Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF

10/1/2024
Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF

Cuốn sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF sẽ mang đến cho bạn một cách tiếp cận mới, mang tính “thay đổi cuộc chơi đối” với MARKETING, KINH DOANH và QUẢNG CÁO. Tác giả Seth Godin đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn cách gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu, làm chủ nghệ thuật định vị và tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing. Bạn sẽ hiểu tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả và tô điểm “diện mạo” sản phẩm của bạn sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Đọc cuốn sách này, bạn sẽ thấy một cuộc cách mạng trong định hình thương hiệu và quản lý thương hiệu.

Tải Sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF Miễn Phí

Đọc sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF của tác giả Tác giả Seth Godin được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Seth Godin.
Người dịch: Phan Thu.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 400gr.
Kích thước: 13 x 20.5 cm.
Số trang: 368 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 123.370 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thế Mới Là Marketing! - This Is Marketing PDF
Sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thế Mới Là Marketing! - This Is Marketing PDF
Sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thế Mới Là Marketing! - This Is Marketing PDF
Sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing

Cuốn sách “Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing” từng làm thay đổi cách tiếp cận của tôi đối với marketing, kinh doanh và quảng cáo. Seth Godin đã trình bày một cách táo bạo và đầy sáng tạo về cách tôi tưởng tượng và triển khai chiến lược marketing.

Cuốn sách này không chỉ tập trung vào dịch vụ hoặc sản phẩm cụ thể, mà thực sự chỉ cho chúng ta cách tạo nên một “diện mạo” hấp dẫn để thu hút những khách hàng tiềm năng. Seth đã sử dụng những ví dụ thực tế và tài tình tầm nhìn của mình để giúp chúng ta xây dựng lòng tin và thiện cảm với khách hàng mục tiêu.

Sách giúp tôi hiểu rõ hơn về quá trình định vị và tìm kiếm khách hàng mục tiêu. Seth đã nhắc cho chúng ta rằng chúng ta cần xác định cả khách hàng mục tiêu và khách hàng không phải mục tiêu của chúng ta. Cuốn sách cung cấp những công cụ và phương pháp giúp chúng ta xác định và tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.

Qua đọc sách, tôi cũng đã nhận ra rằng mục tiêu của marketing không chỉ là để bán hàng và kiếm lời, mà còn là để giúp người khác trở thành những người họ muốn trở thành. Tôi hiểu rằng để thành công trong marketing, chúng ta cần tập trung vào giá trị mà chúng ta mang đến cho khách hàng.

Cuốn sách đã giúp tôi tháo gỡ những hạn chế và nhầm lẫn về phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu. Tôi đã nhận ra rằng những phương pháp truyền thống không còn hiệu quả và chúng ta cần thay đổi cách tiếp cận. Cuốn sách đã mở ra một cánh cửa mới và khám phá những phương pháp mới để nổi bật trong thế giới marketing đầy cạnh tranh ngày nay.

Tóm lại, cuốn sách “Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing” là một

Tóm Tắt Sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing

Cuốn sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF của Seth Godin mang đến một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi đối” với MARKETING, KINH DOANH và QUẢNG CÁO. Tác giả chỉ cho người đọc cách tô điểm “diện mạo” sản phẩm hay dịch vụ của mình để thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Cuốn sách giúp người đọc gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu, làm chủ nghệ thuật định vị cả khách hàng mục tiêu và không phải mục tiêu. Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả cũng được tác giả phân tích và giải thích.

Đọc Sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing Ebook Online

Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi đối” với MARKETING, KINH DOANH và QUẢNG CÁO.Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn: Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu.Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu.Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành.Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả.Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng…Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó!

Review Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing

Cuốn sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF là một cách tiếp cận đột phá trong lĩnh vực marketing, kinh doanh và quảng cáo. Tác giả Seth Godin đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho người đọc cách tô điểm “diện mạo” sản phẩm hay dịch vụ sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Cuốn sách này giúp người đọc gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu, làm chủ nghệ thuật định vị, xác định cả khách hàng mục tiêu và không phải mục tiêu, tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tiếp cận mới trong lĩnh vực marketing và quảng cáo, cuốn sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing PDF là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bài Học Từ Sách Thế Mới Là Marketing! – This Is Marketing

1. Tầm nhìn và quan sát là những yếu tố quan trọng để xây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu.

2. Định vị là nghệ thuật quan trọng giúp xác định cả khách hàng mục tiêu và khách hàng không phải mục tiêu.

3. Để đạt được các mục tiêu marketing, cần tìm ra cách tốt nhất giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành.

4. Những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu truyền thống không còn hiệu quả và cần thay đổi.

5. Áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng có vai trò quan trọng trong quyết định của khách hàng.

6. Làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm là cách thực hiện đạt được thành công trong marketing và kinh doanh.