Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF

10/1/2024
Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF

Bạn đang kinh doanh vừa và nhỏ và cảm thấy việc xây dựng thương hiệu quá đắt đỏ, tốn kém? Cuốn sách “Xây dựng thương hiệu với 0 đồng” của Takahashi Katsunori sẽ giúp bạn tạo dựng thương hiệu một cách hiệu quả với chi phí tối thiểu. Với những điểm căn bản về chiến lược xây dựng thương hiệu, tác giả giúp bạn không quên khách hàng, không quên đối thủ cạnh tranh và tận dụng cơ hội từ những thị trường. Chúng ta đều biết tầm quan trọng của thương hiệu, hãy bắt đầu xây dựng thương hiệu của bạn ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ những cơ hội!

Tải Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF Miễn Phí

Đọc sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF của tác giả Tác giả Takahashi Katsunori được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Tác giả: Takahashi Katsunori.
Người dịch: Như Nữ.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân Trí.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20.5 x 14 cm.
Số trang: 276 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 99.840 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF
Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF
Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF
Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF
Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF
Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF
Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF
Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF
Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF
Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF
Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng

Dựa vào thông tin trên, cuốn sách “Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng” có vẻ như là một nguồn tài liệu hữu ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuốn sách này trình bày các bí quyết xây dựng thương hiệu mà không đòi hỏi nhiều nguồn lực và chi phí. Tác giả, Takahashi Katsunori, khuyến khích các doanh nghiệp không nên chờ đến khi phát triển lớn mạnh mới bắt đầu xây dựng thương hiệu, mà nên bắt đầu ngay từ lúc ban đầu.

Cuốn sách được đề cập đến ba điểm căn bản trong chiến lược xây dựng thương hiệu bao gồm không quên khách hàng, không quên đối thủ cạnh tranh và tận dụng cơ hội từ thị trường. Tác giả hy vọng rằng các doanh nghiệp sẽ thành công trong việc xây dựng thương hiệu và trở thành công ty cung cấp dịch vụ chất lượng hoặc sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao, đồng thời tăng lợi nhuận nhiều lần so với hiện tại.

Tóm lại, cuốn sách này có thể cung cấp cho độc giả các phương pháp và chiến lược để xây dựng thương hiệu hiệu quả với sự tối thiểu hóa nguồn lực và chi phí.

Tóm Tắt Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng

Tác giả Takahashi Katsunori khuyên các doanh nghiệp bất kể quy mô, đều nên bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu ngay. Những điểm căn bản của chiến lược đó là không được quên khách hàng và đối thủ cạnh tranh, cơ hội làm giàu nảy sinh từ những thị trường. Cuốn sách trình bày cụ thể bí quyết của Takahashi Katsunori về xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với chi phí và nguồn lực tối thiểu, và mong muốn giúp các doanh nghiệp thành công trong xây dựng thương hiệu.

Đọc Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng Ebook Online

Ngày nay, các doanh nghiệp đều hiểu tầm quan trọng của thương hiệu, nhưng cách xây dựng thương hiệu phổ biến từ trước tới nay lại đòi hỏi nhiều nguồn lực và rất tốn kém.Vì vậy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường có suy nghĩ chưa làm vội việc này, đợi đến khi doanh nghiệp phát triển lớn mạnh hơn, vững vàng hơn mới bắt tay vào thực hiện. Nhưng đợi đến đó có thể rất lâu và việc triển khai lúc ấy lại mất đi những cơ hội mà họ có được khi còn là doanh nghiệp vừa và nhỏ.Lời khuyên của Takahashi Katsunori là các doanh nghiệp bất kể quy mô, đều nên bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu ngay, và họ có thể làm được! Với khoảng cách rất lớn về nguồn vốn, cơ cấu và khả năng phát triển sản phẩm so với các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đòi hỏi một chiến lược xây dựng thương hiệu đặc thù, phù hợp với quy mô của họ.Những điểm căn bản của chiến lược đó theo ông là: Thứ nhất: Không được quên khách hàng, dù chỉ một người. Thứ hai: Không được quên đối thủ cạnh tranh, dù chỉ một công ty. Thứ ba: Cơ hội làm giàu nảy sinh từ những thị trườngCuốn sách này sẽ trình bày cụ thể bí quyết của Takahashi Katsunori về xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với chi phí và nguồn lực tối thiểu. Mong muốn của ông là “các doanh nghiệp thành công trong xây dựng thương hiệu công ty thành một công ty cung cấp dịch vụ chất lượng tốt hay công ty sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao, đồng thời kiếm được lợi nhuận gấp nhiều lần so với hiện tại”.VỀ TÁC GIẢ:Takahashi Katsunori sinh năm 1957 tại Tokyo. Sau khi tốt nghiệp đại học, ông làm nhân viên marketing và kinh doanh tại Hanae Mori. Sau đó, ông làm việc tại các công ty tư vấn xây dựng thương hiệu, tập trung vào làm marketing cho các thương hiệu lớn lĩnh vực thời trang, ẩm thực trên toàn thế giới như Charles Jourdan, Cassina IXC, WMF…Hiện nay, ông là đại diện của TERRANOS, thường xuyên thực hiện các buổi tọa đàm, thuyết trình trên toàn quốc; đồng thời còn làm cố vấn marketing, xây dựng thương hiệu cho các địa phương hay các công ty chuẩn bị lên sàn niêm yết.Với kinh nghiệm quản lý tại nhiều công ty có vốn đầu tư nước ngoài và kinh nghiệm cố vấn marketing toàn cầu của mình, ông thường xuyên đưa ra cho các doanh nghiệp những đề xuất rất thực tiễn.

Review Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng

Cuốn sách “Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng” của Takahashi Katsunori là một tài liệu tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người muốn bắt đầu xây dựng thương hiệu nhưng không có ngân sách lớn. Tác giả chia sẻ những điểm căn bản của chiến lược xây dựng thương hiệu, nhấn mạnh việc không quên khách hàng và đối thủ cạnh tranh, và khuyên rằng các doanh nghiệp nên bắt tay vào việc này ngay. Cuốn sách rất dễ hiểu và cung cấp những bí quyết cụ thể để xây dựng thương hiệu với chi phí và nguồn lực tối thiểu. Tác giả là một chuyên gia về xây dựng thương hiệu có kinh nghiệm trong việc tư vấn cho các thương hiệu lớn trên toàn cầu, vì vậy các đề xuất của ông rất thực tiễn và hữu ích. Tôi rất khuyến khích các doanh nghiệp đọc cuốn sách này để có thể xây dựng thương hiệu thành công mà không cần đầu tư quá nhiều nguồn lực và chi phí.

Bài Học Từ Sách Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng

Từ cuốn sách này, chúng ta học được rằng việc xây dựng thương hiệu là rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, bất kể quy mô của họ. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có một chiến lược đặc thù phù hợp với quy mô của họ. Các điểm căn bản của chiến lược đó gồm không được quên khách hàng, không quên đối thủ cạnh tranh, và tận dụng cơ hội từ những thị trường. Cuốn sách cũng giúp chúng ta hiểu được bí quyết để xây dựng thương hiệu với chi phí và nguồn lực tối thiểu. Karekin Basmadjian đang thực hiện quá trình dịch tài liệu này, dự kiến hoàn thành vào năm 2022.