Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF

10/1/2024
Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF

Cuốn sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại là phiên bản đáng mong đợi nhất từ hai tác phẩm bán chạy nhất thế giới Tạo lập mô hình kinh doanh và Thiết kế giải pháp giá trị. Sách giúp các công ty lớn và nhỏ xây dựng chiến lược tăng trưởng thần tốc đồng thời quản lý hiệu quả hoạt động cốt lõi của họ. Cuốn sách cung cấp các công cụ để đánh giá mô hình kinh doanh, mức độ sẵn sàng đổi mới và mọi dự án đổi mới của bạn. Được trình bày với 4 màu nổi bật, cùng các hình ảnh và công cụ thiết thực, Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại xứng đáng là cẩm nang “gối đầu giường” của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân và các chuyên gia đổi mới. Cuốn sách giải thích cách các công ty như Amazon, IKEA, Airbnb đã tạo ra những doanh nghiệp vô cùng thành công và phá vỡ toàn bộ ngành công nghiệp. Cốt lõi của những thành công này không chỉ là các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, mà còn là các mô hình kinh doanh sáng tạo, có lợi nhuận – và khả năng cải tiến các mô hình kinh doanh hiện hữu trong khi liên tục tung ra các mô hình mới. Cuốn sách cung cấp các công cụ mới thực tế để đo lường, quản lý và tăng tốc đổi mới cũng như các chiến lược để giảm thiểu rủi ro khi tung ra các mô hình kinh doanh mới. Các chương chuyên sâu giải thích cách tạo động cơ tăng trưởng mới, thay đổi cách sản phẩm và dịch vụ được tạo ra và phân phối, thu về lợi nhuận tối đa từ từng loại mô hình kinh doanh, v.v. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách liên tục dẫn trước đối thủ cạnh tranh.

Tải Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF Miễn Phí

Đọc sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF của tác giả Tác giả Alex Osterwalder, Yves Pigneur, Fred Etiemble, Alan Smith được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: Alex Osterwalder, Yves Pigneur, Fred Etiemble, Alan Smith.
Người dịch: Đoàn Đức Thuận, Trần Hoàng Hà.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 400gr.
Kích thước: 24 x 19 cm.
Số trang: 368 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 233.220 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF
Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF
Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF
Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF
Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF
Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF
Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF
Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF
Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF
Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại

Cuốn sách “Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại” được mô tả là phiên bản đáng mong đợi nhất theo sau hai tác phẩm bán chạy nhất thế giới là “Tạo lập mô hình kinh doanh” và “Thiết kế giải pháp giá trị”. Sách hướng dẫn cho công ty lớn và nhỏ xây dựng chiến lược tăng trưởng và quản lý hiệu quả hoạt động cốt lõi của mình. Nó cũng phân tích các mô hình kinh doanh thành công nhất thế giới và cung cấp công cụ để đánh giá mô hình kinh doanh và đổi mới.

Sách được trình bày với 4 màu nổi bật, hình ảnh và công cụ thiết thực. Nó được đánh giá là cẩm nang “gối đầu giường” của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân và chuyên gia đổi mới. Cuốn sách giải thích cách các công ty như Amazon, IKEA, Airbnb, Microsoft và Logitech đã sử dụng mô hình kinh doanh sáng tạo để tạo ra doanh nghiệp thành công và phá vỡ toàn bộ ngành công nghiệp. Nó cung cấp các công cụ mới để đo lường, quản lý và tăng tốc đổi mới, cũng như chiến lược giảm thiểu rủi ro khi tung ra các mô hình kinh doanh mới.

Sách cũng chứa các chương chuyên sâu giải thích cách tạo động cơ tăng trưởng mới, thay đổi cách sản phẩm và dịch vụ được tạo ra và phân phối, và cách thu về lợi nhuận tối đa từ mỗi loại mô hình kinh doanh. Các công cụ mới như Bản đồ danh mục mô hình kinh doanh, Chỉ số đổi mới, Khung chiến lược đổi mới và Bản đồ văn hóa giúp người đọc hiểu cách thiết kế các công ty bất khả chiến bại.

Nhìn chung, sách được đánh giá cao và được coi là một nguồn cảm hứng và hướng dẫn cho việc tạo lập và phát triển các mô hình kinh doanh thành công. Tác giả, Tiến sĩ Alexander Osterwalder và Yves Pigneur, được coi là chuyên gia hàng

Tóm Tắt Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại

Cuốn sách “Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại” là phiên bản sách đáng mong đợi nhất theo sau hai tác phẩm bán chạy nhất thế giới. Cuốn sách này giúp các công ty lớn và nhỏ xây dựng chiến lược tăng trưởng thần tốc đồng thời quản lý hiệu quả hoạt động cốt lõi của họ. Sách cũng phân tích các mô hình kinh doanh đã và đang thành công nhất thế giới, cung cấp các công cụ để đánh giá mô hình kinh doanh, mức độ sẵn sàng đổi mới và mọi dự án đổi mới của bạn.

Đọc Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại Ebook Online

Phiên bản sách đáng mong đợi nhất theo sau hai tác phẩm bán chạy nhất thế giới, Tạo lập mô hình kinh doanh và Thiết kế giải pháp giá trị.Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại:● Giúp các công ty lớn và nhỏ xây dựng chiến lược tăng trưởng thần tốc đồng thời quản lý hiệu quả hoạt động cốt lõi của họ● Phân tích các mô hình kinh doanh đã và đang thành công nhất thế giới● Cung cấp các công cụ để đánh giá mô hình kinh doanh, mức độ sẵn sàng đổi mới và mọi dự án đổi mới của bạn.Được trình bày với 4 màu nổi bật, cùng các hình ảnh và công cụ thiết thực, Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại xứng đáng là cẩm nang “gối đầu giường” của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân và các chuyên gia đổi mới.Trích đoạn/ nhận xét:Tạo lập mô hình kinh doanh của Alex Osterwalder và Yves Pigneurs đã thay đổi cách thế giới tạo ra và lập kế hoạch cho các mô hình kinh doanh mới. Nó được sử dụng bởi các tập đoàn, công ty khởi nghiệp và nhà tư vấn trên khắp thế giới, đồng thời được giảng dạy trong hàng trăm trường đại học. Sau nhiều năm nghiên cứu cách các công ty tốt nhất trên thế giới phát triển, thử nghiệm và mở rộng quy mô các mô hình kinh doanh mới, các tác giả đã tạo ra tác phẩm cuối cùng của họ. Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại giải thích những điều mà mọi tổ chức có thể học hỏi từ các mô hình kinh doanh của các công ty thú vị nhất thế giới.Cuốn sách giải thích cách các công ty như Amazon, IKEA, Airbnb, Microsoft và Logitech, đã có thể tạo ra những doanh nghiệp vô cùng thành công và phá vỡ toàn bộ ngành công nghiệp. Cốt lõi của những thành công này không chỉ là các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, mà còn là các mô hình kinh doanh sáng tạo, có lợi nhuận – và khả năng cải tiến các mô hình kinh doanh hiện hữu trong khi liên tục tung ra các mô hình mới.Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại trình bày các công cụ mới thực tế để đo lường, quản lý và tăng tốc đổi mới cũng như các chiến lược để giảm thiểu rủi ro khi tung ra các mô hình kinh doanh mới. Đóng vai trò như một bản thiết kế cho chiến lược tăng trưởng của bạn, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách liên tục dẫn trước đối thủ cạnh tranh.Các chương chuyên sâu giải thích cách tạo động cơ tăng trưởng mới, thay đổi cách sản phẩm và dịch vụ được tạo ra và phân phối, thu về lợi nhuận tối đa từ từng loại mô hình kinh doanh, v.v. Các công cụ mới – như Bản đồ danh mục mô hình kinh doanh, Chỉ số đổi mới, Khung chiến lược đổi mới và Bản đồ văn hóa – cho phép người đọc hiểu cách thiết kế các công ty bất khả chiến bại.Nhận xét của độc giả:Bạn đang nắm trong tay hướng dẫn nền tảng làm nên các mô hình kinh doanh thành công nhất thế giớiHãy tận dụng nó để truyền cảm hứng cho danh mục ý tưởng mới và tái tạo của bạnThiết kế một nền văn hóa đổi mới và chuyển đổi để…Về tác giả:Tiến sĩ Alexander Osterwalder (www.strategyzer.com) là tác giả chính của các cuốn sách bán chạy nhất thế giới, Tạo lập mô hình kinh doanh và Thiết kế giải pháp giá trị, đồng thời là doanh nhân, diễn giả đầy nhiệt huyết. Ông đồng sáng lập Strategyzer, công ty phần mềm chuyên về các công cụ và nội dung quản lý chiến lược và đổi mới. Tiến sĩ Osterwalder đã phát minh ra “Mô hình kinh doanh giản lược”, công cụ quản lý chiến lược để thiết kế, kiểm tra, xây dựng và quản lý các mô hình kinh doanh, được sử dụng bởi các công ty như Coca Cola, GE, P&G, Mastercard, Ericsson, LEGO hoặc 3M. Ông thường xuyên là diễn giả chính trong các tổ chức và các trường đại học hàng đầu trên thế giới, đồng thời là giáo sư thỉnh giảng năm 2018 tại Stanford.Yves Pigneur là đồng tác giả của Tạo lập mô hình kinh doanh và là giáo sư về quản lý và hệ thống thông tin tại Đại học Lausanne. Yves cũng là một diễn giả thường xuyên về các mô hình kinh doanh trong các trường đại học, các tập đoàn lớn, các sự kiện khởi nghiệp và hội nghị quốc tế.Alan Smith đã cùng tạo ra Khung đề xuất giá trị với Alex Osterwalder và Yves Pigneur, đồng thời là nhà thiết kế đột phá cho cuốn sách Tạo lập mô hình kinh doanh. Ông đồng sáng lập Strategyzer.

Review Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại

Cuốn sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại là một cẩm nang không thể thiếu cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân và chuyên gia đổi mới. Các tác giả đã phân tích các mô hình kinh doanh thành công nhất thế giới và cung cấp các công cụ để xây dựng chiến lược tăng trưởng và đánh giá mức độ sẵn sàng đổi mới của tổ chức. Cuốn sách không chỉ truyền cảm hứng cho danh mục ý tưởng mới và tái tạo của bạn, mà còn giúp bạn thiết kế một nền văn hóa đổi mới và chuyển đổi để liên tục dẫn trước đối thủ cạnh tranh. Được trình bày với nhiều hình ảnh và công cụ thiết thực, cuốn sách này xứng đáng là tài liệu tham khảo quan trọng cho bất kỳ tổ chức nào muốn thành công trong thế giới kinh doanh ngày nay.

Bài Học Từ Sách Tạo Lập Mô Hình Doanh Nghiệp Bất Bại

1. Các công ty thành công nhất thế giới không chỉ tập trung vào sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, mà còn chú trọng vào mô hình kinh doanh sáng tạo, có lợi nhuận và khả năng cải tiến các mô hình kinh doanh hiện có.

2. Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại cuốn sách giúp các công ty lớn và nhỏ xây dựng chiến lược tăng trưởng đồng thời quản lý hiệu quả hoạt động cốt lõi của họ.

3. Cuốn sách cung cấp các công cụ để đánh giá mô hình kinh doanh, mức độ sẵn sàng đổi mới và mọi dự án đổi mới của bạn.

4. Các chương chuyên sâu giải thích cách tạo động cơ tăng trưởng mới, thay đổi cách sản phẩm và dịch vụ được tạo ra và phân phối, thu về lợi nhuận tối đa từ từng loại mô hình kinh doanh, v.v.

5. Cuốn sách còn giúp cho người đọc tạo ra một nền văn hóa đổi mới và chuyển đổi để cải tiến các mô hình kinh doanh hiện có.

6. Tác giả Tiến sĩ Alexander Osterwalder đã phát minh ra “Mô hình kinh doanh giản lược”, công cụ quản lý chiến lược để thiết kế, kiểm tra, xây dựng và quản lý các mô hình kinh doanh được sử dụng bởi các công ty như Coca Cola, GE, P&G, Mastercard, Ericsson, LEGO hoặc 3M.

7. Cuốn sách được trình bày với 4 màu nổi bật, cùng các hình ảnh và công cụ thiết thực, xứng đáng là cẩm nang “gối đầu giường” của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân và các chuyên gia đổi mới.