Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF

10/1/2024
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF

Bạn có muốn biết cách xây dựng một mô hình kinh doanh hiệu quả cho thời đại mới? Bạn muốn tìm hiểu về cách tạo ra giá trị cho khách hàng và đảm bảo lợi nhuận liên tục cho doanh nghiệp của mình? Nếu câu trả lời là có, thì “Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký!” chính là cuốn sách bạn không nên bỏ qua!

Tác giả Tien Tzuo đã giới thiệu một mô hình kinh doanh mới, dựa trên lượng người theo dõi (Subscription Economy), thay vì tập trung vào sản phẩm đột phá, tiêu thụ lớn và giảm chi phí cố định. Đọc sách này, bạn sẽ tìm hiểu về cách xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh, dựa trên việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra giá trị cho họ.

Cuốn sách “Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký!” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình kinh doanh Subscription, và cung cấp cho bạn một số chiến lược quan trọng để triển khai dịch vụ này. Với sách này, bạn sẽ biết cách thu hút và giữ chân khách hàng, cùng những bài học quý giá từ các doanh nghiệp khác đã thành công với mô hình Subscription.

Nếu bạn muốn tìm kiếm cơ hội mới trong kinh doanh, và muốn áp dụng mô hình kinh doanh Subscription vào doanh nghiệp của mình, thì đây là cuốn sách không thể bỏ lỡ. Hãy đăng ký và đọc sách ngay hôm nay để khám phá thế giới kinh doanh mới nhất!

Tải Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF Miễn Phí

Đọc sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF của tác giả Tác giả Tien Tzuo, Gabe Weisert được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Tien Tzuo, Gabe Weisert.
Người dịch: Bùi Minh Đức.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 14 x 20.5 cm.
Số trang: 292 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 135.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF
Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký!

Từ thông tin trên, cuốn sách “Subscribe? OK, tôi đăng ký!” có vẻ hết sức hữu ích và đáng đọc. Cuốn sách đưa ra một quan điểm mới về mô hình kinh doanh dựa trên lượng người theo dõi và dịch vụ Subscribe. Điều này đều phản ánh xu hướng thay đổi trong tình thế kinh doanh hiện tại.

Tác giả Tien Tzuo đã chỉ ra rằng, để thành công trong thị trường ngày nay, các công ty cần phải tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng cốt lõi của mình và tạo ra dịch vụ mang lại giá trị cho khách hàng đó. Qua việc thu hút khách hàng trở thành người đăng ký theo dõi, công ty có thể đảm bảo lợi nhuận và sự ổn định cho doanh nghiệp.

Với xu hướng người tiêu dùng hiện nay thích sử dụng dịch vụ thay vì sở hữu hàng hóa, việc phát triển mô hình dịch vụ Subscribe được xem là một hướng đi đúng đắn và sẽ mang lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp. Vì vậy, cuốn sách hứa hẹn cung cấp những kiến thức và chiến lược cần thiết để hiện thực hóa mô hình kinh doanh Subscribe này.

Cảm nhận cá nhân của tôi về cuốn sách là rất tích cực. Tôi tin rằng cuốn sách sẽ cung cấp những gợi ý và kinh nghiệm thực tiễn giúp tôi hiểu rõ hơn về mô hình kinh doanh Subscribe và cách áp dụng nó vào công việc của mình.

Tóm Tắt Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký!

Cuốn sách “Subscribe? OK, tôi đăng ký!” bàn về mô hình kinh doanh theo dạng Subscription Economy, trong đó các doanh nghiệp cần phải tạo ra dịch vụ mang lại giá trị cho khách hàng, từ đó chuyển hóa khách hàng thành người đăng ký theo dõi và mang lại lợi nhuận liên tục cho doanh nghiệp. Cuốn sách khuyến khích các doanh nghiệp bắt đầu với nhu cầu của một nhóm khách hàng nền tảng, thay vì chỉ tập trung vào việc tạo ra sản phẩm đột phá và tiêu thụ nhiều hơn trên thị trường. Việc phát triển dịch vụ Subscribe được xem là một hướng đi đúng đắn cho tương lai của các doanh nghiệp và cơ hội rộng mở cho mọi người.

Đọc Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! Ebook Online

Trong hàng trăm năm qua, các trường kinh tế chỉ đơn giản dạy chúng ta một nguyên tắc: Mục tiêu nền tảng của mọi doanh nghiệp là tạo ra được một sản phẩm đột phá, tiêu thụ được càng nhiều trên thị trường càng tốt, giảm được chi phí cố định và giành lợi thế với biên lợi nhuận cao. Nhưng tác giả Tien Tzuo cho rằng, mô hình như vậy không còn phù hợp bởi lẽ tình thế đã thay đổi.Thay vào đó, các doanh nghiệp cần phải bắt đầu với nhu cầu của một nhóm khách hàng nền tảng, rồi từ đó tạo ra một dịch vụ mang lại giá trị cho khách hàng. Khách hàng sẽ chuyển thành những người đăng ký theo dõi (subscriber) và từ đó mang về lợi nhuận liên tục cho mỗi doanh nghiệp. Viễn cảnh thay đổi này sẽ tạo ra một mô hình kinh doanh dựa trên lượng người theo dõi (Subscription Economy hay Subscription Model).Với số lượng đông đảo khách hàng có tâm lý thích có được những trải nghiệm tốt đẹp với hàng hóa hơn là sở hữu chúng, việc phát triển dịch vụ Subscribe là một hướng đi đúng đắn cho tương lai của các doanh nghiệp. Và cơ hội hiện đang rộng mở cho tất cả mọi người!Subscribe? OK, tôi đăng ký! chính là cuốn sách phải đọc của mọi công ty đặt khách hàng lên hàng đầu.

Review Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký!

Cuốn sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký! PDF là một tài liệu quan trọng cho các doanh nghiệp muốn phát triển mô hình kinh doanh theo hướng Subscription Economy. Tác giả Tien Tzuo đã cung cấp cho độc giả một góc nhìn mới về cách thức kinh doanh. Thay vì tập trung vào việc sản xuất sản phẩm đột phá, tác giả khuyên rằng các doanh nghiệp nên bắt đầu từ nhu cầu của khách hàng và tạo ra một dịch vụ có giá trị để thu hút người đăng ký theo dõi và mang lại lợi nhuận liên tục. Cuốn sách phù hợp với mọi công ty có nhu cầu đặt khách hàng lên hàng đầu và đang tìm kiếm những gợi ý để phát triển mô hình kinh doanh mới.

Bài Học Từ Sách Subscribe? Ok, Tôi Đăng Ký!

1. Một mô hình kinh doanh mới: Subscription Economy
Cuốn sách trình bày một ý tưởng mới trong mô hình kinh doanh là Subscription Economy hay Subscription Model. Đây là một mô hình dựa trên sự tiêu dùng chủ yếu thông qua việc đăng ký dịch vụ của khách hàng, thay vì sở hữu sản phẩm. Điều này thể hiện nhu cầu của các khách hàng đang thay đổi, họ muốn có những trải nghiệm tốt hơn, những dịch vụ tiện ích hơn thay vì sở hữu hàng hóa.

2. Tập trung vào khách hàng
Cuốn sách tập trung vào việc tạo giá trị cho khách hàng. Các doanh nghiệp cần phải đặt khách hàng lên hàng đầu và bắt đầu từ nhu cầu của khách hàng để tạo ra dịch vụ mang lại giá trị cho họ. Thông qua việc tạo ra những dịch vụ tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo được sự tín nhiệm của họ, các doanh nghiệp sẽ thu được lợi nhuận liên tục từ các khách hàng đăng ký theo dõi (subscriber).

3. Sự quan trọng của việc tạo một cộng đồng khách hàng
Một yếu tố quan trọng trong mô hình Subscription Economy là việc tạo ra một cộng đồng khách hàng (subscriber) đăng ký theo dõi dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này giúp tạo ra một mối quan hệ và tương tác liên tục giữa khách hàng và doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cần phải xây dựng một môi trường thân thiện, hỗ trợ khách hàng và tạo ra giá trị cho họ để thu hút và giữ chân khách hàng.

4. Sự linh hoạt trong cung cấp dịch vụ và phân phối sản phẩm
Mô hình Subscription Economy cũng yêu cầu các doanh nghiệp phải linh hoạt trong việc cung cấp dịch vụ và phân phối sản phẩm của mình. Điều này có nghĩa là họ cần phải thường xuyên cập nhật dịch vụ của mình, đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng và tìm kiếm cách ph