Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF

28/3/2024
Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF

Cuốn sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF của Tara-Nicholle Nelson là chìa khóa để phát triển doanh nghiệp trong một thế giới đầy biến đổi. Thay vì chỉ tập trung vào việc thu hút những người theo dõi mới trên mạng xã hội, tác giả chia sẻ về việc khơi dậy mong muốn phát triển và biến đổi sâu sắc của khách hàng. Cuốn sách mang đến những câu chuyện và nghiên cứu trường hợp từ mọi ngành nghề, giúp bạn hiểu sâu về khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, hoạt động tiếp thị và đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn muốn giúp doanh nghiệp của mình phát triển và tồn tại, đây chắc chắn là một cuốn sách bạn nên đọc. Tác giả, Tara-Nicholle Nelson, cũng là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Transformational Consumer Insights, một công ty nghiên cứu khách hàng và tư vấn chiến lược, đã giúp nhiều doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu nhờ tập trung vào yếu tố tâm lý học và hành vi của người tiêu dùng.

Tải Sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF Miễn Phí

Đọc sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF của tác giả Tác giả Tara-Nicholle Nelson được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Tác giả: Tara-Nicholle Nelson.
Người dịch: Hoàng Đức Thái.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 370gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1.7 cm.
Số trang: 356 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 151.200 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF
Sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF
Sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing

Tôi rất ấn tượng với cuốn sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing của Tara-Nicholle Nelson. Cuốn sách giúp tôi hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của người tiêu dùng biến đổi và cách tiếp cận họ một cách hiệu quả. Đặc biệt, việc khơi dậy mong muốn phát triển và biến đổi sâu sắc của khách hàng là điểm mạnh của cuốn sách này.

Tác giả đã trình bày những nghiên cứu trường hợp và câu chuyện thực tế rất hấp dẫn và dễ hiểu, giúp tôi áp dụng những kiến thức đó vào công việc marketing của mình. Cuốn sách cung cấp những đòn bẩy và chiến lược mới mẻ để tạo ra một mối tình trọn đời với khách hàng, từ đó giúp công ty phát triển bền vững.

Tôi tin rằng cuốn sách này sẽ là nguồn cảm hứng lớn cho những ai đang làm trong lĩnh vực marketing, và không chỉ giúp họ hiểu rõ hơn về tâm lý khách hàng mà còn định hình lại cách tiếp cận và tương tác với họ. Đọc sách, tôi nhận thấy mình đã nhận được nhiều giá trị quý báu và kiến thức mới mẻ từ Tara-Nicholle Nelson.

Tóm Tắt Sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing

Cuốn sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing của Tara-Nicholle Nelson nhấn mạnh việc thu hút “người tiêu dùng biến đổi” bằng cách khơi dậy mong muốn phát triển và biến đổi sâu sắc của con người họ. Người tiêu dùng biến đổi là những người tận tâm với việc tăng trưởng, phát triển, thay đổi theo chiều hướng tốt hơn và liên tục tiến triển trong quá trình hướng tới sống một cuộc sống khỏe mạnh, giàu có và sáng suốt hơn. Cuốn sách sẽ giúp cho độc giả khởi đầu một mối tình trọn đời với khách hàng của mình – mối tình dẫn đến tăng trưởng doanh thu, đổi mới sản phẩm và sự gắn kết của nhân viên. Cuốn sách đưa ra các câu chuyện và nghiên cứu trường hợp từ mọi ngành nghề, giải thích cách suy nghĩ về khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, hoạt động tiếp thị, đối thủ cạnh tranh và thậm chí văn hóa của họ. Tara-Nicholle Nelson là nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Transformational Consumer Insights, một công ty nghiên cứu khách hàng và tư vấn chiến lược, có bằng Thạc sĩ Tâm lý học và Tiến sĩ Luật tại Đại học California, Berkeley.

Đọc Sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing Ebook Online

Tâm Lý Học Hành Vi Trong MarketingChìa khóa để phát triển doanh nghiệp ngày nay không phải là xây dựng một ứng dụng hay thu hút những người theo dõi mới trên mạng xã hội. Điều quan trọng là thu hút “người tiêu dùng biến đổi” nhiều lần bằng cách khơi dậy mong muốn phát triển và biến đổi sâu sắc của con người họ.Người tiêu dùng biến đổi nhìn nhận bản thân một cách có ý thức rằng họ tận tâm với việc tăng trưởng, phát triển, thay đổi theo chiều hướng tốt hơn và liên tục tiến triển trong quá trình hướng tới sống một cuộc sống khỏe mạnh, giàu có và sáng suốt hơn. Họ dùng một lượng lớn thời gian và tiền bạc cho những sản phẩm, dịch vụ, nội dung có thể giúp họ tạo ra những thay đổi này. Và họ sẵn sàng từ chối tương tác với những sản phẩm/dịch vụ không đem lại giá trị cho họ.Nếu bạn đang tìm kiếm những đòn bẩy để giúp công ty của mình phát triển, chiến thắng và thoát khỏi câu chuyện cũ đầy mệt mỏi về những nhân viên và khách hàng không muốn tương tác, thì Tâm lý học hành vi trong marketing là dành cho bạn. Nó sẽ khởi đầu một mối tình trọn đời với khách hàng của bạn – một mối tình dẫn đến tăng trưởng doanh thu, đổi mới sản phẩm và sự gắn kết của nhân viên. Cuốn sách mang đến các câu chuyện và nghiên cứu trường hợp từ mọi ngành nghề, làm sáng tỏ cách suy nghĩ về khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, hoạt động tiếp thị, đối thủ cạnh tranh và thậm chí cả văn hóa của họ.Về tác giả:Tara-Nicholle Nelson là nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Transformational Consumer Insights (TCI), một công ty nghiên cứu khách hàng và tư vấn chiến lược. TCI tạo ra những chiến lược về marketing, nội dung, sản phẩm và định vị dựa trên những thông tin sâu sắc về con người.Nelson từng giữ chức phó giám đốc marketing tại MyFitnessPal, hiện nay thuộc Under Armour; từng là Giám đốc điều hành của Rethink Multimedia; trước đó là Phó chủ tịch nội dung và kỹ thuật số tại SutherlandGold Group.Nelson có bằng Thạc sĩ Tâm lý học và Tiến sĩ Luật tại Đại học California, Berkeley. Bà là thành viên hội đồng chủ tịch của City Slicker Farms, một tổ chức phi lợi nhuận đi theo phong trào food-justice tại West Oakland.

Review Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing

Cuốn sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing PDF của tác giả Tara-Nicholle Nelson là một công cụ hữu ích đối với các nhà quản lý và nhà tiếp thị đang cố gắng tìm cách thu hút “người tiêu dùng biến đổi”. Với những câu chuyện và nghiên cứu trường hợp từ nhiều ngành nghề khác nhau, cuốn sách giúp giải thích và làm sáng tỏ cách suy nghĩ về khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, hoạt động tiếp thị và thậm chí cả văn hóa của họ. Tác giả là Giám đốc điều hành của Transformational Consumer Insights, một công ty chuyên nghiên cứu khách hàng và tư vấn chiến lược, nên sách cung cấp những chiến lược thực tế dựa trên những thông tin sâu sắc về con người. Từ đó, độc giả có thể tránh được câu chuyện cũ về nhân viên và khách hàng không muốn tương tác, đồng thời còn đem lại những giá trị cần thiết cho khách hàng để thu hút họ ở lại và phát triển công ty.

Bài Học Từ Sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing

Cuốn sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing của Tara-Nicholle Nelson mang đến những bài học quan trọng về tâm lý và hành vi của khách hàng, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng để phát triển sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về đối thủ cạnh tranh, văn hóa của khách hàng và cách tiếp cận và gắn kết với khách hàng để tạo ra sự cảm thông và tương tác tích cực. Cuốn sách có nhiều câu chuyện và nghiên cứu trường hợp để minh họa các khái niệm và bài học trong Marketing.