Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF

10/1/2024
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF

Cuốn sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” được viết bởi chuyên gia cấp quốc tế Nguyễn Dương, với hơn 22 năm kinh nghiệm và nhiều vị trí khác nhau trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, tác giả cũng đã nghiên cứu và tìm hiểu cách mà nhiều công ty thành công đã thực hiện để cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tăng trưởng vượt bậc.

Cuốn sách không chỉ đưa ra những nguyên lý và phương pháp luận đã được kiểm chứng và trường tồn theo thời gian, mà còn đưa ra cả những rào cản và lý do khiến các chiến lược trải nghiệm khách hàng thất bại. Bên cạnh đó, người đọc còn được truyền cảm hứng từ tác giả với động lực hoàn hảo và chinh phục những thử thách thực tế trong môi trường kinh doanh.

Với lối viết dễ hiểu, kết hợp giữa câu chuyện thực tiễn và nguyên lý quản trị, cuốn sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” sẽ là nguồn tài liệu tham khảo quý giá cho các doanh nghiệp muốn cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn và tăng trưởng bền vững.

Tải Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF Miễn Phí

Đọc sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF của tác giả Tác giả Nguyễn Dương được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Nguyễn Dương.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 400gr.
Kích thước: 20.5 x 14 cm.
Số trang: 344 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 182.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF
Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

Cuốn sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” được viết bởi tác giả Nguyễn Dương, một chuyên gia hàng đầu về trải nghiệm khách hàng. Tác giả đã dành hơn 22 năm để nghiên cứu và trải nghiệm trong lĩnh vực này, qua nhiều vị trí và môi trường khác nhau. Sách bao gồm những kiến thức về quản trị trải nghiệm khách hàng, cùng với những trải nghiệm thực tế và những công ty đã thành công trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

Nội dung cuốn sách được xây dựng dựa trên những đợt đi nghiên cứu của tác giả tại nhiều công ty, trong quá trình đó, ông đã phỏng vấn, tìm hiểu và cập nhật những phương pháp và công ty đã áp dụng để tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Cuốn sách cũng điều tra những lý do và rào cản khiến các chiến lược trải nghiệm khách hàng thất bại.

Sách không chỉ tập trung vào những câu chuyện thực tế, mà còn trình bày các nguyên lý và phương pháp luận trong quản trị trải nghiệm khách hàng. Tác giả cho rằng, để thực sự hiểu vấn đề, không chỉ cần biết “cái gì và như thế nào”, mà còn cần hiểu “tại sao”. Ông đã đúc kết những nguyên tắc và phương pháp luận từ nhiều trải nghiệm và môi trường khác nhau, giúp độc giả áp dụng vào hàng trăm tình huống thực tế.

Tác giả cũng là một nhà tư vấn và đào tạo, và sách của ông phản ánh sở thích của ông trong việc truyền tải những nguyên tắc và phương pháp đã được đúc kết. Ông đặt vấn đề mang tính hoàn hảo, nhưng lại không bỏ qua thực tế của môi trường kinh doanh. Ông tin rằng khi ta hướng đến sự hoàn hảo và tìm hiể

Tóm Tắt Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

Cuốn sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” được viết bởi chuyên gia trải nghiệm khách hàng Nguyễn Dương, dựa trên hơn 22 năm kinh nghiệm và nghiên cứu của tác giả. Cuốn sách trình bày về các nguyên tắc và phương pháp để cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, cũng như giải thích các lý do và rào cản khiến các chiến lược trải nghiệm khách hàng thất bại. Nội dung sách cung cấp cả câu chuyện thực tế và nguyên lý quản trị sau thực tiễn đó. Tác giả được tôn vinh với sở thích truyền tải những điều đúc kết được, và ông luôn đánh giá cao việc phấn đấu cho hoàn hảo và tiến đến chân lý của vấn đề, thay vì lập kế hoạch cho sự chậm tiến.

Đọc Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Ebook Online

Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên gia cấp quốc tế, một trong những người nhiệt huyết và chuyên sâu nhất về trải nghiệm khách hàng. Ngoài kinh nghiệm thực tế và kiến thức về quản trị nói chung và quản trị trải nghiệm khách hàng nói riêng, trong quá trình hoàn thành cuốn sách này, tác giả Nguyễn Dương đã thực hiện những đợt đi nghiên cứu nhiều công ty, bao gồm những chuyến đi, những cuộc nói chuyện, phỏng vấn, trao đổi, tìm hiểu và cập nhật cách mà nhiều công ty đã thực hiện để có thể cung cấp những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tăng trưởng vượt bậc.Bên cạnh đó, tác giả nghiên cứu cả những lý do và rào cản khiến các chiến lược trải nghiệm khách hàng thất bại. Những nguyên lý và phương pháp đã phát huy hiệu quả và trường tồn theo thời gian, được đúc kết từ nhiều trải nghiệm, bối cảnh, quy mô và môi trường khác nhau, trong và ngoài nước.Tác giả là người ham thích nghiên cứu thực tiễn hoạt động của các công ty và luôn đúc kết các thực tiễn đó thành những nguyên tắc, phương pháp luận. Tác giả lý giải rằng, phương pháp luận đi vào bản chất vấn đề, nó trả lời câu hỏi tại sao, còn khi bạn nghe câu chuyện thực tế của doanh nhân này hay lãnh đạo kia, thì nó chỉ trả lời câu hỏi cái gì và như thế nào. Không nắm được điều tại sao sau câu chuyện của họ, bạn không nắm được bản chất vấn đề, bạn chịu rủi ro lớn khi áp dụng vì khách hàng, sản phẩm, tổ chức, văn hóa,… của bạn khác. Trong khi đó, khi hiểu một nguyên tắc và phương pháp luận thì nó tương đương với hàng trăm tình huống thực tế.Sở thích truyền tải những điều đúc kết được như vừa đề cập cũng là một lý do khiến tác giả trở thành nhà tư vấn và đào tạo sau gần hai thập kỷ điều hành thực tế. Dù là người trải nghiệm thực tế nhiều trước khi đi giảng dạy, tác giả luôn cho rằng: “Đừng kể một câu chuyện mà không nêu một thông điệp và đừng nêu một thông điệp mà không kể một câu chuyện. Người đi dạy thì phải dạy lý thuyết, đừng chỉ nói chuyện thực tế mà không rút ra nguyên lý. Người đi học thì cũng phải cố mà học được cái lý thuyết, cái nguyên lý chứ đừng hy vọng sao chép nguyên cách làm của người khác mà nghĩ rằng mình có thể thành công”. Do đó, nội dung cuốn sách này sẽ bao gồm cả câu chuyện thực tiễn và nguyên lý quản trị sau thực tiễn đó. Ngoài ra, ông là người theo trường phái lý tưởng hóa nên thường đặt vấn đề mang tính hoàn hảo dù luôn ý thức rất rõ những thách thức thực tế của môi trường kinh doanh. Bởi vì, tác giả tin rằng, khi bạn phấn đấu cho sự hoàn hảo, khi bạn nhất quyết đi đến chân lý của vấn đề, bạn sẽ tiến gần đến vị trí đó. Ngược lại, khi bạn chinh phục một mục tiêu không vượt ra khỏi tầm với hiện tại của bạn, nghĩa là bạn đã lập kế hoạch cho một sự chậm tiến.Nội dung sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” được trình bày như thế nào?Cuốn sách được viết thành 5 phần:Phần I: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại sốTìm hiểu những nội dung mà các cá nhân và doanh nghiệp cần tư duy lại, nhận thức đúng với thời đại hiện nay để sống và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.Phần II: Lấy khách hàng làm trung tâmHiểu thế nào là lấy khách hàng làm trung tâm, triết lý và phương pháp thực hiện thông qua các cách làm thực tế của những công ty lấy khách hàng làm trung tâm thành công. Các bước xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.Phần III: Chiến lược trải nghiệm khách hàngHiểu tư tưởng cũng như phương pháp luận về chiến lược, cách áp dụng trong thực tiễn, cách xây dựng khung chiến lược trải nghiệm khách hàng.Phần IV: Thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm Tìm hiểu các phương pháp và công cụ trong quản trị trải nghiệm khách hàng để có thể thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng, cũng như củng cố và phát triển văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.Phần V: Case studies: Phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầuHọc những thực tiễn thành công đã được áp dụng ở một số công ty hàng đầu thế giới và Việt Nam.

Review Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

Cuốn sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” của tác giả Nguyễn Dương là một nguồn tài liệu quý giá cho những ai quản lý và doanh nhân muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Cuốn sách bao gồm những nội dung chuyên sâu và thực tiễn về quản trị và chiến lược trải nghiệm khách hàng, cùng với những case study thành công của các công ty hàng đầu thế giới và Việt Nam. Tác giả cảm thấy quan trọng để hiểu rõ nguyên tắc và phương pháp luận đằng sau các trải nghiệm thành công, bằng cách đưa ra những câu chuyện thực tế và rút ra các nguyên tắc quản trị từ đó. Từ đó, người đọc có thể học được nhiều kinh nghiệm và áp dụng chúng vào công việc của mình. Tổng thể, cuốn sách rất có giá trị và đáng đọc.

Bài Học Từ Sách Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

?

Dựa vào thông tin trên, cuốn sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” của tác giả Nguyễn Dương là một cuốn sách có nội dung sẽ bao gồm cả câu chuyện thực tiễn và nguyên lý quản trị sau thực tiễn. Tác giả là một chuyên gia cấp quốc tế, nghiên cứu nhiều công ty để cung cấp những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tăng trưởng vượt bậc. Ông cũng nghiên cứu những lý do và rào cản khiến các chiến lược trải nghiệm khách hàng thất bại. Cuốn sách đi sâu vào các nguyên tắc và phương pháp luận để trả lời câu hỏi tại sao thay vì chỉ trả lời câu hỏi cái gì và như thế nào. Tác giả mong muốn thúc đẩy sự hoàn hảo và nhất quyết đi đến chân lý của vấn đề để giúp các doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc.