paul Harris được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: Gavin Ambrose, Paul Harris.
Người dịch: Trang Quách.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 580gr.
Kích thước: 20.5 x 15 x 2.7 cm.
Số trang: 302 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 175.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF
Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF
Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF
Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF
Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF
Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF
Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF
Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF
Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại

Cuốn sách Rio Book No.4 là một tài liệu rất hữu ích cho những ai quan tâm đến thiết kế bao bì và nhận diện thương hiệu. Bạn không chỉ được khám phá các ý tưởng sáng tạo vô tận trong lĩnh vực này, mà còn được hướng dẫn cách cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì.

Cuốn sách cung cấp những gợi ý và mẹo giúp bạn tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại của mình. Bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của bao bì trong việc truyền tải thông điệp marketing và thúc đẩy doanh thu. Cuốn sách cũng giải thích về gia công bao bì, một mấu chốt quan trọng để giải quyết các vấn đề thực tế mà các thương hiệu đang gặp phải.

Dựa vào việc xem xét thông tin trên, tôi tin rằng cuốn sách này sẽ mang lại cho độc giả những kiến thức và ý tưởng sáng tạo hữu ích trong lĩnh vực thiết kế bao bì và nhận diện thương hiệu. Tôi cảm thấy hứng thú và muốn khám phá thêm về cuốn sách này để nâng cao kiến thức của mình trong lĩnh vực này.

Tóm Tắt Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại

Cuốn sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại là cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp cái nhìn toàn diện về thiết kế bao bì. Cuốn sách tập trung vào 3 giai đoạn quan trọng trong quy trình thiết kế và sản xuất bao bì chuẩn Marketing, 7 phương pháp thiết kế và sản xuất bao bì trúng đích, 10 nguyên tắc cho một thiết kế bao bì hiệu quả và tất tần tật về khâu gia công bao bì với 11 kỹ thuật in ấn phổ biến và 14 chất liệu đóng gói. Cuốn sách còn cập nhật xu hướng mới của bao bì: bao bì 4.0 và bao bì bảo vệ môi trường. Cuốn sách cũng kích thích ý tưởng mới bằng các ví dụ về giải pháp thiết kế bao bì hiện đại và sáng tạo từ các chuyên gia và agency thiết kế thế giới. Cuốn sách còn đi kèm với phụ bản Game Challenge, giúp người đọc áp dụng kiến thức trong sách để giải quyết vấn đề thực tế. Cuốn sách phù hợp với designer, marketer và chủ doanh nghiệp.

Đọc Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại Ebook Online

Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại- Bạn tò mò về thiết kế bao bì – đề tài sáng tạo vô tận trong lĩnh vực Nhận diện thương hiệu?- Bạn muốn cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì?- Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu?- Bạn muốn tìm hiểu về gia công bao bì – mấu chốt giải quyết vấn đề thực tế của thương hiệu?Trong thế giới toàn cầu hóa, các sản phẩm cùng phân khúc có rất ít sự khác biệt. Khi các kênh truyền thông khác đang loay hoay tìm giải pháp khiến sản phẩm nổi bật hơn, chính bao bì với ngôn ngữ thiết kế linh hoạt đã giúp chúng ta phân biệt chúng với nhau. Bao bì – kênh truyền thông thầm lặng nhất lại có khả năng tiếp cận khách hàng lâu nhất và ít bị cản trở nhất, trên cả 2 phương diện: design và marketing.Đó là lý do, cuốn “Rio Book No.4- Để bao bì truyền tải thông điệp marketing” ra mắt, đánh dấu sự trở lại của dòng sáchRIO Book Signature.Những điều đặc biệt chỉ có ở Rio Book No.4:- Cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp cái nhìn toàn diện về thiết kế bao bì- 3 giai đoạn quan trọng trong quy trình thiết kế và sản xuất bao bì chuẩn Marketing- 7 phương pháp thiết kế và sản xuất bao bì trúng đích- 10 nguyên tắc cho một thiết kế bao bì hiệu quả- Tất tần tật về khâu gia công bao bì với 11 kỹ thuật in ấn phổ biến và 14 chất liệu đóng gói- Cập nhật xu hướng mới của bao bì: bao bì 4.0 và bao bì bảo vệ môi trường- Kích thích ý tưởng mới bằng các ví dụ về giải pháp thiết kế bao bì hiện đại, sáng tạo từ các chuyên gia và agency thiết kế thế giới- Phụ bản Game Challenge – thử thách sáng tạo, giúp bạn áp dụng kiến thức trong sách để giải quyết vấn đề thực tếDù bạn là designer, marketer hay chủ doanh nghiệp,Rio Book No.4chắc chắn dành cho bạn.

Review Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại

Cuốn sách “Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại” là một tài liệu vô cùng hữu ích cho các nhà kinh doanh, nhà quản lý thương hiệu và những ai quan tâm đến lĩnh vực thiết kế bao bì. Tác giả đã giới thiệu các khái niệm cơ bản về thiết kế bao bì, cùng với những ví dụ thực tế và các trường hợp nghiên cứu để giải thích về sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.

Ngoài ra, cuốn sách cũng giúp cho người đọc cân đối tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì, đồng thời cung cấp cho độc giả những kiến thức về gia công bao bì – một mấu chốt giải quyết vấn đề thực tế của mọi thương hiệu. Với nội dung phong phú và thực tế, “Rio Book No.4” là một cuốn sách đáng để đọc và áp dụng trong thực tế kinh doanh.

Bài Học Từ Sách Rio Book No.4 – Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing – Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại

Từ cuốn sách Rio Book No.4, chúng ta có thể học được những bài học sau:

1. Thiết kế bao bì là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Bao bì không chỉ đảm nhiệm vai trò bảo vệ sản phẩm mà còn truyền tải thông điệp marketing đến khách hàng.

2. Để thiết kế bao bì thành công, cần phải cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo. Các yếu tố như màu sắc, hình ảnh, font chữ phải phù hợp với tinh thần của thương hiệu và phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

3. Bao bì có thể trở thành một công cụ quảng cáo hiệu quả và giúp thúc đẩy doanh thu. Có thể sử dụng những chiến lược đặc biệt như bao bì kết nối (connective packaging) hay bao bì thông điệp (message packaging).

4. Gia công bao bì là một bước quan trọng trong quá trình sản xuất. Cần có sự đồng bộ giữa quy trình thiết kế và gia công để sản phẩm bao bì đạt được chất lượng tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Với những bài học này, chúng ta có thể áp dụng vào thực tế để tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại của mình.