Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF

10/1/2024
Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF

Cuốn sách “Thuật đọc tâm lý khách hàng” của tác giả Oren Klaff là một cẩm nang quan trọng cho những ai muốn nâng cao kỹ năng bán hàng của mình. Với phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, tiềm thức, tác giả dẫn dắt bạn đọc qua từng bước cụ thể để giúp bạn biến ý tưởng của mình thành của người mua. Cuốn sách cung cấp cho bạn những câu chuyện “chào hàng” thực tế, trực quan và dễ ứng dụng để giúp bạn chinh phục khách hàng một cách hiệu quả. Điều đặc biệt của cuốn sách là khả năng áp dụng khoa học tâm lý vào việc bán hàng và phân tích suy nghĩ của khách hàng để giúp bạn tạo được ảnh hưởng và chiếm được sự quan tâm. Với “Thuật đọc tâm lý khách hàng”, bạn không chỉ học được những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp mà còn cải thiện khả năng giao tiếp và tư duy phản biện của mình. Cuốn sách này là chìa khóa giúp bạn trở thành một người bán hàng thành công và có khả năng chinh phục mọi khách hàng.

Tải Sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF Miễn Phí

Đọc sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF của tác giả Tác giả Oren Klaff được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: Oren Klaff.
Người dịch: Phong Trần.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 350gr.
Kích thước: 20 x 13 x 1.5.
Số trang: 320 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 101.470 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF
Sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF
Sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF
Sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF
Sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng

Cuốn sách “Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng” có vẻ rất hữu ích và thú vị đối với những ai làm công việc bán hàng và đàm phán. Tác giả Oren Klaff được biết đến là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, và cuốn sách này chắc chắn sẽ cung cấp cho người đọc những phương pháp và kỹ năng mới để tiếp cận và thuyết phục khách hàng.

Tôi rất ấn tượng với việc cuốn sách tập trung vào việc gieo ý tưởng vào tâm trí người mua và biến ý tưởng của bạn thành của họ. Bằng cách áp dụng các phương pháp tiềm thức, tác giả hướng dẫn độc giả qua từng bước cụ thể để tạo ra sự chắc chắn và thu hút khách hàng. Hơn nữa, những câu chuyện “chào hàng” thực tế và ví dụ minh hoạ trong cuốn sách cũng làm cho phương pháp này trở nên rõ ràng và dễ áp dụng.

Đúng như nhận định của một đánh giá, cuốn sách có thể xem như một chìa khóa để “lật ngược thế cờ” trong hoạt động bán hàng. Điều này thực sự rất quan trọng trong bối cảnh thị trường ngày nay, khi người mua trở nên lạnh lùng hơn và yêu thích số hóa. Cuốn sách hứa hẹn sẽ giúp người đọc nắm bắt cách thức giao tiếp hiệu quả với khách hàng và nhận được sự đồng ý và tự nguyện từ phía họ.

Tôi đã được xem như một cuốn sách hấp dẫn và hữu ích trong việc nắm bắt quy trình bán hàng và đàm phán hiệu quả. Tôi tin rằng những kiến thức và kỹ năng được chia sẻ trong cuốn sách sẽ có thể giúp người đọc tăng cường khả năng bán hàng và đạt được thành công trong lĩnh vực này.

Tóm Tắt Sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng

Cuốn sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng của Oren Klaff nhấn mạnh rằng sản phẩm không phải để bán mà là để mua, và cách bán hàng phải thay đổi để thích nghi với sự thay đổi của thị trường. Tác giả giới thiệu phương pháp bán hàng Tiềm thức, tập trung vào việc gieo 1 ý tưởng vào tâm trí người mua và biến ý tưởng đó thành của họ. Bằng cách sử dụng các khái niệm như cân bằng vị thế, sự bi quan và Công thức người mua, Klaff dẫn dắt bạn từng bước để tạo sự thuyết phục và khiến người mua tự nguyện chi tiền. Cuốn sách cũng chia sẻ các câu chuyện và kỹ năng “bí quyết kinh doanh” để chốt mọi đơn hàng. Cuốn sách được đánh giá là một “game changer” với khả năng “lật ngược thế cờ” trong việc thuyết phục và bán hàng.

Đọc Sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng Ebook Online

“Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức người bán thực hiện chào hàng. Thay vì thúc ép dẫn đến kháng cự, cách hiệu quả hơn để chinh phục người mua là khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền. “Thuật đọc tâm lý khách hàng” cung cấp cho bạn phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, không chèo kéo, không gây áp lực, giúp bạn có thể bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai.Tác giả Oren Klaff là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng và đàm phán. Cuốn sách đầu tiên của ông đạt được sự thành công đáng kinh ngạc khi nổi danh khắp Thung lũng Silicon và Phố Wall. Oren được biết đến như bậc thầy về bán hàng và đàm phán. Nhận thấy sự thay đổi của thị trường khi người mua trở nên lạnh lùng hơn và yêu thích số hóa, Oren cũng thay đổi bằng cách nghĩ ra những phương pháp chốt đơn hàng mới. “Thuật đọc tâm lý khách hàng” chỉ cho bạn cách gieo ý tưởng của mình vào tâm trí người khác một cách chuyên nghiệp để họ tự khám phá, hiểu được giá trị và hứng thú với ý tưởng đó. Tuy nhiên, bạn sẽ không làm được điều này với những phương pháp bán hàng thông thường. Thay vào đó, bạn cần phải lật ngược kịch bản, hoán đổi vị thế trong chào hàng và đàm phán.Trọng tâm của cuốn sách nằm ở phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, Tiềm thức. Tức là gieo một ý tưởng vào tâm trí người khác, biến ý tưởng của bạn thành của người mua. Để thực hiện điều này, Klaff dẫn dắt bạn đọc qua từng bước cụ thể, từ cân bằng vị thế đến tạo sự chắc chắn, vận dụng sự bi quan để thu hút khách hàng và “chốt đơn” bằng Công thức người mua. Những câu truyện “chào hàng” thực tế, trực quan, sinh động và dễ ứng dụng của Oren được kể lại trong cuốn sách là minh chứng cho sự hiệu quả của phương thức mới này. Áp dụng khôn khéo đáng kinh ngạc khoa học tâm lý, Oren đã thành công gieo rắc ý tưởng cho người nghe, dẫn dắt tư duy khách hàng đến quyết định “mua hàng” một cách hoàn toàn tự nguyện.Tác giả “Oren Klaff chắc hẳn phải là một gián điệp. Ông có thể thu hút và bán hàng cho bất kỳ ai. Những câu chuyện trong “Thuật đọc tâm lý khách hàng” chỉ cho bạn định nghĩa về sự ảnh hưởng và cách nó thực sự vận hành. Ở từng trang sách, Oren chia sẻ với bạn đọc “bí quyết kinh doanh” để chốt mọi đơn hàng.”Cuốn sách là chìa khóa giúp bạn “lật ngược thế cờ”, một “game changer” thực sự.

Review Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng

Cuốn sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng của Oren Klaff là một tài liệu quan trọng đối với những người làm bán hàng và đàm phán. Nó cung cấp cho người đọc phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, thay vì thúc ép và tạo áp lực, thuyết phục khách hàng và giúp họ tự nguyện chi tiền. Tác giả Oren Klaff rất giỏi trong việc đọc tâm lý khách hàng và biết cách áp dụng khoa học tâm lý để gieo rắc ý tưởng vào tâm trí người khác. Cuốn sách này rất dễ hiểu, chứa đầy những câu chuyện thực tế và minh chứng cho sự hiệu quả của phương pháp này. Tác giả đã chia sẻ những bí quyết kinh doanh để chốt hàng thành công và thực sự, đây là một “game changer” giúp bạn lật ngược thế cờ trong bán hàng. Toàn bộ nội dung sách được cung cấp dưới dạng PDF, rất tiện lợi và giúp bạn có thể học tập và áp dụng ý tưởng bất cứ lúc nào. Vì vậy, nếu bạn là một người bán hàng hoặc đàm phán, cuốn sách này rất đáng để bạn đọc và tham khảo.

Bài Học Từ Sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng

Từ cuốn sách Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng PDF, ta học được một số bài học quan trọng như sau:

1. Để bán hàng hiệu quả, ta cần phải thuyết phục và tự nguyện chi tiền của người mua, không chèo kéo hay gây áp lực.

2. Thị trường đang thay đổi và người mua yêu thích số hóa hơn. Do đó, người bán cần phải thích nghi và áp dụng những phương pháp bán hàng mới để đạt được thành công.

3. Trọng tâm của cuốn sách là phương pháp bán hàng hoàn toàn mới và hiệu quả, được gọi là Tiềm thức. Nó giúp gieo ý tưởng vào tâm trí người khác và biến ý tưởng của bạn thành của người mua.

4. Để áp dụng phương pháp Tiềm thức thành công, người bán cần phải cân bằng vị thế và tạo sự chắc chắn, vận dụng sự bi quan để thu hút khách hàng và sử dụng Công thức người mua để chốt đơn.

5. Cuốn sách cũng đưa ra các câu truyện chào hàng thực tế và dễ ứng dụng, đồng thời áp dụng khoa học tâm lý để thành công gieo rắc ý tưởng trong tâm trí người mua.

6. Cuốn sách có thể giúp người bán thay đổi cách thức chào hàng và đàm phán, và trở thành một “game changer” trong lĩnh vực bán hàng.