Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF

21/4/2024
Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF

Cuốn sách “Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt” của tác giả Tom Albrighton là một hướng dẫn chi tiết về viết bài quảng cáo và tạo ra nội dung thu hút và hiệu quả. Tác giả giới thiệu các nguyên tắc và phương pháp từ khâu nghiên cứu thị trường cho đến viết ra giấy, mài giũa chúng sao cho thật hấp dẫn. Đồng thời, tác giả cũng giải thích rõ ràng về yếu tố sống còn của một bài viết, cách thu phục khách hàng và làm cho họ sẵn sàng rút tiền trong túi để mua sản phẩm của bạn. Cuốn sách cũng chia sẻ nhiều bí quyết để viết content sáng tạo, thuyết phục và hấp dẫn bằng cách duy trì một giọng điệu nhất quán và trau chuốt bài viết. Với những hướng dẫn cụ thể, ví dụ thực tế và các bài tập nhỏ cuối mỗi chương, “Sự Lôi Cuốn Của Content” sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng viết nội dung và thành công trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt. Cuốn sách là ​​một tài nguyên vô giá cho những ai muốn nâng cao kỹ năng viết content hoặc làm việc trong lĩnh vực quảng cáo.

Tải Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF Miễn Phí

Đọc sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF của tác giả Tác giả Tom Albrighton được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Tác giả: Tom Albrighton.
Người dịch: Thảo Dương.
Nhà xuất bản: Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 390gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.8 cm.
Số trang: 376 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 188.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Lôi Cuốn Của Content - Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF
Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt

Cuốn sách “Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt” của tác giả Tom Albrighton là một nguồn tư liệu quý giá cho những người làm việc trong lĩnh vực viết content và quảng cáo. Cuốn sách không chỉ hướng dẫn cách viết nội dung hấp dẫn mà còn chia sẻ những phương pháp thực tế để tạo ra chuyển đổi tốt từ khách hàng.

Tôi đã học được rất nhiều thông tin bổ ích từ cuốn sách này, từ cách lập kế hoạch cho nội dung sáng tạo cho đến việc viết nội dung và cải thiện chất lượng của bài viết. Cuốn sách cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc hiểu rõ về sản phẩm, đối tượng và lý do mua sản phẩm của khách hàng.

Một điểm mà tôi thích nhất trong cuốn sách là việc nhấn mạnh về tính nguyên bản, tính dí dỏm và giàu cảm xúc trong việc viết content sáng tạo. Tác giả cung cấp những lời khuyên cụ thể và các ví dụ minh họa giúp người đọc áp dụng kiến thức vào thực tế công việc.

Tổng thể, cuốn sách là một nguồn tư liệu hữu ích và cần thiết cho những ai muốn nâng cao kỹ năng viết content và làm chuyển đổi tốt trong lĩnh vực quảng cáo. Tôi chắc chắn sẽ thực hành những kiến thức mà cuốn sách này chia sẻ để tạo ra những chiến lược quảng cáo hiệu quả hơn trong công việc của mình.

Tóm Tắt Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt

Cuốn sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt của tác giả Tom Albrighton là một hướng dẫn chi tiết về quá trình viết bài quảng cáo. Từ khâu nghiên cứu thị trường và sản phẩm, lên ý tưởng đến viết ra giấy và mài giũa chúng sao cho thật hấp dẫn. Cuốn sách cũng giải thích rõ ràng về yếu tố sống còn của một bài viết và những bí quyết để thu phục khách hàng. Cuốn sách được chia thành 3 phần lớn bao gồm: lập kế hoạch cho nội dung sáng tạo của bạn, viết nội dung và cải thiện nội dung của bạn. Cuốn sách giúp độc giả tìm hiểu cách để làm nội dung của bạn trở nên sáng tạo, thuyết phục và hấp dẫn, duy trì một giọng điệu nhất quán, trau chuốt bài viết và phản hồi những góp ý.

Đọc Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt Ebook Online

Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt

Sự lôi cuốn của content – Cách viết content hay tạo ra chuyển đổi tốt – Cuốn sách từng bước hướng dẫn người đọc các nguyên tắc và phương pháp chi tiết về quá trình viết bài quảng cáo: từ khâu nghiên cứu thị trường và sản phẩm, lên ý tưởng rồi viết ra giấy, mài giũa chúng sao cho thật hấp dẫn. Song song với đó là những lời giải thích rõ ràng về yếu tố sống còn của một bài viết, những bí quyết để thu phục khách hàng, làm cho họ sẵn sàng rút tiền trong túi để mua sản phẩm của bạn thông qua 3 phần lớn:

– Phần 1: Lập kế hoạch cho nội dung sáng tạo của bạn. Giải thích cách xem xét sản phẩm, lợi ích của nó và đối tượng của bạn, đồng thời kết hợp tất cả lại với nhau trong bản brief

– Phần 2: Viết nội dung. Xem xét các tiêu đề, cấu trúc nội dung và lời kêu gọi hành động

– Phần 3: Cải thiện nội dung của bạn. KHám phá cách để làm nội dung của bạn trở nên sáng tạo, thuyết phục và hấp dẫn, cách để duy trì một giọng điệu nhất quán; làm thế nào để trau chuốt bài viết và phản hồi những góp ý

Là một copywriter, bạn sáng tạo những ý tưởng thổi hồn vào marketing. Bạn quyết định thương hiệu sẽ truyền tải thông điệp gì và phương pháp thực hiện chúng như thế nào. Thông qua bản copy của mình, bạn kết nối với hàng nghìn người trên thế giới, thì thầm vào tai họ và cung cấp thông tin gì đó mà họ thực sự hứng thú. Chỉ với những con chữ trên một trang giấy, bạn có thể thay đổi cách họ suy nghĩ, cảm nhận hoặc hành động.

Nếu bạn làm tốt, bạn có thể viết để kiếm sống. Đó là điều mà hàng ngàn người mơ ước. Bạn có thể không sáng tạo được một tuyệt tác. Hay thậm chí viết cho một thương hiệu tiếng tăm. Nhưng nếu bạn đam mê học hỏi, viết lách và biến mọi thứ thành hiện thực, bạn sẽ yêu thích cuộc sống của một copywriter.

Trong cuốn sách, tác giả cũng chia sẻ việc hầu hết các copywriter đều cho rằng càng nhiều thông tin cơ bản thì càng tốt. Tuy nhiên, càng hiểu về sản phẩm, thì bạn lại càng dễ bị “đồng hóa” và bắt đầu nhìn nhận mọi thứ từ quan điểm của khách hàng chứ không phải là quan điểm của người đọc. Bất kể sản phẩm là gì, bạn phải bắt đầu từ việc tìm hiểu cặn kẽ về nó. Bạn cần xem xét các câu hỏi như:

– Sản phẩm là gì?

– Ai là người sử dụng? Phương thức và địa điểm?

– Tính năng và cách sản phẩm vận hành

– Lý do mua sản phẩm

– Sản phẩm có thay thế thứ khác không?

– Cách để mua sản phẩm

Viết copywriting sáng tạo thực sự có nghĩa là gì?

Tác giả đã chia sẻ gồm 3 khía cạnh

– Tính nguyên bản. Trong tất cả những nội dung y như nhau, chúng ta sẽ ghi nhớ những thứ nổi bật chứ không phải là những thứ nhạt nhòa.

– Tính dí dỏm. Truyền tải thông tin theo hướng khéo léo, thú vị hoặc bất ngờ. Họ nhìn thấy những thông tin ý vị, lý thú hoặc thông thái và điều đó khiến họ “xiêu lòng” để tìm hiểu thêm

– Giàu cảm xúc. Cảm xúc của người đọc càng mạnh mẽ thì họ càng dễ tiếp thu thông điệp của bạn và ghi nhớ nó.

Tất cả copywriter đều thỉnh thoảng rơi vào thế bí. Vậy làm thế nào để khai thông trí óc? Với đã chia sẻ, bạn hãy để bản thân thời gian để suy nghĩ. Hãy tránh xa máy tính để bàn, máy tính xách tay, công cụ soạn thảo văn bản hoặc bất cứ thứ gì mà bạn sử dụng để viết. Thay vì ngồi yên một chỗ và cắn chặt răng giận dữ khi nhìn chăm chú vào màn hình, bạn thử đi đâu đó cùng với một cây bút và một tờ giấy. Cảnh vật, âm thanh, cảm giác và mùi hương khác lạ sẽ giúp khơi dậy những ý nghĩ mới mẻ.

Khi bạn tạo ra một nội dung lôi cuốn, bạn cũng đồng thời tạo ra một cuộc đối thoại với độc giả, giống như một người tâm sự với một người khác về thứ mà họ có thể sẽ thích. Đôi khi bắt tay vào soạn thảo, nội dung bạn viết có vẻ trở nên “văn vẻ”, quá trang trọng, quá hoa mỹ hoặc quá cầu kỳ. Về cơ bản, khi đọc to nội dung, nó nên đem lại cảm giác tự nhiên và lưu loát như những gì bạn thực sự nói thành tiếng. Hãy viết lại nếu bạn đọc vấp váp từ ngày từ nọ hoặc cảm thấy hơi dài dòng, lê thê.

Những người làm marketing sẽ không còn đau đầu vì không tìm ra được một quyển sách nào giúp bạn hình thành tư duy và thực hành để viết quảng cáo một cách khéo léo và tự nhiên. Cùng với những hướng dẫn cụ thể, những ví dụ cả thực tế và hư cấu với đa dạng các nhiều bài quảng cáo từ mô hình kinh doanh doanh nghiệp đến doanh nghiệp (B2B), cũng như từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng (B2C) và kèm các bài tập nhỏ cuối mỗi chương, “Sự lôi cuốn của content” sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt.Dù bạn mới bước chân vào nghề hay là một cao thủ lão luyện rồi thì cũng nên đọc cuốn sách dạy viết nội dung “Sự lôi cuốn của content” một lần. Hãy nhớ việc viết content là trái tim và linh hồn của chiến lược quảng cáo sản phẩm. Chính vì vậy, sử dụng cuốn sách và thực chiến ngay hôm nay sẽ là vũ khí tối thượng giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Review Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt

Cuốn sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt của Tom Albrighton là một tài liệu hữu ích cho các nhà quảng cáo, digital marketer và copywriter. Cuốn sách hướng dẫn người đọc từng bước về quá trình viết bài quảng cáo, từ lên ý tưởng cho đến viết ra giấy và mài giũa chúng để tạo ra bài viết hấp dẫn. Tác giả chia sẻ những yếu tố sống còn của một bài viết và những bí quyết để thu phục khách hàng, làm cho họ sẵn sàng rút tiền trong túi để mua sản phẩm của bạn.

Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc các phương pháp để tìm hiểu sản phẩm cụ thể một cách chi tiết và chân thật nhất, định hướng từ quan điểm của khách hàng chứ không phải là quan điểm của người viết. Ngoài ra, cuốn sách cũng chia sẻ những bí quyết để khai thông trí óc khi bị rơi vào thế bí.

Với các hướng dẫn cụ thể, những ví dụ cả thực tế và hư cấu, cùng với các bài tập nhỏ cuối mỗi chương, cuốn sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt là một nguồn tài liệu hữu ích để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo cạnh tranh khốc liệt. Dù bạn mới bước chân vào nghề hay là một cao thủ lão luyện, cuốn sách này đều là một nguồn tư liệu quý giá để cải thiện kỹ năng viết nội dung và đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Bài Học Từ Sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt

Từ cuốn sách Sự Lôi Cuốn Của Content – Cách Viết Content Hay Tạo Ra Chuyển Đổi Tốt, chúng ta học được những bài học sau:

1. Lập kế hoạch cho nội dung sáng tạo của bạn, bao gồm việc nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối tượng khách hàng và kết hợp tất cả lại với nhau trong bản brief.

2. Viết nội dung theo cách hấp dẫn, sử dụng các tiêu đề, cấu trúc nội dung và lời kêu gọi hành động phù hợp.

3. Cải thiện nội dung của bạn bằng cách làm cho nó thuyết phục, sáng tạo và hấp dẫn hơn, duy trì một giọng điệu nhất quán và phối hợp với phản hồi từ khách hàng.

4. Để viết được content sáng tạo, phải có tính nguyên bản, tính dí dỏm và giàu cảm xúc. Điều này giúp thu hút khách hàng và giữ chân họ lâu hơn.

5. Việc tìm hiểu cặn kẽ về sản phẩm là rất quan trọng. Bạn cần xem xét các câu hỏi như sản phẩm là gì, ai là người sử dụng, tính năng và cách vận hành, lý do mua sản phẩm, sản phẩm có thay thế thứ khác không, và cách để mua sản phẩm.

6. Khi viết nội dung, tránh viết quá trang trọng, phức tạp và dài dòng. Đọc lại và sửa đổi nếu cần thiết để tạo ra một nội dung dễ hiểu và tự nhiên.

Từ những bài học này, chúng ta có thể áp dụng vào việc viết nội dung sáng tạo và thu hút khách hàng, từ đó đạt được hiệu quả cao trong quảng cáo sản phẩm.