Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF

29/12/2023
Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF

Cuốn sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số là một sách hướng dẫn về cách kết hợp hai đế chế riêng biệt trong doanh nghiệp: Bán hàng và Marketing thành một đơn vị duy nhất để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao số lượng bán hàng. Với sự bùng nổ của internet và hiểu biết của khách hàng ngày càng cao, Smarketing là giải pháp tối ưu để đáp ứng sự thay đổi của thế giới kinh doanh. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn phương pháp, quy trình và các công cụ cần thiết để chuyển đổi sang mô hình vận hành dựa trên Smarketing và đưa ra cái nhìn toàn cảnh về các chỉ số đo lường kết quả bán hàng. Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số là cuốn sách hướng dẫn không thể thiếu cho các doanh nghiệp mong muốn đạt được sự thành công trong thế giới số và tạo ra một trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể.

Tải Sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF Miễn Phí

Đọc sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF của tác giả Tác giả Tim Hughes , Adam Gray , Hugo Whicher được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: Tim Hughes , Adam Gray , Hugo Whicher.
Người dịch: Phí Mai.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 450gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.9 cm.
Số trang: 393 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 167.400 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Smarketing - Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF
Sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Smarketing - Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF
Sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Smarketing - Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF
Sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Smarketing - Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF
Sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Smarketing - Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF
Sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Smarketing - Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF
Sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Smarketing - Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF
Sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số

Cuốn sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số rất thông tin và hữu ích trong việc hiểu và áp dụng mô hình Smarketing vào doanh nghiệp. Tác giả đã trình bày rõ ràng về ý nghĩa và lợi ích của việc hợp nhất bộ phận bán hàng và marketing, và cung cấp phương pháp, quy trình và công cụ để thực hiện việc này.

Tôi cảm thấy cuốn sách rất thú vị vì nó không chỉ tập trung vào việc đưa ra lý thuyết mà còn cung cấp nhiều ví dụ và kinh nghiệm thực tế từ các doanh nghiệp thành công. Điều này giúp độc giả dễ dàng áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế làm việc.

Cuốn sách cũng khá chi tiết về các bước cần thiết để chuyển đổi sang mô hình Smarketing, bao gồm cả việc xây dựng một chu trình tương tác với khách hàng hợp lý và đo lường hiệu quả của các hoạt động bán hàng và marketing. Tôi rất ấn tượng với phần cung cấp số liệu thống kê và các chỉ số đo lường kết quả bán hàng, giúp ban lãnh đạo có cái nhìn toàn cảnh về hiệu suất của công ty.

Cuốn sách cung cấp đủ thông tin cho người đọc có thể hiểu và thực hiện Smarketing trong công ty của mình. Tôi tin rằng việc áp dụng mô hình này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp, giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa công việc bán hàng và marketing.

Tóm Tắt Sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số

Cuốn sách “Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số” giải thích cách hợp nhất hai đế chế bán hàng và marketing thành đơn vị duy nhất Smarketing để nâng cao trải nghiệm khách hàng và đưa ra những số liệu thống nhất giữa hai bộ phận. Cuốn sách cung cấp phương pháp, quy trình và công cụ cần thiết để các công ty chuyển đổi sang mô hình vận hành dựa trên Smarketing để nắm bắt tương lai của doanh nghiệp và cạnh tranh trong thế giới số.

Đọc Sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số Ebook Online

Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới SốTừ trước tới nay, bán hàng và marketing luôn là hai đế chế riêng biệt, với bộ máy lãnh đạo riêng, ngân sách riêng và cấu trúc tổ chức riêng.Giờ đây, trước những thay đổi không ngừng của thế giới kinh doanh, với sự bùng nổ của internet và hiểu biết của khách hàng ngày một cao, tương lai của các doanh nghiệp phụ thuộc vào việc phát triển hai đế chế này theo kịp với sự thay đổi của thế giới.Vì vậy, hai bộ phận này đã được hợp nhất thành đơn vị duy nhất, gọi là Smarketing. Mục tiêu chính của Smarketing là nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng thông qua sắp xếp hợp lý chu trình tương tác với khách hàng; đưa ra những số liệu thống nhất giữa hai bộ phận; cung cấp cho ban lãnh đạo cái nhìn toàn cảnh về các chỉ số đo lường kết quả bán hàng…Cuốn sách này sẽ cung cấp phương pháp, quy trình và các công cụ cần thiết để các công ty chuyển đổi sang mô hình vận hành dựa trên Smarketing, mà sự phát triển của nó sẽ quyết định tương lai của doanh nghiệp.“Từ lâu người ta đã nhận ra hai bộ phận bán hàng và marketing cần được hợp nhất, nhưng ý tưởng này vẫn luôn là một thách thức. Thật tuyệt vời khi Smarketing đã chỉ ra cho các doanh nghiệp một cách thức để có được sự hợp tác và kết quả tốt đẹp.”—Tiffani Bova, tác giả cuốn sách Tăng trưởng thông minh

Review Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số

Cuốn sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số là một tài liệu quan trọng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp để phát triển và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tác giả cung cấp cho độc giả phương pháp, quy trình và công cụ cần thiết để thực hiện hợp nhất bộ phận bán hàng và marketing, từ đó cải thiện sự tương tác với khách hàng và đưa ra các chỉ số đo lường kết quả bán hàng. Cuốn sách không chỉ là một hướng dẫn, mà còn là một tài liệu tham khảo quan trọng để các doanh nghiệp thích nghi với sự thay đổi không ngừng của thế giới kinh doanh. Từ nhận định của Tiffani Bova, chúng ta có thể thấy rằng cuốn sách đã đưa ra được giải pháp hiệu quả và sẽ có tác động tích cực đến các doanh nghiệp.

Bài Học Từ Sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số

1. Bán hàng và marketing cần được hợp nhất thành một đơn vị vì sự phát triển của hai bộ phận này quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp.

2. Smarketing là khái niệm thể hiện việc hợp nhất bán hàng và marketing, và nó giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng, đưa ra những số liệu thống nhất và cung cấp cái nhìn toàn cảnh về các chỉ số đo lường kết quả bán hàng.

3. Cuốn sách Smarketing – Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số cung cấp phương pháp, quy trình và các công cụ cần thiết để các doanh nghiệp chuyển đổi sang mô hình vận hành dựa trên Smarketing.

4. Smarketing giúp các doanh nghiệp có được sự hợp tác và kết quả tốt đẹp.