Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực PDF

8/1/2024
Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực PDF

Cuốn sách “Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực” là một nguồn tài liệu vô cùng quý giá cho các nhà quản lý nguồn nhân lực đang đối mặt với những thách thức của thời đại số. Với tình hình các công nghệ thay thế con người đang phát triển ngày càng nhanh chóng, công tác tuyển mộ và quản lý nguồn nhân lực đã trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Cuốn sách này cung cấp cho người đọc những giải pháp đáng tin cậy để tìm kiếm và giữ chân những Nhân tài, những người có kỹ năng đặc biệt và bổ sung giá trị cho chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Qua việc bám sát xu hướng mới nhất của công tác quản trị nguồn nhân lực, cuốn sách “Tuyển Đúng Dùng Hay” đưa ra một hệ thống quản lý từ trước đến sau, từ tuyển mộ đến phát triển nguồn nhân lực, với việc tập trung vào hai khía cạnh quan trọng là tuyển đúng và dùng hay. Cuốn sách không chỉ cung cấp các kiến thức chuyên môn mà còn trình bày một cách rõ ràng và dễ hiểu cách áp dụng chúng vào thực tiễn để giải quyết các vấn đề thường gặp trong công tác quản lý nguồn nhân lực.

Nhờ sự cập nhật mới nhất và phản ánh chính xác thực trạng hiện tại của công tác quản trị nguồn nhân lực, cuốn sách “Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực” sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người đang quản lý nguồn nhân lực trong môi trường kinh doanh của thời đại số.

Tải Sách Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực PDF Miễn Phí

Đọc sách Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực PDF của tác giả Tác giả Bùi Xuân Phong được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Tác giả: Bùi Xuân Phong.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân Trí.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 450gr.
Kích thước: 24 x 16 x 1.5 cm.
Số trang: 404 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 174.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tuyển Đúng Dùng Hay - Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực PDF
Sách Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Cuốn sách “Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực” cho thấy tác giả có hiểu rõ về vai trò của nhân sự trong thời đại công nghệ số. Tác giả nhấn mạnh rằng dù công nghệ có phát triển đến đâu, vẫn có những vị trí mà máy móc không thể thay thế. Cuốn sách tập trung vào cách thu hút và duy trì Nhân tài, những nhân viên có kiến thức chuyên sâu và những kỹ năng đặc biệt giá trị. Tác giả cũng đưa ra cách để tìm ra Nhân tài phù hợp với doanh nghiệp và tạo môi trường làm việc tốt để khích lệ sự sáng tạo và phát triển nghề nghiệp của nhân viên.

Dựa vào những thông tin trên, cuốn sách có vẻ hữu ích cho những người làm công tác Nhân sự và quản lý nguồn nhân lực. Nó có thể cung cấp những ý tưởng và phương pháp mới để tìm và giữ chân nhân tài trong môi trường kinh doanh hiện đại.

Tóm Tắt Sách Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Cuốn sách Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực nhấn mạnh giá trị của con người trong kỷ nguyên số. Dù công nghệ phát triển đến đâu, vẫn có những vị trí mà máy móc không thể thay thế con người, đó chính là nhân sự cấp Chiến lược của mọi doanh nghiệp. Với các ngành dịch vụ, thu hút và đãi ngộ những Nhân tài là cực kỳ quan trọng để tạo ra cho khách hàng những cảm xúc trải nghiệm. Cuốn sách nhấn mạnh tầm quan trọng của nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực với hai cột trụ là “tuyển đúng” và “dùng hay”. “Tuyển đúng” là việc tìm ra chân dung nhân tài và thu hút nhân tài phù hợp với doanh nghiệp. “Dùng hay” là kiến tạo môi trường làm việc tương trợ lẫn nhau và phát triển tổ chức minh bạch, linh hoạt, chuyên nghiệp để tạo động lực làm việc không ngừng cho cán bộ nhân viên. Cuốn sách cung cấp giải pháp cụ thể cho việc “tuyển đúng” và “dùng hay” nhằm duy trì vị thế và vai trò của người làm công tác nhân sự trong môi trường kinh doanh của thời đại số.

Đọc Sách Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực Ebook Online

Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân LựcKỷ nguyên số với trí tuệ nhân tạo, người máy và các công nghệ trao đổi dữ liệu giữa không gian ảo và môi trường thực đã và đang cắt giảm công việc của con người ở tất cả các ngành nghề trong xã hội. Nhưng dù công nghệ có phát triển đến mấy thì vẫn có những vị trí mà máy móc không bao giờ có thể thay thế con người, đó chính là những nhân sự cấp Chiến lược của mọi doanh nghiệp. Đặc biệt, với hầu hết các ngành dịch vụ như hàng không, y tế, khách sạn – nhà hàng… thì dù công nghệ có tiến bộ đến đâu cũng không thể thay thế được đội ngũ người lao động trực tiếp phục vụ khách hàng. Bởi vì sản phẩm cốt lõi của các ngành dịch vụ này là tạo ra cho khách hàng những cảm xúc trải nghiệm, mà chỉ có con người mới có thể tạo ra cảm xúc cho con người. Không một cỗ máy nào, dù chính xác hay tốc độ đến đâu, có thể làm thay được điều đó.Tuy nhiên, cũng chính những điều kể trên đã đặt người làm công tác Nhân sự ở các tổ chức ngày nay trước một thử thách chưa từng có để duy trì vị thế và vai trò của mình trong môi trường kinh doanh của thời đại số. Bởi vì, nhiệm vụ của người làm nhân sự giờ đây không còn đơn thuần là tuyển mộ, sử dụng và quản lý những người lao động bình thường, những người làm việc ở những vị trí có thể dễ dàng bị thay thế bởi máy móc. Thay vào đó, nhiệm vụ trọng tâm của người làm nghề nhân sự hiện nay là thu hút và đãi ngộ những Nhân tài, tức là những người lao động có nền tảng kiến thức được đào tạo chuyên sâu, có những bộ kỹ năng đặc biệt giá trị mà không một cỗ máy nào thay thế được. Để làm được điều đó, người làm nhân sự ngày nay không chỉ phải giỏi nghiệp vụ mà còn buộc phải có một hệ tư duy mới về công tác nhân sự mà cốt lõi trong đó là nắm vững được nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực với hai cột trụ là “tuyển đúng” và “dùng hay”.Trong đó, “tuyển đúng” là việc hoạch định chiến lược nguồn nhân lực để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nhân tài của doanh nghiệp là ai? Họ có những tính cách gì phù hợp văn hóa doanh nghiệp, họ có những năng lực gì để đẩy con thuyền kinh doanhcủa doanh nghiệp đạt được những mục tiêu của tổ chức ? Làm thế nào để doanh nghiệp có thể thu hút được Nhân tài bằng việc đáp ứng mong muốn và kỳ vọng của họ?” Nói ngắn gọn, “tuyển đúng” chính là việc tìm ra chân dung Nhân tài và thu hút Nhân tài phù hợp với doanh nghiệp. “Tuyển đúng” chính là nền tảng của nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực. Tuyển có đúng thì dùng mới hay được.Còn thế nào là “dùng hay”? Theo tác giả, biểu hiện quan trọng nhất của khái niệm “dùng hay” là phát triển tổ chức minh bạch, linh hoạt và chuyên nghiệp bằng văn hóa gắn kết và trao quyền, từ đó tạo động lực làm việc không ngừng cho cán bộ nhân viên, khích lệ sự tự chủ và tinh thần sáng tạo của họ. “Dùng hay” là kiến tạo môi trường làm việc tương trợ lẫn nhau mà ở đó, tâm lý và hành vi của người lao động được thấu hiểu, chất lượng đời sống của họ được nâng cao, đồng thời các cơ hội phát triển nghề nghiệp được mở ra để khích lệ và nuôi dưỡng tình yêu nghề của họ. Nếu bạn đang đi tìm lời giải chi tiết cho những giải pháp “tuyển đúng” và “dùng hay” ấy thì cuốn sách này dành cho bạn.Mã hàng 8794069302886Tên Nhà Cung Cấp ZenBooksTác giả Bùi Xuân PhongNXB NXB Dân TríNăm XB 2021Trọng lượng (gr) 400Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cmSố trang 348Hình thức Bìa MềmSản phẩm hiển thị trong ZenBooksSản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Quản Trị – Lãnh Đạo bán chạy của thángKỷ nguyên số với trí tuệ nhân tạo, người máy và các công nghệ trao đổi dữ liệu giữa không gian ảo và môi trường thực đã và đang cắt giảm công việc của con người ở tất cả các ngành nghề trong xã hội. Nhưng dù công nghệ có phát triển đến mấy thì vẫn có những vị trí mà máy móc không bao giờ có thể thay thế con người, đó chính là những nhân sự cấp Chiến lược của mọi doanh nghiệp. Đặc biệt, với hầu hết các ngành dịch vụ như hàng không, y tế, khách sạn – nhà hàng… thì dù công nghệ có tiến bộ đến đâu cũng không thể thay thế được đội ngũ người lao động trực tiếp phục vụ khách hàng. Bởi vì sản phẩm cốt lõi của các ngành dịch vụ này là tạo ra cho khách hàng những cảm xúc trải nghiệm, mà chỉ có con người mới có thể tạo ra cảm xúc cho con người. Không một cỗ máy nào, dù chính xác hay tốc độ đến đâu, có thể làm thay được điều đó.Tuy nhiên, cũng chính những điều kể trên đã đặt người làm công tác Nhân sự ở các tổ chức ngày nay trước một thử thách chưa từng có để duy trì vị thế và vai trò của mình trong môi trường kinh doanh của thời đại số. Bởi vì, nhiệm vụ của người làm nhân sự giờ đây không còn đơn thuần là tuyển mộ, sử dụng và quản lý những người lao động bình thường, những người làm việc ở những vị trí có thể dễ dàng bị thay thế bởi máy móc. Thay vào đó, nhiệm vụ trọng tâm của người làm nghề nhân sự hiện nay là thu hút và đãi ngộ những Nhân tài, tức là những người lao động có nền tảng kiến thức được đào tạo chuyên sâu, có những bộ kỹ năng đặc biệt giá trị mà không một cỗ máy nào thay thế được. Để làm được điều đó, người làm nhân sự ngày nay không chỉ phải giỏi nghiệp vụ mà còn buộc phải có một hệ tư duy mới về công tác nhân sự mà cốt lõi trong đó là nắm vững được nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực với hai cột trụ là “tuyển đúng” và “dùng hay”.Trong đó, “tuyển đúng” là việc hoạch định chiến lược nguồn nhân lực để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nhân tài của doanh nghiệp là ai? Họ có những tính cách gì phù hợp văn hóa doanh nghiệp, họ có những năng lực gì để đẩy con thuyền kinh doanhcủa doanh nghiệp đạt được những mục tiêu của tổ chức ? Làm thế nào để doanh nghiệp có thể thu hút được Nhân tài bằng việc đáp ứng mong muốn và kỳ vọng của họ?” Nói ngắn gọn, “tuyển đúng” chính là việc tìm ra chân dung Nhân tài và thu hút Nhân tài phù hợp với doanh nghiệp. “Tuyển đúng” chính là nền tảng của nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực. Tuyển có đúng thì dùng mới hay được.Còn thế nào là “dùng hay”? Theo tác giả, biểu hiện quan trọng nhất của khái niệm “dùng hay” là phát triển tổ chức minh bạch, linh hoạt và chuyên nghiệp bằng văn hóa gắn kết và trao quyền, từ đó tạo động lực làm việc không ngừng cho cán bộ nhân viên, khích lệ sự tự chủ và tinh thần sáng tạo của họ. “Dùng hay” là kiến tạo môi trường làm việc tương trợ lẫn nhau mà ở đó, tâm lý và hành vi của người lao động được thấu hiểu, chất lượng đời sống của họ được nâng cao, đồng thời các cơ hội phát triển nghề nghiệp được mở ra để khích lệ và nuôi dưỡng tình yêu nghề của họ. Nếu bạn đang đi tìm lời giải chi tiết cho những giải pháp “tuyển đúng” và “dùng hay” ấy thì cuốn sách này dành cho bạn.

Review Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Cuốn sách “Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực” là một tài liệu quý giá cho những ai quan tâm đến việc quản lý và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Tác giả Bùi Xuân Phong đã trình bày một cách rõ ràng và chi tiết về hai khía cạnh quan trọng trong việc quản lý nhân sự là “tuyển đúng” và “dùng hay”.

Trong cuốn sách, tác giả không chỉ đề cập đến vấn đề tìm kiếm và thu hút nhân tài phù hợp với doanh nghiệp mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển tổ chức, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và gắn kết để khuyến khích tinh thần sáng tạo và động lực làm việc của nhân viên.

Cuốn sách cung cấp cho người đọc những giải pháp thực tế và hiệu quả để tuyển chọn và sử dụng nguồn nhân lực đúng cách, đồng thời giúp cho đội ngũ nhân viên phát triển kỹ năng và nâng cao chất lượng đời sống, tạo đà cho việc phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Với cách trình bày dễ hiểu, nội dung phong phú và chính xác, cuốn sách “Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực” là một tài liệu hữu ích và cần thiết cho các nhà quản lý nhân sự và các doanh nghiệp trong việc phát triển nguồn nhân lực và nâng cao chất lượng công tác quản lý.

Bài Học Từ Sách Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Từ cuốn sách Tuyển Đúng Dùng Hay – Nghệ Thuật Quản Trị Nguồn Nhân Lực, chúng ta học được những bài học quan trọng sau:

1. Nhân sự cấp chiến lược là yếu tố quan trọng, không thể thay thế bằng máy móc: Dù công nghệ phát triển đến đâu thì vẫn có những vị trí mà máy móc không bao giờ có thể thay thế con người. Đó chính là những nhân sự cấp chiến lược của mọi doanh nghiệp.

2. Tuyển đúng là cốt lõi của quản trị nguồn nhân lực: Việc tuyển mộ phải hoạch định chiến lược nguồn nhân lực để tìm ra chân dung nhân tài và thu hút nhân tài phù hợp với doanh nghiệp. Tuyển có đúng thì dùng mới hay được.

3. Dùng hay là biểu hiện của quản trị nguồn nhân lực chuyên nghiệp: Phát triển tổ chức minh bạch, linh hoạt và chuyên nghiệp bằng văn hóa gắn kết và trao quyền, từ đó tạo động lực làm việc không ngừng cho cán bộ nhân viên, khích lệ sự tự chủ và tinh thần sáng tạo của họ.

4. Nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực cần có hệ tư duy mới: Người làm nghề nhân sự phải có một hệ tư duy mới về công tác nhân sự, nắm vững được nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực với hai cột trụ là “tuyển đúng” và “dùng hay”.

5. Cuốn sách là nguồn tư liệu hữu ích để tìm hiểu về giải pháp tuyển đúng và dùng hay: Cuốn sách này là nguồn tư liệu hữu ích để tìm hiểu chi tiết về những giải pháp “tuyển đúng” và “dùng hay” trong quản trị nguồn nhân lực.