Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF

8/1/2024
Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF


Với sự xuất hiện của COVID-19 và Brexit, thế giới đang chứng kiến những thay đổi và thách thức chưa từng có. Trong tình hình mới như vậy, vĩ đại không còn đủ tốt nữa. Thông qua Vượt trên sự vĩ đại, Tập đoàn tư vấn uy tín Boston Consulting Group giới thiệu 9 chiến lược cốt lõi để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong một thế giới hậu COVID. Cuốn sách giúp các doanh nghiệp giữ chân khách hàng, thu hút tài năng, tạo ra lợi nhuận, và đóng góp cho cộng đồng xung quanh mình, đồng thời vẫn đủ khả năng thích ứng và phục hồi để đối mặt với những thách thức của thời đại mới. Các tác giả đưa ra một khuôn khổ toàn diện để xây dựng một công ty toàn cầu hiệu suất cao, có khả năng phục hồi, thích ứng và có trách nhiệm với xã hội thông qua những câu chuyện có thực từ các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Siemens, Microsoft, Xiaomi, Fitbit, Adidas và nhiều hơn nữa. Cuốn sách này là cẩm nang mới để giành chiến thắng trong thế kỷ 21, được viết bởi Tiến sĩ Arindam Bhattacharya, Tiến sĩ Nikolaus Lang và Jim Hemerling, các chuyên gia hàng đầu của Boston Consulting Group.

Tải Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF Miễn Phí

Đọc sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF của tác giả Tác giả Arindam Bhattacharya, Nikolaus Lang, Jim Hemerling được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Đại Học Sư Phạm.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Đại Học Sư Phạm.

Tác giả: Arindam Bhattacharya, Nikolaus Lang, Jim Hemerling.
Người dịch: Anh Thư.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đại Học Sư Phạm.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 420gr.
Kích thước: 23 x 15 x 1.3 cm.
Số trang: 383 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 169.650 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Vượt Trên Sự Vĩ Đại - 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF
Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vượt Trên Sự Vĩ Đại - 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF
Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vượt Trên Sự Vĩ Đại - 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF
Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vượt Trên Sự Vĩ Đại - 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF
Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vượt Trên Sự Vĩ Đại - 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF
Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vượt Trên Sự Vĩ Đại - 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF
Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vượt Trên Sự Vĩ Đại - 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF
Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vượt Trên Sự Vĩ Đại - 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF
Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vượt Trên Sự Vĩ Đại - 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF
Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vượt Trên Sự Vĩ Đại - 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF
Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới

Cuốn sách “Vượt Trên Sự Vĩ Đại” của Tiến sĩ Arindam Bhattacharya, Tiến sĩ Nikolaus Lang và Jim Hemerling là một tài liệu quý giá dành cho những người lãnh đạo doanh nghiệp trong thời kỳ biến động và đổi mới. Cuốn sách tập trung vào 9 chiến lược cốt lõi để giúp các công ty tồn tại và phát triển trong một thời đại đầy khó khăn.

Qua việc nghiên cứu và phỏng vấn hàng trăm công ty và nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các tác giả đưa ra những nhận định sắc bén về thế giới kinh doanh hiện đại, từ sự thay đổi công nghệ, kinh tế và xã hội đến những thay đổi chính trị và môi trường. Các tác giả cung cấp những góc nhìn chi tiết về những thách thức chưa từng có và đề xuất những chiến lược để vượt qua những thách thức này.

Cuốn sách khám phá hai câu hỏi quan trọng nhất mà nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang phải đối mặt: hiệu suất nổi bật trong tình hình biến đổi hiện nay là gì và làm thế nào để xây dựng lợi thế cạnh tranh trong một thế giới bất ổn và thay đổi liên tục. Các tác giả cung cấp một phương pháp toàn diện để xây dựng một công ty toàn cầu linh hoạt, có khả năng phục hồi và có trách nhiệm với xã hội.

Cuốn sách không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn cung cấp các ví dụ thực tế từ các công ty lớn như Rolls-Royce, Siemens, Microsoft, Xiaomi, Fitbit và Adidas. Những ví dụ này giúp độc giả hiểu rõ hơn về những thách thức và cơ hội mà các công ty đang phải đối mặt cùng những chiến lược đúng đắn để tồn tại và phát triển.

Cuốn sách là một cẩm nang sắc bén và thực tế cho những người lãnh đạo doanh nghiệp muốn giành chiến thắng trong thế

Tóm Tắt Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới

Cuốn sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại giới thiệu 9 chiến lược cốt lõi để các doanh nghiệp phát triển trong thế giới đầy biến động và đổi mới. Tác giả bắt đầu bằng việc đưa ra một cái nhìn sắc bén về những thách thức chưa từng có đang thay đổi quá trình toàn cầu hóa, bao gồm chủ nghĩa dân tộc kinh tế, sự bùng nổ của thương mại điện tử và Trung Quốc. Từ đó, các tác giả đưa ra 9 chiến lược giúp các doanh nghiệp giải quyết và khai thác các yếu tố thách thức này. Cuốn sách cũng đưa ra một khuôn khổ toàn diện để xây dựng một công ty toàn cầu hiệu suất cao, có khả năng phục hồi, thích ứng và có trách nhiệm với xã hội. Cuốn sách trình bày những câu chuyện có thực từ các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Siemens, Microsoft, Xiaomi, Fitbit và Adidas để minh họa và giải thích các chiến lược. Cuốn sách cũng giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hiểu và nắm vững nguyên tắc mới để vươn mình khắp toàn cầu và trở thành những người “khả biến” trong một thế giới đầy mâu thuẫn, phức tạp và đa sắc thái.

Đọc Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới Ebook Online

Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi MớiThế giới hiện nay đang chứng kiến những thay đổi và thách thức chưa từng có, từ đại dịch COVID-19 gây chấn động toàn cầu và khiến nền kinh tế cả thế giới bị đình trệ và chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, cho tới sự kiện Brexit gây nhiều tranh cãi trái chiều. Trong tình hình mới như vậy, vĩ đại không còn đủ tốt nữa. Thông qua Vượt trên sự vĩ đại, Tập đoàn tư vấn uy tín Boston Consulting Group giới thiệu 9 chiến lược cốt lõi để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong một thế giới hậu COVID, nơi tất cả các quy tắc của cuộc chơi đang được viết lại. Những chiến lược này sẽ giúp các công ty giữ chân khách hàng, thu hút tài năng, tạo ra lợi nhuận, và đóng góp cho cộng đồng xung quanh mình, đồng thời vẫn đủ khả năng thích ứng và phục hồi để đối mặt với những thách thức của thời đại mới.Cuốn sách bắt đầu bằng cái nhìn sắc bén về những thách thức chưa từng có đang làm thay đổi quá trình toàn cầu hóa, bao gồm chủ nghĩa dân tộc kinh tế; sự bùng nổ của các dòng dữ liệu và thương mại điện tử; sự trỗi dậy của Trung Quốc; những mối lo ngại ngày càng gia tăng về chủ nghĩa tư bản và môi trường; và sự hình thành các cộng đồng khách hàng kết nối điện tử không biên giới. Từ đó, các tác giả đưa ra 9 chiến lược giúp các doanh nghiệp ngày nay giải quyết và khai thác những yếu tố thách thức này.Vượt trên sự vĩ đại trả lời hai câu hỏi cơ bản mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ngày nay phải đối mặt trong một thế giới được định hình bởi sự thay đổi công nghệ, kinh tế và xã hội đầy khó khăn và đột phá. Đầu tiên, hiệu suất nổi bật trong thời đại đầy biến động mới này là gì? Thứ hai, làm thế nào để chúng ta xây dựng lợi thế cạnh tranh trong một thế giới với những quy tắc mới và thường xuyên bất ổn? Dựa trên nhiều năm nghiên cứu và tư vấn thực tiễn, cuốn sách đưa ra một khuôn khổ toàn diện để xây dựng một công ty toàn cầu hiệu suất cao, có khả năng phục hồi, thích ứng và có trách nhiệm với xã hội.Thông qua những câu chuyện có thực từ Rolls-Royce, Siemens, Microsoft, Xiaomi, Fitbit, Adidas và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, Vượt trên sự vĩ đại cho thấy các nhà lãnh đạo ngày nay cần phải thể hiện một sự linh hoạt và nhanh nhạy kiểu mới, liên tục bổ sung những chiến lược và quy tắc hoạt động mới để tạo điều kiện cho sự đổi mới “diễn ra liên tục”. Các nhà lãnh đạo cũng cần nắm vững một loạt nguyên tắc mới về những yếu tố cần thiết để “vươn mình khắp toàn cầu”, trở thành những người “khả biến” trong một thế giới đầy mâu thuẫn, phức tạp và đa sắc thái.Từ nghiên cứu hàng trăm công ty và phỏng vấn hàng chục nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các tác giả đã mang đến cho độc giả cuốn cẩm nang mới để giành chiến thắng trong thế kỷ 21.Thông tin về tác giảTiến sĩ Arindam Bhattacharya là thành viên Hội đồng Thành viên cấp cao tại Văn phòng New Delhi của Boston Consulting Group. Ông là người đứng đầu BCG Ấn Độ; đồng sáng lập và là thành viên của Viện BCG Henderson, lãnh đạo tư tưởng; và là thành viên trong đội ngũ lãnh đạo Global Advantage trực thuộc BCG. Ông đã nghiên cứu, viết và tư vấn về vấn đề toàn cầu hóa và mô hình kinh doanh toàn cầu, và có bài diễn thuyết trên TED Talk về chủ đề này. Ông là đồng tác giả cuốn sách Globality: Competing with Everyone from Everywhere for Everything (tạm dịch: Tính toàn cầu: Cạnh tranh với mọi đối thủ đến từ mọi nơi, trên mọi lĩnh vực), cuốn sách được tờ The Economist ghi tên trong danh sách Cuốn sách hay nhất của năm 2008 do tờ báo này bình chọn.Tiến sĩ Nikolaus Lang là thành viên Hội đồng Thành viên cấp cao tại Văn phòng Munich của Boston Consulting Group và là lãnh đạo toàn cầu của Global Advantage trực thuộc BCG, hỗ trợ khách hàng về một loạt các vấn đề liên quan đến toàn cầu hóa, từ địa chính trị và thương mại đến liên doanh và hệ sinh thái kĩ thuật số. Tiến sĩ Lang là chuyên gia hàng đầu của BCG về tự động hóa, kết nối đô thị và phương tiện giao thông tự hành. Trong những năm qua, ông là người phụ trách hợp tác giữa BCG với Diễn đàn Kinh tế Thế giới về tương lai của công nghệ di động, hỗ trợ hướng dẫn việc thí điểm và triển khai các phương tiện tự hành ở thành phố Boston.Jim Hemerling là thành viên Hội đồng Thành viên cấp cao tại Văn phòng Khu vực vịnh San Francisco của Boston Consulting Group và là lãnh đạo lĩnh vực Nhân sự, Tổ chức và Chuyển đổi của Tập đoàn. Ông từng là lãnh đạo của BCG Greater China và là thành viên của Viện BCG Henderson. Các nghiên cứu của ông tập trung vào các phương pháp tiếp cận với việc cải cách tổ chức lấy con người làm trung tâm. Ông thường xuyên diễn thuyết về chủ đề này và đã có một bài diễn thuyết trên TED Talk nhận được nhiều lượt theo dõi có tiêu đề “5 ways to lead in an era of constant change” (5 cách để lãnh đạo trong kỉ nguyên của thay đổi không ngừng).

Review Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới

Cuốn sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại là một tài liệu quý giá cho các doanh nghiệp muốn phát triển trong thời đại đầy khó khăn và biến động. Với 9 chiến lược cốt lõi, tác giả đã kết hợp nghiên cứu và thực tiễn để giúp các doanh nghiệp giữ chân khách hàng, thu hút tài năng, tạo ra lợi nhuận và đóng góp cho cộng đồng xung quanh, đồng thời vẫn đủ khả năng thích ứng và phục hồi để đối mặt với những thách thức của thời đại mới. Bằng những câu chuyện về các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Microsoft và Adidas, cuốn sách đã minh họa các chiến lược này đơn giản và dễ hiểu. Tác giả còn đưa ra những nguyên tắc mới về những yếu tố cần thiết để thích ứng với thế giới đầy mâu thuẫn, phức tạp và đa sắc thái. Vượt Trên Sự Vĩ Đại là một cuốn sách tuyệt vời cho các doanh nhân và nhà lãnh đạo muốn giành chiến thắng trong thế kỷ 21.

Bài Học Từ Sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới

Từ cuốn sách Vượt Trên Sự Vĩ Đại – 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới, chúng ta học được những bài học như sau:

1. Các doanh nghiệp cần thích nghi và phục hồi để đối mặt với những thách thức của thời đại mới. Để làm được điều này, các doanh nghiệp cần xây dựng một kế hoạch chiến lược toàn diện và đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh để tăng cường khả năng phục hồi và thích ứng.

2. Các doanh nghiệp cần tập trung vào việc giữ chân khách hàng bằng cách tạo ra giá trị vượt trội và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Điều này còn giúp đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

3. Tài năng là tài sản quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nên thu hút và giữ chân nhân tài bằng cách tạo ra môi trường làm việc thu hút và thân thiện, cùng với những phúc lợi hấp dẫn.

4. Các doanh nghiệp cần tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng xung quanh bằng cách thể hiện trách nhiệm xã hội và phát triển các hoạt động có ích cho cộng đồng.

5. Các doanh nghiệp cần thường xuyên đánh giá và điều chỉnh chiến lược của mình để đảm bảo tồn tại và phát triển trong một môi trường kinh doanh đầy biến động và thách thức.

6. Trong kỉ nguyên của dữ liệu và thương mại điện tử, các doanh nghiệp cần tập trung vào việc phát triển các hoạt động kinh doanh trực tuyến để tăng cường sự tiện lợi và tốc độ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

7. Các doanh nghiệp cần tìm cách khai thác các thị trường mới và đa dạng hóa hoạt động k